ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM] อุปสรรครักของเหล่าONE DAY

    ลำดับตอนที่ #6 : เหตุเกิดในรายการ & ความจริงที่ถูกเปิดเผย.. หึีหึ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 53


    ณ รายการ starking ..

    "สวัสดีครับ พี่ ๆ ทุกคน ^^" นิชคุณ และ อูยองกล่าวทักทายพี่ ๆ รายการสตาร์คิง

    PD: วันนี้จะมีหมอสะกดจิตมานะ.. ฮิฮิ(?)

    O[] o << สีหน้าอูยอง

    -_- << สีหน้านุนชะคิด (นิชคุณ)

    "อะ..อ้าวว อูยองทำไมทำหน้าอย่างนี้ล่ะ?" นิชคุณถาม

    "กะ..ก็..ผ..ผม กลัวหนิครับ " อูยองตอบพร้อมน้ำตาที่กำลังเอ่อล้นที่เบ้าตา

    "จะกลัวไปทำไมเล่าอูยองน้อยของพี่" นิชคุณพูดออกไปพร้อมกับเช็ดน้ำตาของอูยอง

    "เฮ้ย! เมื่อกี้พี่พูดว่าไรนะ แล้วผมไปเป็นของพี่ตั้งแต่เมื่อไร? ><' " อูยองตอบอย่างอาย ๆ

    ".... ><' " นิชคุณก็ไม่ได้พูดอะไร..พร้อมเขินเฉยเลย(?)

    "พอได้แล้ว คู่นี้สวีทกันอยู่นั้นแหละ" คังโฮดงแซว

    "พี่อ่ะบ้า ><" อูยองตอบแล้ววิ่งไปอย่างอาย ๆ

    ..พอเริ่มรายการ นิชคุณก็จับมือของอูยองไม่ปล่อย..

    แต่!! พอถึงช่วงสะกดจิต อูยองก็เริ่มจับมือนิชคุณ แน่นขึ้น ๆๆ เรื่อย ๆๆ

    ((จับคืน ๆ << ด้ง)) ((เอฟว่าด้งกลัวมากกว่านะ: F))

    ล่ะแล้ว หมอสะกดจิตก็บอกให้อูยองมองอีกคนหนึ่ง แล้วก็ยกแขน

    อูยองก็ทำตามพร้อมมือสั่น.. พอสักพักอูยองก็ไม่สามารถเอาแขนลงได้..

    นิชคุณเริ่มเป็นห่วงเลยเริ่มถอยห่าง.. (นี่เรอะเป็นห่วง -*-)

    ทันใดนั้น!! อูยองก็พูดไม่ได้แล้วหลับไป....

    พอเวลาผ่านไปได้ไม่นาน.. อูยองล้ม นิชคุณจึงรีบวิ่งมารับไว้ทันที...

    แล้วตลอดทั้งวันนั้นทุกคนในรายการสตาร์คิงก็แซวนิชคุณและอูยองตลอดทั้งวัน...
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ณ หอพักของหนุ่ม ๆ

    ..หลังจากที่ 2 คนนั้น อายขึ้นห้องไป...

    ซึ่งเวลาผ่านไปไม่กี่นาที(?) ทั้งคู่ก็เปิดประตูมาเจอกัน เพราะ ความหิว(มาก ๆ)

    "อ่า..จุนซู มีอะไรกินบ้างอ่ะ?" แทคแลเจย์พูดพร้อมกัน (อายอีกล่ะ)

    "เอิ่ม..แล้วพวกนายจะกินอะไรอ่ะ? ไอ้แมวและพี่เจย์" [[(ตาแก่ โหะๆๆ) <<ไรท์เตอร์บ้าไปแล้ว]]

    "ฉันเอา แฮมเบอร์เกอร์ นะ" เจย์บอก

    "งั้น..ผมเอาแบบพี่เจย์แล้วกันนะ ^^"  แทคหันไปมองเจย์แล้ววิ้งค์ใส่(เลียนแบบนิชคุณ ๆ )

    "เออ...ไปล่ะนะ แบร่ :P ฟิ้ววววววว" จุนซูทำท่าทางทะเล้นพร้อมเดินออกไป..

    "เออ...ไปเหอะ ไอ้ซู!!" เจย์บอมตะโกนออกมา!! ((แร๊งง))

    "นี่ ๆ พี่เจย์บอกผมหน่อยสิ่!! ร้องไห้ทำไม? น๊าา" แทคยอนถามพร้อมกับหน้าแอ๊บแีบ๊ว

    "ไม่มีอะไรหรอก..พี่แค่มีความหลังที่ไม่ดีเฉย ๆ TT' " เจย์บอมบอกพร้อมปล่อยโฮออกมา

    "พี่มีอดีตที่เลวร้ายมาก...แล้วอดีตนี้คือ..จะ...จุนโฮ คือว่า...พี่กับจุนโฮเคยเป็นแฟนกันที่อเมริกา แล้วพี่ก็นอกใจจุนโฮ จึงทำให้จุนโฮหนีมาที่เกาหลี แต่มันเป็นเหตุบังเอิญหรือไม่ พี่ก็ไม่รู้ เพราะ จุนโฮมาออดิชั่นที่นี้! พี่กึงกับอึ้ง จุนโฮก็อึ้งเช่นกัน.. แต่พวกเราทั้งสองก็ทำตัวเฉย ๆ เหมือนเราไม่ได้รู้จักกัน.. TT' " เจย์บอมพูดออกมาพร้อมน้ำตา..

    "แล้วทำไม พี่ถึงนอกใจจุนโฮล่ะ?" แทคถามพร้อมเช็ดน้ำตาให้เจย์บอม..

