ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #63 : Seran Tellanere

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      14 ธ.ค. 57

    รูป – 

     

    ผมเพียงแค่สงสัย เหตุใดผู้คนจึงเต็มไปด้วยสิ่งที่เรียกว่าอารมณ์ความรู้สึก

     

    ต้องการบท – เด่น5555 ตามใจเลยครับ เนื่องจากมันฟรีเกิน คิดไม่ออก

    ชื่อ เซรัน เทลลาเนียร์ (Seran Tellanere)

    เผ่าพันธุ์ พราย

    ความสามารถ ความสามารถสื่อสารกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะพฤกษานานาพันธุ์หรือสัตว์น้อยใหญ่นานาชนิด มีความสามารถในการควบคุมพวกมันได้ด้วยและความแม่นยำในการใช้อาวุธระยะไกล(มีดบิน/ธนู/ลูกดอก)เพราะสายตาและหูที่ดีมาก

    ลักษณะนิสัยที่แท้จริง เขาเป็นคนที่เย็นชา หรือเรียกให้ถูกคือตายด้าน เยือกเย็น รอบคอบ ช่างสังเกต แต่หากเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรู้สึกแล้วนั้นคงบอกได้ว่าเขาไม่เข้าใจหรือไม่สามารถบอกได้ว่าอารมณ์เหล่านั้นคืออะไร โดยเฉพาะความรู้สึกของตัวเอง พอเห็นหลายๆคนแสดงอารมณ์ภายในออกมา เขาก็จะได้แต่สงสัยในใจเงียบๆเท่านั้น ไม่ชอบเผยด้านอ่อนแอให้ใครเห็น เก่งเรื่องการปิดบัง ไม่ว่าจะความลับหรือจะเป็นการแสร้งทำ ใส่หน้ากาก ไม่กลัวใครหน้าไหน แม้จะรักสงบตามนิสัยพราย แต่ถ้าใครเข้ามาทำร้ายพวกพ้องหรือคนสำคัญเข้า เขาก็แสดงความโหดออกมาได้เหมือนกัน

    ภายนอกดูนิสัยอย่างไร สุภาพ ใจดี เรียบร้อย เรียกได้ว่าเป็นพรายที่งดงามเพียบพร้อมนายหนึ่งทีเดียว เพราะเจ้าตัวมักจะแย้มยิ้มตลอดเวลา การพูดจาสุภาพ แม้แววตานั้นจะดูนิ่งเรียบ เย็นยะเยือกราวกับมองทะลุเข้าไปถึงข้างในก็ตาม

    ประวัติ เขาเกิดมาในตระกูลพรายชั้นสูง ตอนเขาเกิดมาทุกคนต่างยินดี แต่พอเห็นเส้นผมของเขาที่เป็นสีดำก็ถูกจับขังไว้ในห้องเพียงอย่างเดียว ไม่เคยได้ออกมาและถูกคนอื่นๆในตระกูละครหาว่าเป็นพรายนอกคอกที่จะนำภัยพิบัติมาสู่ตระกูล แม้กระทั่งพ่อของเขาก็ไม่สนใจใยดีเขา แต่ยังดีที่ไม่ถูกฆ่าทิ้งและยังมีข้าว น้ำ เสื้อผ้า สิ่งของ(พวกหนังสือ ฯ)และครูมาสอนหนังสือภายในห้องของเขาเพราะแม่ของเขาได้ขอไว้ เขามีเพื่อนแค่เพียงสัตว์น้อยหรือเหล่าต้นไม้ที่เขาสามารถคุยได้จากทางหน้าต่าง (คฤหาสน์ของตระกูลนั้นอยู่นอกเขตเมืองพรายเข้ามาในป่าลึก)และคนสำคัญเพียงคนเดียวคือแม่ของเขาที่เป็นคนเดียวที่เขาได้พูดคุยด้วย(ยกเว้นพวกครู) จนกระทั่งวันที่เขาอายุได้17ปีมนุษย์(สามารถปรับอายุพรายได้ตามใจชอบครับ) ก็เกิดการทะเลาะครั้งใหญ่ขึ้นในตระกูลเมื่อฝ่ายหนึ่งต้องการกำจัดเขาทิ้งจากตระกูล(รวมถึงพ่อเขา) แต่อีกฝ่ายก็ไม่เห็นด้วยเพราะยังไงก็เลือดเนื้อเชื้อไขเดียวกัน จนพ่อเขาทำร้ายแม่เขาเพราะทะเลาะกันเข้า มันทำให้เขาพอรู้ก็เลือดขึ้นหน้า จนแทบจะพังห้องออกมา นั่นทำให้อีกฝั่งยิ่งได้ใจและพยายามจะฆ่าเขาทิ้งในวันรุ่งขึ้น ซึ่งผลที่ออกมาก็คือเขาฆ่าคนในตระกูลตัวเองไปกว่าครึ่งรวมถึงพ่อของเขาเองด้วย หลังจากนั้นเขาก็เลยออกจากบ้านมาในฐานะแกะดำและเดินทางระหกระเหินอาศัยตามป่าเขาต่างๆไปเรื่อยๆ นานทีถึงจะเข้าเมืองเพื่อซื้อข้าวของเครื่องใช้(เงินแม่เขาส่งมาให้)

    เอกลักษณ์เฉพาะตัว – เส้นผมที่ยาวสลวยและมีสีดำผิดแผกจากพวกที่มักจะเป็นสีอ่อน,ท่าทางและคำพูดคำจาที่ขัดกับแววตาน่ากลัว,วาจาไพเราะน่าฟังตามฉบับพราย,รอยสักรูปผีเสื้อสีดำที่แก้มซ้าย

    ชอบ – เสียงเพลง,เล่นพิณ,ความสงบ

    ไม่ชอบ คนที่ชอบดูถูกคนอื่น

    เกลียด คนที่เข้ามาทำร้ายคนสำคัญ

    กลัว การสูญเสียคนสำคัญ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 180/69

    จุดอ่อน แม่

    ถ้าเลือกได้...ในวันที่โลกเหลือเพียงคุณคนเดียว คุณจะเลือกใครมาอยู่เป็นเพื่อน? – แม่ของเขา
    เพิ่มเติม – เขามีผมสีดำยาวระเอวและตาสีแดง,รอยสักนั้นเขาสักหลังออกมาจากบ้าน

    ถ้าหากตัวละครของคุณไม่ได้บทเด่นจะรับกลับรึเปล่าเอ่ย? – ขอพิจารณาบทณตอนนั้นก่อนแล้วกันครับ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ>3  ครับ ^ ^
                                              

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×