ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปิ้งรักเด็กเอ็กซ์ตรีม

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 55


     บทนำ

    ป้าคะ ข้าวมันไก่ยังไม่ได้กินอีกเหยอ หนูหิวแล้วน้า” _ _//น้ำลายยืด

    รอเดี๋ยวนะหนูนะ ป้ารีบอยู่จ้าแหงะ- - รอมาเกือบชั่วโมงแล้วนะป้า นี่ถ้าไม่ติดว่าร้านป้าขายถูกสุดและอร่อยสุด หนูชิ่งไปร้านอื่นนานแล้ว ป่านนี้สงสัยยัยลูกกวาดคงรอหน้านิ่วเลยแหละ กลับไปต้องโดนว่าแน่ๆ ทำไมแกมาช้าอย่างนี้ ไม่ก็ ร้านอยู่สุพรรณหรือไง บลาๆๆ ไม่รู้แหละถ้าโดนว่าขึ้นมาจริงๆฉันจะโบ้ยป้าเค้านี่เลย ช้านัก

    สักพักก็มีชายแต่งตัวแปลกๆใส่หมวกกันน็อค จูงจักรยานเดินเข้ามา- -// ใครฟะ มาเชิดสิงโตหรือไง

    ป้าครับ ผมขอข้าวมันไก่จานนึงครับ

    จ้าได้เลย หาที่นั่งได้เลยนะจ้ะป้าแย้มตะโกนตอบกลับมา หมอนั่นก็กวาดสายตาไปมาเพื่อหาที่นั่ง และก็มาหยุดที่โต๊ะฉัน อะไรกันโต๊ะนี้นั่งไม่ได้นะ ฉันนั่งอยู่นายเห็นไหม เฮ้ยๆ เดินมาทำไมนั่น โต๊ะนี้ไม่ว่างนะ แล้วนายนั่นก็มาแหมะตรงเก้าอี้ข้างๆฉัน - -

    นาย โต๊ะนี้ไม่ว่างนะ- -” //มองหน้านายนั่น

    อ๋อ ครับรู้แล้ว^ ^” //นายนั่นมองหน้าฉัน อะไรของตานี่เนี่ยรู้ทั้งรู้ แถมเจ้าของเขาก็นั่งโด่อยู่นี่ยังจะมานั่งอีก

    รู้แล้ว ทำไมมานั่งล่ะฉันว่าเขาขณะที่เขากำลังจัดระเบียบรถจักรยานของเขาอยู่

    ก็โต๊ะอื่นมันเต็มหมดแล้วนี่ แล้วเธอก็นั่งคนเดียวด้วยเขาว่า แต่ก็จริงโต๊ะอื่นก็เต็มหมดแล้วจริงๆ แต่นั่นไงโต๊ะนั้นพี่ผู้ชายก็นั่งคนเดียว ทำไมไม่ไปนั่งล่ะ

    โต๊ะนั้นล่ะฉันชี้ เขาก็มองตาม

    ก็ฉันอยากนั่งตรงนี้ ทำไมล่ะ?เอ๊ะ นายนี่ทำไมกวนประสาทแบบนี้นะ หน้าตาก็ดี

    มาแล้วจ้า ข้าวมันไก่อร่อยๆป้าแย้มเอาจานข้าวมันไก่มายื่น เอ๋ๆๆ ข้าวมันไก่นี่ให้นายนี่ก่อนหรอ

    ป้าแย้มๆ แล้วของหนูล่ะ หนูสั่งก่อนนายนี่อีกนะฉันคว้าแขนป้าแย้มกลับมา

    อ้าว ไม่ได้มาด้วยกันหรอ ตายแล้วป้าลืมจ้าหนู ป้าขอโทษๆ จะไปทำให้ใหม่เดี๋ยวนี้เลยว่าแล้วป้าแย้มก็สะบัดแขนออกวิ่งไปจู้ดๆ ง้ะ ทำไมเป็นแบบนี้ ฉันรอมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้วน้า ควับ// หันไปมองตานั่น อ๊ะ!! กินใหญ่เลย มันน่านักนะอีตาบ้านี่ > <

