ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #71 : Gisela Barros

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      26 ก.ย. 58

    ใบสมัคร

    รูป:

    บท: ผู้คุมเขต

    ชื่อ-นามสกุล: จีเซล่า แบร์รอส (Gisela Barros)

    ชื่อเล่น: จีเซล(Giselle)

    อายุ: 27

    เพศ: หญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 165/53

    ฐานะ: ผู้คุมเขตPerdita

    สัญชาติ: สเปน

    บ้านเกิด: บาร์เซโลนา สเปน

    ที่อยู่ปัจจุบัน: Perdita

    นิสัย: สาวน้อยไฟแรงที่ดับยังไงก็ดับไม่หมด ด้วยรูปลักษณ์เปรี้ยวๆและท่าทางแข็งขัน แถมด้วยความเป็นกันเองนั้นทำให้หลายๆคนเอ็นดูได้ไม่ยาก เธอเป็นคนไม่ถือตัวและชอบการอยู่กับผู้คน ตีสนิทกับคนง่าย แต่แน่นอนว่าไม่ได้เชื่อคนง่ายนะ เธอจะมีขอบเขตของตัวเอง รู้จักการวิเคราะห์ผู้คนและจะประเมิณคนไปเรื่อยๆ แต่เธอก็เป็นคนที่รับข้อเสียของคนอื่นได้ไม่ยาก เป็นคนมองโลกสองแง่มุมคือด้านดีและด้านร้าย และเธอก็แค่เป็นคนยอมยืดหยุ่น รับข้อเสียของสิ่งต่างๆได้ดีจนเหมือนใจง่าย เรียกได้ว่าแก่ใจก็รู้ข้อเสีย และปรับตัวที่จะไม่ให้ข้อเสียของชาวบ้านออกมา จีเซลยังเป็นสาวน้อยที่ขยันขันเเข็งและกระตือรือร้น แม้จะเป็นถึงผู้คุมเขต แต่เธอก็เข้าร่วมกิจกรรมกีฬาหรือช่วยงานแบกหามบ่อยครั้ง ถึงภายนอกจะดูบอบบางเหมือนสาวน้อยทั่วไป แต่กำลังและความถึกของเธอไม่น้อยเหมือนรูปร่าง เธอเป็นสาวแกร่งถึกทนแรงเยอะมากคนหนึ่งทีเดียว เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ใจเย็นและมีความหวังเสมอ มันเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวเมืองในเขตค่อนข้างชอบเธอ แต่เห็นแบบนี้เธอก็แอบเป็นคนหม่นหมองนะ ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้มของเธอมันซ่อนความเหงาไว้ จากการที่ต้องอยู่ตัวคนเดียวมาตั้งแต่เด็ก กระเสือกกระสนจนมาถึงจุดๆนี้ เวลาอยู่คนเดียวจะชอบเปิดแผ่นเสียงเพลงเศร้าๆคลอเบาๆ นั่งเศร้าอยู่คนเดียว เหมือนอย่างที่ใครสักคนเคยพูดไว้ว่าเมื่อคนเรามีความสุขมากๆแล้วมันหายไป ความเศร้าที่ตามมาก็จะมากขึ้นเท่านั้น สำหรับเธอเองก็ไม่ต่างกัน ยามกลางวันอันสดใส และยามกลางคืนที่เปล่าเปลี่ยวและเศร้าหมอง ในใจลึกๆเธอยังหวังอยู่เสมอว่าจะมีใครสักคนที่เข้ามาสร้างสีสันยามค่ำคืนให้กับเธอ

