ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #57 : Cain B. Victor

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      20 ต.ค. 57

    ใบสมัคร

    รูป (ตาสีฟ้าเหมือนอาเบล)

    ชื่อ-นามสกุล คาอิน บี(เบเนดิกต์) วิคเตอร์(Cain B.(Benedict) Victor)

    อายุ 25

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 175/61

    เพศ ชาย

    ประวัติ น้องชายของอาเบล เรียกได้ว่าเป็นจุดอ่อน(ลับๆ)ของอาเบลเพราะเจ้าตัวหวงคาอินมาก(ไม่ใส่ไว้ในประวัติอาเบลด้วยเหตุผลบางประการ555 ความจริงไม่มีอะไรป๋มลืม) ประวัติก็อย่างที่เล่าไป แต่แตกต่างกันหน่อยพูดได้ตรงๆว่าคาอินรักแม่มากกว่าอาเบล ในขณะที่อาเบลก็เรียกได้ว่ารักเชิงขอบคุณที่ดูแลซะมากกว่า แต่ก็อาจจะด้วยนิสัยด้วยล่ะ คือคาอินจะเข้าโบสถ์บ่อยกว่าอาเบลมาก เรียกได้ว่าเข้าตั้งแต่อายุ8-9ขวบ ในขณะที่อาเบลมักจะมีเรื่องกับคนที่มาหาเรื่องเขากับน้อง การไปโบสถ์ทำให้เจ้าตัวมีศรัทธาที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์(?) เขาเลยเรียนศาสตร์พยาบาลจากหลวงพ่อที่เป็นแพทย์อยู่จนเชี่ยวชาญตั้งแต่15จนปัจจุบันก็เป็นหมอเถื่อนอย่างที่เห็น อาเบลมักจะแวะมาหาเขาที่บ้านบ่อยๆ ถ้าไม่ติดอะไรก็ทุกเย็น(หลังเลิกงาน) พี่น้องคู่นี้สนิทกันมาก เรียกได้ว่ามีปัญหาอะไรนี่ปรึกษากันได้ตลอด

    นิสัย อย่างที่เคยเกริ่นไปว่านิสัยตรงข้ามกับหนูอาเบล(?) คาอินเป็นคนที่รูปหล่อ ท่าทางเถื่อน แถมชอบทำหน้าเครียดตลอดเวลา การพูดก็มักจะปากไม่ตรงกับใจ แถมยังปากเสียกวนประสาทหน่อยๆ แม้จะเข้าโบสถ์บ่อยๆก็ไม่ทำให้ท่าทางดุร้าย(?)ของเขาหายไปได้ แต่ก็เป็นคนที่ใจดีมาก เห็นอกเห็นใจคนอื่น(แบบซึนๆ) เป็นคนที่แสดงออกตรงไปตรงมา สีหน้าแปรผันตามอารมณ์(แม้ปากจะไม่เป็นตาม) เขายังเป็นคนค่อนข้างขี้อาย คือไม่ชอบการถูกชมหรือเป็นเป้าสายตาคนหมู่มากเท่าไหร่ เขาจะมีอาการตอบรับแปลกๆอย่างการบ่นๆเหมือนหงุดหงิดในขณะที่หน้าขึ้นสี(?) เพราะงั้นพวกนั่นน่ะคือการกลบความเขินอายของเขาต่างหาก(??) ไม่ได้โกรธแค้นเคืองอันใดทั้งสิ้น(หนุ่มซึนก็เป็นเช่นนี้ล่ะ) สิ่งที่เหมือนกันระหว่างสองพี่น้องคือความฉลาด ถึงจะถนัดและเก่งกันคนละเรื่อง(ตรงข้าม)ก็ตาม

    สิ่งที่ชอบและเกลียด ชอบ พี่ชาย / การรักษาคน / อ่านหนังสือ / อาหารฝีมืออาเบล

                                  เกลียด คนเห็นแก่ตัว

    ข้อจำกัดในการหาคู่ ได้หมด

    ต้องการจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสวงหาพระเอก-นางเอกให้ตัวเอกหรือไม่ (yes/no)

    บทที่สมัคร ตัวประกอบ(?)(สามารถยัดบทอื่นได้)

    อื่นๆ พี่น้องคู่นี้ไม่เคยทะเลาะกัน(?!), แม้ท่าทางคาอินจะไม่เป็นมิตร แต่ก็มีคนรู้จักและคนไข้มารักษาที่บ้านเขา(คลีนิกเถื่อน)เยอะมาก

                                                 

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×