ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ!&All Yunho's Fanboy] รุ่นพี่ยุนโฮดีที่สุด Yaoi fiction

    ลำดับตอนที่ #3 : ไอดอลรุ่น ต้องเป็นชิมชางมินเท่านั้น!

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 55


    ตอนที่ 3 : ไอดอลรุ่น ต้องเป็น ชิมชางมิน เท่านั้น !!


    หลายวันผ่านไปชื่อของ
    รุ่นพี่ยุนโฮก็ยังไม่หายไปจากหูของแจจุง แต่กลับทวีความรุนแรงขึ้น

    ทุกทีๆเพราะใครๆก็ต่างมาถามแจจุงว่า ชอง ยุนโฮ คนนี้เป็นใคร? แล้วในฐานะประธานชมรมหนังสือพิมพ์ของมหาวิทยาลัยก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ก็คิมแจจุงกวาดต้อนข้อมูลทุกอย่างของยุนโฮเมมไว้ในแฟ้มข้อมูลในสมองอย่างครบถ้วนอย่างที่เขาทำกับนักศึกษาทั่วทั้งมหาวิทยาลัยแล้วน่ะสิ แต่ถึงอย่างงั้นก็เหอะ กระแสอะไรต่างๆ มันก็ต้องมีทั้งเรื่องจริงแล้วก็ข่าวลือโดยเฉพาะสำหรับคนโคตรฮอท ฮอทเว่อ แดมฮอท อย่างชองยุนโฮ มันก็มีข่าวแทบจะเช้าสายบ่ายเย็นให้คิมแจจุงต้องมาวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อไม่ให้เสียชื่อประธานชมรมหนังสือพิมพ์ของมหาวิทยาลัย!

     

            “จริงหรอแก บ้าหน่า รุ่นพี่ฮยอนซึงทำขนาดนั้นเพื่อรุ่นพี่ยุนโฮเลยเนียนะ?!” นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่แจจุงได้ยินคนพูดถึงเน็ตไอดอลสุดฮอตรุ่นพี่ยุนโฮในห้องสมุด จนชักจะเริ่มรำคาญแล้วนะนี่นะ!

            “เมื่อเช้าเราเห็นรุ่นพี่ฮยอนซึงเอากล่องอะไรไม่รู้อันเบอเริ่มเลยไปให้รุ่นพี่ยุนโฮด้วยนะ ดูท่าจะราคาแพงอยู่แหล่ะ นี่รุ่นพี่ฮยอนซึงเลิกกับรุ่นพี่จุนฮยองแล้วจริงๆหรอเนี่ย เฮ้อ”

            “นั่นสิแก ไม่อยากเชื่อเลย แต่เหมือนกับมีคนบอกว่าเพราะรุ่นพี่จุนฮยองก็แอบไปกิ๊กกับผู้หญิงมหาลัยอื่นเหมือนกันนะ ที่รุ่นพี่ฮยอนซึงทำอาจจะต้องการแก้แค้นก็ได้นะ” อ๊ากกก จะมีซักช่วงเวลานึงมั้ยเนี่ยที่แจจุงจะไม่ได้ยินเรื่องของรุ่นพี่ยุนโฮเนี่ย

            “ถ้าเป็นการแก้แค้นรุ่นพี่ฮยอนซึงก็แรงไปรึเปล่าแก แล้วถ้ารุ่นพี่ยุนโฮรับรักรุ่นพี่ฮยอนซึงขึ้นมาแล้วเป็นแค่การแก้แค้น รุ่นพี่ยุนโฮจะต้องเจ็บปวดมากๆเลยนะ งื้อ เป็นห่วงรุ่นพี่ยุนโฮจังเลย” อ่าว - - สุดท้ายก็ติ่งรุ่นพี่ยุนโฮบ้าไรนี่อยู่ดีใช่มั้ยเนี่ย แทนที่แจจุงจะได้ข้อมูลเรื่องปัญหาคู่จุนซึงสุดร้อนแรงแห่งคณะนิติศาสตร์ซะหน่อย สุดท้ายก็ยังต้องมาเจอรุ่นพี่ยุนโฮซารางเงรห์อยู่ดีสินะ

            “ใจเย็นสิชางยอล พวกเรายังไม่รู้แน่นอนซะหน่อย ลู่หาน นายไปถามรุ่นพี่แจจุงสิ เค้าอุตส่าห์ให้นายเข้าชมรมหนังสือพิมพ์ของมหาวิทยาลัยเลยนะเนี่ย” อ๋ออออออ ที่แท้ก็แก๊งเด็กปี1ของเจ้าเสี่ยวลู่เด็กใหม่ในชมรมเขานี่เอง ที่ให้เข้านี่เพราะบ้ากระเป๋าเหมือนกันคุยกันถูกคอนะเนี่ยไม่ได้มีวงมีแววเป็นนักข่าวอะไรกะเค้าเล๊ยยยยยยย

