คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : สมาชิกชมรมรุ่นพี่ยุนโฮดีที่สุด -100%-
บางทีคิมแจจุงที่ชอบรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับความเป็นไปทุกอย่างในโรงเรียน ก็อยากจะหลุดพ้นจากชื่อของ ‘รุ่นพี่ยุนโฮ’ บ้างนะ นี่มันก็ปาไปหนึ่งเดือนแล้ว กระแสเห่อเน็ตไอดอลสุดฮอตที่เพิ่งเข้ามาใหม่ก็ยังไม่หายไปซะทีทั้งๆที่ควรจะหมดไปตั้งแต่สองสัปดาห์ที่แล้วได้แล้วนะ!
“ติงต๊องหน่าคิมแจ” คุณนายคิม แม่สุดเปรี้ยวของคิมแจจุงว่าพร้อมกับหัวเราะน้อยๆ ขณะที่ลูกชายคนสวยมาบ่นให้ฟังถึงกระแสที่แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ของ ชองยุนโฮ หลังจากทั้งสองช่วยกันปิดร้านกาแฟคุณนายคิมเสร็จเรียบร้อย
“เชอะ ใช่สิ นั่นมันลูกรักคนใหม่ของคุณนายคิมหนิ คิมแจคนนี้จะมีสิทธิไปว่าอะไรเค้าได้” แจจุงทำปากอมลมอย่างงอนๆแถมยังสะบัดหน้าหนีคุณนายคิมอีกต่างหาก
“ทำมาเป็นเบื่อรำคาญน้อยใจ โถ ลูกคิมแจสุดแมนของแม่ แม่มีหนูเป็นลูกคนเดียวนะลูกนะ ส่วนยุนโฮแม่ไม่ยอมให้เป็นลูกรักแม่หรอก แต่ถ้าเป็นลูกเขยสุดที่รักก็ไม่แน่นะยะ” คุณนายคิมแลบลิ้นล้อเลียนลูกชายของคนอย่างสนุกสนาน ส่วนคนโดนแกล้งก็ได้แต่ชักสีหน้าไม่พอใจอย่างเดียว
“อ๊ะ ขอโทษครับๆ ผมไม่ทันมองอ่ะ ขอโทษจริงๆนะ” คิมแจจุงรีบก้มหน้าเก็บของพลางขอโทษขอโพยคนตรงหน้าที่เขาเพิ่งชนจนของนู่นนี่นั่นกระจัดกระจายเต็มไปหมด
“ไม่เป็นไรครับ ผมก็ไม่ทันหลบเหมือนกัน อ๊ะ! แจจุง” เมื่อคนตรงหน้าทัก แจจุงก็อดไม่ได้ที่จะต้องเงยหน้าขึ้นมามองว่าเป็นใคร แต่แล้วก็อยากจะเปลี่ยนใจไม่เงยหน้ามาทันทีเมื่อรู้ว่าคนตรงหน้านี้คือ ชองยุนโฮ สุดฮอตที่ตอนนี้เขาบอกว่าเขาเบื๊อเบื่อผู้ชายคนนี้เหลือเกิน
“แจจุงครับ เอ่อ.. แจจุง!!” แจจุงสะดุ้งอีกทีเมื่อได้ยินเสียงคนตรงหน้าเรียกเค้าเสียงดัง ให้ตาย นี่เขาเผลอมองหน้าอีตานี่ไปนานแค่ไหนเนี่ย ตายแล้วคิมแจจุงตายแล้วๆๆ!
“ฮะ อ๊ะ อือ ขอโทษนะที่ชน แล้วก็ขอบใจมากที่ช่วยเก็บของ เดี๋ยวต้องไปเรียนละ ไปนะ” แจจุงรีบโกยทุกอย่างเข้าสู่อ้อมแขนของตัวเองแล้วรีบวิ่งออกจากบริเวณนี้ให้เร็วที่สุด แต่เช้านี้เค้าไม่มีเรียนนี่นา! อ่า.. งั้นไปห้องสมุดแล้วกัน เย็นดี
“นาย!” .... - - ใครกันนะ มาทำเสียงดังทะลุหูฟังที่เขาใส่ฟังเพลงขณะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือในห้องสมุดขนาดนี้
“นี่! นาย ถอดหูฟังออกนะ” โห ไม่ได้มาคนเดียวด้วยนะ ใครวะ สรุปเรียกเค้าใช่ป่ะ แล้วมาเรียกคิมแจจุงว่า นาย เนี่ยนะ! แกล้งโง่หรือไปอยู่ที่ไหนมาถึงมาเรียกเค้าแบบนี้น่ะฮะ ชั้นชื่อคิมแจจุงประธานชมรมหนังสือพิมพ์โว๊ย ไม่รู้จักจริงๆหรอวะเนี่ย?
