ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Zelo x You] สาวใสโชคร้ายขอมัดใจนายซุปตาร์ COME BACK

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      7
      22 ก.ย. 56

    Chapter 8

      

    07.04 น.


    "กียอน    กียอน    ตื่นได้แล้ว"คุณค่อยๆปรือตาขึ้นจากการหลับใหลหลังจากได้ยินเสียงใครซักคนเรียกชื่อคุณอยู่ไม่ไกล    ใครกันแว๊!!  คนจะหลับจะนอนอ่ะ เดี๋ยวปัดตบเลย



    แสงจากหลอดไฟดวงเล็กดวงน้อยในห้องส่องลอดม่านตาของคุณจนรู้สึกแสบตาไปหมด คงจะยังเช้าอยู่สายตาเลยยังไม่ปรับล่ะมั้ง


    คุณค่อยๆขยี้ตาตัวเองเบาๆเพื่อให้ภาพตรงหน้าชัดเจนขึ้น  


    ภาพอันเลือนรางของกลุ่มคนประมาณสี่ห้าคนที่กำลังล้อมรอบคุณอยู่ทำให้คุณยิ่งงงๆเข้าไปใหญ่ ฉันตายไปแล้วรึไงเนี่ย คนที่รายล้อมฉันอยู่คงเป็นพวกยมบาลน่ะสินะ 



    แต่เอ๊ะ!! ทำไมยมบาลเรียกฉันว่ากียอนล่ะ?


    "กรี๊ดดดดดดดด!"ทันทีที่สายตาของคุณชินกับแสงยามเช้าแล้ว ภาพที่ปรากฏตรงหน้าทำให้คุณถึงกับสะดุ้ง อาการง่วงนอนเมื่อครู่หายไปเป็นปลิดทิ้งเหมือนกลีบดอกไม้ที่โดนเป่าให้กระจุยกระจาย แดฮยอน ยองแจ ยงกุก ฮิมชาน และจงออบกำลังยืนมองคุณด้วยสายตาแปลกประหลาดสุดๆ พวกเขาแต่ละคนยังอยู่ในชุดนอนอยู่เลย โอ้วว! คุณค้นพบสัจธรรมแล้วว่าผู้ชายจะดูดีที่สุดตอนก็ตอนตื่นนอนนี่เอง


    เฮ้ยยยยย! ใช่เรื่องที่ต้องสนใจไหม อะไร? ทำไม? ทำไมพวกเขาต้องมายืนมองหน้าฉันแบบนั้นด้วยเล่า คุณยังคงเบิกตากว้างและกระพริบตาปริบๆมองพวกเขาด้วยความมึนงง 



    "อือออออ~  “ และแล้วคำตอบของคำถามทุกอย่างในหัวของคุณก็ถูกไขจนกระจ่างแจ้งเมื่อท่อนแขนขาวๆที่โอบกอดรอบเอวบางของคุณเริ่มที่จะขยับเขยื้อนเล็กน้อยเป็นสัญญาณว่าคนตัวสูงกำลังตื่นนอน   


    แว้กกกกกก! ฉันนึกออกแล้ว ฉันนึกออกแล้ววว  เมื่อคืนคุณนอนไม่หลับสุดๆจึงวางแผนว่าจะมาดูทีวี แต่แล้วคุณก็เจอกับจุนฮงโอปป้าที่นอนขดตัวอยู่บนโซฟา คุณจะทำมิดีมิร้ายเขาแต่โดนเขาละเมอใส่ลากลงไปนอนกอดซะก่อน กรี๊ดด!  นี่เขานอนกอดฉันตังแต่เมื่อคืนเลยหรอเนี่ยย  จะว่าดีใจมันก็ดีใจอ่านะ แต่ตอนนี้ตกใจมากกว่าน่ะเซ่  ดูสายตาที่เมมเบอร์แต่ละคนมองมาสิ ฮือออ



    คุณรีบเด้งตัวลุกขึ้นยืนทันทีเพื่อหยุดความคิดของเหล่าเมมเบอร์ ดูจากสีหน้าท่าทางของแต่ละคนต้องคิดเรื่องอะไรที่มันเลยเถิดแหงๆเลยอ้ะ! ม่ายน้าโอปป้า   พวกโอปป้าอย่ามองเค้าอย่างนั้นจิ เค้าไม่ใช่ผู้หญิงใจง่ายที่ยอมพลีกายให้กับชายหน้าตาดีนะ(อะไรของแกเนี่ย?)



