ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ExO-K]อาจารย์ครับสอนวิชารักให้ผมหน่อย

    ลำดับตอนที่ #1 : [EP.1]Hell boy!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      1
      16 พ.ค. 58

    08:00AM.

    @Thailand,Samut Prakan

    #‎Suvarnabhumi Airport

    โอ้ไทยแลนด์ โอ้เมืองร้อนนนละเน้อ~~~~เฮ้ออออออเห่ออออออ-0-ร้อนจริงไรจริงอะ....น่อวววหวัดดี ฉัน คิม ไอริส ลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี ฉันสวยช้ะม้ะล่าาาาคงได้แม่ที่ไทยละมั้งอิอิ..เง่อออวันนี้ฉันต้องลาประเทศไทยประเทศบ้านเกิดของฉันเพื่อ...ไปทำงานที่เกาหลี ฮรื่ออออออ แม่บอกว่าที่นั่นไม่มีญาติอยู่เลย ถึงมีก็อยู่เชจูกัน ส่วนใหญ่ญาติฉันจะอยู่แถวอเมริกา เลยต้องส่งฉันไปนอนคอนโดที่แม่ซื้อไว้ตอนไปเที่ยวพักร้อนเง่ออออ เห้อมมม ส่งฉันไปเมกาก็จบใช่ม้ะ ก็ไม่รู้เหมือนกันหวังว่าฉันจะไปได้ดีน้ะ


    "โย่ววววไอริสสสสส"แต่ฉันไม่ได้ไปคนเดียวน้ะเออ ไปกับเพื่อนอีกสองคนคือ นัมซู และฟาริส 
    "โย่ววววนัมซู"ฉันทักทายนัมซูที่เดินมากอดฉัน
     
    "แล้วฟาริสไม่ได้มากับนายหร้อ"ฉันว่าพลางชโงกหัว

    "รายนั้นนางบอกว่าอีก5นาทีถึงจ่ะ"นัมซูกอดคอฉัน น่อวววถ้าใครไม่รู้คงคิดว่าเราสวีทกันอยู่แน่ๆๆ-0-

    "ย่าห์~~~"ฉันดีดหูนัมซูด้วยความหมั่นไส้

    "ย๊าาดีดหูฉันทำไมเจ็บน้ะ"นัมซูผลักฉันออก !!ผลักแรงงงอ้ะ เดะตบดิ้นส้ะ

    "หมั่นไส้"ฉันพูดสั้นๆๆก่อนจะไปนั่งบนกระเป๋าใบโต

    "ทำไม คงเพราะฉันหล่อเกินไปสิ่น้ะ"ฉันตาโตตกใจ-0-กล้าพูดออกมาได้ยังไง

    "ฮอลลลนายกล้าพูดได้ยังไง อี๋จะอ้วก"ฉันทำท่ากระอักกระเอือม

    "แวแว ฉันหล่อจนท้องใส้ปั่นป่วนเลยหร๊าาาาาแม่คาสโนวี่แห่งชาติ"ฉันเท้าเอวมองหน้านัมซูอย่างเหลือเชื่อว่ากล้าพูดออกมาได้ไง

    "จ่ะจ่ะหล๊ออออออหล๊อมากกกกกก เหอะๆๆ"ฉันพูดประชดย่ะไม่ต้องมาทำท่าดีใจ..ฉันมองนัมซูทำท่ามั่นใจมากกกกกมั่นใจมากกกกมี100ให้101อะเหอะๆ

    "hi~~~~~~"ฉันหันไปตามเสียง

    "โฮลลลลยัยฟาริสสส"นัมซูกางแขนรอรับกอดจากยัยฟาริส และผิดคาดยัยฟาริสเดินกระแทกแขนหมอนั่นมาหาฉัน

    "ไงไอริสแม่คาสโนวี่เบอร์1"ฉันยิ้มให้ยัยฟาริสแล้วพูดว่า

    "ไงยัยฟาริสจอมวีน"เรื่องตบขอให้บอกฟาริส ฟาริสจัดฟรีไม่คิดค่าบริการเลยจ่ะ ถึงฉันจะร้ายน้ะแต่ฉันก็ยังมีอารมณ์น่ารักบ้างแต่ยัยนี่ ร้ายร้ายยยแล้วร้ายยยสุดๆๆ-0-

