ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    H O M E L E S S [YoonTae Feat.Yeon(hee)Sic,WenRene]

    ลำดับตอนที่ #16 : เปลี่ยนเป็นช่องทางสนทนา ทวง ถาม ถีบ(ไรท์เตอร์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.28K
      1
      22 ม.ค. 54

    ย่า เพิ่งต๊กกะใจ ตอนที่ 16 ยังไม่มาค่ะ แค่เปิดรอคุณ IDOLIZe เท่านั้นเอง

    เป็นการกดดันทางอ้อม เรามานั่งรอด้วยกันเถอะค่ะ คุณผู้อ่านทั้งหลาย -.-

    เราจะใช้พื้นที่นี้โต้ตอบระหว่างผู้แต่งกับท่านผู้อ่านดีกว่าไหม
    แบบว่าเท่าที่ผ่านมาไม่เคยคุยอะไรกับคนอ่านอย่างจริงๆ จังๆ เลยแม้แต่ครั้งเดียว

    ใครมีอะไรเสนอแนะ ใครมีอะไรข้องใจ(เกี่ยวกับฟิคค่ะ ไม่ได้กะจะหาเรื่อง คึคึ) หรือต้องการทวง จัดมา (จะได้รวบรวมไปให้คุณ IDOLIZe อ่านด้วย 555555555
    )


    ชี้แจงเรื่องฟิคตอนที่ 16

    เนื่องจากคุณ IDOLIZe ไม่ว่างติดภารกิจสำคัญ
    ข้าพเจ้าในนามของหนมปังฟาร์ม(พระเจ้า)เหา
    จึงต้องเป็นคนเข็นฟิคเรื่องนี้ต่อไปเพียงลำพัง
    อย่างไม่มีกำหนด

    สรุปว่าตอนหน้าเจอกันกับไรท์เตอร์คนเดิมค๊าบพี่น้อง
    ขออภัยคุณผู้อ่านทุกท่านที่ให้รอนานเกินความจำเป็นค่ะ(กราบงามๆ 1 ที)

    ---------------------------

     





    แฮ่ๆ นั่นมันเป็นกิจวัตรของไรท์เตอร์ค่ะ ดองฟิค คึคึ กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค๊าบ -/\-





    ว้าว มาแรง!! ฮ่าๆ ข้องใจอะไรเจอกันหลังไมค์เลยไหมคุณ (เค้าย้อเย่นนะ ^ ^!)
    แฮ่ๆ อาจจะปวดตับบ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่ก็ไม่แน่อาจจัดยุนหนักๆ 
    แล้วแต่อารมณ์ ณ ขณะ นั้นของไรท์เตอร์ด้วย ฮ่าๆ 
    น้องแทเอาคืนบ้างอะไรบ้างคราวนี้ อาจไม่ต้องทนช้ำอีกแล้ว(มั้ง?)

    แฮ่ๆ ส่วนเรื่อง NC รอ ค่ะ ถือว่าเป็นของแถม แต่เป็น NC ของ IDOLIZe ไม่ใช่ ฟาร์มเหา 
    เพราะฉะนั้นไรท์เตอร์เองก็บอกอะไรแน่ชัดไม่ได้ แล้วแตุ่คุณ IDOLIZe ฮ่าๆ (กดดันมัน)

    ขอบคุณที่ไรท์เตอร์ ppnut แวะมาทวง + ขู่ + เยี่ยมบ่อยๆ ค่ะ (กราบบบบบ
    )







    ฮ่าๆ NC เยอะๆ เหรอคะ หื่นนะนั่น เก็บเลือดไว้ทำอย่างอื่นบ้างสิคะ กร๊ากกกกกกก
    หวานๆ ซึ้งๆ คงอีกไม่นานนี่หรอกมั้งคะ อดใจรอไว้ 







    อันนี้ย่อมได้ค่ะ ต่อต้องรอสักพัก ฮ่าๆ (แล้วพักนึงมันนานเ่ท่าไหร่ล่ะฮึ?)







    นั่นสินะ ยุนอาที่ไม่มีแทคมันจะทำอะไรได้ 
    แบบนี้ต้องพิสูจน์ความสามารถของยุนว่าไหมคะ

    ถ้าเอามาเองไม่ได้ก็ไม่ได้ '้เมีย' กลับมานอนกอด ฮิ้ววววว







    แฮ่ๆ ใจร่มๆ ค่ะ ตอนนี้เป็นนิมิตหมายอันดีที่เราจะมาใช้พื้นที่นี้จับเจ่า เอ๊ย จับเข่าคุยกัน
    ไม่นานๆ ค่ะ อีกไม่นาน 

    ส่วน NC ของตอนที่ 12 รอเช่นเคยค่ะ แฮ่ๆ ^ ^!







    ค๊าบบบบบบท่านผู้อ่าน 





    ไรท์เตอร์ไม่มีไวไว เอามาม่าไปแทนได้ป่ะ (ปีนรั้วหลบบาทา)






    โอ๋ๆๆ อย่าเพิ่งงอนๆ เดี๋ยวไรท์เตอร์ก็กลับมา 
    ใจเย็นๆ น้า~ ~(เอาอมยิ้มมาล่อ)







    .
    T T ค่ะ ขอบคุณที่อุตส่าห์รอ ไม่ทิ้งกันไปไหน ซาบซึ้งใจจริงๆ ค่ะ คุณผู้อ่านที่น่ารัก -/\- รออีกนิดๆ นะคะ อย่าเพิ่งถอดใจ








    ว้าว มั่นคงมากค่ะ เยี่ยม






    - [  ] - !!! คุณ Beer@sica มานั่งในใจเค้าเหรอคะ ทำไมถึุงได้คิดตรงกันขนาดนี้
    เริ่ดดดด ค่ะ แบบว่าคิดไว้นานแล้วเรื่องสิก้า มีแน่ๆ ค่ะ แต่จะโผล่มารูปแบบไหนนั้น
    ต้องรอติดตามตอนต่อไปค่ะ 






    สงสารสิคะ สงสารตัวเองด้วย ฮ่าๆ เข้ามาอ่านคอมเมนท์แล้วช้ำใจ
    ที่ไม่มีความสามารถปั่นให้ทันความต้องการของท่านผู้อ่าน ขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ (กราบ)







    ว้าว ขอบคุณมากค่ะ เห็นแบบนี้แล้วซาบซึ้งใจอย่างแรง
    จำคุณ Unknow ได้ ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดค่ะ (กราบ)






    จัดไปค่ะ หนักแน่ คึคึ




    ฮ่าๆๆ อาจจะเป็นอย่างนั้นค่ะ

    ให้ยุนขาดใจไปเลย ดัดนิสัยยุนไงคะ (แถ)






    แฮ่ๆ อ่านแล้วแอบละอายใจ คุณผู้อ่านไม่ได้ขี้ลืมหรอกค่ะ
    แต่คนแต่งมันขี้เกียจ ฮ่าๆ






    ออกมาเิพิ่มสะกิดคู่พระนางให้คันหัวใจเล่นๆ ฮ่าๆ

    ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×