    "โอปป้าอย่าเข้าใจผิดนะ มันไม่ใช่อย่างที่โอปป้าคิดกันเลยนะคะ"คุณรีบตีโพยตีพายทันที  มือไม้ก็อยู่ไม่สุข ลุกลี้ลุกลนเหมือนโดนไฟลนก้น ทำไงดีเนี่ย พวกเขาจะคิดว่าอะไรกัน


    "มะ.....เมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้นเหรอ?"ยองแจโอปป้าถามขึ้นด้วยแววตาอยากรู้สุดๆ ฮือออ  จะห้ามเขาไม่ให้คิดเรื่องแบบนั้นทันมั้ยเนี่ย



    "จุนฮง!  ชเว จุนฮง!!! ตื่นได้แล้ว"ยงกุกโอปป้าเดินผ่านคุณไปยังโซฟาแล้วเขย่าร่างของเซโล่ที่ตอนนี้ดูงัวเงียเหมือนคนยังไม่ตื่นดีเท่าไหร่  ยงกุกต้องฉุดแขนของเขาให้ลุกขึ้นมานั่งเลยทำให้เขาดูหงุดหงิดขึ้นมาเหมือนเด็กที่โดนปลุกให้ไปโรงเรียน



    "อะไรของฮยองเนี่ยครับ ปลุกผมทำไมกัน"จุนฮงโอปป้าบ่นเสียงหงุดหงิดพลางเอามือมาขยี้ผมสีควันบุหรี่ของตัวเองไปมาจนมันยุ่งเหยิงไม่เป็นทรงหนักกว่าเก่า แต่นั่นไม่ได้ทำให้ความหล่อของเขาลดลงเลยแม้แต่น้อย


    "เมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้น"ยงกุกถามพลางนั่งลงข้างๆกับมักเน่หน้าใสของวงที่ตอนนี้ดูเหมือนจะยังจับต้นชนปลายไม่ค่อยถูก


    "ฮยองหมายถึงอะไร ผมงงไปหมดแล้ว"เซโล่ถามสีหน้าไม่เข้าใจกับสิ่งที่เพิ่งได้รับรู้จากปากของยงกุก 


    "ก็ที่นายนอนกอดกียอนอยู่บนโซฟาเมื่อกี้นี้ไง"คุณรู้สึกอยากให้พื้นเบื้องล่างสูบคุณลงไป โผล่ที่ดาวพลูโตให้มันรู้แล้วรู้รอด อายๆๆๆๆ โอปป้าอ่ะพูดอะไรแบบนั้นเล่า ก็เขาละเมออยู่เขาจะไปรู้ได้ไง ถามไปแบบนั้นรู้มั้ยว่ามันน่าอายนะเฟ้ยยย


    "หาาาาา!  ฮยองพูดว่าไงนะครับ"ดูเหมือนสิ่งที่ยงกุกเพิ่งกรอกลงไปในหูของเขานั้นจะทำให้เขาตกใจเอามากๆ อาการง่วงนอนของเขาก็ดูเหมือนถูกเป่าหายไปไม่ต่างจากคุณเลย  ตาตี่ๆของเขาเบิกโพลงโดยไม่ต้องพึ่งบิ๊กอายเลยด้วยซ้ำ


    "เมื่อเช้าพวกเราเห็นกียอนนอนหลับอยู่ในอ้อมกอดนาย แถมนายก็กอดยัยนั่นซะแน่นเลยด้วย"



    "เฮ้ยยย!  ทำไมผมไม่เห็นรู้เรื่องเลยล่ะ"

     

    เป็นอย่างที่คุณคิดจริงๆ เซโล่โอปป้าดูงงงวยสุดๆกับสิ่งที่พวกบัพพูด เอาแล้วเว้ยยย! ยิ่งโอปป้าบอกว่าไม่รู้เรื่องคราวนี้คุณก็คงตกเป็นเป้าสายตาแน่นอน

     

    มันเกิดอะไรขึ้นล่ะ หรือว่าเธอ…….”

     

    ม่ายยยย ไม่ใช่นะค้า ฉันอธิบายได้จริงๆ

     

    “…………..”ทุกคนจ้องมาที่คุณเป็นตาเดียวเหมือนกับรอฟังสิ่งที่คุณกำลังจะพูดอย่างใจจดใจจ่อ โอ๊ย อึดอัดดีแท้

    ก็เมื่อคืนฉันนอนไม่หลับเลยจะออกมาดูทีวี แต่เจอจุนฮงโอปป้านอนอยู่บนโซฟาเลย ฉันกะจะปลุกเขาแต่โดนเขาละเมอใส่ลากฉันลงไปนอนด้วยอ่าค่ะน่าน! โกหกไปนิดนึงแหละ ขืนพูดว่าคุณกำลังจะแอบจิ้มแก้มขาวๆของเขาคุณมีหวังโดนไล่ออกจากบ้านนี้แน่เลย ไม่ให้เป็นแบบนั้นหรอก!

