ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] “Pure Evil” [YoonA x Taeyeon]

    ลำดับตอนที่ #1 : สาส์นจากเศษขยะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      0
      4 พ.ค. 55



    สาส์นจากเศษขยะ



    "มีชีวิตห่างกันแค่เพียงกระจกกั้น แต่เธออยู่บนสรวงสวรรค์ส่วนฉันตกอยู่ในขุมนรก

    ดวงตาที่ใครต่อใครมองว่าเหมือนสัตว์ป่าคู่นี้เฝ้ามองเธอมาตลอดทั้งชีวิต

    แต่เธอไม่มีสิทธิ์มองเห็นฉัน

    สิ่งเดียวที่ฉันได้เปรียบคือมีแค่ฉันเท่านั้นที่มองเห็นเธอ



    เธอคือผู้ที่ถูกเลือก ฉันคือผู้ที่ถูกคัดออก

    เธอคือสิ่งล้ำค่า ฉันแค่เศษขยะ
    !



    ขยะมนุษย์ มีหัวใจแต่ไม่เคยถูกสอนให้ใช้ความรู้สึก

    เพราะมันไม่จำเป็นสำหรับใคร

    เกิดมามีลมหายใจเพื่อเติมเต็มและต่อชีวิตและลมหายใจของผู้อื่น

    แต่ฉันไม่มีสิทธิ์อยู่เพื่อตัวเอง



    สิ่งที่เราเหมือนกันอย่างเดียวคือไม่อาจกำหนดชะตาชีวิตของตัวเองได้ 

    มีผู้คอยบงการให้มันเดินไปบนเส้นที่ขีดไว้อย่างเข้มงวด




    ก่อนที่จิตสำนึกจะถูกฝีมือของใครบางคนลิดรอนไปจนกลายเป็นเพียงซากมนุษย์

    ฉันควรเลือกที่จะมีลมหายใจไว้เพื่อตัวเองบ้าง 

    โอกาสที่ฉันกระหายมาตลอดชีวิตมาถึงโดยไม่รู้ตัวในเวลาอันคับขัน

    โอกาสที่ฉันต้องดิ้นรนไขว่คว้ามันแทบตาย 

    เป็นโอกาสเดียวกันกับที่เธอได้มาจากมือของผู้หวังดีที่หยิบยื่นให้"





    .
    .
    .


    นี่คือสาส์นจากคนในเรื่องนี้ ส่งไปถึงคนในเรื่อง 

    [FIC EXO SNSD] “ Your doll ” [Kris x Sica]

    เพราะฺฉะนั้นที่เห็นในหน้านี้จึงไม่ใช่อินโทรค่ะ งงไหม? 


    สาเหตุคือ เรื่อง pure evil กับ your doll เป็นเรื่องที่เชื่อมโยงกัน

    สองตัวเอกจากทั้งสองเรื่องเค้าออกมาจากที่เดียวกัน

    แต่มีความแตกต่างกันอย่างสุดลิ่มทิ่มประตู(ยืมคำจ่าพิชิตมาใช้)

    ที่มาเหมือนกัน แต่แยกกันไปคนละทาง ปัจจุบัน(ในเรื่อง)จึงอยู่คนละที่
    +❥ Free theme mouse. +

     ส

    ❥ Free theme mouse. naru


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×