ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #3 : ◄[Fic Khr]บอดี้การ์ดวายร้าย►Cheimona Xenodocheion♀

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 231
      0
      27 ธ.ค. 55

    ใบสมัคร

    รูป -

    ลักษณะ –
    หญิงสาวผมสีม่วงเข้มยาวสลวยระเอวบางที่เวลายิงธนูจะถูกมัดหางม้าสูง เผยลำคอเรียวระหง ดวงตาสีขี้เถ้ากลมโตพอประมาณ ขนตาที่งอนยาวขับให้ดวงตานั้นดูโดดเด่นน่าจับจ้อง ใบหน้าสวยมีเสน่ห์มักจะเผยรอยยิ้มน้อยๆอยู่เสมอ แต่เวลาที่เธอเจอกับศัตรูริมฝีปากบางมักจะแปรเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มแสยะ ผิวสีขาวเนียนละเอียดน่าลูบไล้ รูปร่างสูงโปร่ง เพรียวบางสมส่วนราวกับคนสุขภาพดี สูง172 หนัก56

    ชื่อ – เชย์โมน่า เซโนเดอคิออน(Cheimona Xenodocheion)

    ชื่อเล่น -
    เชย์,เชย์น่า(Chei,Cheina)

    อายุ - 19

    นิสัย -หญิงสาวผู้เต็มไปด้วยความเงียบและ(เหมือนจะ)เยือกเย็นสมชื่อที่แปลว่าดวงดาวในฤดูหนาว แต่เธอไม่ใช่คนที่เย็นชาอะไรหรอกนะ เป็นคนที่ตรงไปตรงมาในความรู้สึก คิดยังไงก็มักจะพูดหรือทำยังงั้น ไม่มีการอ้อมค้อม เด็ดเดี่ยว เป็นคนที่รักษาสัจจะ แต่พอพูดเรื่องรักๆใคร่ๆแล้วหน้าเธอจะแดงแลดูน่ารักขึ้นมาทันทีเลยล่ะ แถมมักจะพูดติดตะกุกตะกักอีกต่างหาก แม้จะดูเป็นผู้ใหญ่ในทุกเรื่อง แต่ก็เหมือนจะมีเรื่องนี้แหละที่กลายเป็นเด็กน้อยแสนอินโนเซนต์(?) ลึกๆที่มักจะแสดงออกด้วยการกระทำคือความรักพวกพ้อง และความห่วงใยที่มีต่อผู้อื่นนั่นแหละน้า แต่ภายใต้ใบหน้าขรึมๆบางครั้งนั้นคือความรั่วแบบที่ชาวบ้านเขาคิดไม่ถึง ชอบปล่อยมุขที่พาชาวบ้านเขาหัวเราะเป็นบ้าเป็นหลังแบบหน้าตายราวกับที่ตัวเองพูดไม่ใช่มุขอะไรอย่างงั้น แถมชอบแกล้งคนอื่น(แบบเนียนๆ)อีกต่างหาก มีความเป็นผู้นำสูงมาก รู้จักคิดวิเคราะห์แยกแยะว่าอะไรควรไม่ควร และรู้จักกาลเทศะ แต่เธอน่ะร้ายลึก ถ้าทำให้เธอหมั่นไส้(?)หรือไม่ชอบหน้า(?)หรือเผลอมาดูถูกเธอเข้าแล้วล่ะก็ เธอจะถือคติตามจองล้างจองผลาญ(??) แถมทำให้ชีวิตคนคนนั้นวุ่นวายจนหัวหมุน(ด้วยแผนการอันแยบยล?)เลยทีเดียว ส่วนถ้ามาเป็นศัตรูกับเธอเรียกได้เลยว่าถ้าตายไม่สวยก็ต้องดับแบบไม่รอดแน่นอน เธอจะไร้เยื่อใย ไม่แยแส โหด เลือดเย็น เวลาโกรธ(ซึ่งนานๆทีจะประสบพบเจอ)ก็จะระบายอารมณ์(แบบยาวๆ)โดยไม่หยุดพัก ราวกับหายใจทางผิวหนัง+เหวี่ยงอีก(ไม่)เล็กน้อย แล้วก็เปิดสงครามเย็นกับคนคนนั้นทันทีที่ระบายหมด เพราะงั้น คนง้อก็ซวยไป..