     

    แล้ว…..เธอก็หลับไปเลยเหรอ

     

    อ่า….ค่ะ คือฉันก็ชักจะเพลียเหมือนกัน

     

    อืมมมม  จุนฮง นายนี่นับวันยิ่งละเมอน่ากลัวนะ ฮ่าๆ แดฮยอนหันไปตบบ่าของคนตัวสูงที่อ้าปากค้างและทำหน้าเหวอเหมือนเจอผี ในหัวเขาคิดอะไรอยู่กันนะ เขาจะคิดว่าเขานอนกอดคุณทั้งคืนได้ไง หรือเขาจะคิดว่าทำไมละเมอน่ากลัวแบบนั้นกัน แว้กกกก! จะอะไรก็ไม่ดีทั้งนั้นแหละวะ

     

    งั้นก็แล้วไป ฉันก็นึกว่ามีอะไรมากกว่านี้ซะอีก

     

    อะไรมากกว่านี้ของโอปป้านี่มันอะไร ไม่อยากจะคิดเลยวุ้ย ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงๆป่านนี้คุณคงมองหน้าจุนฮงโอปป้าไม่ติดหรอก ละเมอนะเว้ยไม่ใช่เมาเหล้าถึงจะทำอะไรแบบนั้นน่ะ

     

    อา~ แต่ถ้าเป็นแบบนั้นจริงความรู้สึกจะเป็นไงน้า   ได้…..กับคนดัง  แว้กกกก คิดอะไรอยู่เนี่ย

     

    งั้นก็ไปอาบน้ำแต่งตัวได้แล้ว เดี๋ยวไปซ้อมไม่ทันโดนคุณคังดุอีก เธอก็เหมือนกันนะกียอน…..”ฮิมชานพูดยิ้มๆพร้อมกับหันมาทางคุณ

     

    คะ?”

     

    ไปอาบน้ำไปทำงานได้แล้ว เดี๋ยวไม่แน่พวกฉันจะโทรสั่งกาแฟจากร้านเธอ แล้วอย่าลืมเอามาส่งด้วยล่ะ

    อ้อ ได้ค่ะได้ ฮ่าๆๆๆคุณพูดยิ้มๆกลับไป ฮิมชานส่งยิ้มละลายหัวใจมาให้คุณอีกครั้งก่อนที่เขาจะเดินตามเมมเบอร์คนอื่นๆไปอาบน้ำที่ห้องของตัวเอง

     

    คราวนี้ก็เหลือแค่คุณกับเซโล่เท่านั้นที่ยังยืนอยู่ในห้องนั่งเล่น  โอ้วว! ฉันควรจะเดินออกจากห้องนี้ให้เร็วที่สุด เขาจะคิดยังไงก็ไม่รู้ ทางที่ดีหลบๆก่อนดีกว่า

     

    เดี๋ยวยังไม่ทันที่คุณจะได้ก้าวออกมา คุณก็โดนมืออุ่นๆของใครบางคนมาจับที่ข้อมือไว้ก่อน ให้ตายสิ ทำไมทุกครั้งที่โอปป้าจับตัวฉัน ใจยังเต้นไม่เป็นจังหวะทุกทีเลย

     

    อะ…..โอปป้ามีอะไรคะคุณหันไปมองเขาด้วยสีหน้าที่พยายามทำให้ปกติที่สุด ถึงแม้ข้างในมันแทบจะระเบิดอยู่แล้วก็ตาม

     

    ถ้าสิ่งที่เธอพูดเป็นเรื่องจริง ถ้าฉันละเมอขนาดนั้น……ฉันก็ต้องขอโทษเธอนะ

     

    ฮ่าๆๆๆ  ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันเองก็ต้องขอโทษโอปป้านะคะที่ดันหลับไปแบบนั้น

     

    หึหึ  อ้อมกอดฉันคงอุ่นล่ะสิท่า เธอถึงได้หลับจนถึงเช้าเลยคนตัวสูงมองมาที่คุณพร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่สุดจะกระชากวิญญาณ ภาพความรู้สึกเมื่อคืนเมื่อโดนสวมกอดจากเขาค่อยๆผุดขึ้นมาในหัวคุณทีละฉากๆ  ท่อนแขนแข็งแรงที่โอบรอบเอว ลมหายใจที่รดอยู่บนหน้าผาก อกอุ่นๆชวนเพ้อฝัน กรี๊ดดดดดดด

     

    โอปป้าหลงตัวเอง ไม่คุยด้วยแล่ว แบร่~”คุณแลบลิ้นใส่คนตรงหน้าก่อนจะรีบหันหลังกลับมาแล้วเดินออกจาห้องเพื่อปกปิดหน้าแดงๆของตัวเอง ฮึ่ย! พูดอะไรไม่รู้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ

     

    คุณใช้เวลาราวๆหนึ่งชั่วโมงกว่าจะพร้อมไปทำงาน  วันนี้คุณก็ยังคงแต่งตัวเหมือนเดิมและทำผมทรงเดิม  คุณหยิบกระเป๋าของตัวเองแล้วเดินออกมาจากห้องนอนเพื่อเตรียมตัวไปทำงาน

     

    โอปป้าคะ ฉันไปทำงานแล้วนะคะคุณโค้งให้กับเมมเบอร์ในวงที่ตอนนี้กำลังนั่งคุยกันอยู่ที่โซฟาตัวเดิม แต่ละคนอยู่ในชุดสบายๆกันทั้งนั้น แต่ก็ยังดูเท่มากๆ  วันนี้จุนฮงโอปป้าใส่เสื้อแขนกุดสีดำเผยให้เห็นมัดกล้ามขาวๆเซะซี่ของเขา  และเขายังสวมหมวกแก๊ปสีดำให้อารมณ์แบบ Street Fashion เหมือนที่เขาชอบ โอปป้าหล่อจุงงงงง~

     

    จะไปแล้วเหรอ เดินดีๆล่ะ ระวังรถด้วยยองแจโอปป้าโบกมือให้คุณเหมือนกับคนอื่นๆ  คุณยิ้มให้พวกเขาแล้วเดินออกจากห้องมา  คุณรู้สึกเหมือนพวกเขาเป็นพี่ชายที่แสนดียังไงไม่รู้ พวกเขาดูอบอุ่นและไม่เสแสร้ง อยู่ด้วยแล้วสบายใจดีจัง

     

     

     

     

    ที่ Butter Café

     

    คุณทำงานเรื่อยๆตั้งแต่เช้า ตลอดช่วงเช้านี้มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย คุณเองก็ยังแทบจะไม่ได้นั่งอีกตามเคย ชักจะชินแล้วแฮะ เฮ้ออ~ จนตอนนี้ก็จะเที่ยงแล้ว ลูกค้าก็ยิ่งหนาตาเพิ่มมากขึ้นไปอีก สัญญาว่าวันนี้จะไม่กินกาแฟแล้ว จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม กระซิกๆ

     

    กริ๊งๆๆๆๆ~~

     

    เสียงโทรศัพท์ร้านดังขึ้นใกล้ๆดับที่ๆคุณยืนอยู่  ในใจคิดว่าต้องเป็นพวกบัพแน่นอนที่โทรมา ก็ฮิมชานโอปป้าบอกเองนี่นาว่าจะโทรมาสั่งกาแฟ จะให้คนอื่นเอาไปส่งได้ไงล่ะ  คุณเลยรีบหันขวับไปรับมันก่อนที่จะมีพนักงานคนอื่นๆมารับไปเสียก่อน อิอิ

     

    สวัสดีค่ะ ร้านButter Café ยินดีให้บริการค่ะคุณกรอกเสียงหวานๆลงไปในโทรศัพท์

    (นี่ใช่ (ชื่อคุณ) รึเปล่าครับ? )เสียงจากปลายสายดังขึ้นทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง

     

    ค่ะ ฉันพูดอยู่ค่ะ ไม่ทราบว่ามีอะไรให้รับใช้คะ

     

    (กียอน นี่ฮิมชานโอปป้าเองนะ จะโทรมาสั่งกาแฟน่ะ)เป็นอย่างที่คิดจริงๆด้วย โอปป้าโทรมาสั่งกาแฟ คุณใช้ไหล่หนีบโทรศัพท์ไว้แนบหูแล้วรีบหยิบเศษกระดาษที่วางอยู่ไม่ไกลขึ้นมาเตรียมจะจดออเดอร์

     

    ฮิมชานโอปป้าสาธยายออเดอร์ที่สั่งมายาวยืด คุณจดอย่างรวดเร็วให้ทันกับที่เขาพูด กินอะไรกันนักหนาเนี่ย

     

    (แล้วอย่าลืมเอามาส่งด้วยนะ พวกฉันรออยู่ มาถึงแล้วก็โทรบอกจุนฮงแล้วกัน เดี๋ยวให้มันลงไปเอา)

     

    ได้เลยค่ะ เดี๋ยวฉันจะลัดคิวทำให้โอปป้าก่อนเลย

     