    อี้เออ อิบอั้นไอ้อ่อยอิ อู้อี้ๆสะกิดๆ - - อะไรอีกล่ะตานี่

    อิบอั้นอาอ่อยอิ ห๊ะ? ข้าวเต็มปากอย่างนั้นใครเขาจะรู้เรื่อง

    อั้นอ่ะเขาชี้ไปที่ทิชชู่ อ้อ จะเอาทิชชู่หรอแต่ก่อนจะเอาทิชชู่เอาน้ำก่อนมั้ย? ฮึ่ย! น่าโมโหคนอะไรกัน

    อ่ะ เอาไป” - - ดูทำเข้า แต่งตัวก็ประหลาด เหงื่อโชกเลย แถมยังนั่งกินข้าวมันไก่ทั้งๆที่ยังใส่หมวกกันน็อคอยู่ ประหลาดเป็นบ้า

    ได้แล้วจ้า ข้าวมันไก่จานด่วนพิเศษจ้า^ ^” ป้าแย้มถือถ้วยมันไก่วิ่งมา อย่าให้มันคว่ำนะป้า- -

    นี่จ้าๆ ข้าวมันไก่แล้วนี่ก็สำหรับห่อกลับบ้านจ้า

    ค่ะป้า แฮ่ๆฉันยิ้มแหยๆ พลางแยกเขี้ยวใส่ป้าแย้มซะหนึ่งที โทษฐานที่ช้าและเข้าใจผิดเอาข้าวให้หมอนี่ก่อน

    อ้าว พ่อหนุ่มกินข้าวแล้วทำไมไม่ถอดหมวกก่อนล่ะจ๊ะ?ค่ะป้าหนูก็สงสัย

    อ๋อ ครับป้า ผมลืมไปเลยนายนั่นหยุดกินแล้วถอดหมวกออก เผยให้เห็นใบหน้าหล่อเหลาอย่างชัดเจน ดวงตาชั้นเดียวที่เรียวยาว (อ๊ะคล้องจองกันด้วย) จมูกโด่งได้รูป และปากที่กำลังเคี้ยวไก่ตุ่ยๆ - -lll มันติดตรงนี้แหละ ช่างเถอะ จะเป็นใครก็ช่าง ตอนนี้หิวมาก จะโซ้ยข้าวมันไก่ให้เต็มท้องเลย

    มูบมาบ มูบมาบ

    เวลาผ่านไป

    สะกิด// สะกิดอะไรอีกล่ะตานี่-*-

    คือว่า...คืออะไร อย่าบอกนะว่าลืมเอากระเป๋าตังมา แล้วจะมาขอยืมเงินฉันจ่ายค่าข้าวมันไก่น่ะ

    คือฉัน ลืมเอากระเป๋าตังมา รบกวนเธอช่วยจ่ายเงินให้ฉันหน่อยได้ไหม

    ห๊ะ อะไรนะฉันลุกพรวดพราดขึ้น หยิบช้อนติดมือมาด้วย รู้สึกแอ็คติ้งเยอะไป เอาใหม่

    นายว่าอะไรนะฉันนั่งลง กระซิบๆ

    มีอะไรกันหรือจ๊ะป้าแย้มที่เสิร์ฟข้าวมันไก่อยู่โต๊ะข้างๆ เดินมาเมื่อเห็นอาการของฉัน

    อ้อ คือว่าผมน่ะ ลืม...นายนั่นหันไปบอกป้าแย้มอย่างหน้าตาเฉย

    ไม่ลืมจ๊ะป้า ไม่มีอะไรนี่เพื่อนหนูเอง ไม่มีอะไรฉันลุกขึ้นกางแขนกันป้าแย้มไม่ให้เขาใกล้นายนั่นขืนป้าแย้มรู้ว่านายประหลาดนี่ลืมเอากระเป๋าตังมาล่ะก็ ป้าเขาต้องให้นายนี่กินฟรีแน่ๆ ดีไม่ดีจะให้กินเพิ่มด้วยซ้ำ เพราะป้าแย้มเป็นคนใจดีมากๆ และถ้าอย่างนั้นป้าเขาต้องขาดทุนเยอะชัวร์ป๊าบ ดูท่าทางนายนี่ไม่ใช่กินน้อยๆเลย ฉันไม่ได้อิจฉาเลยนะที่นายนี่จะได้กินฟรีน่ะ ไม่ได้อิจฉาเลย จริงๆนะ