    ประวัติ – สาวชาวกรีกที่ชื่นชอบการนั่งอ่านหนังสือ เล่นหมากรุกและการยิงธนู เพราะมันเป็นสิ่งที่ช่วยเธอหนีความเครียดจากที่บ้าน พ่อกับแม่เธอเป็นเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มักจะคอยกดดันเธอให้สืบทอดธุรกิจ แต่เธอก็มักจะขังตัวเองอยู่ในห้องทำกิจกรรมต่างๆของเธอหรือไม่ก็หาเหตุผลที่พ่อแม่เธอฟังขึ้นเพื่อที่จะไม่ได้อยู่ในบ้าน เป็นเด็กที่ดูแล้วเพอร์เฟกต์ในสายตาคนอื่น แต่ครอบครัวของเธอมีปัญหาเยอะมาก พ่อแม่ก็ทะเลาะกันเพราะเรื่องงานได้ทุกวี่ทุกวัน ทุกครั้งที่เธอคุยกับพ่อแม่ถ้าไม่ใช่เรื่องเรียนต่อหรือเกี่ยวกับสืบทอดธุรกิจก็คือไม่มีการคุยกัน ครอบครัวเธอก็เลยเหมือนกับคนแปลกหน้าดีๆนี่เองล่ะ ตอนเด็กๆเคยเป็นหญิงสาวที่ชอบในกิจกรรมกลางแจ้ง แต่เพราะอุบัติเหตุรถคว่ำตอนเธอเด็กๆที่เธอติดในซากรถทำให้เธอขาหัก แล้วเหมือนว่ากระดูกจะเชื่อมต่อได้ไม่สนิทนัก เธอเลยวิ่งมากไม่ได้(ความจริงหมอห้ามวิ่ง) อย่างมากสุดก็วิ่งได้แค่ 5-10 นาทีเท่านั้นแหละ

    ชอบ/ไม่ชอบ – อ่านหนังสือ,เล่นหมากรุก,ซ้อมยิงธนู,การทำอาหาร

    เกลียด คนเห็นแก่ตัว คนชอบดูถูกคนอื่น(เจอแล้วจะคอยกลั่นแกล้งแบบเนียนๆ),

    กลัว – ที่แคบ (เธอจะนึกถึงเหตุการณ์ตอนเกิดอุบัติเหตุที่เธอติดอยู่ในซากรถ แล้วจะตัวสั่นทำอะไรไม่ถูก ร้องไห้) [แบบในลิฟท์นี่ไม่เป็นไร แต่ถ้าแคบแบบว่ายืนได้แค่คนสองคนน่ะเป็นแน่]

    แพ้ –
    น้ำหอม (เจอแล้วอึดอัดหายใจไม่ค่อยออก)

    จุดอ่อน - วิ่งแทบไม่ได้

    คู่ – แซนซัส

    คู่เรียก – เชย์(ปกติ),ยัยดาวดับ(หงุดหงิด)

    เรียกคู่ – แซนซัส(ปกติ),นายแซนซัส!,อีตาหลงตัวเอง!(เวลาหงุดหงิดมีสองชื่อ)

    ความลับ เธอมีปมอยู่ลึกๆเรื่องที่วิ่งไม่ได้ อย่ามาจี้จุดเธอเชียว

    ความสามารถพิเศษ – ความแม่นยำในการยิงธนู,สายตาดี,ความเร็วในการยิงธนูสูง,อ่านหนังสือเร็ว,ความจำค่อนข้างดี,มีความเป็นผู้นำสูง

    เพิ่มเติม เธอเป็นแชมป์ยิงธนูสามสมัยซ้อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×