            “ได้ๆ เดี๋ยวถ้าเจอละจะถามให้ แต่อาจจะต้องเอาหลุยส์ซักใบไปชาบูรุ่นพี่เค้านะ เพราะเรายังไม่ได้สนิทอะไรขนาดนั้นเลย” ดีมากไอน้อง กำลังอยากได้กระเป๋าใหม่พอดีเลย

            “โห อลังการไปมั้ยเนี่ย ขอเปลี่ยนเป็นข้าวขาหมูเซนต์หลุยส์แทนได้ป่ะวะ” เหอะ เหอะ ไอเด็กนี่ลนหาที่ตายกับคิมแจจุงซะแล้ว - -

            “หยุดหัวเราะได้แล้วทงเฮ ไอมุขข้าวขาหมูที่แกเคยเล่นแล้วไอเด็กนี่เล่นซ้ำมันไม่เคยตลกเลยนะเว่ย!” แจจุงหันมากระซิบดุทงเฮที่หัวเราะคิกคักกับมุขเมื่อกี้ที่ตนเคยเล่นเมื่อนานมาแล้วในขณะที่ทั้งคู่กำลังเงี่ยหูฟังกลุ่มของเจ้าเสี่ยวลู่กันอยู่

     

           

     

            “เฮ่ลโล่วววววววว สวัสดีไอดอลรุ่น!” แจจุงทักทายชางมินเพื่อนสนิทตั้งแต่มัธมของตนทันทีที่เขาเดินมาถึงโต๊ะประจำกลุ่ม ชิม ชางมิน เป็นผู้ที่เขาหมายมั่นปั้นมือไว้ว่าจะผลักดันให้เป็นไอดอลรุ่นให้ได้ดั่งที่เพื่อนสนิทของประธานชมรมหนังสือพิมพ์ได้เป็นมาทุกรุ่น

            “มโนไปเองตั้งแต่ปีหนึ่งละตอนนี้ยังไม่เลิกอีกหรอไอบ๊อง” ชางมินตบหัวแจจุงไปหนึ่งทีอย่างเอ็นดู ก็ตั้งแต่แจจุงรู้เรื่องไอดอลรุ่นจากรุ่นพี่ในชมรมหนังสือพิมพ์ที่แค่เข้ามาแจจุงก็ถูกดึงตัวเข้าชมรมนี้ไปแล้ว เขาก็เรียกชางมินว่าไอดอลรุ่นมาโดยตลอด จนเป็นที่เอือมระอาและเคยชินของทุกคนไปแล้ว

            “อ่าว ก็ถ้าไม่ใช่มึงแล้วจะเป็นใคร ยูชอนงั้นหรอ แหวะๆ ไม่เอาหรอก” แจจุงเบ้หน้าใส่ยูชอนที่นั่งอยู่ด้วยกัน

            “อ่าวอีนี่ เดี๊ยะๆๆๆๆ” ยูชอนแยกเขี้ยวใส่แจจุงที่แลบลิ้นล้อเลียนอยู่ข้างหลังชางมิน

            “เดี๊ยะอะไร เดี๊ยะไปบอกชอบจุนซูรึไง ไอกาก ไอป๊อด” แจจุงผู้รู้ทุกอย่างยังคงล้อเลียนเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อแต่ก็ซื่อบี้อจนไม่กล้าทำอะไรซักอย่าง

            “หุบปากไปเลยไอบ้านี่ เดี๋ยวจุนซูได้ยิน” ยูชอนลุกขึ้นมาโวยวายวิ่งไล่แจจุงทันที

            “ได้ยินอะไรหรอ?”

            “ก็ได้ยินที่ว่ากูชอบ อ๊ะ!” ยูชอนที่วิ่งไล่ปิดปากแจจุงกลับปิดปากตัวเองทันทีที่เห็นว่าคนถามคือใคร

            “หืม? ยูชอนชอบอะไรอ้ะ?” จุนซูถามต่อด้วยความไม่พอใจ อะไรกันนะยูชอน เป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน ชอบอะไรแค่นี้ต้องเป็นความลับบอกไม่ได้ด้วยหรอ?

            “เอ่อ..คือ....” ยูชอนก้มหน้าพูดอะไรไม่ถูก

            “ความจริงแล้ว มันไม่ม....”

            “เราชอบจุนซู”

            !!!