    อ๋อ จ๊ะแล้วป้าเขาก็เดินไป ฉันจึงรีบกลับไปนั่งที่เก้าอี้ทันที

    “^_______^” ไม่ต้องมายิ้มเลยอีตาบ้า เกือบเป็นเรื่องแล้วไหมล่ะ

    อ่ะ นี่สามสิบบาทค่าข้าว-*-” ฉันรีบล้วงเงินในกระเป๋ายื่นให้นายนั่นทันที

    กะแล้วว่าเธอต้องใจดี ขอบคุณนะ^ ^” ยังจะมาพูดอีก

    อืม ไม่เป็นไร งั้นฉันกลับก่อนนะ ไปล่ะฉันว่าแล้วรีบปลีกตัวออกจากนายนี่ ก่อนที่จะสร้างความเดือดร้อนให้ฉันไปมากกว่านี้

    ป้าแย้มคะ หกสิบบาทค่ะฉันยื่นเงินให้ป้าแย้ม แล้วรีบออกมา

    จ้า อ้าวหนูๆเพื่อนหนูคนนั้นล่ะตายละหวา

    อ๋อ คะ คือ คือเขา บ้านเขาอยู่คนละที่กับหนูน่ะค่ะ ยังไงก็ขายดีมากๆนะคะป้าฉันเดินออกมาคว้าจักรยาน ป้าเขาก็ตะโกนตอบกลับมา

    จ้าชี่- - โมโหอีตาบ้านั่นไม่หาย ส๊าธุ!! ชาตินี้อย่าให้เจอกันอีกเลยนะ สาธุ สาธุ โอ๊ย ตายละสามทุ่มกว่าแล้วต้องโดนบ่นแน่ๆเลย รีบกลับดีกว่า ไปเร็วลูก// บอกจักรยาน

    ปั่นไปสักพัก
                    เอ๊ะ
    ! นั่นมีคนตามมาไกล เขาคงไม่ได้ตามเรามาหรอกมั้ง แต่รีบไปดีกว่าเผื่อเป็นผู้ไม่ประสงค์ดี

    เลี้ยวซ้าย//เลี้ยวซ้าย

    เอ๊ะนั่น ตามมาชัดๆเลยแถมยังใกล้ขึ้นด้วย ทำยังไงดีเนี่ย อาจจะไม่ใช่คิดด้านดีๆไว้ลองเลี้ยวขวาดู เผื่อแค่มาทางเดียวกัน

    เลี้ยวขวา//เลี้ยวขวา

    อ๊ะ เลี้ยวขวาตามมาด้วย เฮ้ยอย่าตามมานะ อย่านะ// รีบปั่น

    อ๊ะ คนนั้นปั่นจักรยานเร็วขึ้นด้วยไม่ทิ้งระยะห่างเลย

    ว้าย ตายๆๆๆๆฮึ่บ เฮ้อ// ถอนหายใจ หันมองนานไปหน่อยเกือบพุ่งลงกองขยะ

    หันไปมองอีกที O.O!!

    ว้ากกกกกกกกกกกกกกกก เข้ามาใกล้กว่าเดิมแล้ว

                    “ตายแล้วๆๆ”// ต้องรีบปั่น รีบปั่นๆๆ นายนั่นต้องเป็นผู้ไม่ประสงค์ดีแน่ๆ ชัวร์ป๊าบ !!

                    บ๊ะ!! หรือจะตามมาฆ่าข่มขืนฉัน ตายแล้วๆๆ(- -คิดได้ไง) แต่ไม่รู้ล่ะ เห็นออกข่าวกันโครมๆ ต้องคิดแบบนี้ไว้ก่อนแหละ อะไรเป็นอะไรไม่รู้ มันอาจจะปั่นมาใกล้ๆแล้วถีบจักรยานฉัน หรืออาจจะเป็นพวกชิงทรัพย์ก็ได้ (แอบมีหลักการ ฮ่าฮ่าฮ่า)

                    “เธอ!!”

                    “ว้ากกกกกก!!!!”

    โครม!!!

