ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Kurata Tsuaki (นิยายพีเบล)
ใบสมัคร~
ชื่อ-สกุล:: คุราตะ ซึอากิ (Kurata Tsuaki) / ออริออน เอนกิ ชิริน่า (Orion Anki Shirina)
ชื่อเล่น:: ซึคุง (Tsukun)
อายุ:: 13
กลุ่ม:: ยามาดะซัง
นิสัย:: บ้าๆบอๆ ฉบับเด็กอารมณ์ดี แต่เป็นพวกปากไวกว่าสมอง เวลาไม่พอใจหรือโมโหจะหัวฟัดหัวเหวี่ยงแบบฉุดไม่อยู่ เป็นพวกชอบยึดอารมณ์ตัวเองเป็นหลัก ค่อนข้างเอาแต่ใจ
ประวัติ:: บุตรชายบุญธรรมจากตระกูลชิริน่า ถูกส่งไปเป็นตัวแทนในการขึ้นเรือสำราญเนื่อจากพ่อแม่ที่รับซึอากิมาอุปการะเกิดติดธุระที่ไปไม่ได้ขึ้นมา เขาจึงต้องจำใจไปเรื่อสำราญที่ว่ากับพี่สาวอย่างเลี่ยงไม่ได้
ลักษณะการพูด:: ออกแนวห้วนๆ ไม่ค่อยมีมารยาท // ซึอากิ : ก็มารยาทไม่ได้เป็นญาติฉันนี้ #จบ
เพิ่มเติม:: ชอบเล่นฟุบอลและบาสเกตบอลมาก / เวลาอยุ่ต่อหน้าผู้ใหญ่จะปฏิบัติตัวไปเป็นคนล่ะขั้วกับนิสัยท้าแท้โดยสิ้นเชิง #พอดีคนมันแสดงละครเก่ง
มุมพูดคุยเล็กน้อย
สวัสดีคะ(0w0):: จ้าาาาา
รู้ว่าลูกตัวเองจะเป็นตัวประกอบ(แต่มีบท)ทำไมถึงมาสมัครอยู่ล่ะคะ?:: อยากมีบททททท
แอบปลื้มใครในฟิคนี้หรือเปล่าเอย?:: ชินโดดดดด
ลูกคุณอาจมีโดนฆ่าด้วยคุณจะยอมไหมคะ?:: เต็มที่อย่าได้แคร์----
ตอนลูกคุณเห็นเรือสำราญลำนี้จะพูดว่ายังไงเหรอคะ:: รีบๆไปแล้วรีบๆกลับเถอะน่า เรืออะไรก็ไม่รู้เห่ยเป็นบ้า
ใบสมัครยาวไปไหมเอย??:: ม่ายยยยยย
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ//ไหว้งามๆ:: ยินดีจะะะะะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น