ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Zelo x You] สาวใสโชคร้ายขอมัดใจนายซุปตาร์ COME BACK

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      3
      22 ก.ย. 56

    Chapter 6




     

    19.00 .

     

     

    คุณเยจินคะ ฉันขอตัวกลับก่อนนะคะคุณเดินเข้าไปหาผู้จัดการร้านคนสวยที่ตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับการสรุปรายได้ประจำวัน

     

     

    อื้มๆ แล้วพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะ(ชื่อคุณ)เธอกล่าวยิ้มๆแล้วก้มหน้าลงไปเขียนต่อ  คุณโค้งให้เธอแล้วคุณก็เดินออกมา

     

     

    กลับยังไงล่ะ(ชื่อคุณ)จงฮยอนเงยหน้ามาถามคุณเมื่อคุณกำลังจะเปิดประตูออกจากร้านไป

     

     

    อ๋อ  เอิ่มมมมม……”ตอบว่าไงดีวะเนี่ย จะตอบว่าเดี๋ยวจุนฮงโอปป้ามารับก็ไม่ได้ด้วย

     

     

    หืม? ให้ฉันไปส่งมั้ย

     

     

    เอิ่ม มะ….ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยว….พี่ชายฉันมารับน่ะ แหะๆๆ คุณหัวเราะแห้งๆให้กับจงฮยอน  คุณเพิ่งนึกขึ้นมาได้ว่าคุณคังเคยพูดอะไรเอาไว้เมื่อวันก่อน เขาบอกว่าให้คุณตอบทุกคนว่าเซโล่เป็นพี่ชายของคุณ 

     

     

     

     

    อืมม…..พี่ชายก็ไม่เลวนะ คริๆ

     

     

     

    อื้มๆ งั้นกลับดีๆนะเขาส่งยิ้มเป็นมิตรมาให้คุณ  คุณพยักหน้ารับแล้วเดินผ่านเขามา

     

     

     

    คุณผลักประตูร้านออกมาเพื่อมารอจุนฮงโอปป้า  ดูเหมือนเขาจะยังไม่มาแฮะ  ไม่เป็นไร เดี๋ยวหาที่นั่งรอแถวนี้ก็ได้ ก็เขาบอกให้คุณรอนี่เนอะ คุณก็ต้องรอเขาอยู่แล้วแหละ ฮ่าๆๆ

     

     

    คุณเลือกม้านั่งสีขาวที่ห่างจากร้านไม่มากนักเพื่อเป็นสถานที่นั่งคอย  บรื๋อออ~ ทำไมวันนี้อากาศมันหนาวอย่างนี้เนี่ย  เมื่อวานว่าหนาวแล้ววันนี้หนาวยิ่งกว่า ไม่รู้ว่าหิมะจะตกรึเปล่า ถ้าตกแล้วแย่แน่เลยเพราะการทำกิจวัตรของคุณคงไม่สะดวกเท่าไหร่

     

     

    คุณหยิบเสื้อหนาวที่พันอยู่รอบเอวตัวเองออกมาก่อนจะกางมันแล้วคลุมไหล่   ถ้าคุณรู้ก่อนหน้านี้ว่ามันจะหนาวแบบนี้ คุณคงใส่เสื้อที่หนากว่านี้มาแล้วล่ะ เฮ้อ~ ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวจุนฮงโอปป้าก็มา   ลมหายใจเริ่มจะเป็นไอแล้ว

     

     

    คุณถูมือไปมาเพื่อเพิ่มความอุ่นก่อนจะแตะที่แก้มเบาๆ  ไอ้ชุดพนักงานนี่ก็ไม่ได้ช่วยคลายหนาวขึ้นมาซักนิดเลย หนาวจะตายอยู่แล้วเนี่ย

     

     

     

    คุณปล่อยให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆ  ตลอดเวลาที่คุณนั่งคอยคุณก็เดินออกไปดูตรงฟากถนนเป็นระยะๆ หวังว่าจะเห็นผู้ชายตัวสูงผมสีควันบุหรี่เดินมาบ้าง แต่คุณก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงา

     

     

    คุณเบ้ปากพลางหยิบมือถือในกระเป๋าเพื่อดูเวลา

     

     

    20.30 .

