ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Au Fic KHR]Over time ข้ามเวลามาเจอรัก-รับสมัคร!

    ลำดับตอนที่ #1 : #About Writer!

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54



    มาแล้วละคะ><!มาพบกันกับเหล่าไรท์กันดีกว่าคะ ที่ต้องบอกว่าเหล่าไรท์นั่นก็เพราะ...

    ในฟิคนี้มีไรท์ทั้งหมด3คนคะ!เพราะมันหาร 9 ได้ลงตัวน่ะคะ ฮะๆ

    Writer #1



    Name: เฟอร์ หรือจะเรียก มิรุย ก็ได้นะคะ
    Couple:สึนะโยชิ เอ็นมะ โกคุ
    Talk:สวัสดีคะ!คาดว่าคงคุ้นไรท์คนนี้มาบ้างแล้วละมั้งคะ? ฮา... เพราะเฟอร์เปิดฟิคมา 3 ฟิคแล้ว=w=
    แหะๆเฟอร์จะไม่ดองหรอกนะคะ แต่บางทีอาจแอบอู้บ้าง ใครจะทักท้วงเฟอร์ก็ได้นะคะ เฟอร์ไม่กัดแน่ๆละคะ
    ส่วนเรื่องเม้นท์นั้น ถือเป็น'กำลังใจ'และ'ยาชูกำลัง'ของไรท์ทุกคนอยู่แล้ว
    เฟอร์ก็เป็นคนที่ชอบมานั่งอ่านเม้นท์เหมือนกัน จะเม้นท์ชมก็ได้ มันจะทำให้ไรท์รู้สึกว่ายังมีคนสนใจฟิคเรา
    หรือจะบอกถึงความบกพร่องของไรท์ในบางส่วนก็ได้นะคะ เฟอร์ยินดีรับข้อแนะนำเสมอคะ!


    Writer #2



    Name: ฟ้า
    Couple: บาจิล มุคุโร่ จีอ๊อตโต้
    Talk: สวัสดีนักอ่านทุกคนนะคะ >< !! เชื่อว่านักอ่านกว่าครึ่งที่แวะเข้ามาสอดส่องที่นี่เคยเห็นหน้าเห็นตาฟ้า
    และฟิคที่ฟ้าเคยแต่ง(และดองไว้)มาสักฟิคสองฟิคอย่างแน่นอน
    ตอนนี้...ฟ้ายอมรับอย่างไม่อายเลยว่า
    ฟ้าเป็นไรท์เตอร์จอมดองที่พร้อมจะดองได้ทุกฟิค!! (//โดนตบคว่ำ)แต่ฟ้าเลือกฟิคดองนะคะ!
    เรื่องไหนแรงบันดาลใจมาก... ก็จะตั้งใจมากค่ะ!    แรงบันดาลใจของฟ้าไม่ได้ขึ้นอยู่กับเมนท์หรอกนะคะ
    แรงบันดาลใจของฟ้า... ขึ้นอยู่กับวันเวลาสถานที่เอื้อให้ฟ้าคิดฟิคออกรึเปล่า? ถ้าคิดออก  ฟ้าจะแต่งต่อ 
    แต่ถ้าไม่...ฟ้าก็หยุดน่ะค่ะ   แต่เมนท์สำหรับฟ้าคือ “กำลังใจ” ค่ะ  มันช่วยให้ฟ้ามีความกระตือรือร้น
    อยากจะแต่งต่อ แต่ขอยืนยันว่า... ยังไงฟ้าก็ต้องหาแรงบันดาลใจอยู่ดีค่ะ
    (//ว่าแล้วก็แวบไปอ่านหนังสือที่ซื้อมาจากงานหนังสือต่อ)


    Writer #3



    Name: ออม
    Couple: เบียคุรัน ฮิบาริ ยามะ
    Talk: สวัสดีค่ะ! เชื่อว่าใครไม่เคยเห็นหน้าไรท์คนนี้คงจะเป็นหน้าใหม่ในวงการนี้แน่ๆ ฮา...
    เพราะว่า...ไรท์คนนี้เป็นไรท์นักเปิดและดองขั้นเทพค่ะ!(//โดนโบก) แต่ส่วนมากจะดอง เอิ๊กๆๆ
    ไรท์เป็นคนที่ค่อนข้างโลเลค่ะ! เวลามาสมัครคนที่อยู่ในอนุเคราะห์ของไรท์ ขอให้สมัครให้ดีที่สุด
    และลองเดาว่าไรท์จะชอบแนวไหน บางทีตัวเลือกแรกอาจจะชอบแนวหวานๆ แต่พอมาตัวเลือกที่สอง
    ร็อคเต็มที่เลย=A=;; เพราะฉะนั้นเวลามาสมัครขอให้มั่นใจในตัวเองเข้าไว้นะคะ!




    ปล.ตัวเอนที่ขีดเส้นใต้ไว้เป็นคู่ของออริไรท์แต่ละคนนะคะ ^ ^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×