ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #33 : Shima Ren

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      8 พ.ย. 58

    This is Tracy. She likes Pokemon, Ariana grande and video games. She's sweet, funny and loud. Age: 7 (adopted):

    § Application §

    § ตัวละคร §

    -- --

    "หืม? โลกอีกใบหนึ่งน่ะหรอ? ก็น่าสนุกน่ะสิ!"

     

    ชื่อ-นาสกุล : ชิมะ เร็น (Shima Ren)

    ชื่อเล่น : เร็น

    อายุ : 18

    วัน เดือน เกิด/กรุ๊ปเลือด/ราศี : 13 กุมภา / B / มังกร

    ประวัติ : สาวน้อยวัยใสรักบาสเป็นชีวิตจิตใจที่มีครอบครัวธรรมดาเว่อร์ๆ พ่อเป็นนักเขียนไส้แห้ง ส่วนแม่เป็นพนักงานกินเงินเดือนธรรมดาๆ ทำให้ชีวิตของเธอก็ธรรมดาตามไปด้วย ที่บ้านก็รักกันสไตล์ครอบครัวทั่วไป น่ารักมุ้งมิ้งแบบที่คนข้างบ้านอิจฉากับบ้านแสนสุข(?)หลังนี้ จนเมื่อเกิดเรื่อง(อะไรสักอย่าง)ทำให้จับพลัดจับผลูต้องไปท่องจักรวาล(?)ชีวิตของเธอก็ไม่ธรรมดาตั้งแต่ตอนนั้นนั่นแหละ

    ลักษณะนิสัย สาวน้อย(?)ลุคหล่อมาดเท่ และความหล่อของเธอไม่ใช่แค่หน้าตาที่สวยหล่อเท่านั้น แต่ยังเป็นความหล่อจากภายใน(?)ด้วย เธอเป็นคนที่ให้เกียรติทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเด็กหรือคนชรา ผู้ชายหรือผู้หญิง เป็นคนที่ลุยๆ สมบุกสมบันสมมาด และมักจะเป็นตัวของตัวเองเสมอ ค่อนข้างเฟรนลี่ ขี้เล่นและคุยง่าย และรอยยิ้มของเธอก็เหมือนรอยยิ้มกระชากวิญญาณ(?!) สาวๆเห็นเป็นต้องกรี๊ด หนุ่มๆเห็นเป็นต้องหลง ซ้ำยังใจดี ทำให้เธอเป็นคนที่เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง ท่าทางที่ทั้งสวยและหล่อในเวลาเดียวกัน(?)ทำให้เธอสามารถสะกดทุกสายตาคนดู โดยเฉพาะเวลาเล่นบาสที่เธอมักจะเล่นด้วยสีหน้าและอารมณ์ที่เบิกบานมีความสุข เธอเป็นคนที่ใจค่อนข้างเย็น(มั้ง?) แต่การกระทำของเธอก็จะดูห้าวๆเหมือนคนใจร้อน ทั้งคำพูดคำจาหรือกิริยาท่าทาง แถมยังด้วยความกวนประสาทเล็กๆ พอเป็นพิธี(?)ก็เสริมเสน่ห์ให้เธอด้วยเช่นกัน

    คติประจำใจ : ทำไมต้องมองใครจากภายนอก จะหญิงหรือชาย จะเด็กหรือแก่ ก็มนุษย์เหมือนกัน มันข้างในต่างหากล่ะที่มันแตกต่างกันและบ่งบอกความเป็น"คน"ของคนคนนั้นน่ะ

    ลักษณะในการพูด : มักจะพูดจาห้วนแอบกวนๆเล็กๆสไตล์สาวห้าวๆกวนๆ เช่น

     "โย้ช สวัสดีทุกคน เช้านี้เป็นยังไงกันบ้าง??"(ยามเช้าอันสดใสที่โรงเรียน)

     "โอ้ สวัสดี ฉันเร็น ยินดีที่ได้รู้จักนะ//ยิ้มแฉ่ง"(เจอหน้าเพื่อนใหม่)

    "ให้ตายเถอะ วันนี้ไม่น่าตื่นสายเลยฉัน!"(ขณะวิ่งไปโรงเรียนยามตื่นสาย)

    "นั่งตรงนี้ไหมคะ คุณยาย?//ยิ้มพลางลุกจากที่นั่งในรถไฟฟ้าให้คุณยายที่เพิ่งเดินเข้ามา"

    "มีอะไรติดผมเธอด้วย ให้ฉันเอาออกให้นะ//ว่าพลางโน้มตัวไปปัดเศษใบไม้ที่ติดผมสาวน้อยตรงหน้า"

    ส่วนคำพูดติดปากคงจะเป็น "อยากเล่นบาสจัง"ล่ะมั้งครับ

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหารและของหวานอร่อยมาก , เล่นบาสและวิ่งเร็ว

