ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #69 : Toshiya Ryuzen

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      11 ส.ค. 58

    Application

    (รูป....)

    “ชิ น่ารำคาญ”

    ชื่อ-นามสกุล :: โทชิยะ ริวเซ็น (Toshiya Ryuzen)

    ชื่อเล่น :: ริว

    ฉายา :: รุ่นพี่ทะเลเดืือด(จากท่าทางหงุดหงิดตลอดเวลา)

    ตำแหน่ง :: ผู้รักษาประตู

    อายุ :: 15

    ม.ต้นปี :: 3

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีน้ำตาลอ่อนซอนสั้นระต้นคอ เข้าคู่กับดวงตาสีดำสนิทคู่คม ส่วนสูง170เป๊ะๆไม่ขาดไม่เกิน น้ำหนัก 67 รูปร่างสมส่วน

    ประวัติ/ฐานะ :: ลูกคนเดียว พ่อเป็นเจ้าของกิจการอสังหาฯ แม่เสียตั้งแต่เด็ก บ้านค่อนข้างมีฐานะ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกคู่นี้จัดว่าห่างเหิน พ่อเขาไม่ค่อยกลับบ้าน เขาเองก็ไม่แยแสด้วยนิสัยเหมือนเด็กต่อต้านของเขา คร่าวๆก็ประมาณนี้แหละครับ

    ลักษณะนิสัย :ค่อนข้างใจร้อน เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ ดูเป็นคนไม่น่าคบหา แลดูหงุดหงิดตลอดเวลา(?) แต่ถ้าใจเย็นพอก็อยู่กับเขาได้เองแหละ(???) เขาเป็นคนพูดไม่มาก แถมยังปากเสียเล็กน้อย แต่บางครั้งชวนคุยก็คุยตอบ บางครั้งก็เมินใส่ เอาแต่ใจพอสมควร อารมณ์แปรปรวนเล็กน้อย แต่เห็นดื้อด้านแบบนี้ก็เคารพและเชื่อฟังกัปตันและโค้ชเป็นอย่างดี(แต่คนอื่นไม่เกี่ยวนะเออ?) ถึงจะอารมณ์ไม่คงที่แต่ถ้าเข้าคราวจริงจังก็มีความจริงจังอย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังใจเย็นขึ้นผิดหูผิดตา ทำให้หลายๆคนทำงานหรือร่วมแข่งกับเขาได้ เป็นคนที่แยกแยะระหว่างเรื่องส่วนตัว(หรือก็คือเวลาปกติ)กับเรื่องงาน(เช่นเวลาแข่ง)อย่างชัดเจน อ่านๆมาอาจจะมีแต่ข้อเสีย(?) แต่ริวก็มีมุมน่ารักๆอยู่บ้างเหมือนกันนะ เพราะเขาเป็นคนที่ชอบสัตว์ทุกชนิด เห็นสัตว์เล็กใหญ่แล้วจะเหมือนเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้จะยังดูไม่น่าเข้าใกล้ แต่การกระทำของเขาจะอ่อนโยนและใจดีสุดๆ การกระทำนี้ก็จะส่งผลไปถึงเพื่อนสนิทเหมือนกัน ว่าง่ายๆถ้าสนิทกับเขาแล้วมองข้ามคำพูดและหน้าตา ไปมองการกระทำแสนใจดีจะดีกว่าน่ะนะ!

    ลักษณะการพูดจา :: เขามักจะพูดด้วยน้ำเสียงเจือหงุดหงิด เหมือนไม่พอใจอะไรตลอดเวลา ปากเสียหน่อยๆ เช่นถ้าใครจ้องหน้าเขานานๆ เขาก็จะมองด้วยสายตาพิฆาตแล้วถามประมาณว่า "หน้าฉันมีอะไรติดรึไง?" เหมือนหาเรื่องนิดๆ ถึงในความเป็นจริงเขาจะไม่ได้หงุดหงิดอะไร แค่รำคาญเท่านั้น

    พลังพิเศษ :: เทเลคิเนซิส(อันนี้ผมไม่แน่ใจว่าหมายถึงพลังพิเศษแบบนี้รึเปล่า แต่ถ้าไม่ใช่ บอกให้แก้ได้ครับ)

    ชอบ :: ขนมหวาน,ทะเล,เรื่องท้าทายๆ

    เกลียด/ไม่ชอบ :: การถูกดูถูก ของเผ็ด,อะไรก็ตามที่น่ารำคาญ

    กลัว :: ที่มืด

    แพ้ :: น้ำหอม (ถ้าไม่ฉุนมากก็แค่หายใจไม่ค่อยสะดวก แต่ถ้าฉุนมากก็มีสิทธิ์หมดสติได้

    เพิ่มเติม :: -

    พูดคุยกับปกครอง

    1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    :: เช่นกันครับ //ยิ้ม

    2.ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: น่าสนใจดีน่ะครับ

    3.อยากให้ลูกๆ มีคู่รึเปล่า? 

    ::

    4. แล้วอยากให้คู่กับคนแบบไหนคะ?

    ::

    5. อยากรีเควสคู่ไหนในเรื่องรึเปล่าคะ? (ตัวละครในเรื่องน่ะค่ะ อยากอ่านคู่ไหนไหม?)

    :: อันนี้ไม่มีอะไรรีเควสเป็นพิเศษครับ

    6. ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรเพิ่มเติมไหมคะ?

    :: อยากคู่กับตัวละครในอินาสึมะครับ และวายรึนอร์มอลก็ได้


    แบบฟอร์ม


    รูปร่างหน้าตาของภูติ :: 
    - เส้นผมสีแดงเพลิงยาวระเอวที่มักจะถักเปียเดี่ยวหลวมๆกันเกะกะเข้าคู่กับดวงตาสีเดียวกันที่ฉายแววเบื่อโลก คิ้วเรียวได้รูปมักจะขมวดเข้าหากันน้อยๆเหมือนไม่ค่อยพอใจอะไรตลอดเวลา ผิวสีขาวนวล รูปร่างสูงพอๆกันกับริวเซ็น

    ชื่อของภูติ :: เอ็กเซล(Axel)

    ส่วนนี้ของตัวละครค่ะ กรอกส่งมาพร้อมภูติเลยนะคะ

    อาวุธ :: ดาบคาตานะคู่

    ตราของฟลอเรน :: แผ่นหลังข้างซ้าย ตรงตำแหน่งหัวใจ

    ความลับ :: ตอนม.1 เป็นหัวโจกแก๊งนักเลงและมีเรื่องชกต่อยตลอด จนช่วงต้นเทอม2 ที่ทะเลาะวิวาทรุนแรงจนพลั้งมือฆ่าหัวหน้าอีกฝ่ายเลยถูกจับเข้าโรงเรียนดัดสันดาน แต่ข่าวก็ไม่ได้ครึกโครมมากเพราะเป็นการทะเลาะระหว่างสองแก๊งที่ตำรวจก็ไม่ได้อยากยุ่งอยู่แล้ว จนออกจากโรงเรียนดัดสันดานช่วงม.2 เกือบจะจบเทอม1(1ปีให้หลัง)เจ้าตัวก็ยุบกลุ่มลง หันมาเป็นนักกีฬาแทน (ส่วนพวกลูกน้องก็ยังมีความนับถือโผล่มาเยี่ยมเยียนบ้างทักทายบ้าง)

    ตัวร้ายที่ไม่อยากเจอที่สุด :: Angel

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×