    "โฮลลลล วีนบ้าบออะไร"ฟาริสสะบัดผมใส่ฉันแล้วนั่งไขว้ห้างที่เก้าอี้

    "วอท เดอะ ฮอลลล "ฉันมองยัยฟาริสที่นั่งไขว้ห้างปากแดงกดโทรสับ

    "เห้ยได้เวลาขึ้นเครื่องแล้วไปเหอะเดี๋ยวไม่ทัน"นัมซูพูด

    "โฮลลลลลฉันพึ่งมาถึงเอง"ยัยฟาริสพูด

    "ย่าห์รึ้เธอจะพักต่อแล้วค่อยตามพวกฉันไปได้น้ะ"ฉันยักไหล่ให้

    "ย่าห์!ไปก็ไป"ฟาริสเบ้ปากใส่ฉันก่อนจะสะบัดผมเดินนำฉันไป ยัยนี่อารมณ์แปรปรวนจิงๆๆ.ฉันส่ายหัวแล้วเดินตามนัมซูกับฟาริสไปที่เครื่อง ลาก่อนประเทศไทย~~~~







     

    03:35PM.
     

    @Korea,Incheon
     

    #‎Incheon international Airport
     

    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันมาเกาหลี แต่มาครั้งนี้รู้สึกแปลกๆๆยังไงไม่รู้.ฉันเดินลากกระเป๋าใบโตทั้งสองใบใจเต้นตุกตักแบบแปลกๆๆบอกไม่ถูก

    "เป็นไร?"นัมซูกอดคอฉันแล้วขยี้หัวฉัน.ฉันมองหน้านัมซู

    "ฮอลล"ฉันถอนหายใจ

    "เป็นไร?"ฟาริสถามฉันรึ้ป่าวแต่หูยัยนั่นใส่เฮดโฟนอยู่น้ะ--

    "ป่าวน้ะ แค่รู้สึกแปลกๆๆ ฉันแปลกจริงๆๆน้ะ ถึงฉันจะเคยมาแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่มีแม่กับป๊า รู้สึกแปลกกกลัวเกิดเรื่องอะไรยังไงไม่รู้"ฉันพูดออกไปตามความรู้สึกของฉัน

    "เอาหน่าเดี๋ยวมันก็จะผ่านไปได้ดี"นัมซูพูดปลอบใจฉัน

    "ใช่ว่าแต่เธอมาที่นี่หางานได้ยัง"ฟาริสเอามือมาวางไว้บนไหล่ฉัน.ฉันเงยหน้ามองฟาริส

    "ออได้แล้ว เป็นครูผู้ช่วยมัธยมปลายน่ะ"ฉันพูด

    "โฮลลลล ต้องเรียนว่าอาจารย์คิมแล้วสิ่น้ะ5555"นัมซูหัวเราะคิกคัก

    "ย่าห์-0-ว่าแต่พวกแก?"ตาฉันถามบ้าง

    "ฉันเป็นครูสอนเต้นที่โรงเรียนมัธยม".ฉันเลิกคิ้วสูง

    "โฮลลลลลอย่างเธอเนี่ยน้ะจะเป็นครูสอนเต้น55555 "นัมซูขำกลิ้ง

    "ทำไมย้ะ"น่านนนน-- ฟาริสจิกหัวนัมซู คู่นี้ชอบเล่นอะไรแรงๆๆจริง

    "ย๊าาา ฉันก็แค่ถาม กลัวเธอจะงับหัวเด็กเอา 555555"วอนโดนตีนจริงๆๆ.ฉันส่ายหัวพลางยิ้ม

    "แล้วแกหล่ะ แกทำงานอะไร "ฟาริสปล่อยหัวนัมซู


    "เป็นครูเหมือนกัน ครูสอนดนตรี"น่อวววววววว

    "อย่างแกเนี่ยน้ะ--"ฟาริสกอดอกเย้ย

    "ทำไม กลัวความหล่อฉันบาดใจสาวๆที่เรียนสิ่น้ะ เห้อมมทำไงได้คนมันหล่อ"นัมซูเสยผมแล้วยักคิ้วขวาให้ฟาริส 1..2..3

