เรือนบุษบา ตอน บ่วงบุษบัน - นิยาย เรือนบุษบา ตอน บ่วงบุษบัน : Dek-D.com - Writer
×

เรือนบุษบา ตอน บ่วงบุษบัน

ลันนา ดอกบัวที่งดงามไร้เดียงสา ปมความผิดหวังในอดีตทำให้เธอกลัวที่จะ "รัก" ใครสักคน คารม คาสโนว่าตัวพ่อที่วางบ่วงไว้ให้เธอตกหลุมรักและตั้งใจว่าจะ "ฟัน" เพื่อให้เธอสมยอม สุดท้ายใครจะตกบ่วงใคร...ตามดู

ผู้เข้าชมรวม

2,645

ผู้เข้าชมเดือนนี้

38

ผู้เข้าชมรวม


2.64K

ความคิดเห็น


12

คนติดตาม


26
จำนวนตอน : 6 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ค. 57 / 14:16 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ นักอ่านเด็กดีทุกๆ คน

นานมากแล้วนะคะที่มุกไม่ได้มาอัพนิยายให้อ่าน ไม่รู้ว่าจะยังจำกันได้มั้ย แต่วันนี้มุกกลับมาอีกครั้ง กับนิยายซีรีย์ของสมาร์ทบุ๊คชุด เรือนบุษบา ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวห้าคนที่บังเอิ๊ญ...มีเหตุให้ต้องมาอยู่รวมกันในบ้านเช่าหลังสวยใจกลางเมืองใหญ่ ต่างคนต่างนิสัยต่างใจคอ ต่างคนต่างมีปมชีวิตที่ไม่เหมือนกัน พวกเธอทั้งห้าอยู่ในสังคมที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและความฝัน เรื่องราวความรักของหญิงสาวทั้งห้ามีความน่าสนใจและน่าติดตามไม่แพ้กันเลยค่ะ

ในส่วนของมุก ได้รับหน้าที่ให้เขียนเรื่อง บ่วงบุษบัน เรื่องราวของหญิงสาวที่งดงามทั้งหน้าตาและจิตใจ ลันนา เป็นหญิงสาวที่มาจากเชียงใหม่ ถูกอบรมบ่มนิสัยอย่างกุลสตรีที่ดี กิริยา วาจาและความคิดติดจะโบราณไปบ้าง แต่เธอก็มีเสน่ห์ในแบบที่เป็นตัวของเธอเอง เธอคือดอกบัวหรือบุษบันในกลางบึงใหญ่ ชูช่อเด่นเป็นสง่างและมีคุณค่ามากมาย หากแต่สำหรับบางคน ดอกบัวนั้นใช้ได้เพียงแค่ถวายพระ ใช่มาเพื่อปักแจกันให้ดูสวยงาม

โชคชะตาได้เล่นตลกให้ลันนามาพบกับคารม หนุ่มไฮโซแสนเพอร์เฟคที่มั่นใจในเสน่ห์ของตัวเองอย่างเหลือล้น หากแต่มันกลับใช้ไม่ได้เลยกับหญิงสาวที่ไร้เดียงสาเช่นลันนา เขาชอบเธอทั้งแต่แรกพบ แต่เธอชังเขาเพราะความเจ้าชู้ที่เขาแสดงออก เขาจึงวางทุกแผนการเพื่อที่จะทำให้เธอมาติดบ่วงรักของเขาเสียให้จงได้ 

แต่เพราะปมเก่าในอดีตที่ทำให้ลันนาเข้าใจผิด คิดว่าคารมมีปัญหาบางอย่างที่แก้ไขไม่ได้ เธอเห็นใจในความเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกันจนยอมเอาตัวเองเข้าไปสู่กับดักที่เขาวางเอาไว้ หากแต่สุดท้ายใครกันแน่ที่จะเป็นติดบ่วงรักในครั้งนี้ 

มุกจะทะยอยมาอัพลงให้อ่านไปพร้อมๆ กับนักเขียนอีกสี่คนที่เหลือ และเช่นเคย ชอบไม่ชอบอย่างไร คอมเม้นท์กันได้ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนคนนี้พัฒนาฝีมือต่อๆ ไปค่ะ

ขอบคุณที่สุด
อลาลิส

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น