ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Hina Ayano [My School of Dreams]
ใบสมัคร
ชื่อ-นามสกุล:: ฮินะ อายาโนะ [Hina Ayano]
ชื่อเล่น:: อายะ [Aya]
ฉายา :: สาวน้อยหลงทาง
ลักษณะรูปร่างของตัวละคร:: ผมสีดำยาวถึงเอว ผิวสีน้ำผึ้งอ่อน ดวงกลมตาสีฟ้าอ่อนดูสดใสเหมือนท้องฟ้ายามต้องแสงอาทิตย์
เพศ:: หญิง
อายุ:: 15
ระดับชั้น:: ม.3
สัญชาติ:: ญี่ปุ่น (มั้ง)
นิสัย :: ซื่อๆ มักจะตามน้ำคนไปบ่อยๆ ขี้กลัว ขี้อาย ชอบหลบไปอยู่คนเดียวบ่อยๆ
ประวัติส่วนตัว:: อายาโนะสูญเสียความทรงจำไปตั้งแต่วัย 13 ปี เธอไม่อาจจำได้ว่าตัวเองเป็นใคร มาจากที่ไหน และมีตัวตนอยู่เพื่ออะไร จนเมื่อเธอนำตัวเองเดินไปตามทางเรื่อยๆก็ได้พบกับ 'นาซากิ สึบารุ' สึบารุได้ช่วยเธอเอาไว้แล้วพาเธอมาอยู่ด้วยกันและได้ตั้งชื่อ ฮินะ อายาโนะ ที่หมายถึง ความสดใส เพราะหวังว่าอายะจะเลิกเศร้าและหันมายิ้มสดใสแม้จะจำอะไรไม่ได้เลยก็ตาม
กรุ๊ปเลือด:: B
ความสามารถพิเศษ:: ร้องเพลง
สิ่งที่ชอบ:: รอยยิ้มของสึบารุ / เสียงดนตรี
สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ:: เวลาที่เห็นสึบารุทุกข์ใจ / เวลาที่เธอต้องรู้สึกเหลือเพียงคนเดียว / ความมืด
แพ้:: -
เพิ่มเติม:: อายะมักจะเดินตามสึบารุต้อยๆบ่อยๆ
--------------------------------------------------------------
พูดคุยกับผู้ปกครอง
อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?:: หนูอายะความจำเสื่อมคร้า จัดอยู่ในพวกพิเศษอะเปล่าหว่า?
ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?:: น่าสนุกคะ
บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ:: ยำไปเต๊อะ5555
ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ:: น้ำตาไหลไปหลายวันเลยแหละ #ผิด
เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T:: เราก็ดอง~
คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?(ตัวเอก/ตัวประกอบ/ตัวร้าย/ตัวหลัก):: ตัวเอกสิคร้าาาาารอไร55555 #โดนเตะ
ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_ _):: เจ้า~
O W E N TM.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น