    'เพลี้ย' โดนเข้าให้-0- ที่ฉันนับ เพราะฉันรู้ว่าอีกไม่นานฟาริสจะทาบฝ่ามืออรหันต์ลงไปที่หน้าขาวๆๆของไอนัมซู แบบเมื่อกี้


    "ย่าห์เล่นบ้าไรของเธอ"นัมซูลูบแก้มตัวเอง

    "ฉันบอกแล้วว่าไม่ชอบคนโกหก"

    "ฉันก็ไม่ได้โกหกนิฉันก็พูดตามความจริงนี่ เนอะๆๆไอริส"นัมซูรีบวิ่งมาหลบหลังฉัน ถถถถ

    "พอได้แล้ว ทะเลาะกันจริง"ฉันยิ้มพลางโบกมือห้ามฟาริสที่จะจัดอีกดอก

    "ว่าแต่ โรงเรียนที่พวกเธอจะไปสอนคือ?"ฉันถามทั้งสองคน

    "Hanyoung Foreign Language High school" นัมซูและฟาริสพูดพร้อมกันยังกะนัดกันมา แต่ไม่ได้สนใจตรงนั้นฉันสนใจแต่ชื่อโรงเรียน!!!!!!นี่มันนนนน

    "แล้วเธอหล่ะยัยฟาริส"นัมซูถามฉันพลางเอาคางเกยไหล่

    " Hanyoung Foreign Language High school "!!!!!!!!!!!!!

    "!!!!!-0-"<<<นี่คือสีหน้าของเราทั้งสามคน


    "อย่าบอกน้ะว่ากรี๊ดดดดดด"ฟาริสกรี๊ดลั่นสนามบิน

    "ย๊าเบาๆๆคนมองหมด"ฉันเอามือไปปิดปากฟาริส

    "มันน่าดีใจไม่ใช่หร้อ ได้สอนโรงเรียนเดียวกันเลยน้ะง่อววววว"ฟาริสยิ้มปริบ

    "ใช่มันน่าดีใจที่สุด"ฉันพูดพลางยิ้ม

    "นี่ๆรถแท็กซ์ซี่มาแล้ว"นัมซูที่ยืนโบกรถอยู่เรียก

    "ไปแล้วไปแล้ว"ฉันยิ้ม นึกว่าจะได้เจอกันแค่ตอนเย็นส้ะอีก .ฉันลากกระเป๋าใบโตทั้งสองใบไปที่รถ

    "ไป the ritz carlton seoulครับ"นัมซูบอกที่หมายให้แกคนขับรถ หลังจากนั้นไม่นานรถก็เคลื่อนออกไป





     

    04:00Pm.
     

    #‎The ritz carlton seoul
     

    ฉันลากกระเป๋าไปภายในคอนโด แน่นอนมีพนังงานเข็นรถมาเพื่อจะยกกระเป๋าให้
    "ไว้ห้อง2505น้ะ"ฉันบอกพนังงานก่อนจะจัดการวางกระเป๋าไว้บรรถเข็นนั้น 
    "ไปไหนกันต่อดี"นัมซูพูด
    "หาไรกินในในนี้ดิของกินเพรียบ อาหารญี่ปุ่นเป็นไง"ฉันพูด
    "โฮลลลลล มาเกาหลีแต่กินอาหารญี่ปุ่น"นัมซูพูดพลางมองฉัน
    "ทำไมอะ ถ้าอยากกินเบอเกอร์คงไม่ต้องบินไปกินที่เมกาเลยหร้อ--"ฉันพูด
    "กวนหร้อห้ะ"นัมซูตั้งท่า? ตั้งท่า มันจะแกล้งไรฉันน!!!!.ฉันส่งสายตาไปหาฟาริสที่ยืนฟังเพลงไม่สนใจฉัน!!!!ง่ะ
    "นายจะเล่นอะไรอย่าน้ะ"ฉันเดินถอยหลังออกมา
    "กรั๊สสสสสส ฮะฮะฮ่าาาาไอบ้ะบ้าปล่อยไม่เอาไม่เล้นนนน"นัมซูรวบตัวฉันไว้แล้วจี้เอวฉันงรื่ออออออ
    "นี่คือบทลงโทษคาสโนวี่ที่กล้ามากวนตีนคนหล่อแบบฉัน"นัมซูจี้เอวฉัน อร้ายยฉันจะตายแล้วน้ะ
    "ปะปล่อยนน55555ย๊าาปะปล่อยยฟาริส$+=€><\_%*€¥=¥$%>+++€<<3400)(;"ฉันพูดแทบไม่เป็นภาษาคน ง่าน้ำตาไหล
    "นี่แนๆๆ"
    "ย๊าา"ฉันผละตัวออกจากนัมซูแล้วถอยหลังวิ่ง
    "ยัยบ้าวิ่งดีๆๆเดี๋ยวก็"
    'ตุบ'
    "ล้ม ถถถพูดไม่ทันจะจบ"ง่าาาาเจ็บตูดดด
    "มานี่มา"นัมซูเดินมาหาฉันสายตาร้ายมาก ไม่น้ะ!!.ฉันลุก
    "แน่จริงก็มาจับฉันให้ได้สิ่ แบร่!"ฉันแลบลิ้นใส่นัมซูแล้วหันไปวิ่ง


