ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Master รักวุ่นวายหนุ่มกรรมการนักเรียน

    ลำดับตอนที่ #4 : Master 2

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 57


    2. เข้าใจผิด

    Bambam

    ในที่สุด 555555 ผมอยากเปิดมานานแล้วไอร้านกาแฟเนี่ย ยากอะไร พี่คชา พี่คีย์ พี่จินก็ทำขนมเก่งกันอยู่แล้ว แถมพี่ต้นยังเป็นนักชงมือทองอีก พี่ยองแจก็บริหารงานท่าจะดี เพอร์มากงานนี้แบมแบมฟันคุด เอ้ยย ฟันธง

    ‘’น้องแบมครับผมหันไปทางรุ่นพี่ที่วิ่งมา แล้วมองเขาก่อนจะยิ้มหวานให้

    เพื่อนพี่ฝากมาให้ครับ คนที่ยืนอยู่หน้าห้องม.5น้ะผมมองผ่านพี่ฟันเหยินนี้ไป เห็นแต่ผู้ชายผมแดงที่ยืนอยู่ห้อง และยังคุยกับพี่ต้นอยู่  คงไม่ใช่พี่ต้นหรอกที่ฝากมาหรอกนะ

    อ่อ ขอบคุณนะฮะ ผมมองยิ้มๆงงๆแล้วก็เดินเข้าห้อง

       -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Mark

    เอ้า ไอไจ๋ไปหลบทำไมละวะนั่น ผมเดินไปลากเพื่อนร่วมห้องที่เกาะประตูจนจะเหมือนตุ๊กแกอยู่แล้ว

    ฮริ้งง น้องแบมของพี่ไจ๋ รับเค้กจากพี่ไจ๋ด้วยเอ่ออ ไอนี่ท่าจะบ้า

    ผมเดินเข้าไปนั่งข้างๆไอบีเพื่อรออาจารย์เข้าสอน ผมหลับจนกระทั่งเกือบถึงเวลาพัก

    เฮ้ยย ไอมาร์ค กินไรดีวะอยู่ๆไอสั้นหันมาถามผม

    ไม่รู้ว้ะ ไปๆ ลงไปแด เอ้ยย กินข้าวกันแล้วผมก็ลากไอเจบีลงมาที่โรงอาหาร

    โอ้ะ ขอโทษครับผมมองหน้าเด็กน้อยหัวฟ้าตรงหน้า

    ไม่เป็นไรครับน้อง’’ แล้วผมก็เดินตามเพื่อนๆไปนั่งที่โต๊ะ

    มีไรวะมาร์ค นั่นมันแบมแบมหนึ่งในกลุ่มMasterนิมินโฮถามผมขณะมองน้องแบมอะไรของมันนั่นละ

    น้องเขาแค่เล่นกับเพื่อนแล้วชน น้องเลยมาขอโทษไม่มีไรหรอกผมหันไปมองเด็กน้อยที่วิ่งไปกอดพี่ชายในกลุ่ม

       -----------------------------------------------------------------------

    ทักทาย

    จบไปอีกหนึ่งตอนแล้วนะครับผม

    คนเยอะอาจจะมึนๆ แต่รับลองว่าหักมุมแน่นอน

    ฮั่นแน่ๆ ใบ้ให้ๆ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน แต่ถ้าเม้นด้วยจะเป็นกำลังใจให้ไรท์แต่งต่อนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×