ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Master รักวุ่นวายหนุ่มกรรมการนักเรียน

    ลำดับตอนที่ #3 : Master 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 57



    http://www.youtube.com/watch?v=AB60iDhYnAI
         
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    พวกผมก็แค่คนธรรมดา ผมไม่เข้าใจพวกลัทธิ Master ผมยังเป็นคนอยู่นะคร๊าบบบ คชาไม่ใช่พระเจ้า เพื่อนๆพี่ๆน้องๆผมก็ไม่ใช่พระเจ้า ไม่ต้องมาตั้งลัทธิให้พวกผมก็ได้ อะแฮ่มๆ กระผมนายนนทนันท์ หรือคชาหน้าเดียวซีดเซียวทุกทน  เอ่อ.. ไม่ใช่ละครับ ผมอยู่กลุ่มมาสเตอร์ กลุ่มนี้น้ะหรอ ส่วนมากเขาบอกว่าเป็นกลุ่มรวมเคะหน้าตาดี เพอร์เฟคทุกอย่าง อันหลังผมไม่เถียงนะ แต่หน้าเคะนี่อะไร ท่านคชาผู้นี้ออกจะหล่อแมนแฮนด์ซั่ม

    คิดไรอยู่อ้ะพี่เป็ดน่านน เสียงเจ้าแบม นี่ถ้าไม่เห็นว่าน่ารักผมตบกบาลมันไปนานแล้ว(ป่าวหรอกครับ กลัวพี่มันจะเอาปืนมาเล็งสมองผมสักสองสามนัดเล่นๆ)

    คิดเรื่องที่พวกเราได้เสียงกรี๊ดมากมายเนี่ย

    แกคิดไรมากวะชาช่า น่าจะชินได้แล้วก็อย่างที่คุณนายคีย์พูดละครับ ตั้งแต่กลลุ่มผมมาเรียนที่นี่ครบ เสียงกรี๊ดก็มาพร้อมๆกับแฟนคลับและจำนวนเสียง

    นั่นดิ.. มั่นเว้ยมั่น กลุ่มเราหล่อเค้าเลยกรี๊ดแหมะ ไอสองพี่น้องนี่ก็มั่นใจจริงง ถ้ากลุ่มเราหล่อคงไม่มีสโลแกนกลุ่มหรอก สงสัยกันอ้ะเดะ สโลแกนกลุ่มผมที่คนอื่นตั้งให้มีอยู่ว่า ถึงหน้าพวกพี่จะเคะ แต่ใจพี่โคตรเคะเลยนะครับ - -..

    กรี๊ดดด พี่ยองแจ พี่จูเนียร์ อ้ายยยย หล่อค้ะหล่อผมหันไปมองเจ้าของชื่อทั้งสอง พรื้ดด.. เพื่อนครับ เพื่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดกันก็เชิญ ผมเดินลากพี่ต้นไปห้องสภาทันที

    คชา แกลากฉันเบาๆสิ แขนช้ำหมด คนยิ่งขาวๆอยู่จ้ะ คุณนายขาวจ้ะ

    พี่จ๋า น้องแบมมีไรมาเสนอแหละน้องแบมวิ่งมาเกาะแขนผม

    รอพวกพี่เคลียร์งานเสร็จก่อนนะแบม แบมนั่งอ่านหนังสือรอไปก่อนนะ

    พวกพี่เห็นงานสำคัญกว่าน้องหรอเนี่ย แบมไปหายูกิดีกว่าพอได้ยินผมรีบเงยหน้ามองน้อง

    พี่คชาจะไปหากิอ้ะดิ เห็นกิบอกว่าโทรหาอยู่นิคนอย่างคชา หล่อแมนไม่หาใครก่อนครับ.. นอกจากน้องยูกิ 55555 ผมล้อเล่น

    แบม กิมันน้องพี่คลานตามกันออกมา เดี๋ยวตบคว่ำนั่นละครับน้องสาวต่างแม่ของผม ส่วนมากคนไม่รู้หรอกครับว่ากิมันน้องผม นามสกุลก็ไม่เหมือนกัน  พ่อผมน้ะตอนไปทำงานที่ญี่ปุ่นแอบไปมีกิ๊กกั๊กจนท้อง ตอนที่แม่คลอดผมได้4เดือน พ่อก็มาสารภาพว่าทำผู้หญิงญี่ปุ่นท้อง แม่ผมเสียใจมาก แล้วให้พ่อเลือกว่าจะเลิกกับแม่หรือจะทำวิธีไหน ก็แล้วแต่พ่อ พ่อเลือกแม่กับผมครับแต่ยอมส่งเสียกิ จนกระทั่งกิโตประมาณขวบเศษ แม่กิก็เสียครับ พ่อผมเลยไปรับกิมาอยู่ด้วยจนแม่ผมรักและรับเป็นลูกอีกคน แต่กิเลือกใช้นามสกุลแม่ไม่ยอมเปลี่ยนครับ กิเรียนที่ญี่ปุ่นไปๆมาๆจนสนิทกับแบม กิกลับมาเรียนที่ไทยตอนม.3เนี่ยละครับ เพราะพ่อแม่ผมต้องไปทำงานที่ญี่ปุ่น ผมก็ต้องอยู่คนเดี๋ยว กิเลยย้ายมาอยู่กับผม ผมไม่แคร์หรอกครับ ใครจะคิดว่าผมเป็นอะไรกับกิผมไม่สนหรอก น้องผมนะครับ ผมหวง เลี้ยงมาเองกับมือแม่? 5555555 ผมมีน้องสาวคนเดียว ไม่ให้หวงกิแล้วจะหวงใครจริงมั้ย

    แกจะทำไรน้องฉันผมขอโต๊ดฮับพี่ยองแจ

    ไปๆเสร็จแล้ว มีไรจะคุยก็คุยระหว่างเดินว่าแล้วพวกเก็เดินออกจากห้องสภาขึ้นตึกเรียน ตึกเราจะถูกแบ่งเป็น4ตึก ไอตึกที่พวกผมอยู่น่ะ มันอยู่ชั้นเดียวกัน เพราะพวกผมที่มีไอคิวสูงดันเรียนแผนวิทย์คณิตอินเตอร์ รวมทั้งแบมแบมที่น้องมันเลือกสายเดียวกันแต่มันอยู่ม.ต้น

    พี่ๆฮะ พี่คีย์เขามีแบนด์เสื้อผ้าอ้ะ คือพวกเรามารวมกัทำ coffee shopมั้ยผมหันไปมองหน้าน้อง

    เออๆฉันก็ว่าดีพี่ต้น

    ฉันด้วยคีย์

    ฉันด้วย”Jr.

    พี่ว่ามันจะเหนื่อยมั้ยแบมผมหันไปถามน้อง

    ยากที่ไหน เราก็แค่ทำขนม ชงกาแฟ เสริฟ รับพนักงานเพิ่มเวลาเรามาเรียนเรากูทำขนมไว้ยองแจครับ คือไอทำๆชงๆมันไม่อยากหรอก แต่ เฮ้ออ..

    เอาไงเอากัน แล้วผมก็เดินเข้าห้องไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×