    'โป๊ก!!!!'
    "กรั้สสส"โอ้ยยยยเจ็บบ .ฉันคล่ำหัวตัวเอง ชนไรว้ะเนี่ย แข็งชิบ...
    "โอ้ยยเดินดีๆๆหน่อยสิ่"ฉันมองหน้านร.ชายสุดหล่อ งุ้ยยเด็กสมัยนี้น่ากินจริง 
    "ย่าห์ เธอชนเพื่อนฉันยังไม่ขอโทษอีก"เด็กผช.ในชุดนร.อีกคนพูด
    "ย่าห์พูดให้มันดีๆๆหน่อย ฉันอายุมากกว่าพวกเธอน้ะ"ฉันกอดอกมอง
    "หร้อป้า"เอ่อค่อยยังชั่ว!!!!!!!!ป้า 
    "นายว่าไงน้ะ"
    "ถ่อวววว ป้า หูตึงหร้อ"ไอเด็กบ้า.ฉันง้างมือจะตบ ดู๋ดูมันทำหน้ากวนตีนใส่
    "มีไรว้ะ"นัมซูและฟาริสวิ่งมาหาฉัน
    "ก็ป้าคนนี้เขาเดินชนเพื่อนผมอะ"หน๋อยยยยยยย
    "นายว่าใครป้าห้ะ!"ฉันตะเบ่งเสียงใส่อย่างเหลืออด 
    "ก็ป้าไง"กรั้สสสสสส เด็กบ้าพูดพลางชี้หน้าฉัน
    "5555555"นัมซูขำกลิ้งออกมาชอบเลยน้ะแบบนี้
    "ขำไรของแก"ฉันว่าพลางดีดหูนัมซู
    "555มันก็ใช่ ไม่ใช่หร้อว้ะ ดู๋ดูเด็กมันพูดถูกน้ะ ป้าาาาาา55555"นัมซูขำกลิ้งออกมาได้ทีหล่ะเอาใหญ่เลยน้ะมึง
    "ป้า ตกลงเมื่อไรป้าจะขอโทษเพื่อนผม"
    "เอ้ะ!ทำไมฉันต้องขอโทษด้วยก็เพื่อนเธอเดินมาชนฉันเอง"ฉันยักคิ้วใส่
    "ย๊าาาป้า ใครเดินชนใครกันแน่ ผมก็เดินอยู่ดีๆๆ จู่ๆๆป้าก็จู่โจมเข้ามา ดีน้ะที่ป้าเตี้ยชนแค่อก "นี่นายกำลังหาว่าฉันเตี้ยใช่ไหมมมมอิบ้า 167กับส้นสูง8นิ้วเนี่ยน้ะเตี้ย!!!
    "นายเดินไม่ดูเองช่วยไม่ได้"ฉันเชิ่ดใส่
    "ไปฟาริสนัมซู ไปหาไรกินเหอะหิว"ฉันเดินกระแทกไหล่เด็กบ้าคนนั้น
    "!!!!!!!!"อ้ะ?!!!!ฉันรู้สึกเหมือนใครกระชากฉัน!
    "จะไปไหนป้า"อะไรอีกเนี่ย ใช่ อิเด็กบ้าที่ฉันเดินชนกระชากแขนฉันไป
    "จะไปกินข้าวหิว!"ฉันสะบัดแขนแต่ไม่ออก โห้ยยยยอิมือปลาหมึก--
    "ป้าจะหิวได้ไง ป้ายังไม่ได้ขอโทษผมเลยน้ะ"
    "แอ้ะ!!!ก็ฉันบอกไม่ผิด"ฉันพยามแกะมือออก
    "ปล่อยฉัน"และพยามสะลัดมือ
    "ชานอย่าไปแกล้งเจ้แกเลยสงสารคนแก่"!!!!!!!! เกือบดีล้ะ !!!ถ้าไม่มีคำว่าคนแก่
    "นั่นสิ่ สงสารป้าแก"ฉันมองไอเด็กบ้าที่ยักคิ้วและยิ้มกวนๆๆให้ฉัน
    "ปล่อยฉันได้ยัง"ครั้งนี้ฉันจะปล่อยเด็กอย่างพวกนายไปน้ะ แต่อย่าให้มีครั้งหน้า มีแต่ตายกับตาย
    "ปล่อยก็ได้"อิมือปลาหมึกปล่อยมือฉัน โฮ~~~~แขนแดงเลย เด็กบ้าแรงเยอะชมั้ด
    "ไว้เจอกันไหม่น้ะนูนา"ง่อวววคนนี้น่ารักจริง><พูดเพราะด้วย 
    "แต่ฉันไม่อยากเจอพวกนาย"ยกเว้นนาย><
    "ผมก็ไม่อยากเจอป้าเหมือนกันหล่ะ"ไอมือปลาหมึกหูกางยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉัน จะสื่ออะไรย้ะ .ฉันผลักหัวมันออกห่าง
    "ถ่อวป้า ชอบใช้กำลังกับเด็ก"ไอมือปลาหมึกพูดพลางยักคิ้ว 
    "โฮลลลลประสาทจะแดก"ฉันส่ายหัวก่อนจะรีบแจ้นออกมา

