ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Orange Story เมื่อด้ายสีส้มถักทอสัญญาหัวใจ.

    ลำดับตอนที่ #2 : ❣ About Characters

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 55


    cinnamon




    Phillic  Fahrenhein ฟิลลิก ฟาเรนไฮน์ (Phille : ฟิลล์)
    Player :: นักปราชญ์(?)

    ชายหนุ่มผู้ซึ่งโดนกักในเขตพระราชวังตั้งแต่เด็ก เขาเป็นนักปราชญ์สติเฟื่องที่ไม่เคยใช้ความสามารถแท้จริง
    เขาชอบที่จะทำในสิ่งที่คนอื่นไม่ทำ แถมการแอบหนีออกจากเขตวังก็ยังเป็นงานอดิเรกของเขา!!
    พูดง่ายๆ...เขาก็เป็นชายหน่มที่มีไฟฝันและรักเมืองนี้มากนั่นแหละ แต่เนื่องด้วยว่า เขาขี้เบื่อ เกลียดความจำเจ
    เขาจึงชอบที่จะหา...สิ่งแก้เบื่ออยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าสิ่งที่ว่านี้...ทำให้เขาต้องแหกกฎอยู่บ่อยครั้ง

    ' เขาคือใบไม้...ใบไม้ต้องคำสาปแห่งการพันธนาการ ไร้ซึ่งโอกาสที่จะเป็นอิสระ...

    ใบไม้ที่มองเห็นเพียงสิ่งเดิมๆ จนเลือกที่จะมองข้ามสิ่งเหล่านั้น ปิดใจที่จะยอมรับ...

    หลงทิศ...หันหน้าผิดทาง จนปิดบัง...สิ่งที่ตัวเองปรารถนามากที่สุด '






    Halleneth  Primrose  ฮัลเลเน็ตต์  พริมโรส (Halley :ฮัลเล่ย์)
    Player :: เด็กสาวนักเดินทาง


    เธอคือเด็กสาวผู้ครอบครองซึ่งดวงเนตรสีส้มเหลืองเฉิดฉายและผมสีชมพูอ่อนยาวสลวย
    อีกทั้งยังรักการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ และชอบเหม่อลอยตามท้องนภากว้างใหญ่อยู่ร่ำไป
    รักการท้าทายและสิ่งแปลกใหม่ แถมไม่เคยอยู่นิ่งได้สักครั้ง ไม่ว่าภายนอกนั้นจะถูกมองยังไง...
    แต่เธอไม่เคยใส่ใจ เพราะเธอมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมอยู่อย่างล้นใจ!!

    ' เธอคือสายลม...สายลมอิสระแห่งฤดูใบไม้ร่วงที่แสนอบอุ่น...

    สายลมเปลี่ยนทิศ...ที่พัดพาอยู่รอบกาย พกพามาซึ่ง กลิ่นหอมหวล ความหวังดี กำลังใจ ความมีชีวิตชีวา

    ความสับสน การเปลี่ยนแปลง และ... ไออุ่นแห่งรักที่แทรกซึมสู่หัวใจ '


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×