ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #30 : Turbulent Gang :: Suzukaze Suzu

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      20 เม.ย. 57

    アプリケーション


     

    ".......หึ......"

     

    ชื่อ-นามสกุล:: ซึสึคาเสะ ซึสึ

    ชื่อเล่น:::ซึสึ

    ความหมาย:: ซึสึคาเสะแปลว่าสายลมเย็น ซึสึแปลว่ากระดิ่ง

    เพศ:: ชาย เมะ

    อายุ:: 18

     

    นิสัย:: ชายหนุ่มสีหน้านิ่งเรียบที่เงียบ พูดน้อยมากราวกับเป็นใบ้ และเป็นพวกที่ตรงไปตรงมา ไม่ค่อยรักษาน้ำใจเท่าไหร่ ทำให้คำพูดอันน้อยนิดนั้นราวกับใบมีด แต่พอเป็นเรื่องของตัวเอง(ไม่ว่าจะความรู้สึกหรืออะไร)กลับเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจซะนี่ ปากแข็งถึงขั้นที่ว่าหาอะไรมาง้างยังยาก ไม่ค่อยแสดงอารมณ์(ต้องบอกว่าแทบจะไม่เคย) แต่บางครั้งเจ้าตัวก็จะปล่อยมุกหรือทำอะไรเพี้ยนๆออกมาโดยที่สีหน้าไม่เปลี่ยน ราวกับหนังหน้าตายด้าน เป็นคนที่รั่วหน้าตายแบบคนอื่นเข็มขัดสั้นเลยทีเดียว ไม่เคยแคร์หน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน และการเข้าถึงเขาก็ยากเว่อร์ เพราะไม่ค่อยเห็นหัวใครในสายตา จะพูดด้วยก็ไม่คุยตอบ จะชวนทำอะไรก็ไม่สนใจ หรือดีหน่อยปรายตามองสั้นๆ ทั้งหมดเรียกรวมง่ายๆก็คือหยิ่งนั่นเอง! ใจเย็นราวกับน้ำแข็งพันปี แต่ถ้าเขาโมโหเมื่อไหร่จะเป็นคนที่อารมณ์รุนแรงมาก

    ประวัติ:: พ่อเป็นเจ้าของธุรกิจขนส่งในเกียวโตที่กิจการค่อนข้างดี  ส่วนแม่ก็เป็นเจ้าของกิจการอนเซ็นเก่าแก่แห่งหนึ่งในเฮียวโงะ ทำให้ฐานะเขาถือว่าดีเลยทีเดียว แต่แม่เขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อสองปีก่อน ทำให้เขาเป็นเจ้าของกิจการอนเซ็นไป(แต่พูดให้ถูกคือร่วมกันบริหารกับพ่อ) ด้วยความเป็นลูกคนเดียวพ่อของเขาเลยคาดหวังค่อนข้างมาก แม้จะไม่ได้บังคับอะไร แต่การกระทำหลายอย่างก็บอกว่าอยากให้เขารับช่วงต่อธุรกิจทั้งสอง และบ้านเขาก็ค่อนข้างเข้มงวดในประเพณีวัฒนธรรมต่างๆ(ส่วนมากมาจากฝั่งแม่) และในบางครั้งเขาจะติดสำเนียงเหน่อๆแบบคันไซจากการที่ไปอยู่กับครอบครัวแม่มา

     

    ชอบ:: หนังสือ สะสมแว่นตา(ทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดด)(?) เคนโด้ ชา โมจิทุกชนิด

    เกลียด:: คนเห็นแก่ตัว

    กลัว:: การเสียคนสำคัญ

     

    ยามว่าง..:: ดื่มชา เช็ดแว่นตาในตู้สะสม

     

    กล่าวอำลาตามฉบับลูกๆ::.....(ปรายตามองก่อนเดินจากไป)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×