            ท่ามกลางความตกตะลึงของชางมิน และแจจุงที่กำลังจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แต่ในที่สุดยูชอนก็เลือกที่จะบอกจุนซูออกไปอย่างนั้น

            “เอ่อ...ขอโทษนะจุนซู” เมื่อเห็นจุนซูนิ่งไป ซึ่งก็เป็นไปตามที่ยูชอนคิดไว้อยู่แล้วว่าถ้าบอกไปก็คงผิดหวังอยู่ดี เขาจึงบอกขอโทษไปด้วยเสียงที่เศร้าเต็มที่

            “ไม่ต้องขอโทษหรอกยูชอน” จุนซูกลับมายิ้มร่าเริงเหมือนเดิมอีกครั้ง

            “ยังไงก็ ดูแลเราดีๆนะ เราไม่มีกิ๊กมาดูแลเราแทนยูชอน ฝากด้วยนะ อ๊ะ ต้องไปเรียนแล้วล่ะ เดี๋ยวเจอกันนะ^^” จุนซูรีบวิ่งออกจากวงไป เหลือแต่ยูชอนที่ยืนประมวลผลสิ่งที่ได้ยินเมื่อกี้ และแจจุงที่ยังงงกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ส่วนคนที่เข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมดได้เร็วที่สุดอย่างชางมินก็เดินมาตบหัวเพื่อนรักยูชอนทันที

            “โหดมากไอเสือ ยินดีด้วยนะโว๊ย” ชางมินกอดไหล่ยูชอนที่ยิ้มแป้นไม่หุบ

            “ข่าวใหม่ล่าสุดล่ะพี่น้องเอ๊ย ดอกฟ้ากะหมาวัดแม่งมีอยู่จริงว่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ” แจจุงก็ยังแขวะเพื่อนไม่หยุด

            “กูไม่ได้ฝันไปใช่มั้ยมึง โอ๊ย แม่ง” ยูชอนเริ่มดีใจจนทำอะไรไม่ถูก ยืนยิ้มกับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกี้นี้

            “เออ มึงฝัน ไอบ้า อย่าลืมที่คุยกันไว้นะ ว่าถ้ามึงจีบจุนซูติด จะเปิดทางให้กูกับน้องยูฮวานของกู” ชางมินรีบทวงสัญญาที่เรียกความสงสัยจากยูชอนได้เป็นอย่างดี

            “เฮ้ยเดี๋ยวมึง กูไปสัญญาอะไรงี้กับมึงตอนไหนเนี่ย?”

            “ตอนมึงเมาไง กูมีหลักฐานนะ ไปเรียนละ เดี๋ยวตอนเย็นจะได้พาน้องยูฮวานไปเที่ยว บ๊ายบายพี่แฟน” ชางมินรีบวิ่งหนีพี่ชายจอมหวงก้างของยูฮวานว่าที่แฟนตัวเองทันที

            “อะไรวะเนี่ย เพื่อนกู มีฟงมีแฟนหมดละ” แจจุงที่ยังไม่(ยอมไป)เข้าเรียน ก็ยังยืนแซะคนเพิ่งมีแฟนหมาดๆอย่างยูชอนต่อ

            “โอ๊ยเดี๋ยวมึงก็มี” ยูชอนตอบด้วยความร่าเริงยิ้มไม่หุบ

            “ไอห่ายุนโฮสุดฮอทเพื่อนกูไง คุณนายคิมของมึงเปิดทางแบบสุดพลังเลยนี่ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

            “ไอปาร์คหัวเถิก มึงตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” แล้วแจจุงกับยูชอนก็วิ่งไล่กันจนแยกย้ายกันไปเรียนที่คณะของตัวเอง

     

     

     

            ช่วงเย็นของทุกวันนักศึกษาแต่ละคนก็จะมีกิจกรรมชมรมของตัวเอง คิมแจจุงก็เช่นกัน ชมรมหนังสือพิมพ์สุดที่รักรอเค้าอยู่ ><

     

            “อ้าว! เฮ้ย ลุงลีทึกมาทำไรที่นี่อ้ะ” แจจุงรีบวิ่งเข้าไปทักทาย ลีทึก อดีตประธานชมรมหนังสือพิมพ์ของมหาวิทยาลัยที่เพิ่งจบไปปีที่แล้ว

            “มาเยี่ยมน้องๆนี่แหล่ะ พอดีมาทำข่าวแถวนี้พอดีอ่ะนะ” ลีทึกตอบ

            “นี่ แจจุง พี่ไปเจอคุ้กกี้คิตตี้มา ซื้อมาฝาก” ผู้ชายผู้เดินเข้ามาหาสองประธานชมรมหนังสือพิมพ์ยืนถุงขนมให้แก่แจจุง