“อะไร?!” คิมแจจุงตัดสินใจถอดหูฟังออก แล้วใช้เสียงเรียบๆกับสายตาจิกๆของตนจ้องมองเด็กผู้ชาย4-5คนที่มองปราดเดียวก็รู้แล้วว่าปีหนึ่ง และท่าทางจะยังไม่รู้จัก คิม แจจุง คนนี้เป็นแน่แท้
“นาย... นายเดินชนรุ่นพี่ยุนโฮเมื่อเช้านี้ใช่มั้ย?!” แม้จะยังคงตกใจในการตอบรับของแจจุงในตอนแรก แต่ก็คงรวบรวมความกล้ามาพอสมควรสินะถึงได้พูดคล่องปร๋อขนาดนี้
“เออ มีไร?” สิ่งหนึ่งที่แจจุงไม่ชอบมากที่สุดคือรุ่นน้องที่ไม่มีสัมมาคารวะ และในกรณีที่เด็กปีหนึ่งเพิ่งเข้าใหม่แบบนี้ พูดกับรุ่นพี่แบบนี้ ก็คงไม่แปลกถ้าแจจุงจะตอบโต้แบบเดียวกัน
“ชั้น...อ่า..”
“พวกเราต้องการให้นายไปขอโทษรุ่นพี่ยุนโฮอย่างเป็นทางการ”
- -
นี่ไอเด็กปีหนึ่งมันไม่มีรับน้องหรือกิจกรรมปรับตัวอะไรอย่างงี้กันหรอวะ? ถึงว่างมากจนมีเวลามาบังคับให้เค้าไปขอโทษยุนโฮนั่นน่ะ
“ไม่อ่ะ” แจจุงยักไหล่ก่อนหยิบหูฟังเตรียมจะเข้าสู่โลกส่วนตัวอ่านหนังสือต่อไป
“ไม่ได้นะ!” เด็กพวกนี้จะไม่จบใช่มั้ย? หนึ่งในเด็กปีหนึ่งผลักมือแจจุงที่เตรียมจะเอาหูฟังยัดหูออก นี่เค้าใกล้จะเหวี่ยงแล้วนะ ถ้าไม่ใช่ห้องสมุดเค้าคงจะด่ากราดรายคนแล้วต่อยฟันหักรายตัวไปเลยนะเนี่ย!!
“อะไรนักหนาห๊ะ?” แจจุงหันหน้ามาประจันหน้ากับเจ้าเด็กปีหนึ่งที่คิดว่ามากันเป็นกลุ่มแล้วจะโค่นคิมแจจุงได้ ไม่มีทางซะล่ะขอโทษ!
“พวกเรา สมาชิกชมรมรุ่นพี่ยุนโฮดีที่สุด จะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายรุ่นพี่ยุนโฮเด็ดขาด! แล้วนายก็ต้องไปขอโทษรุ่นพี่ยุนโฮที่ไปชนรุ่นพี่ยุนโฮเมื่อเช้านี่ด้วย!”
อื้อหือออออออออออออออออออออออออออออออ
เดี๋ยวนะ แจจุงขออึ้งแปบ ...
อะไร!
คือ!
สมาคมรุ่นพี่ยุนโฮดีที่สุด
?!
พ่องเสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส่ะ!!
