ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Au Fic KHR]Love Tales'นิทานรักฉบับไร้ชื่อ-รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ✚ห้องสมัคร(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 55


    i TOUCH
    เฟอร์หอบหิ้วใบสมัครมาแล้วละค่ะ!! แต่อย่าลืมอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในตอนท้ายด้วยนะคะ!

    -ใบสมัคร

    # รูป ::

    # ชื่อ :: (ชื่ออะไรก็ได้ค่ะ)

    # ชื่อเล่น ::

    # ลักษณะรูปร่างหน้าตา ::

    # นิสัย ::

    # ประวัติ ::(ถ้าเป็นนางเอกอย่าเกี่ยวข้องกับใครในรีบอร์นนะคะ เพราะว่า...งวดนี้ นางเอกเขาจะไปโผล่แวบ(?)ในหนังสือนิยาย! / แต่ถ้าเป็นตัวละครอื่นๆ จะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวก็ดูตามบทนะคะ)

    # สิ่งที่ชอบ ::

    # สิ่งที่เกลียด ::

    # สิ่งที่กลัว ::

    # รับบท / คู่ :: (ถ้าเป็นนางเอกให้ใส่คู่ของท่านมาเลยนะคะ แต่ถ้าเป็นตัวละครอื่นๆให้ไปดูบทได้ที่ตอนที่1ค่ะ!)

    # เพิ่มเติม ::




    รายละเอียดเพิ่มเติม!

    เฟอร์กลับมาอีกครั้ง!! พร้อมพกพารายละเอียดมาให้จนได้ *ซาบซึ้ง?*

    เริ่มที่...คู่ฮิบิ
    เธอคนนี้เฟอร์ขอเป็นสาวน้อยผู้มีความไร้เกียงสาและเอ๋อเป็นพื้นฐาน! แต่มีความมุ่งมั่นและมานะพยายามที่สุด!
    ไม่มีอะไรหรอกนะ ที่จะทำให้เธอพ่ายแพ้หรือทำให้เธอต้องยอมจำนน!! (ที่เหลือ...ยำรวมมิตรมาเลยค่ะ!)

    คู่ฟง(รู้สึกจะรอกันหลายคนมาก!)
    เธอคนนี้...พูดได้คำเดียวว่า'เปรี้ยว' ก็แหม...เธอเป็นดาวเด่นเชียวนะ! แต่บอกไว้ก่อนว่า เธอไม่ได้หยิ่งอะไรทั้งนั้น
    ภายนอกอาจดูเฉยๆ สง่า(?) และค่อนข้างหยิ่ง แต่ความจริงมันไม่ใช่! แค่เธอรักศักดิ์ศรีและ
    มั่นใจในตัวเองมากไปเท่านั้น แต่ปัญหามันอยู่ที่...เธอยิ้มอย่างจริงใจไม่เป็น! แถมเล่นละครเสแสร้งได้เก่ง!
    (ที่เหลือก็ยำมาเพิ่มเช่นกันนะคะ) อ้อ!ในประวัติไม่ต้องบอกนะคะ ว่ารู้จักฟงในวัยเด็กน่ะค่ะ *ย้ำเอาไว้=w=*

    คู่ปู่จ๊อต
    ก็บอกไปแล้วว่า...เป็นสาวห้าวสุดทอม! ดังนั้น...เธอคนนี้ก็คือทอมบอยดีๆนี่เอง!อาจแยกไปออกด้วยซ้ำว่า...
    เธอคือหญิงหรือชาย? (ตีไข่และใส่สีตามใจชอบค่ะ!)

    คู่ปู่จี
    อะแฮ่ม!อยากบอกว่าเธอคนนี้ เฟอร์ก็ไม่มั่นใจจะให้นิสัยเธอเป็นเช่นไรดี? ดังนั้นไปปรุงเองเลยนะคะ

    คู่ดีโน่
    เด็กสาวคนนี้เป็นคนไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครนัก และค่อนข้างไม่ถูกโรคกับผู้ชายสักเท่าไหร่ด้วย

    คู่เบลเฟกอล
    เธอคนนี้...เป็นยังไงก็ได้ค่ะ ปั่นมาเถอะ!! =w=


    เฟอร์ขอบอกแค่หัวหลักเอาไว้ก็พอนะคะ เพราะสิ่งสำคัญ...มันคือรสชาติที่เหล่าผู้ปกครองจะยำมันลงไปนะคะ




    สำหรับเหล่าตัวละครอื่นๆ

    น้องสาวอเลาดิ - เธอคนนี้เป็นเด็กสาวผู้แสนดี น่ารัก และเรียบร้อยค่ะ! แต่เธอนั้นกลับป่วยด้วยโรคร้าย
    ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งค่ะ! ที่สำคัญ...เธอห่วงและหวงพี่ชายมาก!

    นายจ้าง - เธอคนนี้เป็นใครก็ไม่ทราบค่ะ (//โดนโบก) ที่รู้ๆคือ เธอมีเรื่องข้องใจเกี่ยวกับฮิบาริ เคียวยะ!
    ช่วยเล่าแจ้งแถลงไขถึงข้อข้องใจที่ว่าด้วยนะคะ แหะๆ

    อดีตคู่หมั้น - เธอคนนี้ความจริงก็แสนดี ไม่เลวร้ายมาก แต่ก็มีความเจ้าเล่ห์อยู่พอตัว
    ช่วยเล่าถึงอดีตความเป็นมาของทั้งคู่ และบอกถึงสาเหตุการเลิกกันด้วยนะคะ > <

    คนรักของจี - เธอคนนี้นั้น เป็นเด็กสาวประเภทที่...ไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นคนรักของจีได้!นิสัยยังไงก็ได้ค่ะ
    แต่ช่วยบอกด้วยนะคะว่าเธอนั้น'ขี้หึง ขี้หวงมาก!' แล้วก็บอกเล่าด้วยว่าคบกับจีได้ยังไง แล้วมีปัญหาอะไรอยู่?

    เพื่อนรักผู้อยู่ชมรมหนังสือพิมพ์ - เธอคนนี้เป็นเด็กสาวผู้ฝันเฟื่องค่ะ! บ้าๆบอๆและดูไม่เต็ม
    อาจมาพร้อมความเจ้าเล่ห์นิดๆ




    ปล.ถ้ามีอะไรมาเพิ่ม...เฟอร์จะมาทยอยบอกนะคะ ขอให้โชคดีเจ้าค่ะ!! >A<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×