    เมื่อคุณพูดจบคุณก็วางโทรศัพท์ไว้ที่เดิมก่อนจะเดินเข้าครัวมาจัดเตรียมของทุกอย่างที่เขาสั่งไม่ว่าจะเป็นเค้กเป็นไอติมหรือเป็นเครื่องดื่ม  คุณใช้เวลาประมาณยี่สิบนาทีกว่าจะเตรียมของทุกอย่างเสร็จ คุณแพ็กทุกอย่างใส่กล่องให้ดูดีเพื่อพร้อมส่ง

     

    คุณเยจินคะ เดี๋ยวฉันจะออกไปส่งของให้ลูกค้านะคะคุณตะโกนบอกคุณผู้จัดการที่กำลังนั่งจดอะไรบางอย่างอยู่ในออฟฟิศท่าทางเครียดๆ เธอเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้คุณนิดหน่อยก่อนจะก้มลงไปสนใจงานบนโต๊ะต่อ

     

    คุณเดินออกมาจากร้านพร้อมกับถุงพะรุงพะรังเพื่อที่จะไปส่งของ

     

    อ้าว(ชื่อคุณ) จะไปส่งของเหรอ เดี๋ยวฉันขับรถให้เมื่อจงฮยอนเห็นคุณเขาก็รีบบึ่งเข้ามาเอาของในมือของคุณไปหมดแล้วใส่มันลงไปในรถทันทีโดยที่คุณยังไม่ทันได้พูดอะไร แต่ก็ดีแล้วล่ะจะได้ไปถึงเร็วขึ้น

     

    ขอบคุณนะจงฮยอน จริงๆฉันขี่รถมอเตอร์ไซด์ไปเองก็ได้คุณพูดขณะขึ้นมานั่งบนรถเรียบร้อยแล้ว คนข้างๆหันมายิ้มให้คุณนิดหน่อยก่อนจะดึงเข็มขัดนิรภัยข้างตัวลงมาคาด

     

    หน้าที่ของฉันอยู่แล้วล่ะ ขืนเธอนั่งมอเตอร์ไซด์มีหวังเค้กและไอศกรีมเละหมดแน่ๆ เดี๋ยวจะโดนลูกค้าว่าเอาเขาพูดขณะที่ตาก็หันไปมองด้านหลังเพื่อที่จะถอยรถ ก็จริงของเขานะ ทำไมฉันถึงนึกไม่ถึง โง่จริงๆเล้ยย

     

    แหะๆ ฉันก็ลืมไปน่ะ

     

    ว่าแต่เธอจะไปส่งที่ไหนเหรอ

     

    ที่ตึกของค่าย TS น่ะ เดี๋ยวพอถึงแล้วนายกลับไปก่อนนะ เดี๋ยวฉันจะกลับไปเอง ไม่นานหรอก

     

    ทำไมล่ะ ฉันรอได้นะ

     

    เหอะน่า ไม่ต้องรอฉันหรอก คุณวางแผนจะตะลอนห้องซ้อมในค่ายTSซักนิด เผื่อจะได้เห็นอะไรเด็ดๆ คริๆๆๆ  แค่คิดก็สุขใจ ฮ่าๆๆๆ

     

     

    จงฮยอนขับรถพาคุณมาไม่ถึงห้านาทีก็ถึงจุดหมายปลายทาง  คุณกล่าวขอบคุณเขาแล้วเดินลงจากรถมาพร้อมกับของที่พวกบัพสั่ง ถึงแม้จงฮยอนจะไม่ค่อยเต็มใจกับการทิ้งให้คุณกลับเอง แต่เขาก็ยอมคุณจนได้และตอนนี้เขาก็ขับรถออกไปแล้วจริงๆ

     

     

    คุณหยิบมือถือในกระเป๋าขึ้นมาก่อนจะเลื่อนหาเบอร์ของจุนฮงโอปป้า  งงอ่ะดิว่ามีเบอร์ได้ยังไง อย่ามาถามฉันนะเพราะฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ฮ่าๆๆๆ  ก็หลังจากที่เขาเอามือถือของคุณไปตอนนั้น กลับมาเปิดมือถือดูอีกทีก็เจอเบอร์ของเขาซะแล้ว ทำเอาคุณเขินไปหลายวันเลยล่ะ แหมๆๆ จะแอบเอาเบอร์ฉันก็ไม่บอก คริๆๆๆ

     

    คุณแตะไปที่คำว่า JUNHONG OPPA ที่เมมไว้แล้วกดโทรออก

     

    ตู๊ด……….ตู๊ด………….ตู๊ด

     

    ( ถึงแล้วเหรอยัยเพี้ยน )เสียงของคนในสายดังขึ้นมาหลังจากที่ปล่อยให้รออยู่ไม่นาน เสียงต่ำๆแต่กวนตีนๆแบบนี้มีแค่คนเดียวเท่านั้นแหละ

