ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love triangle (LM/ DM/ HG)

    ลำดับตอนที่ #4 : ความรักของเดรโก ความโกรธของลูเซียส

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 55


     


    4 ความรักของเดรโก ความโกรธของลูเซียส

     “ฉันจะทำยังไงดี”เฮอร์ไมโอนี่พูดด้วยเสียงสั่นเทา ขณะที่เธอเดินไปหาแฮร์รี่และรอนที่ห้องรับแขกอย่างรีบร้อน และเมื่อเธอไปถึงจุดหมาย และเปิดประตูเดินเข้าไป เธอก็ทำสีหน้าไม่ถูกเมื่อคนที่อยู่ในห้องนั้นไม่ได้มีแค่แฮร์รี่ รอน และเดรโก แต่กลับมีบุคคลอันน่าสะพึงกลัวสำหรับเธออยู่ในห้องด้วย

    “คุณมัลฟอย” เธอยืนตัวแข็งชิดติดกับประตู  ไปไหนไม่ได้ราวกับต้องมนต์

    “เฮอร์ไมโอนี่ เธออยากจะกลับบ้านหรือยัง” แฮร์รี่ถาม

    “อยากจ๊ะ ฉันอยากกลับแล้ว”เธอฝืนยิ้ม เดรโกมีสีหน้าที่โล่งอกขณะถอนหายใจ

    แฮร์รี่ เฮอร์ไมโอนี่ และรอนเดินออกจากห้องรับแขก แล้วมาหยุดยืนอยู่หน้าบ้าน  ทั้งสามกล่าวคำขอบคุณ แน่นอนว่าลูเซียสได้ทำสายตากรุ่มกริ่มใส่เฮอร์ไมโอนี่ เธอรู้สึกเสียวว๊าบไปทั้งตัว แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสังเกต  แฮร์รี่ไปส่งเฮอร์ไมโอนี่ที่บ้าน หญิงสาวมีสีหน้าอึดอัดใจแต่เมื่อแฮร์รี่ถามเธอก็เอาแต่ส่ายหน้า

    “ไม่มีอะไรหรอกแฮร์รี่ขอบใจมากนะที่มาส่งฉันที่บ้าน” เธอพูดเสียงเศร้า

    “แน่ใจนะว่าไม่มีอะไร” แฮร์รี่ถามย้ำ

    “ไม่เป็นไรจริงๆ ราตรีสวัสดิ์แฮร์รี่” เธอโบกมือปฏิเสธ พร้อมกับฝืนยิ้ม

    “ราตรีสวัสดิ์เฮอร์ไมโอนี่” แฮร์รี่กล่าว

    ......................................................................................................................................................................

    เช้าวันรุ่งข้นซึ้งเป็นเช้าที่สดใสแสงแดดส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่างห้องนอนของเฮอร์ไมโอนี่ เธอยังคงหลับอย่างสบาย แต่เธอคงจะมีความสุขมากกว่านี้ได้นานถ้าเกิดไม่มีใครมากดกริ่งหน้าบ้าน

    “นี่กี่โมงแล้วเนี่ย” เฮอร์ไมโอนี่หาว แล้วบิดขี้เกียจก่อนจะลุกออกจากเตียงพร้อมกับดึงเสื้อคลุมออกมาจากตู้แล้วสวมมัน

    เธอเดินไปเปิดประตูบ้านทันใดนั้นคนที่ยืนอยู่หน้าบ้านก็ทำให้เธอถึงกับหายง่วงทันที

    “มัลฟอย”เฮอร์ไมโอนี่ขยี้ตา ไม่อยากเชื่อว่าเขาจะมาบ้านเธอ “นายมาบ้านฉันมีอะไรหรือเปล่า”

    “เฮอร์ไมโอนี่ให้ฉันเข้าไปข้างในบ้านเธอได้มั้ย ถ้าเธอไม่รังเกียจ” การที่เดรโกเรียกชื่อเธอ มันทำให้เฮอร์ไมโอนี่ถึงกับแปลกใจ

    “ดะ ได้สิ เชิญเข้ามาเลย”เฮอร์ไมโอนี่เปิดประตู ชายหนุ่มเดินตามหญิงสาวไปที่ห้องรับแขก

    “มัล เอ่อ เดรโก นายนั่งรอฉันได้มั้ยคือฉันยังไม่ได้อาบน้ำเลย”เธอพูดยิ้มๆ

    “โอเค”เดรโกพยักหน้า   และเฮอร์ไมโอนี่ก็รีบวิ่งขึ้นบันไดไปแล้วหายไปสองชั่วโมงก่อนจะวิ่งลงมาอย่างรีบร้อนทำให้เธอก้าวพลาดตกบันไดลงมาสามขั้น