    "..ฉันไม่ได้ตั้งใจทำจริง ๆ นะ เจสสิก้าให้พี่ดื่มไวน์กับเขา..พี่ก็ดื่มไป..แล้วเจสสิก้าอ่ะก็ใส่ยาอาขี่ซาเล้งอะนีเวอร์ไพท์(?)ในไวน์ที่พี่ดื่มด้วย..แล้วนายรู้ไหมว่ายานั้นอ่ะมีสรรพคุณคือ ทำให้คนที่ดื่มไป เชื่อฟังทุกอย่าง และ พูดตามที่เราบอก ด้วยล่ะ พอเหตุนี้ทำให้พี่พูดใส่จุนโฮว่า ฉันเกลียดนาย!! ฉันเป็นแฟนกับน้องเจส แล้วพี่ก็โชคดีเพราะว่าโซฮีรู้เรื่องทุกอย่าง จึงเล่าให้พี่ฟัง.."

    "อ้อ..ครับ พี่ร้องไห้เพราะว่าอย่างนี้นี่เอง TT' แสดงว่า พี่ เอ้ย ไอ้เจสสิก้าเนี่ยมันเป็นคนหลอกพี่ใช่ไหม? โห! เลวชะมัดอ่ะ ผมสงสารพี่มากๆเลยอ่ะ เป็นแฟนกับผมนะ(?)"
    แทคบอกเจย์ไปพร้อมขอเป็นแฟน((ง่าย ๆ อย่างนี้นะหรอ?))

    "หา!! ไรของนายนี่???" เจย์พูดอย่างตกใจ

    "ก็..ผมรักพี่มานานมาก ๆ แล้วนะ *0* ผมเริ่มหลงรักพี่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว..จริงๆนะ
    พี่เป็นแฟนกับผมได้ไหมครับ?" แทคสารภาพอย่างไม่อาย(แถวบ้านเราเรื่องว่าหน้าด้านอ่ะ)

    "อะ..อื้ม ก็ได้..พี่จะเป็นแฟนนายเอง.." เจย์บอกพร้อมคิดในใจว่า "หึหึ โจควอนจะได้ไม่มายุ่งกับฉัน หึหึ"

    "จริงหรอครับ..ผมดีใจมาก ๆเลย...งั้น..เดี๋ยวผมมานะครับ ><' " แทคบอก

    "อื้ม..." เจย์ตอบกลับ..

    เจย์'ทอค

    ผมเล่าเรื่องทั้งหมดให้แทคฟัง แต่ผมไม่นึกเลยว่าแทคจะชอบผม..
    ตอนแทคมาแขนเป็นฟอ(ขอเป็นแฟน)
    เจ้าหัวใจทรยศดันเต้นแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผมไม่รู้ว่าผมเป็นอะไร?
    แต่ผมก็ชอบหวั่นไหวกับแทคบ่อย ๆ ตั้งแต่ IDOL SHOW WILD BUNNY และรายการอื่น ๆ จนถึงปัจจุบันนี้
    ผมไม่รู้ว่าทำไมหรอกนะ หรือ อาจจะเป็นเพราะว่าผมชอบเขา แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอก
    เขากับผมก็เป็นผู้ชายทั้งคู่ ไม่เหมือนคู่คุณด้งหรอก

    [[(ด้งปาหมอนใ่ส่พี่เจย์) ด้ง:นี่!!พี่เจย์ผมไม่ได้เป็นแฟนกับพี่คุณนะ ><' คุณ:เดี๋ยวอนาคตก็เป็นเองล่ะ ><' ]]
    ((..จินอุน:ผมขอคั้นฟิคแปปนึงนะครับ! ปล่อยให้พวกนั้นเคลียร์ไปก่อนดีกว่า อิอิ
    ยุนอา:นี่!!จินอุนจะไปไหน? มานี่เลย ((ดึงหู))
    จินอุน:แง๊..ผมเจ็บแล้วคร้าบบ ผมขอโทษ sorry sorry))
     
    กลับมาเข้าเรื่องกันต่อเหอะ~

    แต่ทำไมโจควอนถึงชอบผมล่ะ? ผมไม่เข้าใจจังเลย @_@

    "หวัด(ไม่)ดีจ้า เจย์จี้" น่านเห็นไหมครับ พูดปุ๊บ มาปั๊บ เลย.

    "อะไร? มีอะไร? มาทำไม?" ต้องพูดแรง ๆ ครับ..

    "โห!! เจย์จี้อ่ะ แค่นี้ก็มาไม่ได้ เชอะ ๆ งอนน" โจควอนพูดพร้อมสะบัดก้นไป(?) ผมสะใจครับ..

    "เออ!! ดี งอนไปเลย ไม่ง้อหรอก แบร่ :P" ผมตะโกนออกไป หวังว่าจะได้ยินนะครับ ฮิฮิ

    อ้าว!! ลืมเรื่องแทคเลยอ่ะ..แ้ล้วคราวนี้ผมจะเอาอย่างไงดีอ่ะ? ผมไม่ได้ชอบแทคผมบอกไปเพราะความเบื่อโจควอน เวรุนี่(เวร)แล้วว TT'

    ผมเครียดมาก ๆอ่ะ TT' ไปนอนดีกว่า...(ตัดง่าย ๆเลยนะเนี่ย -*-)

    TBC...


    เอฟมาต่อให้แล้วนะคะ่ ^^
    ขอโทษนะค่ะ ที่ไม่เป็นสัญญา แต่มาต่อให้แล้ววค่ะ

    รักคนเม้นค่ะ









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×