     

    นี่ใช่จุนฮงโอปป้ารึเปล่าคะ

     

    ( เอ้า! แล้วเธอโทรมาหาใครล่ะ!? )เสียงของเขาดูหงุดหงิดขึ้นมานิดหน่อยเมื่อคุณแกล้งพูดกับเขาไปแบบนั้น ก็แค่ล้อเล่นเองน่า

     

    หะหะ ฉันล้อเล่นนิดหน่อยเองโอปป้า จะไม่รู้ได้ไงก็โอปป้าเป็นคนเมมเบอร์เองนี่นา

     

    ( ก็…..ฉันขี้เกียจจะขอจากเธอ เห็นเธอยังงงๆเหมือนคนใช้มือถือไม่เป็น )

     

    โอปป้าอ่ะ  ฉันไม่ได้โง่ขนาดนั้นซักหน่อยคุณพูดเสียงงอนๆหลังจากที่ได้ยินคนปลายสายพูดแบบนั้น เหมือนโดนด่าว่าโง่ทางอ้อมเลยแฮะ

     

    ( แล้วเมื่อไหร่เธอจะเอาของมาส่งซะที ฉันยืนรอจนเมื่อยแล้วนะ )

    แล้วโอปป้าอยู่ไหนล่ะ ฉันจะได้เอาไปให้ไง

     

    ( หันหลังมาสิ )

     

    เมื่อได้ยินเขาพูดแบบนั้น คุณเลยรีบหันขวับไปมองทางด้านหลังทันทีตามที่เขาบอก

     

    สิ่งที่คุณเห็นตรงหน้าคือภาพของคนตัวสูงที่ยืนพิงฝาล้วงกระเป๋าอยู่อย่างชิวๆ ผมสีควันบุหรี่ของเขาที่ลงมาปรกหน้านิดหน่อยดูเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ เสื้อแขนกุดสีดำที่เขาใส่ดูเปียกชุ่มไม่ต่างจากผมของเขา เปียกจนมันแนบเนื้อดูเซ็กส์ซี่สุดๆ อา~ น้ำลายจะไหล

     

    เขากระตุกยิ้มมุมปากน้อยๆให้คุณแล้วค่อยๆเดินเข้ามาใกล้เรื่อย  ฮ่วยยยย ทำไมเขาถึงขาวได้ขนาดนี้นะ ยิ่งใส่เสื้อสีดำมันยิ่งทำให้เขาขาวขึ้นอีกเป็นร้อยเท่าพันเท่า  ยิ่งดูใกล้ๆก็ยิ่งขาว กรี๊ดด

     

     “นี่ยัยเพี้ยน เธอจ้องฉันแบบนั้นอีกแล้วนะ น่ากลัวเป็นบ้าเลยเขาขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อมองหน้าคุณก่อนจะก้มลงมาเอาของมากมายในมือของคุณไปถือไว้จนหมด

     

    แหะๆ ทำไมโอปป้าถึงเหงื่อออกเยอะแบบนั้นล่ะคะ?”

     

    ก็ซ้อมเต้นมาไง ช่วงนี้ต้องซ้อมหนักหน่อยสำหรับ Pacific World Tour ที่จะจัดอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

     

    มิน่าล่ะ โอปป้าถึงได้ไม่ค่อยไปไหนเลยนอกจากอยู่ในห้องซ้อม

     

    คุณคังน่ะปฏิเสธงานอีเวนท์ทั้งหมดเพื่อให้พวกเราได้ซ้อมกันอย่างเต็มที่

     

    “B.A.P นี่เก่งมากๆเลย เดบิวท์แค่แปปเดียวก็ได้จัดคอนเสิร์ตทั่วโลกแล้วคุณพูดพร้อมกับตบมือเบาๆเป็นการชื่นชม ก็พวกเขาเก่งจริงๆนี่นา ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าอยู่ค่ายที่ใหญ่กว่านี้จะดังระเบิดระเบ้อแค่ไหน

     

    เธออยากจะขึ้นไปดูฉันซ้อมรึเปล่าล่ะ

     

    ได้เหรอคะ!!?”คุณดีใจสุดๆเมื่อได้ยินเขาพูดแบบนั้น โอ้ว ไม่ต้องแอบแล้วล่ะในเมื่อเขาออกปากชวนซะขนาดนี้และแน่นอนว่าคุณต้องไปแน่นอน ไม่ปฏิเสธให้โง่หรอกโว้ย ฮี่ๆๆๆ

     

    เขายิ้มพร้อมกับพยักหน้าเบาๆให้กับคุณซึ่งนั่นทำให้คุณถึงกับยิ้มกว้าง ดีใจจังๆๆๆ

     

