ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #28 : L :: Lawrence Lore

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      20 ก.พ. 57

    ใบสมัครพิเศษ

    รูป: ปล. สองรูปหลังผมมันไม่บลอนด์(ตามหน้าตา)คิดซะว่ามันบลอนด์อ่อนล่ะกันนะครับ =w=""

    ลักษณะรูปร่าง:รูปร่างสูงโปร่ง มีกล้ามเล็กน้อย ผิวขาวแบบที่โดนแดดก็ดำยาก เส้นผมสีบลอนด์อ่อน ดวงตาสีแดงเข้ม ที่เขามีผิว สีผมและสีตาแบบนี้เป็นความผิดปกติทางพันธุกรรมที่ทำให้เม็ดเมลานินผลิตได้น้อย ดวงตาสีแดงนี่ล่ะที่เป็นที่มาของCode name

    Code name: L (Lake แปลว่าสีแดงเข้ม)

    อายุ: 29

    เพศ: ชาย(แต่เป็นไบ)

    นิสัย: Lนั้นเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดจนคนนึกว่าเป็นใบ้ แต่คำที่หลุดออกมาจากปากเขานี่มักจะเป็นคำสบถทั้งนั้น แถมยังปากเสียมาก เรียกได้ว่าพูดไม่ค่อยเข้าหูใคร ไม่ชอบสุงสิง ขี้หงุดหงิด แลดูอารมณ์เสียอยู่ตลอดเวลา หัวแข็ง แต่ก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์และปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัดเสมอ เขาเป็นคนที่ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน แต่ถ้าหาเรื่องเขาเมื่อไหร่ก็พร้อมจะมีเรื่องตอบเมื่อนั้น ลึกๆเป็นคนรักสงบ แต่พอออกรบทีไรก็ฆ่าเลือดสาดทุกที

    ชอบ: การอยู่คนเดียว , ความสงบ

    เกลียด: คนที่ชอบหาเรื่อง , ความวุ่นวาย , คนเห็นแก่ตัว

    กลัว: การเสียคนสำคัญ

    ประวัติย่อๆ: ลูกชายคนเดียว พ่อเป็นอดีตทหาร เสียชีวิตในสงครามกลางเมืองแห่งหนึ่งตอนเขาอายุได้13ปี  แม่เป็นนักเขียนทำงานอยู่บ้าน เข้ามาเป็นทหารเพราะความอยากเป็น ไม่ได้ตามพ่อ โดนแม่ขัดช่วงแรก แต่ด้วยความหัวแข็งก็ดั้นด้นมาเป็นทหารจนได้ เข้ามาเป็นทหารตอนอายุ18

    ความสามารถพิเศษ: ความสามารถในการใช้อาวุธปืนและมีด ศิลปะการต่อสู้ ความทนทานถึก(อารมณ์ไม่นอนสี่ห้าวัน แต่หลังจากนั้นนี่เหมือนแบตหมด ไม่ค่อยมีแรง) ประสาทสัมผัสที่เฉียบแหลม(สองอันหลังมันส่งผลมาจากประสบการณ์)

    ของที่พกติดตัว: ปืนพก ปืนไรเฟิล ระเบิดมือ มีดสั้น กระสุนสำรองของปืนทั้งสองชนิด อุปกรณ์สื่อสาร กระติกน้ำ ไฟฉาย ยาแก้ปวด ผ้าพันแผล

    ความสัมพันธ์; เป็นเพื่อนค่อนข้างสนิท(?)ของC

    วิธีการพูด: แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่าแก แต่ถ้าเป็นคนที่เคารพ(เช่นผบ.)จะเรียกคุณ/ท่าน แทนตัวว่าผม ลักษณะคำพูดก็สั้น ห้วน ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่นัก

    ประโยคเวลาปกติ; .....(เขาไม่พูดน่ะ)

    ประโยคเวลาอารมณ์ดี / ดีใจ: หึ (ยกยิ้มเล็กน้อย)

    ประโยคเวลาโกรธ; บัดซบ!(ละไว้ฐานเข้าใจ),ชิ , ให้ตายสิ!

    ประโยคเวลาเสียใจ; ...... ,ทำไม... (ก้มจนผมปรกหน้า เสียงสั่น(ถ้าพูด))

    ประโยคเวลากลัว; .....(ตาเบิกกว้าง ตัวสั่น)

    อื่นๆเพิ่มเติม: Lมักเข้ากับคนไม่ค่อยได้ คนที่เขาสนิทเลยมักจะเป็นคนสำคัญของเขาเสมอๆ (เช่น Cกับแม่)

    เขาเป็นคนอังกฤษ ชื่อจริงคือ ลอเรนซ์ ลอร์(Lawrence Lore)


    ปล. C เกิดจากการสุ่มของผม หากไรท์อยากเปลี่ยนคนก็ได้นะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×