“ทีนี้ก็เข้าใจแล้วใช่มั้ย ไปขอโทษรุ่นพี่ยุนโฮซะนะ จะได้ไม่เดือดร้อน แล้วจะกลับมามีสิทธิเข้าสมาคมรุ่นพี่ยุนโฮดีที่สุดได้เหมือนเดิม” อื้อหืออออ พูดเป็นตุเป็นตะเลยไอเด็กพวกนี้
“จำเป็นมากหรอไอชมรมกิ๊กก๊อกอย่างงี้น่ะนะ หืม? ปาร์คคารัม ซนดงอุน กวางฮี บาโร ลีจุน” แจจุงกวาดสายตาแสกนหน้ารุ่นน้องที่เขาจำได้แทบทุกคนตั้งแต่ช่วงต้นๆของปีการศึกษา แล้วนั่นก็ทำให้ ‘สมาชิกชมรมรุ่นพี่ยุนโฮดีที่สุด’ อึ้งไปได้ไม่น้อยว่ารู้จักตนได้อย่างไร
“ไม่ต้องงงหรอก ก็พี่น่ะนะ เป็นถึง คิมแจจุง ประธานชมรมหนังสือพิมพ์มหาวิทยาลัยเลยนี่นาเนอะ หมดธุระแล้วใช่ป่ะ งั้นพี่ไปอ่านหนังสือต่อก่อนนะ หึหึ” แจจุงพูดเน้นๆตรงคำว่าพี่ เพื่อให้เจ้าเด็กเพิ่งเข้าใหม่ได้รู้ถึงสถานะของตน ก่อนจะโคตรสะใจแต่ไม่แสดงออกเมื่อเห็นสีหน้าท่าทางเอ๋อกินของน้องๆทั้งหลายเมื่อรู้ว่า คิมแจจุง คือใคร แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ก็มีอย่างนึงที่แจจุงยังคงแอบติดใจสงสัยอยู่ไม่น้อย นั่นก็คือ ‘ชมรมรุ่นพี่ยุนโฮดีที่สุด’ นี่แหละ
มันอะไรกันนักกันหนาวะ?!
-----มาต่อแล้วนะค๊าาาาาาา XD-----
“นายมัน โคตรฮอท สุดฮอท ฮอทเว่อๆ อะไรขนาดมีชุมนุมตามกรี๊ดเป็นของตัวเองเลยหรอเนี่ย?” คิมแจจุงนั่งเหม่อลอยคิดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาในวันนี้ตั้งแต่เดินชนกัน จนกระทั่งโดนไอกลุ่มเด็กปีหนึ่งกากๆพวกนั้นสั่งให้ไปขอโทษยุนโฮ จนในที่สุดเขาก็รู้ว่ามันมี ‘ชมรมรุ่นพี่ยุนโฮดีที่สุด’ อยู่บนโลกนี้ด้วย?!
This love has taken its toll on me, she said goodbye too many time before …..
เสียงเรียกเข้าเพลง This love ของ Maroon 5 วงรอคตะวันตกสุดโปรดของแจจุงเรียกความสนใจให้ออกจากโลกส่วนตัวเรื่องของเน็ตไอดอลชองยุนโฮได้ซะที
ใครวะ? แจจุงถามตัวเองเมื่อเบอร์ที่โชว์บนหน้าจอมันไม่คุ้นเอาซะเลย
“โหล...” แจจุงตอบสั้นๆเพื่อให้รู้ว่าเค้ารับสายแล้วนะ
“เอ่อ..สะ..สวัสดีครับ....” เสียงใครวะ? คุ้นๆ แต่แจจุงก็นึกไม่ออก
“ใครอ่ะ?” แจจุงถาม
“ผม..เอ่อ....” ปลายสายยังคงตอบด้วยเสียงประหม่า แล้วแจจุงจะรู้มั้ยว่าใคร คุ้นๆแต่นึกไม่ออกเสียที
“ใครรรรร บอกมาเร็วๆดิ ลีลาเพื่อ?” แจจุงเร่ง
“ผม...”
“นี่ถ้าไม่บอกนี่จะวางแล้วนะ” เมื่อเริ่มจะขี้เกียจเดา ก็ต้องเอาไม้นี่จะได้เผยตัวซะที
“ก็ได้ครับๆ ผมยุนโฮ เพื่อนของยูชอนที่ชนคุณเมื่อเช้าน่ะครับ”
หืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
“นาย..มีเบอร์ชั้นได้ไง?” แจจุงถามด้วยความตกใจแบบสุดขีด เค้าจำได้ว่านอกจากแนะนำตัวที่ร้านกาแฟคุณนายคิมกับเมื่อเช้าที่ชนกัน เค้าก็ไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์อะไรกันเลยนะ แล้วมันเอาเบอร์เค้ามาจากไหนฟะ?
