ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Exo [Fic Kaido Kaisoo] Hold a blind marriage

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 58


    [Fic Kaido Kaisoo] Hold a blind marriage

    Author : Eyey

    Pairing : Kim Jongin X Do Kyungsoo

    Rate : NC 18+





     
     









       


     



                 





                 คฤหาสน์หลังใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมืองอย่างบ้าน       "ตระกูลคิม" กำลังวุ่นวาย ซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนมางานเป็นจำนวนมาก

               

                 งานที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากคืองาน 'แต่งงาน' ประตูรั้วใหญ่สมกับคฤหาสน์ถูกติดตัวอักษรไว้อย่างชัดเจนว่า



    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .





     





    โด คยองซู  คิม จงอิน





                 





                 การแต่งงานเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะจัดขึ้น ต้องการที่จะมีคนรัก ต้องการที่จะเป็นเจ้าสาว ต้องการที่จะเป็นเจ้าบ่าว ต้องการที่จะทำให้ตัวเองและคนที่เรารักมีความสุข


    .
    .
    .
    .


                 


                 แต่ไม่เลย มันไม่ใช่สำหรับ 'คิม จงอิน' เขาไม่ต้องการ       แต่งงานกับคยองซู เขายอมก็เพราะพ่อและแม่ของเขา แค่พ่อและแม่เท่านั้นที่เขาจะยอม



    .
    .
    .





    ซึ่ง

                 




                 ผิดกับอีกคน ' โด คยองซู ' ยอมแต่งงานด้วยความเต็มใจ เพราะอยากจะตอบแทนบุญคุณของคุณท่านทั้งสอง 
                 
                 ท่านเลี้ยงดูและอุปถัมภ์เขาตั้งแต่เขายังเด็ก คยองซูก็เป็นแค่เด็กธรรมดาคนหนึ่งที่แสนโชคดีที่ได้เจอกับคุณท่านทั้งสอง
    และได้รับการอุปถัมภ์ หลังจากที่ผู้หญิงคนนั้น คนที่เขาเรียกว่า ' แม่ ' ทิ้งเขาไปในวันที่พ่อของเขาเสีย

                 



                 ผู้หญิงคนนั้นเดินจากเขาไปพร้อมกับผู้ชายอีกคน ที่ผู้หญิงคนนั้นเดินควง และเดินออกไปจากชีวิตของเขา


                 ตัวเขาก็โชคดีที่ได้พบกับคุณท่านทั้งสอง ท่านทั้งสองเลี้ยงดูเขาดีมาก จนเขาไม่รู้จริงๆว่าอะไรที่จะทำแล้วสามารถตอบแทนบุญคุณของคุณท่านทั้งสองได้


    .
    .
    .

                 





                  แล้ววันหนึ่งคุณท่านทั้งสองก็มาขอร้องคยองซูให้ช่วยแต่งงาน และช่วยดูแลคุณจงอินให้ท่านทั้งสอง



                 'คยองซู...เอ่อ..หนูช่วยเราได้ไหม?' คุณหญิงคิมพูดกับเขาพร้อมยื่นมือมาจับมือทั้งสองข้างของเขาแล้วบีบเบาๆ

                 'ตัวพวกฉันสองคนก็ไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะอยู่ได้นานแค่ไหน ชีวิตก็แก่ลงทุกวัน...หนูช่วย..' คุณหญิงคิมพูด แต่ยังไม่ทันจะจบประโยคดี
    ท่านก็หันหน้าไปมองหน้าสามีของท่าน คือคุณชายคิม คุณชายคิมผยักหน้าเบาๆ หลังจากนั้นคุณหญิงคิมก็หันมาพูดกับเขา

                 'หนู...หนูช่วยแต่งงาน และดูแลจงอินแทนพวกเราได้ไหม?'

                 ประโยคที่ท่านพูดออกมานั้น มันไม่ใช่ประโยคคำสั่งใดๆทั้งสิ้น แต่มันคือ 'ประโยคขอร้อง' 



                 เขาในตอนนั้นนิ่งและพูดอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ เพราะเขาคิดไม่ถึงจริงๆ ว่าจะต้องตอบแทนบุญคุณของท่านทั้งสองด้วยวิธีนี้
    อีกอย่างเขาไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างคุณจงอินจะยอมแต่งงานกับเขา


                 เขารู้ตัวดีว่าเขาเป็นใคร เขาเป็นแค่คนธรรมดาที่คุณพ่อและคุณแม่ของคุณจงอินเมตตาเท่านั้น


                 แต่ถ้าการแต่งงานกับคุณจงอินถือเป็นการตอบแทนบุญคุณ   คยองซูก็ยินดีที่จะทำ
    .
    .
    .
    .












    TBC
     


    Talk

     





    สวัสดีค่ะ 
    ไรท์พึ่งจะแต่งฟิคเรื่องนีเป็นเรื่องแรก 
    ช่วยติดตามด้วยน้า ฝากเนื้อฝากด้วยน้า
    ขอบคุณค่ะ





    Eyey
     
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×