    “เธอเป็นอะไรหรือเปล่า”เดรโกวิ่งมานั่งข้างๆเธอ

    “ไม่ๆๆ ฉันโอเค”เฮอร์ไมโอนี่หัวเราะกับความเปิ่นของเธอ “แย่จังเลยที่เธอต้องมาเห็นฉันในสภาพแบบนี้”เธอพูด เดรโกช่วยพยุงเธอลุกขึ้นมา แล้วพาไปนั่งที่โซฟา

    “เจ็บตรงไหนหรือเปล่า”

    “ฉันเจ็บสะโพกน่ะ :P”เธอยิ้มให้อย่างอายๆ “จริงสิเธอมีเรื่องอะไรเหรอถึงได้มาหาฉันที่นี้”

    “เธอน่าจะถามฉันมากกว่านะว่ารอนานมั้ย”เดรโกทำหน้าเซ็ง

    “ขอโทษ เธอรอนานมั้ย” เฮอร์ไมโอนี่ถาม เดรโกทำหน้าเซ็งยิ่งกว่าเดิม

    “ยังจะถามอีก”เซ็งกว่าเดิมหลายเท่า

    “ขอโทษ แหะๆ”เฮอร์ไมโอนี่ลูบหัวอย่างเขินๆ เดรโกมองเธอสักพักก่อนจะพูด

    “เธอเป็นแบบนี้ไง พ่อฉันถึงหลง” เฮอร์ไมโอนี่ชะงักทันที

    “ขอโทษนะ ถ้าเธอมาหาฉันเพราะเรื่องนี้เชิญนายกลับไปซะ” เฮอร์ไมโอนี่ลุกจากโซฟา

    “เธออย่าปฏิเสธเลยว่าเธอไม่เข้าใจในสิ่งที่พ่อฉันพูดกับเธอเมื่อคืนต่อหน้ารูปแม่ฉัน” ชายผมบลอนด์ลุกจากโซฟาแล้วเดินมาอยู่ข้างๆเธอ

    “นายพูดเรื่องอะไร”เธอส่ายหัว “อย่ามาตลกกับฉัน มันไม่ขำเลยสักนิด พ่อของนายพูดอะไรกับฉัน”เธอพยายามปฏิเสธ แม้ในใจลึกๆเธอไม่อาจปฏิเสธได้ว่าลูเซียส มัลฟอย พูดอะไรกับเธอ  และมันก็เป็นคำพูดที่น่ากลัว

    “เฮอร์ไมโอนี่” เดรโกพูดเสียงอ่อนลง “ฉันมาเตือนเธอด้วยความหวังดีอยู่ห่างๆพ่อฉันจะดีกว่า เมื่อคืนฉันเห็นหมดแล้วว่าพ่อฉันพูดอะไรกับเธอ เขาเป็นคนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม”

    “เดรโก”เธอหันหน้ามาเผชิญกับเขา”ขอบคุณมากนะที่เธอมาเตือนฉันแต่ไม่ต้องห่วงหรอกนะ”เธอยิ้มให้เขาอย่างจริงใจ เดรโกได้ยินเธอพูดแบบนั้นแล้วเขาก็หมดห่วงแต่ยังไงเขาก็ยังไม่ไว้ใจพ่อของเขาอยู่ดี

    “ฉันอดเป็นห่วงคนที่ฉันรักไม่ได้หรอกนะเฮอร์ไมโอนี่”

    O.O”เฮอร์ไมโอนี่รู้สึก อึ้ง ทึ้ง เสียว เฮ้ย!

    “ขอกอดหน่อยสิ”เดรโกพูดเสร็จ โดยไม่รอฟังคำอนุมัติจากหญิงสาวเขาดึงตัวเธอเข้ามากอด และมันก็แน่นมากจนหญิงสาวหายใจไม่ออก

    “แอ่ก! เดรโก เออะ ปล่อยก่อน ฉะๆ ฉันหายใจไม่ออก”เฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างยากลำบากหน้าตาไม่ต่างอะไรกับคนเอ๋อ

    “ขอโทษๆๆ ฉันลืมตัวน่ะ” เดรโกคลายวงแขนที่แสนจะแน่นออกจากตัวขอหญิงสาว

    “ไม่เป็นเป็นไร”เธอสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนจะปล่อยออกมา “ที่บอกว่ารักฉันจริงหรือเปล่า”

    “จริงสิเฮอร์ไมโอนี่ และฉันไม่อยากให้คนที่ฉันรักต้องมาเป็นแม่เลี้ยงของฉัน เธอน่าจะรู้ว่ามันเป็นยังไง”เดรโกพูด

