ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] “Pure Evil” [YoonA x Taeyeon]

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 393
      1
      4 พ.ค. 55

     NTRO 




    “ความมืดยังน่ากลัวน้อยกว่าแสงสว่างที่ฉันเคยพบ"

     

              ฝนที่โปรยลงมาจากฟากฟ้าทิ้งช่วงไปนานกว่าสิบนาที เหลือเพียงน้ำที่หยดแหมะๆ ลงมานานๆ ครั้ง อีกชีวิตที่เร้นกายอยู่ในเงามืดใต้หลังคาของอาคารผุพังลองยื่นมือออกไปรองน้ำฝน ...มันซาลงแล้ว... ขยับขาก้าวออกไปเหยียบย่ำบนพื้นดินเปียกชื้นด้วยเท้าเปล่าเปลือย เงยหน้ามองขึ้นไปบนท้องฟ้ามืดมิดเวิ้งว้าง ละอองน้ำเล็กๆ หล่นลงมากระทบใบหน้า เย็นฉ่ำแต่ไม่เหน็บหนาว... เป็นความรู้สึกแปลกใหม่ที่เพิ่งเคยได้พานพบ มือหนึ่งประคองถุงพลาสติกที่บรรจุแครกเกอร์อาหารเสริมประทังชีวิตเอาไว้แน่น มันเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในยามนี้...

             

    หัวใจเต้นระรัวด้วยความตื่นเต้นระคนหวาดกลัวกับอิสรภาพที่เพิ่งเคยได้รับ ก้าวแรกที่หลุดพ้นจากอาคารสี่เหลี่ยมสีขาวโพลนก็พบเพียงความมืดมิด แตกต่างไปจากความสว่างไสวที่เคยเจอมาเกือบตลอดเวลาที่อยู่ในนั้น ...แสงสว่างที่เฉยชาไร้ชีวิตเทียบไม่ได้เลยกับความมืดมิดที่เต็มไปด้วยความรู้สึกอันหลากหลาย มันปลุกระดมเลือดในกายให้สูบฉีดรุนแรง

             

    ยืดตัวขึ้นเต็มความสูง ใบหน้าแหงนเงยสูดกลิ่นอิสรภาพเข้ามากักไว้จนเต็มปอด เช็ดมือเปียกชื้นกับผ้าสีครีมเนื้อหยาบที่สวมใส่และติดตัวมาเพียงชุดเดียว ออกเดินย่ำไปบนพื้นเฉอะแฉะอย่างไร้จุดหมาย ขาข้างขวากะเผลกเล็กน้อย จังหวะก้าวเดินจึงฟังดูผิดไปจากคนปกติ ตามเนื้อตัวและใบหน้าเต็มไปด้วยร่องรอยเปรอะเปื้อนและรอยขูดขีดจากของแหลมคม เลือดไหลซิบจากแผลตื้นๆ เหล่านั้นจนรู้สึกแสบยามที่ลมหอบความเย็นยะเยือกมาปะทะร่าง แต่อุปสรรคเล็กน้อยเหล่านั้นไม่อาจหยุดยั้งสองขาที่ก้าวเดินต่อไปอย่างมุ่งมั่น

             

    ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็จะเดินต่อไปเรื่อยๆ ออกไปให้ห่างจากสถานที่ที่เปรียบได้กับ “นรกบนดิน” ให้มากที่สุด หากอยู่ที่นั่นต่อไป อีกไม่นานก็คงจะกลายเป็นซากเหมือนคนอื่นๆ

    ....มันใกล้จะถึงเวลาของเธอเข้าไปทุกที....

               

    แสงสว่างจุดเล็กๆ มองเห็นอยู่ไม่ไกล สองขาเริ่มอ่อนแรง อากาศเย็นชื้นแบบนี้เมื่อเหงื่อผุดซึมร่างกายยิ่งเหนียวเหนอะหนะ มือผอมบางยกขึ้นปาดเหงื่อชื้นชวนหงุดหงิดออกไปลวกๆ เริ่มเห็นแสงสว่างใกล้เข้าไปทุกที ขณะเดียวกันเรี่ยวแรงก็เริ่มหมดลง ร่างผอมบางออกอาการเซโซเดินไม่ตรงทาง ความเร็วลดลงเรื่อยๆ ทั้งที่เพิ่งเริ่มออกเดินมาได้ไม่เท่าไหร่ เพราะไม่เคยชินกับการออกกำลังอย่างหนักจึงเหน็ดเหนื่อยง่าย ลมหายใจปั่นป่วนจนหอบหนักแทบสูดหายใจเข้าออกไม่ทัน  

             

    ท้ายที่สุดจึงยอมแพ้ทรุดกายลงนั่งบนพื้นคอนกรีตแข็งหน้าอาคารชั้นเดียวที่มีหลอดไฟส่องสว่างเปิดอยู่ด้านนอก ค่อยๆ คลานเข้าไปนั่งพิงผนังคอนกรีตข้างถังสีทึบขนาดใหญ่ในมุมหนึ่งของตึก พื้นที่นั่งอยู่ยังคงชื้นแฉะทว่าเธอเหนื่อยเกินกว่าจะใส่ใจกับมัน สองขาคู้เข้าหากันสองมือกอดเข่าพร้อมกับถุงแครกเกอร์เอาไว้แน่น ท่านั่งแบบนั้นมันทำให้รู้สึกปลอดภัย

     

    กระทั่งลมหายใจสงบจนกลับเข้าสู่สภาวะปกติ ความง่วงงุนเข้าครอบงำจนหนังตาเริ่มปิดปรือ... พยายามสะบัดศีรษะกระตุ้นตนเองให้มีสติอยู่ตลอดเวลา แต่ในที่สุดก็ฝืนมันเอาไว้ไม่ไหวต้องยอมจำนนให้กับร่างกายที่อ่อนล้า...

     

    ...เปลือกตาบางปิดสนิท...

     

     

    *************************************************



    อิอิ อินโทรมาแล้วค่ะ ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ 



    +❥ Free theme mouse. naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×