    งานอดิเรก : เล่นบาส

    สิ่งที่ชอบ ปลื้ม : บาส ของกิน เรื่องสนุกๆน่าตื่นเต้น การเข้าแคมป์เดินป่า

    สิ่งที่ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : น้ำหอม / คนเห็นแก่ตัว / น้ำหอม

    อื่นๆ : อยากให้เป็นฟีลสาวหล่อที่โปรยเสน่ห์ไม่รู้ตัวน่ะครับ

     

    สัมภาษณ์ตัวละคร - (เอาตามนิสัยตัวละครเลยนะ)

    Q : สวัสดี เธอชื่ออะไรหรอ?

    A : "อ้าว สวัสดี!"ว่าพลางโบกมือหยอยๆให้อีกฝ่ายพร้อมยิ้มหวาน "ฉันชิมะ เร็น จะเรียกว่าเร็นก็ได้นะ"

    Q : งั้นหรอ เออ.. ถ้างั้นฉันขอถามอะไรหน่อยได้มั๊ยคือว่าโลกแห่งจิตนาการของเธอน่ะคืออะไรหรอ?

    A : "อืม... โลกจินตนาการหรอ ไม่เคยคิดเลยแฮะ"เด็กสาวบอกพลางเอามือขึ้นกุมคาง "น่าจะเป็นโลกที่คนอยู่ด้วยกันได้อย่างเท่าเทียมล่ะมั้งนะ?"

    Q : โหหห! แล้วถ้าเลือกได้หรือเลือกไม่ได้-.- อยากไปอยู่โลกจิตนาการโลกไหนอ่อ?

    A :"ก็ต้องโลกของตัวเองสิ"เธอกล่าวตอบพลางหัวเราะ

    Q : ฮ่าาา.. ขอบคุณน้าาที่คุยเป็นเพื่อน ไว้คราวหน้าค่อยคุยกันใหม่น้อ!

    A : "ได้เลย ไว้เจอกันนะ!"

    .......................................................................................................................................................................

    § Application §

    § ผู้ปกครอง §


    ชื่อ-นาสกุล : ไตรภพ พิมลรัตนา (Tripob Pimolrattana)

    ชื่อเล่น : พาร์ท

    อายุ : 20

    วัน เดือน ปีเกิด/กรุ๊ปเลือด/ราศี : 20 Aug / B / Leo

    ประเทศ : ไทย

    คติประจำใจ : ถึงจะล้มก็ต้องลุก ถ้าเหนื่อยก็หยุดพัก แต่ห้ามท้อห้ามถอยเป็นอันขาด

    ลักษณะนิสัย : อืม... ผมก็พูดนิสัยตัวเองไม่ค่อยถูกล่ะนะเอาจริงๆ ผมเป็นคนพูดจาสุภาพ แต่นิสัยไม่ได้สุภาพเท่าไหร่ บางครั้งคำพูดคำจาจะมีห้วนบ้างอะไรบ้างและหลุดหยาบบ้างตามอารมณ์ขณะนั้น ใจเย็นพอสมควร และชอบมองอยู่ภายนอกมากกว่ามีส่วนร่วม ปากบางครั้งก็ว่าเหงา แต่ก็กลัวการเข้าหาคนอื่นอยู่นิดๆล่ะมั้งครับ? แม้จะคุยด้วยได้และไม่มีปัญหากับการเข้าสังคม แต่ก็เลือกที่จะไม่เข้าไปในบางครั้ง อึดอัดกับการอยู่กับคนที่ไม่รู้จักจำนวนมากๆ(หมายถึงเวลาทำกิจกรรม) แต่ก็กล้าจะพูดความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อแต่ละคนตรงๆ ต่างจากเวลาพูดสิ่งที่ตัวเองรู้สึก(พวกอารมณ์ด้านลบต่างๆ) ฟังแล้วงงๆ แต่ผมเป็นพวกมีความสับสนในตัวเองเยอะครับ ชอบพูดอะไรที่ฟังแล้วงงๆ ด้วยล่ะนะ แล้วก็โลกส่วนตัวสูง

    ลักษณะในการพูด : สุภาพ

    งานอดิเรก : แต่งนิยาย อ่านหนังสือ ทำนู่นทำนี่ทำนั่น

    สิ่งที่ชอบ ปลื้ม : หลายอย่าง เช่น เพลง

    สิ่งที่ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : -

    อื่นๆ : -

    คุยกับผู้ปกครอง

    ไรท์ : อยากให้ไรท์พาไปโลกไหนหรอ? //ยมโลก คนข้างบ้านเสนอมา

    ผู้ปกครอง : โลกไหนก็ได้ทั้งนั้นแหละครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×