    อูย เจ็บบ ~”

    ตกใจหรอ ฮ่าฮ่าฮ่า ขอโทษๆ ฮ่าฮ่าฮ่า

    นาย!” ฉันเงยหน้ามอง นี่มันนายร้านข้าวมันไก่เมื่อกี้นี่ แอบสะกดรอยตามฉันมาหรือเนี่ย

    ฮ่าฮ่า ขอโทษนายนั่นเดินเข้ามาพยุงฉันที่ก้นจ้ำเบ้าอยู่แถมจักรยานดันทับขาอยู่ กรรมแท้ๆ

    ขอโทษแล้วหัวเราะทำไมล่ะ!” ฮึ่ย! ปล่อยเลย คนนิสัยไม่ดี

    ฉันขอโทษจริงๆไม่คิดว่า เธอจะตกใจขนาดนี้ ตอนแรกฉันนึกว่าที่เธอปั่นหนีเพราะจะแหย่ฉันแหย่เหย่อ อะไรกันล่ะ คิดว่าฆาตกรน่ะสิ

    แล้วนายตามมาทำไมล่ะ?อย่าบอกนะว่าจะตามมาข่มขืนฉันจริงๆน่ะ (ความคิด- -)

    อ๋อ คือป้าเมื่อกี้เขาขอร้องให้ฉันช่วยเอาเงินทอนมาให้เธอน่ะ อ๊ะ นี่สิบบาทนี่นายอุตส่าห์ปั่นจักรยาน มาตั้งไกลเพื่อเอาเงินสิบบาทมาให้ฉันน่ะหรอ

    สิบบาท!”

    อื้ม^ ^” อุตส่าห์หลอน- -

    อืม ขอบใจละกัน อ๊ะ จริงด้วย ข้าวมันไก่ฉ้านน!” ฉันรีบมองหาห่อข้าวมันไก่ทันที นั่นไงกลิ้งไปอยู่นั่น ตายละหวา

     “เกือบเละมั้ยล่ะ ดีนะที่ไม่เป็นอะไร” // ปัดฝุ่นๆ

    อ๊ะ จักรยานเธอ ฉันดูให้แล้วไม่เป็นอะไรมาก มีรอยขูดนิดหน่อยตานั่นจับจักรยานเอนมาทางฉัน ฉันเลยรีบโยนห่อข้าวมันไก่ใส่ตะกร้าแล้วคว้ารถออกมาทันที แล้วเขาก็หันไปควบจักรยานเขา

    เอาล่ะ บ้านเธอไปทางไหนล่ะ เดี๋ยวฉันไปส่ง

    หา?

    สาบานไหมว่าไม่ได้ยิน?อะไรล่ะ ก็แค่อยากได้ยินอีกรอบเพื่อความแน่ใจเท่านั้นเอง

    ไม่ต้องๆๆ ฉันกลับเองได้น่า ไม่ต้องห่วงชิชะ จะมาแอบสืบที่อยู่ฉันแล้วพาพวกเข้าไปปล้นละสิ อย่าคิดนะว่าจะได้แอ้ม ฉันฉลาดย่ะ เสียใจด้วย!

    เถอะนะ ถือว่าเป็นการตอบแทนที่เธอเลี้ยงข้าวฉันเมื่อกี้ไง มอง// จะคนดีอะไรปานน้าน

    แค่นี้ฉันกลับเองได้น่า ไปอีกหน่อยก็ถึงแล้ว ทางแถวนี้ก็ไม่ได้เปลี่ยวสักหน่อย

    ตามใจ ระวังด้วยล่ะตานั่นเลี้ยวรถกลับ หึ จะกลัวอะไร ถนนตรงนี้น่ะสว่างสุดซอยเลยแล้วฉันก็จะปั่นเร็วสุดแรงเกิดเลยล่ะ พอถึงหน้าหอยัยลูกกวาดก็คงจะยืนท้าวสะเอวรอสวดฉันอยู่ ฮ่าฮ่า ถ้าจะกลัวก็...

    ระวังผีนะ!” //พึมพำ อีตาบ้ามาพูดอะไรตอนนี้เล่า

    ฉันหันไปดูเขาขณะที่กำลังจะปั่นจักรยานออกไป

    นี่เดี๋ยวๆๆ คือ ไปส่งฉันอีกหน่อยก็ได้ คือฉันไม่อยากให้ให้เสียน้ำใจนายน่ะ” //แฮ่ๆ

    หรอ ฮ่าฮ่าฮ่า ” // หัวเราะ

    หัวเราะอะไร!”