     

     

    อะไรวะเนี่ย นี่ฉันรอเขามาชั่วโมงนึงแล้วเหรอ นั่งรอจนจะแข็งตายอยู่แล้วทำไมเขายังไม่โผล่หัวมาอีก  หรือว่าเขาจะเบี้ยวนัด แบบแกล้งอำคุณเล่นแล้วตัวเองก็นอนขลุกอยู่ในหอกับพวกฮยอง  ฮึ่ย! เป็นไปไม่ได้หรอก เขาจะต้องมาแน่นอน ก็เขาเป็นคนนัดเองนี่นา  คิดในแง่ดีเอาไว้เขาอาจจะซ้อมหนักเลยเลิกช้าก็ได้

     

     

     

    อ้าว(ชื่อคุณ)ยังไม่กลับอีกเหรอ ฉันนึกว่าเธอกลับไปแล้วเสียอีกจงฮยอนสีหน้าตกใจนิดๆเมื่อมองเห็นคุณ  เขาสวมเสื้อโค๊ดตัวสีดำคลุมเข่า ในมือเขาถือถ้วยกาแฟที่มีควันลอยกรุ่นออกมาเป็นระยะๆ

     

     

    คือพี่ชายฉันยังไม่มารับเลยคุณหันไปยิ้มให้เขา

     

     

    งั้นเดี๋ยวฉันจะรอเป็นเพื่อนนะเขาพูดพลางเดินมานั่งลงบนม้านั่งใกล้ๆกับคุณ  เขาจัดได้ว่าเป็นคนที่ดูดีมากคนหนึ่งเลยล่ะ  เห็นแล้วนึกถึงเจปาร์คยังไงไม่รู้ ทรงผมก็คล้ายๆกันด้วย ฮ่าๆ

     

     

    ไม่เป็นไรหรอกจงฮยอน เดี๋ยวพี่ชายฉันก็มาแล้ว คุณไม่อยากให้จงฮยอนรู้ว่าพี่ชายที่คุณบอกเขาคือชเว จุนฮง มักเน่แห่งบีเอพี คุณเลยต้องพูดแบบนั้นไป แต่ดูเหมือนคนตรงหน้าจะไม่สนใจเลยซักนิด

     

     

    เธอไม่รู้เหรอว่าตอนนี้ที่นี่เริ่มจะหนาวแล้ว ทำไมถึงไม่ใส่เสื้อให้หนากว่านี้ล่ะ แจ๊คเกตบางๆตัวเดียวเอาไม่อยู่หรอกเขาพูดพลางจิบกาแฟในมือก่อนจะเปิดกระเป๋าของตัวเองแล้วหยิบผ้าพันคอสีดำดูนุ่มนิ่มมาให้คุณ

     

     

    ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวฉันก็ถึงบ้านแล้วล่ะคุณกล่าวยิ้มๆ ในใจอยากจะดึงมันมาห่อตัวให้กลายเป็นหนอนไปเลย แต่คุณก็ต้องวางฟอร์มเอาไว้ก่อน ฮ่าๆๆ หนาวจะตายหองแล้ว

     

     

    เอาไปเหอะน่า ปากเธอสั่นขนาดนั้นเดี๋ยวก็ป่วยแย่หรอก พรุ่งนี้ค่อยซักมาคืนฉันก็ได้จงฮยอนยังยืนยันที่จะยื่นผ้าพันคอให้คุณ

     

     

    ขอบคุณค่ะคุณยื่นมือไปหยิบมันมาจากมือเขาแล้วก็เอามากอดไว้  อุ่นขึ้นมานิดหนึ่งแหละ

     

     

     

     

     

     

    กียอน! ขอโทษที่มาช้านะเสียงของใครคนหนึ่งดังขึ้นมาจากด้านหลัง เสียงที่คุณรู้จักดีและคลั่งไคล้มานาน จุนฮงโอปป้านั่นเอง

     

     

    เขาใส่เสื้อโค๊ดสีดำยาวคล้ายๆกับตัวที่เขาใส่ในเอ็มวี one shot    ที่คอมีผ้าพันคอขนแกะสีฟ้าอ่อนๆพันอยู่ คุณจ้องเขาตาไม่กระพริบเลยล่ะ

     

     

    แม่เจ้า! วันนี้เขาเหมือนพระเอกในซีรีย์เกาหลีสุดๆไปเลย แอร๊ยย><  คุณชายขร๋าาาาาา

     

     

    ทำไมพี่มาช้านักล่ะ ฉันรอจนจะหนาวตายอยู่แล้วคุณลุกขึ้นโวยวายทันทีเมื่อเห็นคนตัวสูงผมสีควันบุหรี่ตรงหน้า

     

     