    ต้องได้แน่นอน ก็เธอเป็นน้องสาวตกอับของฉันนี่นา ฮ่าๆๆๆๆๆเขาพูดพร้อมกับยิ้มตาหยีก่อนจะเอามือของเขามาวางลงบนหัวของคุณแล้วลูบไปมาเหมือนกับคุณเป็นน้องสาวของเขาจริงๆ ทำเอาคุณขนลุกซู่ไปทั้งตัว

     

    กรี๊ดดด! อยากจะกรี๊ดให้ตึกสะเทือน เขาลูบหัวฉันด้วย เขาลูบหัวช้านนนน กะจะโกรธแล้วเชียวแต่เจอเขาทำแบบนี้เข้าไปความโกรธมันสลายหายไปทันทีเลยอ่ะ  โอปป้าขา~~ มาให้จูจุ๊บหน่อยเร้ววว

     

    เขาเดินนำคุณเข้าไปด้านในผ่านการเปิดประตูของยาม  อ้อออ ยามคนนี้นี่เอง เหมือนจะเป็นคนเดิมที่เคยเจอตอนมาที่นี่ครั้งแรกแต่คุณก็ไม่ได้สนใจนักเพราะดูเหมือนแกจะจำคุณไม่ได้เสียด้วย ประกอบกับที่ว่าจุนฮงโอปป้าเดินไปไกลพอสมควรแล้วคุณเลยต้องเร่งฝีเท้าตามไป  ตัวเองขายาวจะตายทำไมไม่รอคนขาสั้นแบบฉันบ้างนะ ฮึ่มม!

     

     

    คุณเดินตามหลังคนตัวสูงมาติดๆ ตาทั้งสองข้างก็สอดส่ายสายตามองไปรอบๆอย่างตื่นเต้น ว้าวๆๆๆ  นั่นใช่ซีเคร็ตรึเปล่า กรี๊ดดด  น่ารักกันทั้งวงเลยอ่ะ  ทั้งขาวแล้วก็สูง แต่ขอโทษน้าที่ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องพวกคุณเท่าไหร่ ฮ่าๆๆ

     

     

    จุนฮงโอปป้าเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องๆหนึ่ง ที่หน้าห้องมีป้ายสีดำที่มีตัวหนังสือติดอยู่ว่า B.A.P เขาผลักประตูไปจนสุดก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง คุณเองก็เดินตามเขาเข้าไปและเมื่อเขาเห็นว่าคุณเข้ามาแล้วเขาก็เดินมาปิดประตูให้

     

    กรี๊ดดดด ตอนนี้คุณกำลังยืนอยู่ในห้องซ้อมของบีเอพี ห้องที่มีกระจกบานใหญ่ยักษ์ติดอยู่บนผนัง ข้างๆมีโต๊ะกลมยาวสำหรับนั่งล้อมวงกัน  บนเก้าอี้ที่วางอยู่แต่ละตัวมีทั้งกระเป๋าและเสื้อของพวกบัพวางอยู่เต็มไปหมด  มีทั้งกล่องพิซซ่าและลังเป็ปซี่  เฮ้อ ไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าพวกเขาจะสั่งของมาทำไมอีก ในเมื่อในห้องนี้มีของกินให้พวกเขาเยอะแยะไปหมด

     

    ของมาส่งแล้วค้าบบบจุนฮงโอปป้าพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงพลางวางของทั้งหมดลงบนโต๊ะตัวนั้น

     

    มาซักที ฉันหิวจะแย่แล้วยองแจวิ่งเข้ามาที่โต๊ะตัวนั้นอย่างรวดเร็วก่อนจะแกะถุงแต่ละถุงแล้วหยิบคาปูชิโน่ปั่นขึ้นมาด้วยแววตาเป็นประกาย

     

    เฮ้! กียอน เธอมาดูพวกฉันซ้อมใช่มั้ยล่า แดฮยอนโอปป้าพูดพลางหันมองมาทางคุณ มือของเขาก็ควานหาชีสเค้กที่เขาชอบอยู่

     

    ค่ะ แหะๆคุณส่งยิ้มแหยๆกลับไปให้เขา พวกเมมเบอร์คนอื่นๆที่อยู่ในห้องต่างโบกมือให้คุณอย่างเป็นมิตร ยงกุกโอปป้าเท่จังเลยยย

     

    เดินมานั่งนี่สิ ยืนอยู่ทำไมล่ะจุนฮงโอปป้าพูดพลางตบเบาะข้างๆตัวเขาเพื่อให้คุณไปนั่งด้วย คุณรีบเดินไปแล้วทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาทันที อาาาา~~ ในที่สุดก็ได้นั่งซักทีหลังจากที่ยืนมานาน

