ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #81 : Crescent Donovan

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      12 ม.ค. 59

    ใบสมัครตัวละครหลัก

    รูป 

    “(ชิ น่ารำคาญจริงๆ)”

     

    บทที่ต้องการ  : ประธาน/รองประธานธาตุน้ำแข็ง

    ชื่อ – นามสกุล  : เครสเซนท์ โดโนแวน (Crescent Donovan)

    ชื่อเล่น  : เควส

    เผ่าพันธุ์  : ปิศาจหิมะ - มนุษย์หมาป่า

    เมืองที่อยู่  : นอร์ทเทอร์เอล

    อายุ  : 20 ปีมนุษย์ (ประมาณ 60 ปีของปิศาจหิมะ)

    ชั้นปี  : 3

    น้ำหนัก/ส่วนสูง 

    นิสัย  :  ชายหนุ่มที่ปรายตามองครั้งเเรกก็ให้ความรู้สึกน่าเกรงขามและเย็นชา หากอยู่ๆ ไปจะรู้ว่าเป็นคนที่ขี้หงุดหงิดมากแค่ไหน ความขี้รำคาญของเขาเองก็ไม่เป็นสองรองใคร แถมมาด้วยความบ้าบิ่นที่ไม่น่าจะมีอยู่ในคนธาตุน้ำแข็งอย่างเขา หลายครั้งที่ความหัวร้อนทำให้เขาทำอะไรหลายๆ อย่างเกือบพลาด แต่ก็มักจะฉุกสติกลับมาทันในวินาทีสุดท้ายเสมอๆ ความรับผิดชอบสูง ถึงแม้จะบ่นไปทำงานไปอยู่บ่อยครั้ง เป็นคนปากเสียแต่กำเนิดแม้จะพูดไม่เยอะ และด้วยความที่มันไม่น่าฟังเท่าไหร่ คนหลายคนจึงดีใจที่เจ้าตัวพูดค่อนไปทางน้อย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ขี้บ่นพอตัว(จนหลายคนที่รู้อายุจริงเขาเรียกว่าตาแก่อยู่บ่อยครั้ง) บ่นนู่นบ่นนี่ ใครทำอะไรไม่ถูกใจก็จะบ่น แถมยังมีความปากไม่ตรงกับใจพ่วงมาด้วย เขาเป็นคนที่แคร์คนอื่นในระดับหนึ่ง แต่มักจะไม่พูดออกมาตรงๆ ให้คนอื่นคิดกันเอาเอง นอกจากนี้เขายังมีมุมน่ารักๆ อย่างการไม่ชินกับคำชมด้วยนะเออ เวลาโดนชมมักจะเขินหน้าแดงจางๆ แล้วพูดขอบคุณด้วยความกระดากอาย เรียกได้ว่ามีมุมน่ารักอย่างที่คาดไม่ถึงทีเดียว

    บุคลิกลักษณะ  : เส้นผมสีขาวเงินขาวระบ่า รับกับดวงตาคู่คมสีเดียวกันที่มักจะฉายแววเหมือนไม่พอใจอะไรอยู่บ่อยครั้ง ผิวสีขาวผ่อง รูปร่างสูงสมส่วน มีมัดกล้ามพอสมควร

    ประวัติ  :  พ่อเป็นหมา(?) แม่เป็นน้ำแข็ง(??) และเขาก็ได้รับเชื้อของทั้งสองฝ่ายมาเต็มๆ ทั้งความเลือดร้อนจากพ่อและความเย็นๆ จากแม่ ก็อาศัยอยู่กับพ่อแม่มาตลอดจนถึงช่วงที่มาเข้าเรียน ชีวิตเองก็ค่อนข้างธรรมดา แฮปปี้ลั้ลลาสไตล์ครอบครัวแสนสุขทั่วไป จะมีไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือวัยรุ่นชอบไปมีเรื่องวิวาทกับเด็กแถวบ้าน(?) แต่หลังจากทะเลาะกันไปๆมาๆก็กลายเป็นเพื่อนกันซะอย่างงั้น(?) พ่อทำงานเป็นช่างฝีมือเย็บเครื่องหนัง ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน(แม้จะจับหลายอย่างแช่เเข็งอยู่บ่อยครั้ง)

    ชอบ/ไม่ชอบ  : พระจันทร์ อากาศเย็น / อากาศร้อน พระอาทิตย์

    ธาตุ  : น้ำแข็ง

    พลังพิเศษ  : สามารถแช่แข็งสิ่งที่จับต้องได้(เจ้าตัวเลยต้องใส่ถุงมือตลอด - ความสามารถของปิศาจหิมะความจริงจะแผ่ไอเย็นได้ แต่เฮียแกเป็นแค่ลูกครึ่งจึงต้องจับ) แต่ถ้าตั้งสมาธิหน่อยก็ควบคุมพลังนี้ได้ / แสกแท่งน้ำแข็ง(?) และ มีดน้ำแข็งได้ โดยอาศัยการแข็งตัวของไอน้ำในอากาศหรือจากแหล่งน้ำแถวนั้น หรือถ้าอากาศแห้งมาก เจ้าตัวจะกรีดเลือดตัวเองใช้(สถานการณ์คับขันเท่านั้น)และทำให้มันแข็งตัว (เจ้าตัวควบคุมน้ำให้เคลื่อนไหวไม่ได้จนกว่ามันจะแข็งตัวเป็นน้ำแข็งแล้ว จัดว่าเป็นข้อเสียอย่างหนึ่งของลูกครึ่งอย่างเขา) / สร้างหมอก - เพิ่มอุณหภูมิจนไอน้ำเริ่มควบแน่น บดบังวิสัยทัศน์

    อาวุธที่ถนัด  : ถามว่าหน้าอย่างเขาควรจะถนัดอะไร... สนับมือครับ อาวุธสไตล์ลูกผู้ชาย(?)คนหนึ่ง //แต่พังบ่อยเนื่องจากถูกแช่แข็งจนกรอบบ่อยครั้ง(ชอบรำคาญการใส่ถุงมือเวลาสู้นั่นแหละนะ...)

    สัตว์เลี้ยง  :  -

    เพิ่มเติม  : เพราะเป็นลูกครึ่ง พลังน้ำแข็งเขาเลยจำกัดพอตัว เงื่อนไขก็เยอะ แต่ทดแทนด้วยแรงค-วายและความทนทานถึกของมนุษย์หมาป่ามาแทน แถมยังหนังค่อนข้างเหนียว(?)และแผลหายเร็วกว่าคนทั่วไป // ในคืนพระจันทร์เต็มดวง เจ้าตัวจะมีหูและหางโผล่มาอย่างควบคุมไม่ได้

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครองของเหล่าลูกชาย

    สวัสดีค่ะ เราชื่อส้มนะ คืออะไรเอ่ย?  : พาร์ทเจ้าเดิมครับ 5555

    ถ้าไม่ได้ตามบทที่หวังจะรับกลับหรือจะเป็นตัวประกอบคะ?  : อยากดูบทอื่นที่ถูกโยกย้าย(?)ก่อนครับ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ :)  : ครับผม ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×