ซินซิน ธิดาโอสถสวรรค์ - นิยาย ซินซิน ธิดาโอสถสวรรค์ : Dek-D.com - Writer
×

    ซินซิน ธิดาโอสถสวรรค์

    โดย faai2

    เพียงครึ่งคำ! นางกัดชิมเจ้าลูกกลอนเม็ดดำเพียงครึ่งคำเท่านั้น เหตุใดท่านปู่สวรรค์จงใจร้ายิ่ง สาปส่งนางลงสู่โลกมนุษย์จุติเป็นหญิงสาวอัปลักษณ์นางหนึ่ง ช่างใจร้ายยิ่ง ซินซินเพียงชิมกินนิดเดียวมิได้เลยรึ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    688

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    688

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ค. 61 / 03:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซินซิน/เจียวซิน
    นางเป็นเทพธิดาน้อยประจำตำหนักโอสถสวรรค์ กลับมีชะตาแปรพลันเพียงเพราะความตระกละอีกทั้งความไม่รู้ความทำให้นางถูกส่งลงมาจุติยังโลกมนุษย์ ใช้ชีวิตเป็นหมอยาชดใช้ความผิดไปจนชั่วอายุขัย นั้นคือบทลงทัณฑ์ที่เทียนกงมอบให้แกนางผู้ซึ่งได้รับความรักเอ็นดูประหนึ่งหลานสาวในไส้สายเลือดเดียวกัน


    ฟงชินหยาง
    เขาประมุขพรรคมารสยบฟ้า จิตใจหยาบกระด้างต่างจากหน้าตางดงามดังหยกเนื้อดี แรกพบสบตากับนางเห็นเพียงเด็กสาวบ้าบอผู้หนึ่ง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าความเป็นตายของเขาจำต้องฝากไว้ในมือของเด็กสาวเช่นนาง ช่างน่าตาย สวรรค์ช่างน่าตายนัก!


    ท่านปู่สวรรค์อี้หวงตาตี้หรือเทียนกงของซินซิน
    ด้วยคำว่าองค์'อี้หวงต้าตี้'ประดับทับเป็นสิริติดใบหน้า ทำให้พระองค์จำต้องลงทัณฑ์โทษของความดื้อไม่รู้ความส่งเทพธิดาน้อยลงจากสวรรค์ จุติเกิดตามชะตาที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงเพื่อสอนสั่งและเป็นบทเรียนต่อเทพธิดาน้อยต่อไป


    ยี่หนึงจินกุนหรือท่านตาเสินของซินซิน
    จำต้องเจ็บชำกัดฟันทนมองข้ามสายตาเว้าวอนขอร้องอย่างน่าสงสารของผู้ที่ตนรักเอ็นดูประหนึ่งหลานสาวสายเลือดแท้ แต่ด้วยคำประกาศิตสูงสุดขององค์อี้หวงต้าตี้มิอาจขัด จึงต้องจำใจมองส่งหลานสาวไปเกิดยังโลกมนุษย์ด้วยความชอกช้ำปวดร้าว


    ต้าเชิ่งฝัวจู่หรือท่านตาเจี้ยของซินซิน
    หลานไปได้อย่างไรตนก็จะไป จะตามหาเจ้าตัวดื้อดึงกราบไหว้รับกันเป็นหลานเป็นตาตลอดไป องค์อี้หวงต้าตี้หรือเจ้าหน้าเหม็นยี่หนึงจินกุนก็ช่าง อย่างไรตนที่เคยมีฉายาเป็นเห้งเจี้ยดื้อดึงกว่าไม่น้อยหรือจะยอมทนมองดูเทพธิดาน้อยผู้เป็นถึงหลานสาวถูกขับไล่ลงจากสวรรค์ แม้นานเพียงอายุขัยมนุษย์ที่เทียบมิได้กับวันเวลาบนสรวงสวรรค์ แต่แล้วอย่างไรข้าผู้เป็นถึงต้าเชิ่งฝั่วจู่หรือจะทนเฉยได้!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น