     

    นั่งซะแรงเลย ไม่ได้นั่งนานล่ะสิท่า

     

    ค่ะโอปป้า วันนี้เหนื่อยสุดๆเลย เฮ้ออ~”คุณหันไปสบตาคนข้างแล้วถอนหายใจออกมา ก็มันเหนื่อยจริงๆนี่นา วันนี้ลูกค้าเยอะเป็นบ้าเลย แถมยังเจอลูกค้าเรื่องมากตั้งหลายคน นั่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ บอกว่าที่ร้านวิปครีมหมดก็ยังอยากจะให้กรูไปหามาให้แดรกอีก ถ้าคุณไม่เกรงใจคุณเยจิน ป่านนี้คุณคงเอาถาดฟาดหัวลูกค้าพวกนั้นไปแล้ว

     


    กินมั้ย?”เซโล่ถามเสียงสดใสพลางยื่นไอติมชอคโกแลตในมือที่มีรอยเขาตักกินแล้วคำหนึ่งมาทางคุณ   คุณมองไอติมในมือเขาสลับกับมองหน้าเขา กรี๊ดดด  ที่มุมปากของเขามีคราบชอคโกแลตติดอยู่ด้วยล่ะ  ทำไงดีๆ จะเช็ดให้เขาดีมั้ย

     

    โอปป้าอยู่เฉยๆนะคุณตัดสินใจค่อยๆยื่นมือเล็กๆของตัวเองไปแตะที่มุมปากของคนตรงหน้าก่อนจะค่อยๆใช้นิ้วโป้งปาดคราบชอคโกแลตที่ติดอยู่ออกมา  อา~ หน้าเขานิ่มจัง อยากจะแตะอยู่แบบนี้นานๆเลย

     

    “…………….”เซโล่โอปป้าตาโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เขามองหน้าคุณด้วยสายตาทึ่งๆ เขาดูนิ่งไปเมื่อนิ้วของคุณสัมผัสใบหน้าเนียนใสของเขา เอ๋? ฉันทำไรผิดเหรอ

     

    ออกแล้วล่ะโอปป้าคุณยิ้มให้คนตรงหน้าก่อนจะค่อยๆหยิบทิชชู่ออกมาเช็ดคราบชอคโกแลตที่ติดนิ้ว  กรี๊ดด แถวนี้มีซองพลาสติกมั้ยย ฉันจะได้เก็บทิชชู่แผ่นนี้ไปประมูลขาย ฮ่าๆๆๆ

     

    ขะขอบใจเซโล่พูดด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักเล็กน้อยก่อนจะก้มลงไปตักไอติมขึ้นมากินต่อ คุณมองเขาครู่หนึ่งก่อนจะหลุดหัวเราะออกมานิดๆ

     

    คิกๆๆๆ

     

    เธอหัวเราะอะไรน่ะเขาเงยหน้ามาโวยวายใส่คุณเมื่อเห็นคุณหัวเราะคิกคัก คุณส่ายหน้าเล็กน้อยแต่ก็ยังหัวเราะไม่หยุด

     

    หัวเราะโอปป้านั่นแหละค่ะ  คนอะไรไม่รู้อายุ 17 แล้วแต่กินไอติมเลอะอย่างกับเด็กสามขวบ  ฮ่าๆๆ โอ๊ยย! โอปป้าทำอะไรอ่ะคุณหันไปโวยวายใส่คนข้างๆเมื่อสัมผัสได้ถึงความเย็นบริเวณมุมปากของตัวเองพร้อมกับกลิ่นอ่อนๆของชอคโกแลตที่ลอยมาแตะจมูก 

     

    เซโล่เอาช้อนที่มีรอยของไอติมขึ้นมาป้ายที่มุมปากของคุณพร้อมกับทำสีหน้าหมั่นไส้ใส่  คราวนี้เขาเองก็หัวเราคิกคักเหมือนกัน

     

    เป็นไงล่ะ หัวเราะฉันดีนัก ฮ่าๆๆๆ  โอ๊ยย อย่าตีสิๆ ฮ่าๆๆๆ”  คุณเบ้ปากพลางตีที่แขนขาวๆของคนข้างๆจนเขาต้องยกมือขึ้นมาจับมือของคุณเอาไว้เพื่อไม่ให้คุณตีต่อ

     

    ทำไมฉันต้องแพ้เขาทุกทีเลยนะ เหมือนจะชนะแต่ก็ไม่เคยชนะ ฮึ่มมม! ฉันงอนพี่แล้วนะ ง้อด้วย บุบุ   :(







    ..........................................................................................................

    To be continue






    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×