คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : อะไรกันนน เรื่องเเค่นี้!!!
2
“O O บ้ารึไง! อยู่อะไรของนาย หมายความว่าไงกัน@$#%$%@$#@$?”
(ไรเตอร์ : พี่แทมเราวีนแตก!)
“ อยู่บ้านฉัน นายคิดอะไรของนายกันแน่??”
“>//////// < ปะ...เปล่า ชั้นไม่ได้คิดอะไรซะหน่อยโว้ยยยย! ไปล่ะ เข้าเรียน แบร่!!!”
“อะ......เดี๋ยวซิ นายยังไม่ตกลงฉันเลยนะ หึหึ(ในลำคอ)”
“ใครยอมล่ะเออ แบร่ๆๆ!”
ฟิ้ววว~~!
พี่แทมใส่เกียร์หมาอีกรอบ
(พี่แทม : ใส่ได้ใส่ดีนะเฟ้ยไรเตอร์!)
(ไรเตอร์ : แห่ะๆ^^; น้องขอโต๊ดดดดด!!)
ณ ห้องเรียน B 1(ยังกับวิตามิน)
“เมื่อไหร่แทมจะมานะT^T ” (อ๊ากกก!! เป็ดจงช้าน ออกโรงงงง)
“อะไรของนายกันเนี่ย นายเป็นอะไรกับแทมรึไง!”(เจ๊คีย์!!! จุ๊ฟๆ(ทำไมไรเตอร์เจ้าชู้จังคะ555)
“ปะ...เปล่าซะหน่อยย ก็คนมันห่วงเพื่อนน ห่วงไม่ได้รึไง”
“ห่วงได้ แต่มันห่วงเกินหน้าเกินตา”(ตรงไหนเจ๊)
“เอาน่าที่รัก ให้มันห่วงไปเหอะ^^ เราไม่ต้องสนใจหรอกครับ^^ ”(เฮียอน) เอาซะ หวานกันเข้าปายยย~~!
(ไม่ใช่คนเหนือ 555 คึคึ)
“จ๊าๆๆ ไม่สนละที่รักอ่า ถ้าเค้ามาสายจะห่วงเค้าแบบนี้มั้ยยล่ะ^^”
“อะแฮ่ม!!”
ครืดดด~ เสียงประตูเลื่อน
“แทมิน!! ทำไมมาช้าจังล่ะ รู้มั้ยว่าเป็นห่วงง”
“ไม่ได้เป็นอะไรซะหน่อยจง แค่อุบัตินิสนึง^^” สายตาหวานของแทมิน ยิ่งทำให้จงเริ่ม ..(คิดเอาๆๆ)^^
“เอ๋?? อุบัติเหตุอะไร? ขาเจ็บมั้ย แขนล่ะ ถลอกมั้ยย? &*%%#$%@W!@@@#$#$”
“โอ้ยยย! จงชั้นไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ ไม่ต้องห่วงชั้นขนาดนั้นก็ได้^^”
“แต่ว่า จงช....”
“หยุด!!!”
. . . << เงียบทั้งห้องง(วิตามิน) ที่แท้ก็อาจารย์แบ๊วประจำห้องวิตามินB1นี่เอง(ไรเตอร์ : ซองมินSJจ๊า *0*)
“วันนี้นะจ๊ะ เราจะมีเพื่อนใหม่คนนึงแล้วนะจ๊ะ ตอนนี้เค้ากำลังเลือกห้องอยู่นะจ๊ะ^^”
ใครอีกล่ะเนี่ยT^T << เจ๊คีย์!
ครืด~~!
( - - ) << เป็ดจง
( + + ) << เฮียอน
(O_O ) << แทมเราเอง^^
(*0* ) << เจ๊คีย์ & คนในห้อง ( เฉพาะผู้หญิงนะเออ )
_____________________________________________________________________________________
ใครอ่ะๆๆๆๆๆ*0*
กำลังอัพนะจ๊ะ^^
ขอบคุณที่อ่านนะคะ
เเต่ขอโทด
ไม่ชอบนักอ่านเงา^^;
โปรดเม้นท์ด้วย!!!
ความคิดเห็น