    "ว่าไงป้า55555"นัมซูแซวฉัน
    "ป้าบ้านพร่องง หุบปากไปเลยน้ะ"ฉันล็อกคอนัมซู
    "ย่าห์~~~~อย่าใช้กำลังดิว้ะ"ช่วยไม่ได้พูดไม่เข้าหูเอง
    "แล้วตกลงจะกินไรเนี่ย"ฟาริสเก็บเฮดโฟนใส่กระเป๋า.ฉันมองหน้าฟาริส
    "มองฉันทำไม"
    "โฮลลลลลลชั่งเถอะ "ฉันส่ายหัว
    "กินอาหารญี่ปุ่นกัน อยากกินซูชิ"ฟาริสพูดก่อนจะเดินเข้าภัตตาคารในคอนโด 
    "ก็คงต้องเป็นยังงั้น"ฉันพูดพลางเดินตามฟาริสไป



     

    06:25 Pm.

    ”อ้าสสอิ่มมมมเออะ" นัมซูพูดพร้ิมปล่อยเลอออกมา
    "อี๋ น่าเกลียดอะ"ฟาริสผลักหัวนัมซู
    "เออะ"นัมซูเลอออกมาอีกรอบ.ฉันรีบเอามือบีบจมูก
    "อีนัมมมมม "ฟาริสยัดผ้ากันเปื้อนใส่ปากนัมซู
    "แอกกๆๆ"นัมซูดึงผ้าออกจากปาก
    "มีมารยาทหน่อยสิ่ย้ะ"ฟาริสว่า
    "5555พวกเธอนี่น้ะ ทำไมไม่สวีทกันเหมือนตอนที่คบกันน้ะ"อ้อๆ2คนนี้เคยเป็นแฟนกันตอนเราอยู้ม.6น่ะ นานมาแล้ว
    "นี่เธอไม่มีวันเข้าใจหรอก"อ่ะจ่ะ ฟาริสพูดพลางสะบัดผมใส่หน้านัมซู
    "ย่าห์ "นัมซูทำหน้ากวนๆแบบไม่พอใจใส่ฟาริส
    "โฮลลลล"ฉันส่ายหัว

