ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #8 : [เพื่อนตาย! "You're my friend"] : VITCH_LERTPIPHAT

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      30 เม.ย. 56




    แบบฟอร์มสัมภาษณ์ตัวละคร

    1. รูปตัวละคร

    รูปตัวละคร ::

    2. ชื่อ

    ชื่อจริง :: .........วิชญ์ เลิศพิพัฒน์.........

    ชื่อเล่น :: วิชญ์(เพราะชื่อมันพยางค์เดียวแถมเรียกง่ายอยู่แล้ว พ่อก็เลยให้เป็นชื่อเล่นด้วย)...

    3. ลักษณะทางกายภาพ

    เพศ :: .............ชาย.............. อายุ :: .......17........
    วันเดือนเกิด :: .........................13 ธันวาคม...............................
    สัญชาติ :: ..............ไทย.........................

    ลักษณะรูปร่าง (ระบุโดยละเอียด) :: ...รูปร่างสูงโปร่ง ไม่อ้วนหรือผอมจนเกินไป ไว้ผมทรงรากไทรยาวระบ่า ใส่แว่นทรงรีไร้กรอบดูภูมิฐาน

    ความสูง :: .....178....... น้ำหนัก :: ...........67..........

    สีผม :: ……………………น้ำตาลเข้ม........................

    สีตา :: .............................น้ำตาลเข้ม..................................

                [×] ใส่แว่น                     [ ] ใส่คอนแทคเลนส์

    สีผิว :: .................................ขาวเหลือง(ไม่มาก)....................................

    ตำหนิ :: …………………แผลเป็นที่หน้าผากด้านซ้าย.............................

    สุขภาพ :: .....................แข็งแรง..........................

    4. ลักษณะทางจิต

    ลักษณะนิสัย:: ...เด็กหนุ่มผู้ที่เงียบๆ หากแต่ร่าเริง สบายๆ มักจะยิ้มตลอดเวลา เป็นคนที่ใจเย็นมาก มีสติอยู่เสมอและมักจะช่วยเหลือคนอื่นเสมอมา สนิทกับคนอื่นง่ายค่อนข้างมาก โดยปกติแล้วจะเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูดในหมู่เพื่อนๆ แต่...ที่เขาคอยช่วยเหลือคนอื่น ไม่พูดอะไรมาก เพราะเป็นคนขี้รำคาญ เลยต้องการช่วยคนอื่นให้ปัญหามันจบๆลงไป แล้วความจริงแล้วน่ะ เขาก็มีปัญหาของตัวเองอยู่นะ เพียงแต่ไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง... แล้วก็ถ้าเขาโกรธขึ้นมาล่ะก็ มักจะไม่แยแสชาวบ้านเท่าไหร่นัก แถมยังคุยด้วยยากมาก แต่ปล่อยไว้สักวันนึงเดี๋ยวเขาก็กลับมาเป็นปกติเองล่ะ

    ชอบ :: ..............ความสงบ,ฤดูหนาว อากาศเย็นๆ....................

    ( เพราะ )..... เป็นคนที่ขี้รำคาญ เลยไม่ชอบความวุ่นวายและอากาศร้อนมักจะเหงื่อออก....

    ไม่ชอบ :: ...........ฤดูร้อน,คนที่ชอบดูถูกคนอื่น..............

    ( เพราะ ).........เหมือนข้อข้างบน,เขาคิดว่าทุกคนเท่าเทียม................

    กลัว :: ..........รถไฟ...............

    ( เพราะ )................มันทำให้เขานึกถึงอดีตที่ไม่อยากจำ..................

    5. ภูมิหลัง

    ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ :: ...เขาเกิดมาในครอบครัวที่เรียกได้ว่ามีฐานะพอสมควร ครอบครัวทำธุรกิจเครื่องเงิน แต่ความเหินห่างก็ตามมา เมื่อพ่อเขามักจะทิ้งเขา พี่สาวกับแม่ให้อยู่บ้านและกลับบ้านแทบนับวันได้ จึงเกิดช่องว่างระหว่างเขากับพ่อขึ้นมา แม้ที่โรงเรียนจะดูเป็นคนสบายๆไม่มีปัญหาอะไร แต่ที่บ้านพอเกิดช่องว่างก็เกิดปัญหา พ่อกับแม่เขาเริ่มทะเลาะกัน ส่วนพี่เขาทนไม่ไหวเลยไปเรียนโรงเรียนประจำที่ต่างจังหวัด ก็มีแต่เขาอยู่ที่บ้านต้องคอยฟังเรื่องทะเลาะประเด็นเดิมๆมาตลอด ตอนเขาอายุประมาณ10ขวบก็ซนวิ่งเล่นแล้วล้มหัวฟาดพื้น เมื่อเขาอายุได้สัก13 ระหว่างไปรอรับพี่สาวที่สถานีรถไฟก็ได้เห็นพี่สาวตัวเองเกิดอุบัติเหตุตกลงไปบนรางรถไฟเสียชีวิต หลังจากนั้นมาก็เลยกลัวการขึ้นรถไฟ...

    ความสัมพันธ์กับพ่อ - แม่ ...กับแม่เขาอบอุ่นตามประสาแม่ลูกทั่วไปและเขาก็อยากจะให้แม่เขามีความสุขเท่าที่ทำได้ แต่กับพ่อเขาเข้าหน้ากันไม่ค่อยติด เพราะพ่อเขามักจะแอบไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพนักงานที่บริษัทของพ่อเขา ซึ่งมันทำให้แม่เขามักจะมานั่งร้องไห้อยู่บ่อยๆ...
    ความสัมพันธ์กับพี่น้อง ...ก่อนที่พี่สาวเขาจะเสีย เขากับพี่สาวเคยสนิทกันสมัยเขายังเด็ก เพราะช่วงอายุที่ห่างกันถึง5ปี ทำให้เขาอออกแนวพึ่งพิงพี่สาวซะมาก แต่พอพี่เขาไปโรงเรียนประจำตอนเขาอายุได้10ขวบก็เหินห่างกันไป...

    6. การแสดงออกที่สะท้อนให้เห็นตัวตนของเขา

    การแต่งกาย :: ...เขามักจะใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ซะเยอะ แต่ก็มีบ้างที่จะใส่เป็นกางเกงขาประมาณเข่า(อารมณ์พวกกางเกงบิลลาบอง)หรือเสื้อเชิ้ตกางเกงสแล็กบ้างเป็นบางครั้งบางคราว แล้วก็รองเท้าผ้าใบ มักจะใส่ต่างหูเงินกลมเกลี้ยงที่แม่เขาให้ไว้เสมอ...

    ลักษณะการพูด (น้ำเสียง วิธีตอบโต้) :: ....น้ำเสียงมักจะร่าเริงเป็นปกติ วิธีตอบโต้..มักจะไม่ค่อยพูดตอบอะไรมากนะ ส่วนใหญ่จะรับฟังเงียบๆหรือไม่ก็ อืม อ่าฮะ อะไรประมาณนี้....

    กิริยาท่าทางต่าง ๆ(ที่แสดงออกติดเป็นนิสัยเคยชิน) :: ...มักจะติดนิสัยดันแว่น...

    8. ความสามารถ หรือทักษะพิเศษ

    ความสามารถพิเศษ :: ...การทำอาหาร,ไอคิโด...

    ลงชื่อ .....วิชญ์ เลิศพิพัฒน์........

     
    THE KiTTA

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×