ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    wwo club ><

    ลำดับตอนที่ #2 : รายละเอียดของการออ

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 54


    ต่อจากเมื่อกี้

    มาสแต่ละคนรับออเรื่องอะไรบ้าง??
    - ที่นี่มีคำตอบจ้าาา

    wwo_thuna.khr@hotmail.com = ใบเตยเองนะ- -

      - รับออทุกเรื่องยกเว้นแพนโดร่า ฮาร์ท   เฮตาเลีย  umineko    

     - หน้าที่เพิ่มเติม รับปรึกษาปัญหาต่างๆ เช่น ใครมีปัญหากับใคร ใครแต่งงาน/หย่ากะใคร

    wwo_rena.hnk@hotmail.com = เคคุง- -

      - รับออทุกเรื่องยกเว้น D-Gray-Man แขนกลคนแปรธาตุ

      - หน้าที่เพิ่มเติม รับแต่งหัวเอ็มและรับปึกษาปัญหาตัวละคร ติวเข้มบท

    wwo_allen.dgm@hotmail.com = จูนจัง

      - รับออทุกเรื่องยกเว้น เฮตาเลีย umineko higurashi mairai พ่อบ้านปิศาจ โวคัลลอยด์

     - หน้าทีเพิ่มเติม ช่วยจัดงานแต่งงาน

    wwo_cheshire.pdh@hotmail.com = โนอาคุง

     
      - รับออทุกเรื่องยกเว้น เฮตาเลีย  Higurashi  umineko  mirai  โวคัลลอยด์

      - หน้าที่เพิ่มเติม สอดส่องดูแลว่าใครมาออน/ไม่ออน

    wwo_belarus.aph@hotmail.com
    = พีจัง

      - รับออทุกเรื่องยกเว้น umineko พ่อบ้านปิศาจ

      - หน้าที่เพิ่มเติม สอดส่องดูแลเรื่องบทว่าสมจริงรึเปล่า

     รายละเอียดในการออ

    - ถามข้อมูลของตัวละครเท่าที่พอรู้ เช่น เป็นมายังไง ทำไมถึงต้องเป็น บลาๆๆ

    - ถามรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น เกิดวันที่เท่าไหร่ อายุเท่าไหร่ บลา บลา~

    - ถามคำถามตัดสิน1คำถาม

    - ถ้าหากทำ3ข้อข้างบนผ่าน จะมีการต่อบทอีกครั้งเพื่อดูว่าเล่นได้โอเคมั้ย

    เกณฑ์ในการตัดสิน

    - มีคะแนนเต็ม10คะแนน ไม่ผ่าน5 ตก!!!

    - ต้องสามารถเล่าข้อมูลของตัวละครได้ ไม่ต้องมากแต่อย่างน้อยขอให้รู้พื้นฐานก็พอ

    - คำถามที่ถามรายละเอียด ตอบผิด1ตัด1คะแนน

    - คำถามตัดสิน ตอบผิดปรับตก

    - ถ้าหากว่าผ่านคำถามก็ต้องมาต่อบท การต่อบทนี้สำคัญรั่ว1จุดหัก3คะแนน

    ถ้ารอบนี้ไม่ผ่านก็ยังสามารถมาออได้อีกครั้งนะ

    กติกาการอออีกครั้ง

    - นัดวันเวลาที่จะออใหม่มาให้พร้อม และต้องมาตามนัด

    - ถ้าไม่มาตามนัดจะหมดสิทธิ์ออ เพาระต้องล๊อคบทไว้ให้ยังมีหลายๆคนที่อยากเป็น

    - ถ้าออรอบนี้แล้วไม่ผ่านจะไม่สามรถออเป็นตัวนั้นๆได้อีก แต่ยังเป็นตัวอื่นได้อีกน่าา

    - วันนัด เป็นไปได้ขออย่าให้เกิน1เดือนหลังจากที่ออรอบแรก

    Ps.อาจจะงงไปบ้าง เดี๋ยวจะลงรายละเอียดเพิ่มเติมให้พรุ่งนี้เน้ออ บายยยจ้าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×