    อย่าบ่นมากได้มั้ย  เอานี่ไปซะดูเหมือนว่าเซโล่จะไม่สนใจสิ่งที่คุณพูดซักนิด เขาดึงผ้าพันคอสีฟ้าอ่อนออกมาจากคอตัวเองก่อนจะยื่นมาให้คุณ

     

     

    คุณรับมันมาถือเอาไว้   ตอนนี้คุณถือผ้าพันคอของผู้ชายสองคนอยู่ ผืนหนึ่งเป็นของเพื่อนร่วมงานสุดหล่อ  ผืนหนึ่งเป็นของซุปตาร์เอเชีย  คุณมองมันสลับกันไปมา จะสวมของใครดีล่ะ ถ้าคุณสวมของเซโล่ จงฮยอนก็อาจจะเสียความรู้สึก และถ้าคุณสวมของจงฮยอน แน่นอนว่าเซโล่จะต้องโกรธคุณแน่

     

     

    พี่ชายเธอมาแล้วก็ดี  งั้นฉันขอผ้าพันคอคืนได้มั้ยจงฮยอนลุกขึ้นยืนมองคุณด้วยสายตานิ่งๆก่อนจะแบมือออกมาตรงหน้าคุณ  คุณยิ้มแห้งๆให้เขาแล้วตั้งผ้าพันคอสีดำลงบนมือของเขาเบาๆ  จงฮยอนเอามันไปพันที่คอของตัวเองแล้วยิ้มให้คุณนิดๆก่อนจะเดินล้วงกระเป๋าไปอีกทาง

     

     

     

    บ๊ายบายยย~

     

     

    แล้วจงฮยอนก็เดินหายไป

     

     

    ทำงานไม่กี่วันนี่มีแฟนแล้วเหรอ?”คนตัวสูงที่ยืนอยู่ข้างๆคุณถามเสียงนิ่ง หลังจากที่ยืนเงียบมานาน

     

     

    ไม่ใช่นะคะโอปป้า  นั่นเพื่อนฉันต่างหาก เค้าชื่อจงฮยอนคุณพูดพลางเอาผ้าพันคอขึ้นมาพันเพื่อบรรเทาอาการหนาว อุ่นขึ้นเยอะเลยอ่ะ ไม่ค่อยหนาวแล้ว

     

     

    เหรอ?”เซโล่พูดเสียงเรียบนิ่งแล้วเดินไปโดยที่ไม่ได้รอคุณ  อะไรของเค้าแวะ

     

     

    คุณวิ่งเพื่อให้ทันคนขายาวที่เดินนำไปแล้ว   วันนี้เขาหล่อมากจริงๆนะ น่ากอดเป็นบ้าเลยอ่ะ ถ้ากอดได้ป่านนี้คุณคงขี่คอเขาไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ

     

     

    โอปป้าอย่าเดินไวนักสิ ฉันตามไม่ทันนะคุณเริ่มต้นโวยวายเมื่อเดินขนาบข้างกับเขาเรียบร้อยแล้ว  เซโล่เหล่ตาลงมามองคุณนิดหน่อยก่อนจะอมยิ้มออกมา

     

     

    ฮ่าๆๆ เธอขาสั้นเองตะหาก

     

     

    ใช่ซี่! ใครมันจะไปขายาวแบบโอปป้าล่ะ คนอะไรไม่รุ อายุแค่ 17 แต่สูงกว่าคนอายุ 23 อีก

     

     

    ฮ่าๆ ฉันเองก็ไม่ได้อยากสูงขนาดนี้ซักหน่อยเขาพูดพลางเอามือล้วงลงไปในกระเป๋า

     

     

    ว่าแต่…..ทำไมวันนี้โอปป้าถึงมาช้าจัง ถ้าโอปป้ามาช้ากว่านี้ฉันจะเดินกลับเองแล้วคุณพูดยิ้มๆแล้วมองใบหน้าด้านข้างของเซโล่

     

     

    วันนี้ซ้อมเลิกช้าไปหน่อย  เธอเดินกลับเองไม่ได้หรอก ทางมันเปลี่ยวจะตายไป

     

     

    โอปป้ากลัวฉันโดนฉุดเหรอ?”

     

     

    ฮ่าๆๆ ยัยบ้า อย่างเธอใครมันจะฉุด  ไม่เห็นมีอะไรน่าดึงดูดใจเลยซักนิดเดียว

     

     

    กรี๊ดดด! นี่เขากำลังว่าฉันนมแบนทางอ้อมใช่ม้ายยยย!!