    "นี่ขึ้นห้องแล้วไปอาบน้ำกันดีกว่า ฉันอยากไปเดินตลาดมืดในโซลคิคิ"ฟาริสพูด
    "ออไปสิ่ ขอฉันจ่ายเงินก่อน"
    "งั้นฉันไปก่อนน้ะ"ฟาริสสะพายกระเป๋าแล้วเดินออกไปพร้อมนัมซู โฮลลลล ถึงสองคนนั้นจะทะเลาะกันบ่อยแต่มันก็รักกันแบบเพื่อน คุคุคุ.ฉันมองทั้งสองเดินออกไปก่อนจะเดินไปยื่นบัตรเครดิตให้พนังงาน
    "ทั้งหมด235,000วอนค่ะ"พนังงานทวนราคา เง่อๆๆรีบๆๆเหอะจ่ะ
    "เรียบร้อยค่ะ โอกาสหน้าเชิญไหม่น้ะค่ะ"พนังงานคืนบัตรให้ฉัน.ฉันพยังหน้าตอบก่อนจะเดินออกไป




     

    ฉันเดินมารอลิฟต์เพื่อจะกดไปที่ชั้นที่ฉันพักอยู่
    'ตึ้ง'เสียงลิฟต์เปิด.ฉันเดินก้าวเข้าไปและกดหมายเลขชั้น25 
    'กึก,ตึ้ง!'ในขณะที่ลิฟต์กำลังปิด จู่ๆๆก็มีขาใครไม่รู้ยื่นเข้ามา 
    "อ้าวป้า"!!!!!!!ฉันตาโตทันทีที่เห็นไอเด็กบ้าที่เดินยักคิ้วเข้ามาพร้อมกับเพื่อนอีก5คน
    แล้วเบียดฉันติดขอบพนังลิฟต์ 
    "ย๊าาาา"ฉันผลักไอเด็กบ้าออกไปจากตัวฉัน
    "อะไรของป้าเนี่ย"ไอเด็กบ้าหัวบลอนพูดก่อนจะยื่นมือไปกดชั้นที่พวกมันจะไป
    "ไอบ้า "ฉันไม่มีไรจะต่อล้อต่อเถียง หรอกน้ะ
    "ผมชื่อเซฮุนไม่ได้ชื่อบ้า"
    "ใครถาม"ฉันเชิ่ดหน้ากอดอก
    "อยากบอก"เซฮุนเดินเข้ามาแนบตัวฉันก่อนจะยักคิ้วกวนตีนใส่
    "คิ้วเป็นไร ตะคิวกินหร้อ--"ฉันยักคิ้วกลับบ้าง
    "แล้วป้าอะ ทีป้ายังยักคิ้วได้เลย"เซฮุนยักคิ้วรัวๆๆใส่ฉัน
    "ฉันไม่ได้ชื่อป้า ฉันชื่อไอริสย้ะ"ฉันผลักเซฮุนออกห่าง
    "ใครถาม"เซฮุนกระตุกยิ้มพลางหันไปยิ้มกับเพื่อนมัน
    "กรั้สสสสสไอเด็กบ้า"ฉันง้างมือจะตบ มันเหลืออดจริงๆๆ แต่ก็มีมือใครไม่รู้มาจับไว้
    "ป้าชอบใช้กำลังจริงหว่ะ"ไอร้!!!!หูกางปลาหมึก-0-
    "ทำไมเรื่องของฉัน ปล่อยฉันน้ะไอปลาหมึก"ฉันพยามสะบัดมือออกแต่ไม่ออกหว่ะจริง
    "ทำไมต้องปล่อย มันเรื่องของผม"กรั้สสสสสสสส ตีนนนนใจเย็นนน เริ่มกระตุกล้ะน้ะ
    "ย๊าาาไอหูกางปลาหมึก!!"ฉันตะเบงเสียงใส่ไอปลาหมึก
    "ป้าผมชื่อชานยอลไม่ได้ชื่อปลาหมึก"
    "ทำไมก็จะเรียกปลาหมึกอ่ะทำไม"
    ”งั้นผมก็จะเรียกว่าป้า"ชานยอลยักคิ้วกวนๆๆใส่ฉัน
    'ตึ้ง'ลิฟต์หยุดที่ชั้น25
    "ปล่อยถึงชั้นฉันแล้ว"ฉันสะบัดมือแต่ก็ไม่ออก
    "นี่ก็ถึงชั้นพวกผมแล้วเหมือนกัน"ชานยอลกระตุกยิ้มแล้วลาก?!!!ฉันออกจากลิฟต์
