ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #22 : [โรงเรียนวุ่นชุลมุนรัก] : Zion Escarlarta

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      5 ต.ค. 56

    แบบฟอร์ม
    ชื่อ : ซิออน
    นามสกุล : เอสการ์ลาต้า
    ชื่อเล่น : ซิน
    อายุ : 19
    เพศ : ชาย
    ตำแหน่ง : ตำแหน่งไหนว่างยัดเลยฮะ(?!)
    นิสัย : ชายหนุ่มที่เย็นชา เงียบขรึม(ใครทักดีๆก็ตอบดีๆ ใครทักไม่ดีก็จะไม่สนใจ) ขี้หงุดหงิด ขวางโลกแบบสุดกู่ หน้าบึ้งมันทั้งวันราวกับแบกโลกเอาไว้ยังไงยังงั้นแหละ เห็นอย่างนี้ก็เป็นคนที่ความอดทนสูง ถึงจะทำหน้าเหมือนกับไม่ว่าอะไรก็ดูไม่พอใจเขาไปซะหมดก็เถอะ เป็นคนที่สันโดษ ไม่ชอบสุงสิงกับชาวบ้าน ชอบนอนเวลาว่าง ไม่ชอบการที่มีคนมารบกวนการนอนเขา พูดน้อยต่อยหนัก ถ้าได้พูดทีนี่ราวกับคมมีด เถรตรงกับความคิดมาก คิดอะไรพูดงั้น  แม้จะไม่ได้ชอบใช้กำลัง เกลียดเรื่องวุ่นวายและอยากอยู่คนเดียว แต่ก็มักจะโดนหาเรื่องอยู่บ่อยครั้ง และก็ต้องออกแรงบ่อยครั้ง(แน่นอนว่าพยายามเลี่ยงบ่อยครั้ง) แม้จะแรงค่อนข้างเยอะแต่ร่างกายอ่อนแอ(?)เลยไม่ชอบสุงสิงกับผู้คน ไม่ชอบการที่มีใครมาห่วงหรือปกป้องตัวเอง ชอบที่จะยืนด้วยลำแข้งตัวเองมากกว่า
    ความสามารถพิเศษ : เก่งด้านภาษา,เล่นบาส,การปฐมพยาบาล
    ชอบ : ความสงบ,อากาศเย็นๆ
    เกลียด : อากาศร้อน,ความวุ่นวาย,คนชอบดูถูกชาวบ้าน
    โรคประจำตัว : โรคหัวใจ
    รูปร่างหน้าตา : เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนซอยสั้นระต้นคอ ยุ่งๆเล็กน้อย ดวงตาสีดำขลับฉายแววไม่พอใจเสมอๆ ใบหน้าคมคายบึ้งตึง ริมฝีปากได้รูปแทบไม่เคยยกยิ้ม รูปร่างสูงโปร่งสมส่วน ผิวขาวแทนๆอย่างคนออกแดด ซีดเป็นครั้งคราวตามสภาพร่างกาย ส่วนสูง176 หนักราวๆ60   
    ประวัติ : ลูกโทนของบ้าน แม่เสียตั้งแต่ยังเล็กๆเพราะโรคหัวใจ และเขาก็ได้รับกรรมพันธุ์มาด้วยเลยเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ ช่วงแรกๆเขาต้องเรียนโฮมสคูล จนอายุได้13ถึงเรียนโรงเรียนได้ปกติ แต่ก็ยังคงต้องไปตรวจสุขภาพประจำ เป็นนักกีฬาทีมบาสของโรงเรียน แต่ด้วยสุขภาพเลยลงเล่นไม่ได้บ่อย แม้จะมีความสามารถ ความเก่งด้านปฐมพยาบาลเกิดจากที่เห็นนางพยาบาลทำบ่อย ค่อนข้างสนิทกับพ่อ ทางบ้านมีฐานะพอสมควร ใช้ชีวิตวัยรุ่นตามปกติ วิวาทบ้างอะไรบ้าง(โดนหาเรื่อง) เล่นๆเรียนๆ จนมาเข้าเรียนที่รร.แห่งนี้
    งานอดิเรก : นอน,ฟังเพลง
    การแต่งตัว : กางเกงขายาว(แสล็ก,ยีนส์)กับเสื้อเชิ้ตพับแขน ปล่อยชาย บางครั้งจะใส่เสื้อยืด ไม่ชอบการใส่เสื้อแขนยาว และสร้อยล็อคเก็ตของดูต่างหน้าแม่ที่ใส่ประจำ
    รูป :
    เพิ่มเติม :
    -


    {{ออริตอบ}}
    คุณชื่ออะไร?
    +
    ซิออน....ซิออน เอสการ์ลาต้า//ทำหน้ามุ่ยเล็กๆ
    นิยามความรักของคุณคืออะเหรอคะ?
    +
    ...สายลม มันจะมาก็มา จะไปก็ไป บางครั้งหนาว บางครั้งอุ่น
    เสป็กคุณเป็นแบบไหนคะเนี่ย?
    +
    ไม่รู้//ตอบหลังจากนึกสักพัก
    มีคนที่ชอบรึยังจ๊ะ?
    +
    ไม่มี(?)
    โอเค ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
    +
    อืม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×