     

     

    คุณก้มลงไปมองหน้าอกตัวเองแล้วถอนหายใจออกมา เฮ้อ! จะว่าไปแล้วฉันมันก็จอแบนจริงๆ  ชิ! นมเล็กแล้วยังไง  นมเล็กก็หาแฟนได้เหมือนกันแหละ

     

     

    ถึงฉันจะไม่เซ็กซี่ แต่ฉันก็ท้องให้ผู้ชายได้เหมือนผู้หญิงคนอื่นนั่นแหละค่ะคุณพูดตัดพ้อออกมาเบาๆ ซึ่งนั่นทำให้คนตัวสูงถึงกับหยุดเดินแล้วหันมามองหน้าคุณตาโต

     

     

     

    อะอะไรเหรอโอปป้า   ทะ….ทำไมมองหน้าฉันแบบนั้น

     

     

    ฮ่าๆๆๆ ตั้งแต่เกิดมาฉันยังไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนกล้าพูดกับฉันแบบนี้เลยนะ ตลกจัง ฮ่าๆๆๆคราวนี้เขาหัวเราะออกมาอีกแล้ว ทำไมเขาเป็นคนที่หัวเราะง่ายจัง แต่ก็น่ารักดีนี่นา

     

     

    มันตลกตรงไหนเหรอคะ ฉันแค่พูดออกมาตามความจริง

     

     

    คุณกระชับผ้าพันคอให้แน่นขึ้นแล้วเดินไปพร้อมๆกับเขา  รู้สึกโรแมนติคดีจัง เหมือนกำลังถ่ายซีรีย์อยู่เลยล่ะ

     

     

    โอปป้าฉันหิว~”คุณเขย่าแขนของคนข้างๆไปมาแล้วทำหน้าตาบ๊องแบ๊วเหมือนลูกหมา จริงๆมันคือการหลอกแต๊ะอั๋งเขาทางอ้อมดีๆนี่เอง อิอิอิ  ได้เกาะแขนเขาแบบนี้ก็อุ่นดีนะ อุ่นทั้งกายทั้งใจเลย~

     

     

    หะๆ ฉันก็กำลังจะพาเธอไปทานข้าวอยู่นี่ไง

     

     

     

     

     

     

     

     

    โอปป้าคะ โอปป้าออกมาเดินกับฉันโดยที่ไม่ปิดหน้าแบบนี้มันจะดีเหรอ

     

     

    ไม่เห็นมีอะไรต้องให้ห่วง ในเมื่อเราไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อยนี่ เขาพูดโดยที่ไม่ได้คิดอะไรมาก

     

     

    ฮึก! ฉันผิด~ ที่เข้าจายผิด~ ผิดที่คิดว่าเรารักกัน~ T^T เริ่มจะเพี้ยนแระ แต่มันก็จริงของเขานี่นา คุณไม่ได้เป็นอะไรกับเขาซักหน่อย เขาก็ไม่เห็นต้องกังวลอะไร   ว้า~ ถึงจะพูดอย่างนั้นก็เหอะ แต่ก็แอบเจ็บไม่ได้อยู่ดี

     

     

     

     

    ถ้าสวรรค์พังครืนลงมาตอนนี้ก็คงดีเนอะ จะได้รู้สักทีว่านี่มันคือฝัน อยากจะกรี๊ดดังๆให้ฟุตบาทข้างทางพังซะเหลือเกินค่ะ

     

     

    อ๊ายยย! เขินอ่ะ คิดดูสิคุณกำลังได้เดินอยู่กับไอดอลที่ชอบและหลงใหลสุดๆอยู่ เดินข้างๆแทบจะชิดติดกัน นี่ๆ โอปป้าคะ จับมือกันก็ได้นะเค้าไม่หวง อ๊า~ โอปป้าจะรู้มั้ยนะว่าเราเขินเขาแทบตาย ไม่ได้ๆ ใจเย็นไว้ก่อน อย่าเพิ่งข่มขืนใครตอนนี้ (ห้ะ?)