    “ฉันจะไปรู้ได้ไงล่ะ ฉันไม่เคย”เธอพูด

     “ฉันว่าเรา”เดรโกลูบต้นคอของเขา ด้วยท่าทางเขินอายเช่นกัน เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ยตั้งแรกรู้จักเขามาเธอเพิ่งเห็นเขาหน้าแดงก็วันนี้แหละ “เราคบกันมั้ย”

    “เดรโก”

    “ฉันสัญญา ฉันจะไม่ให้พ่อของฉันทำอะไรเธอได้” สายตาของเขามุ่งมั่น พูดอย่างหนักแน่น

    “ตะ ตกลง” แก้มทั้งสองข้างที่เป็นสีชมพู มันเข้มกว่าเดิมหลายเท่า

    “เฮอร์ไมโอนี่”เดรโกเรียกชื่อเธอ  แต่ก่อนที่เธอจะขานรับ ชายหนุ่มกลับโน้มหน้าเข้าไปใกล้ก่อนจะจูบเธอ โดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว เธอเบิกตากว้างด้วยความตกใจแต่ไม่นาน เขาก็ถอนริมฝีปากออก

    “ฉันรักเธอ” เดรโกพูด

    “เดรโก” ทั้งสองกอดกันอย่างรักใคร่ (เร็วจัง)

    “เธอสัญญานะเดรโกว่าจะดูแลฉัน”เธอพูดพร้อมกับหลับตา ขณะซบอยู่ที่อกใหญ่กว้างของเขา

    “ฉันจะแต่งงานกับเธอให้ได้เลยล่ะ”เดรโกพูดด้วยท่าทางมั่นใจ

    “จะบ้าหรือไงเดรโก”เธอตีแขนเขาเบาๆ

    “ฉันพูดจริงๆนะเฮอร์ไมโอนี่”

    “ยังจะล้อเล่นอีก”เธอส่ายหน้า แล้วยิ้ม

    “ฉันต้องกลับก่อน ไม่งั้นพ่อของฉันคงสงสัยแน่”เดรโกพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูกังลว

    “เดรโกฉันกลัว”เธอก็ไม่ต่างอะไรจากเขา “ฉันรู้สึกไม่ดีเลย”

    “ไม่ต้องกลัวนะเฮอร์ไมโอนี่ มีฉันอยู่เธอไม่ต้องกลัว”

    “แต่ถ้าพ่อเธอรู้เรื่องนี้แล้วเขาจะทำอะไร”

    “อย่าห่วงฉันเลย”ชายหนุ่มเอื้อมมือไปลูบผมของหญิงสาว “เธอต่างหากล่ะที่ต้องคอยระวังตัว” เขาพูดอย่างเป็นห่วงรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาและเธอจางหายไปพร้อมๆกัน ความปวดร้าวเข้ามาแทนที่

    “เฮอร์ไมโอนี่ฉันต้องไปแล้ว” เดรโกพูด ก่อนจะดึงร่างอันบอบบางมากอดแนบอก

    “พรุ่งนี้เจอกัน ฉันจะมาหาเธอ”เดรโกผละหญิงสาวออก จากนั้นก็เดินไปที่ประตูเขามองเธอแว๊บนึงก่อนจะเดินออกไป

    หญิงสาวรู้สึกอุ่นใจเธอเชื่อว่าเขาจะต้องปกป้องเธอได้อย่างแน่นอน  และเธอเชื่อว่าเขารักเธอมากจริงๆ เธอสัมผัสความรู้สึกนั้นได้ ไม่ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์หรอก เขาเป็นห่วงเธอจริงๆ  รอยยิ้มที่ปรากฏบนใบหน้าของเธอนั้นเต็มไปด้วยความหวัง  เธอช่างโชคดีจริงๆ เฮอร์ไมโอนี่คิด แต่ในชีวิตของเธอมันไม่ได้มีแต่ความโชคดีเพียงอย่างเดียว ท่ามกลางความเงียบ ที่ได้ยินเพียงแต่เสียงลมพัดเบาๆ ข้างนอกบ้านนั้น ชายผมสีบลอนด์ซึ่งมีแววตาเกรี๊ยวกราด เขาเฝ้าดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้น เขาเฝ้าดูความรักของลูกชายเพียงคนเดียวและหญิงสาวที่เขารักที่กำลังก่อตัวขึ้นอย่างน่าอิจฉา เขาต้องทำอะไรสักอย่าง อะไรสักอย่างที่ทำให้เธอคนนั้นเป็นของเขาให้ได้ ถึงแม้ว่าสิ่งที่เขาจะทำนั้นมันอาจจะเป็นการทำร้ายจิตใจของลูกชายของเขาก็ตาม





    ...........................................................................................................................
    ไม่รู้ว่าจะสนุกหรือเปล่า พยายามเต็มที่เเล้วจร้าาาาาา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×