    ประวัติ: ตั้งแต่ยังเด็กจีเซลเป็นเด็กสาวในครอบครัวอบอุ่นธรรมดา มีพ่อ แม่และน้องสาวหนึ่งคน ที่บ้านของเธอเป็นธุรกิจปล่อยกู้ทำให้ค่อนข้างมีฐานะ แต่แล้วเมื่อเธออายุได้10ขวบ ก็มีกลุ่มลูกหนี้ที่ตามจ่ายไม่ไหวมาฆ่าล้างครอบครัวของเธอและขโมยของมีค่าทุกอย่างไป ส่วนเธอที่รอดมาได้เพราะวันนั้นไปงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนแล้วกลับดึก หลังจากน้ันชีวิตเธอก็เหมือนดิ่งลงเหว เธอต้องอยู่คนเดียว ดิ้นรนที่จะมีชีวิตรอดในโลกกว้าง ทั้งทำงานแบกหาม เป็นสาวเสิร์ฟและหลายๆอย่างเท่าที่เธอจะทำไหว เมื่อสิบปีก่อนระหว่างที่เธอพักเหนื่อยตอนกลางคืนเธอเลยเงยหน้ามองฟ้าหวังว่ามันจะปลอบประโลมเธอ เธอเลยได้เห็นดาวตกสีแดง จนเมื่อเธออายุได้18ก็เจอกับญาติห่างๆ เขาเป็นคุณปู่ที่มีเชื้อสาวเกี่ยวดองจากทางพ่อของเธอ เธอจึงมีชีวิตที่ค่อนข้างดีอีกครั้ง เธอได้รับการสอนหนังสือจากอาจารย์พิเศษ เรียนรู้ที่จะเล่นกีฬาต่างๆ และแน่นอนว่าเธอก็ชอบกีฬามากเสียด้วย แต่แล้วความสุขก็หายไปอีกครั้งเมื่อคุณปู่ล้มป่วยด้วยโรคชราตอนเธอ20ต้นๆ หลังจากนั้นเธอเลยย้ายเข้าไปที่ฮิมเมล และไม่นานเธอก็ได้ขึ้นเป็นผู้คุมเขต

    ลักษณะการแต่งกาย: ชุดกระโปรงลูกไม้ในวันที่ว่าง และชุดเสื้อแขนยาวกางเกงขาสั้นเคลื่อนไหวสะดวกในวันที่ลุยงาน

    พลังพิเศษ: เสริมร่างกาย - พละกำลังของเธอจะมากขึ้นและสามารถควบคุมให้แข็งแกร่งต่างโล่ได้ ง่ายๆ คือฟันแทงไม่เข้า แต่ก็ใช้ได้ไม่เกินสามชั่วโมง

    สิ่งที่ชอบ: ดอกไม้ กีฬาทุกประเภท(โดยเฉพาะว่ายน้ำ) นมสดรสสตรอเบอร์รี่

    สิ่งที่เกลียด: การอยู่คนเดียว

    กลัวหรือแพ้: น้ำหอม

    ลักษณะคำพูด: พูดจาเป็นกันเอง ไม่ถือตัว น้ำเสียงร่าเริง ถ้าเป็นผู้ใหญ่จะพูดจาเรียบร้อย มีคะมีขา แทนตัวเองว่าหนู

    ทักทายคุณป้าข้างบ้าน - สวัสดีค่ะ คุณป้า! วันนี้เป็นยังไงบ้างคะ? สบายดีมั้ย?

    ตอนช่วยคนอื่นทำอะไรสักอย่าง - มาค่ะ คุณลุง ให้หนูช่วยนะ(ยิ้มแฉ่ง), ไมริส(นามสมมติ) ให้ฉันช่วยมั้ย? ไม่เป็นไรน่า ฉันแรงเยอะ!

    ท่าทางที่ทำประจำ: ยิ้มอย่างสบายอารมณ์พลางฮัมเพลง

    งานอดิเรก: ว่ายน้ำ,จัดดอกไม้

    ความสามารถพิเศษ: เล่นกีฬาได้ทุกชนิด

    เพิ่มเติม: -

     

    คุยกับไรท์เตอร์~~

    1.ไรท์ชื่อไมฮะค่ะ ท่านมีชื่อว่าอะไรเอ่ย?

    - พาร์ทครับ

    2.ลูกของท่านอาจจะโดนเปลี่ยนแปลงให้เหมาะกับเนื้อเรื่องนะคะ โอเคมั้ย

    - โอเคครับ

    3.ลูกท่านอาจจะม่องเท่งได้นะ รับได้มั้ยคะ?

    - เหมือนเดิมครับ คิดว่ารับได้ 5555

    4.ถ้าไรท์แต่งแล้วมันแปลก ก็อย่าว่าไรท์เลยนะคะ^^

    - แน่นอนครับ

    5.มีอะไรฝากถึงไรท์มั้ยคะ?

    - ก็ฝากด้วยครับ

    6.ถ้าเช่นนั้นก็ ขอให้สนุกกับนิยายค่ะ ช่วยแอดFav.แล้วก็เม้นท์ให้บ่อยๆด้วยน้า^w^

    - ครับผม

    7.อ้อ แล้วก็ ช่วยคือชื่อเรื่องไทยให้เรื่องนี้หน่อยได้มั้ยคะ ไรท์คิดไม่ออกค่ะ^^

    - คิดไม่ออกครับ 5555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×