    เปล่าๆ ฮ่าฮ่า” // หัวเราะอีก

    ฉันถามว่าหัวเราะอะไรไงเล่า!!”

    เปล่า เอ๊า นำทางไปสิจะกลับไหมล่ะบ้านตานั่นเลี้ยวรถกลับอย่างทะมัดทะแมง อื้ม รู้แล้วน่า// ควบจักรยาน

    พอปั่นมาได้สักพักก็สังเกตว่าวันนี้ซอยเงียบผิดปกติ โชคดีนะที่ได้นายนี่มาส่ง แต่ปกติจะไม่เงียบอย่างนี้นี่นา ทั้งคนทั้งรถวิ่งกันให้พล่านไปหมด ว่าแล้วก็หันไปมองคันตามมาข้างหลัง

    แบร่ !” // ตกใจ!

    แบร่ อะไรล่ะ!” ฮึ่ย! อีตาบ้า ไม่หันไปมองแล้ว//รถแอบเซ น่าอายชะมัด อีตานั่นก็หัวเราะใส่อีก ขี่ตามข้างหลังแบบนี้เขาต้องแอบมาองก้นฉันขยับแน่นอนเลย เกร็งเป็นบ้าเลย-///-

    นี่นาย มาขี่ตรงนี้ม่ะ” // ชี้ที่ข้างๆ เขาก็ขี่มาโดยดีแล้วก็ยิ้มทะเล้นๆใส่ อีตาบ้า แต่จะว่าไปตานี่ก็แอบน่ารักอยู่เหมือนกันนะอุตส่าห์ตั้งใจเอาเงินมาคืนให้ทั้งๆที่ไม่ใช่ธุระของเค้า (ถึงจะเป็นเงินแค่สิบบาทก็เถอะ) แต่ว่าความจริงแค่สิบบาทจะชิ่งรวมกับเงินสามสิบนั่นก็ได้แต่เค้าก็ไม่ทำ แถมยังมาส่งที่บ้านอีก ถึงจะดูท่าทางเหมือนลูกคุณหนู (แบบว่าปกติลูกคุณหนูจะเห็นแก่ตัวหน่อยๆน่ะนะ) แต่งตัวประหลาด นิสัยก็กวนโอ๊ย กินก๋วยเตี๋ยวก็ไม่ถอดหมวก แต่เขาก็เป็นสุภาพบุรุษดี

    นี่เธอ ขับรถก็ดูทางสิ เดี๋ยวก็พุ่งชนกองขยะตายหรอก” // เอาทิ้งๆๆๆ ไอ้คำชมเมื่อกี้เอาทิ้งให้หมด ไอ้คนปากเสีย กวนประสาทเอ๊ย!

    หึ หึ หึ” //หัวเราะอีก จะหัวเราะอะไรกันนักกันหนา มีอะไรให้ตลกยะ!

    อ๊ะ นี่นายหมวกนายไปไหนอ่ะ ที่ใส่กินก๋วยเตี๋ยวเมื่อกี้

    หืม จริงหรอ สงสัยจะลืมที่ร้านเมื่อกี้”// รีบเอาตังสิบบาทมาคืนจนลืมหมวกเลยหรือนั่นO.O

    งั้นก็รีบกลับไปเอาสิ เดี๋ยวคนอื่นที่มากินหยิบไปนะฉันยุ ดีเหมือนกันนี่ก็ใกล้จะถึงหอแล้ว ฉันไม่อยากให้เขารู้ว่าอยู่หอไหน เดี๋ยวเขาจะมาป้วนเปี้ยนๆ //รีบไปๆ

    งั้นเธอรอฉันตรงนี้นะ เดี๋ยวฉันกลับไปเอาแป๊บเดียวตานั่นว่าแล้วหมุนจักรยานแบบแทบยกล้อเลย ยังไงอ่ะ อธิบายไม่ถูกแบบทั้งๆที่ปั้นอยู่อ่ะนะก็เบรกแล้วเหมือนล้อมันจะลอยขึ้นแล้วบิดตัวกลับมันก็หมุนไปอีกทางเลย เร็วมากแทบดูไม่ทัน แต่ว่านะใครจะรอนายล่ะได้โอกาสแล้ว// รีบปั่น ฮ่าๆ โชคดีนะขอให้เจอหมวกนะ ขอบคุณที่มาส่ง ขอบคุณมากๆ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×