    "ย๊าาาฉันเป็นนูนาน้ะ"ฉันกำลังจะบอกว่าอย่าทำรุนแรงกะฉันน
    "ป้าเหอะ"เซฮุนล็อกคอฉัน
    "ย๊าาาเพื่อนเล่นหร้อ"ฉันพยามแกะไอเด็กบ้าทั้งสองนี้ออกไป
    "อย่ารุนแรงกะเจ้แกดิ"ไอปากหมาที่ว่าฉันแก่เมื่อเช้าเดินมายักคิ้ว
    "อะไรหล่ะแบคฉันแกแค่แกล้งป้าแกเล่นๆๆไม่ได้รุนแรง"ฉันมองเซฮุนย่าห์ถึงจะหล่อแต่กวนตีนแบบนี้ให้ฟรีก็ไม่เอาหรอก-0-
    "เจ้แกกลัวน้ะเนี่ย"แบคเดินมาลูบหัวฉัน!!!!
    "ย๊าาาาไอบ้าฉันแก่นายน้ะ"ฉันแว๊ดดเสียงดุ
    "ง่าาอย่าดุผมสิ่เจ้"แบคทำหน้าหวาดๆๆก่อนจะกระตุกยิ้ม
    "ว่าแต่เจ้พักอยู่ห้องไหนเห็นเดินมาทางเดียวกับพวกเรา"เหอะไม่ให้เดินมาได้ไงก็ลากฉันมาเอง
    "2505"ฉันพูดหมายเลขห้องอย่างพยามระงับอารมณ์ให้ถึงที่สุดแล้ว
    "โอ๊ะตรงข้ามกับห้องพวกเราเลย "ห๊าาาาาาาาฉันต้องดีใจป้ะ-0-
    "ใช่ๆห้องเรา2516 ส่วนห้องของไค ซูโฮ ดีโออยู่ข้างๆๆป้า"เซฮุนยักคิ้วใส่ฉัน เง่อออขาแทบอ่อนนน 
    "งั้นไว้เจอกันไหม่น้ะป้า ตอนนี้ป้าน่าจะเหนื่อย ไปพักผ่อนก่อนเถอะคนชราต้องพักร่างกายบ่อยน้ะๆๆฮ้ะ"ชานยอลพูดเกือบดีล้ะเกือบดีอะจริง 
    "บายป้า"ชานยอลบายฉันแต่ฉันไม่บายด้วย
    "เจอกันไหม่น้ะป้า"เซฮุนหยิกแก้มฉัน!!!
    "ย๊าาา"ฉันแว้ดตามหลัง
    "ไว้เจอกันไหม่น้ะเจ้"แบคเดินมาลูบหัวฉัน ย่าห์ถามฉันสักคำไหมว่าอยากเจอพวกนายไหม
    "ไปก่อนน้ะนูนา พวกมันก็เป็นงี้หล่ะ ไว้เจอกันไหม่น้ะ ผมชื่อดีโอน้ะป้า อุ้ยยนูนา"เง่อออชักไม่แน่ใจล้ะว่าไอหมอนี่จะดีกับฉันได้
    "ไปล้ะเจ้ ห้องพวกผมอยู่ข้างๆๆน้ะมีไรไปหาได้ ผมชื่อไคน้ะ"ไคชายผิวเข้มเดินตุกยิ้มให้ฉัน เหอะๆๆ
    "ไปล้ะป้า ผมซูโฮน้ะ"ซูโฮจับมือฉันและเขย่าก่อนจะรีบวิ่งออกไป
    "กรั้สสสสสสสไอเด็กนรก!!!"
    "อย่าอารมณ์เสียกดิป้า"ซูโฮหันมายักคิ้วและแลบลิ้นใส่ ไอร้พวกบ้าาาากรี๊ดดดดดดกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด




    -------------------------------------------------------------------------------------


    ไรท์COME BACK หลังจากที่ทิ้งฟิคเรื่องเก่าไว้แต่งไม่เสร็จด้วย55555



    แต่ครั้งนี้ไรท์กลับมาจะไม่ดองฟิคแล้ว  สํญญา.........

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×