“เอ่อ...” โอ๊ยยยยย จะอ้ำอึ้งอีกนานมั้ยพ่อคุณ! ตอบมาสิ หรือจะเป็นไอเถิกยูชอน แน่ๆเลย
“มันมีเบอร์โทรศัพท์ติดอยู่ใต้แก้วชอคโกแลตแก้วที่แจจุงส่งให้เราตอนครั้งแรกที่เราไปร้านของแม่แจจุงอ่ะ เราก็เลยคิดว่ามันน่าจะเป็นเบอร์ของแจจุง เลยโทรมาน่ะ”
…Flash back…
“อันนี้ของยุนโฮนะ บอกว่าของขวัญต้อนรับสมาชิกเด็กคุณนายคิมคนใหม่” คุณนายคิมสั่ง
อื้อหือออออออออออ ชัดเลยคุณนายคิม!!!!
“โอเค เออช่างมันเหอะเรื่องนั้น ว่าแต่นายมีไร?” แจจุงกลับมาที่จุดประสงค์ของการโทรมาครั้งนี้ของชองยุนโฮ ส่วนเรื่องคุณนายคิม ไว้วางสายเจอดีกันแน่! เรื่องนี้คิมแจไม่แพ้แน่นอน มีอย่างที่ไหน ไม่จับเขาอาบน้ำแร่แช่น้ำนมแก้ผ้าใส่พานทองถวายให้ไปเลยล่ะห๊ะ?!
“จำเรื่องของเราเมื่อเช้าได้มั้ยครับ...” แล้วมึงจะพูดให้โรแมนติคเพื่ออะไรครับไอเน็ตไอดอล แค่เดินชนกันเนี่ยนะ - -
“อื้อจำได้ มีไรป่าว?”
“เราเจอสมุดรูปแมวเล่มนึงที่ไม่ใช่ของเราแน่นอนเลยคิดว่าอาจจะเป็นของแจจุงรึเปล่าน่ะ” ยุนโฮตอบ
“อาจจะเป็นของแฟนคลับนายให้มาก็ได้นะใครจะไปรู้” แจจุงแซะแอบเผลอเบ้ปากหมั่นไส้โดยไม่รู้ตัว ก็มันไม่ใช่ของเค้านี่นา
“เราไม่มีแฟนคลับซะหน่อย ต้องเป็นของแจจุงแน่ๆเลย เดี๋ยวพรุ่งนี้เราเอาไปให้นะ” อ่าวอีนี่ - - แจจุงจำได้ว่าเขาไม่มีสมุดรูปแมวซะหน่อย แล้วมันจะเป็นของเค้าได้ไงวะ?
“พรุ่งนี้เราเอาไปให้แล้วกันแจจุงเลิกกี่โมงอ่ะ? เราเลิกสี่โมง”
“ชั้นเลิกสี่โมง”
“โอเค งั้นเดี๋ยวสี่โมงสิบห้าเราไปหาที่ใต้ตึกคณะของแจจุงนะ เพราะเราต้องไปจากตึกวิศวะน่าจะใช้เวลาซักหน่อยตึกมันห่างกันตั้งเยอะ แล้วเจอกันนะ บ๊ายบาย”
อื้อหืออออออออออออออ
นี่ไม่บอกไม่รู้นะว่าไอ้ที่คุยกับเค้าไม่สิพูดเองเออเองเมื่อกี้คือเน็ตไอดอลสุดฮอทรุ่นพี่ยุนโฮของน้องๆเนี่ย เจ้าพวกสมาชิกชมรมรุ่นพี่ยุนโฮดีที่สุดอะไรนั่นมันจะรู้บ้างมั้ยเนี่ย ว่าซอนเบนิมฮยองโอป้าของมันหน้ามึนมั่วซั่วพูดเองเออเองขนาดอยู่ดีๆก็มานัดเค้าให้ไปเอาของอะไรของใครก็ไม่รู้เสร็จสับขนาดนี้?!
-----------------------TBC--------------------------------
F2rnCL' talk
หายไปซักพักเลย
ขอโทษจริงๆนะคะ
ต้องทำนู่นนนี่นนั่น
แทบไม่มีเวลาเลย ฮือๆ
นี่ก็เพิ่งเคลียร์ทุกอย่างเสร็จอ้ะ
ยังไม่ได้ตรวจทานก็รีบเอามาลงก่อน
ถ้าผิดตรงไหน
รบกวนช่วยกันตรวจช่วยกันบอกด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่าาา ^^
ความคิดเห็น