            “อ๊าาา ไอดอลรุ่น คังอินซอนเบ! ไม่เจอตั้งนานอ้วนขึ้นนะ ฮ่าๆๆๆ” แจจุงทักทายคังอิน ผู้เป็นไอดอลรุ่นที่เพิ่งจบไปพร้อมกับลีทึก

            “โห อะไรกัน แทนที่จะชมว่าหล่อขึ้นไรงี้ เดี๋ยวไม่ให้แล้วดีกว่าขนมเนี่ย” คังอินทำหน้าน้อยใจ

            “เดี๋ยวเหอะคังอิน เงินเรานะ เอาให้น้องไปเดี๋ยวนี้เลย” ลีทึกตีแขนคังอินเบาๆ แต่ก็ทำให้แจจุงเห็นถึงความผิดปกติของสองคนนี้ เมื่อก่อนเค้าเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ก็เล่นกันแบบรุนแรงแทบจะกระโดดถีบทักทายกัน แต่ทำไมตอนนี้ดูเล่นกันเบาจังนะ

            “คร๊าบบบบ เงินเธอแต่เธอก็เอาไปจากเรานะ อย่าลืมสิที่รัก” โอเคจบข่าว เมื่อได้รับการยืนยันคำว่าที่รักจากปากคังอินขนาดนี้ แจจุงก็ไม่ต้องถามอะไรแล้วล่ะนะ

            “หวานจังนะๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ไม่เห็นรู้เลย” แจจุงแซวเล่นเอาลีทึกเขินม้วนไปเลย

            “ก็ไม่ใช่เรื่องในมหาลัยหนิ แกเลยไม่รู้เลย ฮ่าๆๆ” คังอินโอบไหล่ลีทึกที่ยืนเขินเล่นทำเอาแจจุงเขินแทนไปเลยแฮะ ><

            “เออใช่ แล้วนี่ทายาทตำแหน่งพี่ปีนี้นี่แนวโน้มเป็นใครล่ะเนี่ย” คังอินถามขึ้น เมื่อแจจุงพาลีทึกและคังอินมาเจอสมาชิกในชมรมหนังสือพิมพ์ ซึ่งความจริงก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว มีเพียงเด็กปีหนึ่งอย่างลู่หานละอีกสองสามคนเท่านั้นที่ยังไม่เคยเจอ

            “ถ้าปีนี้ก็คงรุ่นพี่ซีวอนมั้งพี่ ดูน่าจะโอเคที่สุดแล้วล่ะ” แจจุงตอบ ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วย ชเวซีวอน เรียนเก่งนิสัยดี(ถึงจะชอบตบตีกับแจจุงบ่อยๆ)รูปหล่อพ่อรวยแฟนน่ารัก ก็น่าจะเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ที่สุดของรุ่นแล้วล่ะ

            “แล้วถัดไปอ่ะ” คังอินถามต่อ

            “โหย ของอย่างงี้มันก็แน่นอนอยู่แล้วพี่ ว่า....”

            “รุ่นพี่ยุนโฮ!” ยังไม่ทันที่แจจุงจะพูดจบ คนอื่นๆในห้องกลับตอบออกมาเสียงเดียวกันทั้งห้อง ทำเอาแจจุงที่อุตส่าห์ดันชางมินมาตั้งนานเสียศูนย์ไปเลย

            “ผิดแล้วล่ะ เด็กใหม่นั่นน่ะนะ ถึงจะเป็นเน็ตไอดอลดังแค่ไหนก็งั้นๆแหล่ะ ไอดอลรุ่นน่ะนะ ต้องเป็น ชิมชางมินเท่านั้น!!” แจจุงเถียงกลับทุกคนด้วยความมั่นใจทันที แม้จะไม่ค่อยเห็นด้วย แต่ประธานชมรมว่าไงคนอื่นก็ต้องว่าตามล่ะนะ ไม่งั้นเดี๋ยวโดนไล่ออก แย่เลย - -

     

    -----------------------TBC---------------------


    F2rncl talk
    หายไปอาทิตย์กว่าเลยหง่า แหะๆ 
    ขอโทษที่ทำให้ค้างหน่อยนะคะ พอดีมีธุระไปที่อื่นอ่าช่วงที่ผ่านมา
    แต่พอกลับมาก็รีบๆปั่นๆต่อๆเลยนะ
    ไม่อู้นะไม่อู้ 
    555555555555555555
    เจอกันต่อตอนหน้าค่าาาาาาา ^^
    ปล. ดิทตอนหนึ่งใหม่นิดหน่อยอ่าน้า ใครลืมๆไปแล้วก็ไล่อ่านใหม่ได้นะ อนญาต 555 :)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×