ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #52 : Kirigaya Hitomi

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      25 ก.ย. 57

    ใบสมัคร

    คู่ . ชู

    []

    ชื่อ . คิริงายะ ฮิโตมิ (Kirigaya Hitomi)

    ชื่อเล่น . ฮิโตะ

    เชื้อชาติ . ญี่ปุ่น

    เผ่าพันธุ์ . หมาป่า

    อายุ . 21 ปี

    นิสัย . เด็กสาวผู้ร่าเริง สามารถสนิทได้กับทุกคน ชอบการออกไปเที่ยวตามป่าเขาลำเนาไพร รวมทั้งธรรมชาติต่างๆ พูดเก่ง แต่ไม่ใช่ว่าพูดมากหรืออะไรหรอกนะ แต่รู้ว่ากับใครควรพูดยังไงต่างหาก มีความรับผิดชอบสูง(ต่างจากพี่ชูลิบลับ) ชอบการเทคแคร์ผู้อื่น รู้จักการเอาใจเขามาใส่ใจเรา ให้ฟีลอารมณ์พี่สาว แต่ก็มีนิสัยเด็กๆอย่างเวลาถูกใจใครชอบใครจะตามตื้อ(สตอล์กเกอร์)ไม่เลิก สำหรับเธอคนนี้คำว่าท้อไม่รู้จัก(รวมถึงลูกท้อด้วย เอ๊ย! ไม่ใช่ล่ะ) เกลียดคนเห็นแก่ตัว และคนที่ชอบดูถูกคนอื่น ถ้าเธอเจอเข้าก็จะกัด(?)เอาได้ง่ายๆ แม้ปกติจะไม่เป็นคนพูดเสียดสีชาวบ้านก็ตาม ใจเย็นมาก รักการทำอาหาร เป็นสาวแกร่งที่ไม่กลัวอะไรง่ายๆ และมีนิสัยโผงผางนิดๆกับกวนหน่อยๆจากชาติพันธุ์(??) พร้อมที่จะเผชิญหน้าปัญหาทุกอย่าง แต่เห็นอย่างนี้เธอก็มีสิ่งที่กลัวนะ เป็นสิ่งที่ใครหลายๆคนคาดไม่ถึงคือ...ตัวตลก แบบที่หัวฟูๆ จมูกแดงๆ ตาโตๆ เธอเจอทีไร เป็นหน้าซีด วิ่งหนีทุกทีสิน่า 5555 แล้วก็เธอมีของกินหลายอย่างที่ชอบนะ หลักๆก็จะเป็นช็อกโกแลต(แบบบาร์) และสตรอเบอร์รี่ยังไงล่ะ

    งานอดิเรก . ตั้งแคมป์(เดินทางท่องเที่ยว),ทำอาหาร(โดยเฉพาะขนม)

    ความสามารถพิเศษ .ประสาททั้งห้าที่ดีกว่าคนทั่วไป(เยอะ)(ตา หู จมูก ลิ้น ประสาทสัมผัส(อันนี้ประมาณว่าปฏิกิริยาตอบสนองไวด้วย))

    เพิ่มเติม . แม้เธอจะเป็นเผ่าพันธุ์คู่ตรงข้ามอย่างหมาป่า แต่ถึงกระนั้นเธอก็เป็นคนไม่แบ่งแยกเผ่าพันธุ์ใดๆ, ส่วนสูงน้ำหนัก คือ 165/54

    ปล. อยากให้แก้อะไรเพิ่มเติมข้อความลับได้เลยนะครับ ^ ^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×