     

     

     

    คุณและเซโล่เดินมาเรื่อยๆเพื่อมาหาร้านอาหาร ตอนนี้เป็นเวลาที่ค่อนข้างจะมืดค่ำแล้วแต่คนที่นี่กลับยังดูครึกครื้น ดูเหมือนยิ่งดึกก็ยิ่งครึกครื้นด้วยซ้ำไป อา~ จะมีใครเห็นหน้าแดงๆของฉันตอนได้เดินกับโอปป้าบ้างมั้ยนะ

     

    รอบกายรายล้อมไปด้วยร้านอาหารมากมาย กลิ่นของอาหารตามแบบฉบับของเกาหลีลอยมาตามอากาศ หอมฟุ้งตลบอบอวลไปหมด อา~ เดี๋ยวจะแดกแมร่งให้หมด ฮ่าๆๆ

     

     

    เฮ้! เธออยากกินอะไรเหรอ?”คนร่างสูงข้างกายถามคุณด้วยสีหน้าที่แลดูแล้วน่ากอด ว้าย คิดไรอ่า ไม่ๆๆๆ ตอนนี้ตอบตอบก่อน ว่าแต่จะกินร้านไหนดีเนี่ย ดูน่ากินไปหมดเลย

     

     

     

    เออออ  ร้านไหนก็ได้ค่ะโอปป้า ฉันกินได้หมดคุณตอบกลับไปพร้อมกับหันมองรอบกาย จริงๆแล้วอยากจะตอบว่าอยากจะกินหมดทุกร้านเลย โอปป้าอ๊ากกก! แต่หากคุณตอบไปแบบนั้นมีหวังคุณโดนเรียกว่าตะกละแทนคำว่ากียอนแน่นอน ไม่มีวันให้เป็นแบบนั้นหรอก แค่คำว่ายัยบ้า ยัยเพี้ยนก็เกินจะทนแล้ว  ฮ่าๆ

     

     

     

    งั้นเหรอ? อืมมม งั้นเอางี้ หลับตาเลือกกัน!”จุนฮงโอป้าหันมาเอ่ยกับคุณด้วยรอยยิ้มขี้เล่น คุณเงยหน้ามองคนตัวสูงพร้อมเอียงคอด้วยองศาที่คิดว่าน่ารักที่สุด ฮ่าๆๆๆๆๆ

     

     

    ไม่เข้าใจหรอ …..อืม  เอ้า

     

    จู่ๆมือใหญ่ๆก็เลื่อนมาปิดตาคุณโดยที่คุณยังไม่ทันได้ตั้งตัว    อา….จะจำไปจนตายเลยว่ากลิ่นของโอปป้ามันหอมละมุนยุ่นละไมขนาดไหน หวาๆ

     

     

    นี่ไงล่ะ คราวนี้ก็ชี้ซะเขาก้มหน้าลงมากระซิบที่ข้างหูคุณเบาๆ โฮกก สิบชาติจะพอให้ตายมั้ยเนี่ย  คุณเองก็ได้แต่นิ่งเงียบด้วยความเขินแต่ก็ไม่ลืมที่จะชี้ออกไปมั่วๆสักทาง  แอร๊ยย อยากจะให้โอปป้าอยู่ใกล้ๆฉันแบบนี้ตลอดไปจัง ด้วยควมคิดนี้คุณจึงแกล้งชี้ไปทางโน้นทางนี้ทีจนคนข้างๆเริ่มบ่น

     

     

    เฮ้ยย! เลือกมันซักร้านดิ ฉันหิวจะแย่แล้วนะ”  มือคุณก็ยังคงชี้ต่อไปพร้อมกับเสียงบ่นของคนข้างๆ  เออๆๆ  เลือกก็เลือกวะ  คุณหยุดนิ้วที่ชี้อยู่ไปข้างหน้า  มือใหญ่ๆของเซโล่ก็ค่อยๆถอยห่างจากตาของคุณ   คุณหันไปมองเซโล่อยากขอความเห็น

     

     

    อืมมม ร้านนั้นน่ะฉันเคยมากิน ก็เป็นร้านรามยอน แต่ว่า…….”เซโล่เงียบไปชั่วครู่หนึ่งก่อนจะหลับตาพริ้มเหมือนคิดอะไรอยู่ในหัว  อา~ พี่จะรู้มั้ยว่ายิ่งทำหน้าแบบนั้นพี่ยิ่งดูน่ากอดขึ้นเป็นกองเลย

     

     

    คนแก่ๆจะชอบนั่งกันน่ะ  แต่รามยอนที่นั่นอร่อยมากเลยเขาพูดพลางลืมตาขึ้นแล้วหันมองมาทางคุณ

     

     

     

    เหมือนเขาจะคิดว่าจะนั่งดีไหม  สีหน้าเขามันบ่งบอกทุกอย่างเลยอ่ะ แต่ถึงคนแก่เยอะก็ไม่เห็นเป็นไร ต่อให้ต้องกินข้าวในห้องน้ำ แต่ถ้ากินกับโอปป้าฉันพร้อมเสมอแหละค่ะ ฮ่าๆๆ

