ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Nazaki Tsubaru [My School of Dremes]
ใบสมัคร
ชื่อ-นามสกุล:: นาซากิ สึบารุ [Nazaki Tsubaru]
ชื่อเล่น:: สึบารุ [tsubaru]
ฉายา :: เจ้าชายทุ่งทานตะวัน
ลักษณะรูปร่างของตัวละคร:: เด็กหนุ่มผมซอบสั้นสีทองดั่งแสงอาทิตย์ นัยน์ตาสีเฮเซลนุ่มลึกและชวนให้อบอุ่นในเวลาเดียวกัน รูปร่างสันทัดตามแบบฉบับวัยรุ่นชายแม้จะดูตัวเล็กๆไปบางหากมองผิวเผิน
เพศ:: ชาย
อายุ:: 15
ระดับชั้น:: ม.3
สัญชาติ:: ญี่ปุ่น
นิสัย :: มักจะประดับรอยยิ้มไว้บนหน้าเสมอ เป็นคนอัธยาสัยดีเข้ากันได้ง่ายกับทุกคน แต่บางทีก็ใจร้อนจนเกินเหตุ
ประวัติส่วนตัว:: สึบารุอาศัยอยู่คนในเดียวเพราะพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศปีสองปีถึงจะกลับมาสักครั้ง จนเมื่อ 3 ปีก่อนสึบารุที่ออกมาทำธุระข้างนอกระหว่างทางกลับบ้านเกิดได้เจอสาวน้อยผมดำขลิบยืนโดดเดี่ยวอยู่เพียงลำพัง ทำให้เด็กหนุ่มอดเข้าไปถามไม่ได้จึงได้ทราบว่าเด็กสาวตรงหน้าได้สูญเสียความทรงจำ และดูแล้วเธอไม่ได้โกหกจึงพาเธอมาอยู่ด้วยและตั้งชื่อให้ว่า ฮินะ อายาโนะ
กรุ๊ปเลือด:: AB
ความสามารถพิเศษ:: ทำอาหาร / เล่นไวโอลิน
สิ่งที่ชอบ:: ของหวานๆ
สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ:: น้ำตาของอายาโนะและคนที่บังอาจทำให้อายาโนะของเจ็บปวด / แมลง
แพ้:: -
เพิ่มเติม:: ปกติเวลาไปไหนมาไหนกับอายาโนะมักจะจูงมืออายาโนะบ่อยๆ
--------------------------------------------------------------
พูดคุยกับผู้ปกครอง
อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?:: ปกตินะคะ~
ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?:: สนุกคะ!!!!
บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ:: เอาที่สบายใจ~~~
ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ:: ร้องไห้เลยยยยยยย #โดนถีบรอบสอง
เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T:: ดองไปเต๊อะ
คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?(ตัวเอก/ตัวประกอบ/ตัวร้าย/ตัวหลัก):: ในเมื่อเราหวังในอายะจังเป็นตัวเองสึบะจังของเฮาก็ของเป็นตัวเอกกกกก #จริงจังไปไหน
ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_ _):: จ้า
O W E N TM.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น