ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #66 : Ellan Trowa

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      25 ม.ค. 58

    ____APPICATION FORM___________________________

     
     

    โชคน่ะหรอ...ฮ้าว...ของแบบนั้นมันมีซะที่ไหนล่ะ

     

    {   }

     

     

    บทบาทที่เลือก : ตัวละครแห่งโลกเวทมนตร์

    ชื่อ :  เอลัน โทรว่า [Ellan Trowa]

    ชื่อเล่น : เอล [El]

    อายุ : 400(?)

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ :  ภูตลม

    ลักษณะนิสัย : เขาเป็นเด็กหนุ่ม(?) ที่มีนิสัยเด็กกว่าอายุจริงโข เป็นคนเอาแต่ใจแบบมึนๆ เพราะใบหน้าที่จะอึนและง่วงงุนตลอดเวลา หรือจะเรียกว่าหัวแข็งก็ย่อมได้ เป็นคนที่นิ่งเป็นหลับแถมถ้าเจ้าตัวไม่อยากตื่นก็ไม่ตื่นอีกต่างหาก ปลุกไปเถอะ(?) แต่ใครจะไปคิดว่าเขาคนนี้จะเป็นเซียนพนันตัวยง(?) ยามตื่นมักจะออกไปโลดแล่นในแหล่งคาสิโนต่างๆ(ด้วยหน้าเมาๆน่ะนะ) ชอบเรื่องเสี่ยงๆขัดกับใบหน้าน่ารักนั่นเสียเหลือเกิน! เรียกได้ว่าอย่าให้รูปลักษณ์ภายนอกหลอกตาทีเดียวเชียว ชอบอะไรท้าทาย และเขาก็มักจะอยู่ฝั่งโชคดี แม้เจ้าตัวจะปฏิเสธเสมอว่าดวง โชคอะไรนั่นน่ะไม่มีอยู่จริงหรอก หากพูดให้ถูกคือตัวดูดโชคคนอื่นก็ไม่ผิดนัก ใครอยู่กับเขาเป็นโชคร้าย ซวยตลอดศก หากเข้าแหล่งคาสิโนผิดกฎหมาย ที่นั่นก็มีสิทธิ์ย่อยยับสูง (ไม่เขากินเจ้ามือเรียบก็ตำรวจตามสืบเบาะแสได้ทุกที) ส่วนถ้าเป็นแหล่งที่ถูกกฎหมายน่ะหรอ? เขาอาจจะกินไม่เรียบ แต่ก็ทำให้เจ้ามือแทบจะขึ้นตราหน้าไม่รับเข้าร้านแล้ว(?) เห็นหน้าอย่างงี้ก็มีนิสัยขัดกับใบหน้าอีกเหมือนกัน ก็คือความใจร้อน ร้อนแม้ตัวเองจะเป็นภูตลม ไม่ชอบการรออะไรนานๆ เกลียดคนรบเร้ามากถึงมากที่สุด  บางครั้งถ้าเขาหงุดหงิดมากๆ(หน้าจะมุ่ยกว่าปกติ) จะเลือกหลับตัดปัญหา ไม่ยุ่งเกี่ยวกับทางโลกไปเลยด้วยซ้ำ ตื่นมาจะเหมือนรีสตาร์ท ความหงุดหงิดเหล่านั้นจะมลายหายไปสิ้นเชิง เจ้าตัวเคยให้เหตุผลไว้ว่า ตอนหลับ เขาจะได้บินโลดแล่นแข่งกับสายลมท่ามกลางทุ่งหญ้ากว้าง มันทำให้เขาอารมณ์ดี

    ความสามารถพิเศษ :  ควบคุมลม ลอยได้ เหาะได้ ดูดโชคคนอื่น(?)

    ประวัติ :  ภูตลมที่เกิดจากดอกแดนดิไลออนในทุ่งหญ้าห่างไกลที่อุดมสมบูรณ์แห่งหนึ่ง แต่ด้วยความที่ชอบโลดแล่นสมัยเป็นวัยรุ่น(ราวๆร้อยปี) ทำให้เขาตัดสินใจออกเดินทางเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ และได้รู้จักกับการพนันผ่านการเดินทาง ครั้งหนึ่งเขาเคยพบปะสัตว์ในตำนานที่เรียกว่ากิเลนและช่วยมันได้ไม่ให้จมน้ำตาย(?)แบบไม่ได้ตั้งใจ เข้าเลยได้รับพรให้โชคดีตลอดไป แต่ด้วยความที่ไม่เชื่อในโชคลาภเขาก็ลืมเหตุการณ์นั้นไปสนิทใจ แม้เล่นพนันหรือทำอะไรก็โชคดีตลอดเจ้าตัวก็ไม่ได้คิดถึงคำว่าโชคเลย คิดว่าเป็นความสามารถของตัวเองล้วนๆ(?)

    เพิ่มเติม :  อยากให้ออกมาทำให้สีสันในการเดินทางพวกพระเอกฮาๆ (เหมือนเรียกความซวยให้อะไรแบบนั้น5555)

     

    _________Talk___________________________________

               

                สวัสดีครับ ผมไรต์เตอร์นามว่ารูบี้โนทิคค หรือรูบี้ยินดีที่ได้พบกันนะครับ

    ::: พบกันรอบสาม(?)ครับ ผมพาร์ท ^ ^

                คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ขอรับ

    ::: น่าสนุกดีครับ

                ถ้าติดแล้วอย่าลืมติดตามนะครับ พลีสส!

    ::: ติดตามแน่นอนครับ ติดแล้ว 5555

                มีอะไรจะฝากผมมั้ยครับ

    ::: รบกวนอีกรอบครับบ

                ผมจะพยายามเขียนให้ดีเลยครับ มีข้อผิดพลาดเม้นต์ด่าได้เลยนะครับ 55555.

    ::: เดี๋ยวรอมีสักสามตอนจะมาเมนต์ให้แน่นอนครับ (แสยะยิ้ม)(?)

                โชคดีครับ. แล้วเจอกันในเรื่องนะครับ

    ::: เจอกันครับผม ^ ^

    ______________________________________________

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×