     

     

     

    ฉันว่าร้านคนแก่เยอะๆก็ดีนะคะ จะได้ไม่มีใครมาแอบถ่ายโอปป้าไปลงเน็ตไง

     

     

    เซโล่พยักหน้ารับก่อนจะลากคุณเข้าไปในร้านโดยเร็ว   อ่าว! ตกลงใครกันแน่ที่หิวข้าวเนี่ย

     

     

    คุณและเซโล่เดินเข้ามาในร้าน และเป็นไปตามคาด คุณเห็นคนแก่นั่งอยู่เต็มไปหมดเลย แต่ละคนดูอิ่มเอมเปมปรีดากันมาก แล้วก็อดยิ้มไม่ได้แฮะ

     

     

    เชิญค่ะคุณและเซโล่หันพร้อมกันไปยังต้นเสียง หญิงวัยกลางคนท่าทางภูมิฐานยืนอยู่หลังเคาท์เตอร์ผายมือไปยังโต๊ะตัวหนึ่ง

     

     

    ไม่อยากเชื่อเลยว่าคนหนุ่มสาวจะมานั่งกินร้านแบบนี้ด้วย  เด็กสมัยนี้น่ะไม่ค่อยจะมาหรอก ส่วนใหญ่ก็ไปอยู่ตามผับตามบาร์กันหมด เชิญนั่งเลยค่ะ

     

     

    ป้าคนนั้นยิ้มอย่างใจดี โอปป้าเองก็ยิ้มตอบเธอไป ช่างเป็นยิ้มที่ละลายโลกอะไรแบบเน้!!  คุณทั้งคู่เดินไปนั่งที่โต๊ะตัวนั้นทันที   คุณเลือกที่จะนั่งฝั่งตรงข้ามกับเซโล่ จะได้มองหน้าเขาได้ชัดๆไง

     

     

    เอารามยอนอะไรก็ได้ที่อร่อยที่สุดในร้านมาสองที่นะครับ

     

     

    ได้ค่ะ เดี๋ยวป้ายกมาให้นะคะป้าส่งยิ้มเป็นมิตรมาให้ก่อนจะเดินออกไป

     

     

    คุณเปลี่ยนสายตาจากมองป้าคนเมื่อกี้มามองคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามแทน วันนี้เขาหล่อมากเลย จริงๆเขาก็หล่อแบบนี้ทุกวันอยู่แล้วล่ะ ดูริมฝีปากสีชมพูนั่นสิ ถ้าได้สัมผัสซักครั้งจะรู้สึกยังไงกัน  นี่ชีวิตนี้เกิดมาเขารู้จักคำว่าสิวมั้ยนะ หน้าใสยิ่งกว่าฉันอีก อุ๊ย พูดแล้วอายเลย

     

     

     

    อะไร เธอมองหน้าฉันอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะเซโล่เอามือขึ้นมาโบกไปมาแถวๆหน้าคุณเพื่อเรียกสติที่ตอนนี้ลอยไปไกลถึงฟินแลนด์แล้ว ฮ่าๆๆๆ

     

     

    เฮ้อ~ ฉันอิจฉาโอปป้าจัง

     

     

    เธออิจฉาอะไรฉันล่ะ  แต่ละคนมีดีไม่เหมือนกันหรอกนะ

     

     

    ก็โอปป้าอ่ะดูมีความสุขสุดๆเลย ได้รับความรักจากคนรอบข้าง ทั้งจากแฟนคลับและจากครอบครัว แถมยังมีเงินตั้งเยอะตั้งแยะ คนดังน่ะน่าอิจฉาจะตายไป

     

     

    ถึงฉันจะเป็นคนดังแต่เธอรู้มั้ยว่ากว่าจะมีวันนี้ฉันผ่านอะไรมาบ้าง

     

     

    “……………”คุณสบตาคนตรงหน้านิ่ง แววตาของเขาดูมีอะไรมากมายที่คุณยังไม่รู้

     

    ตอนเด็กๆฉันต้องคอยซ้อมวันละสิบชั่วโมงเพื่อให้ตัวเองเก่งขึ้น คนบางคนมองว่าเวลา 24 ชั่วโมงที่พวกเขามีมันอาจจะพอดีแล้ว แต่สำหรับฉัน…..มันกลับดูน้อยมากๆจนฉันอยากจะให้มันมีเพิ่มอีกสัก 10 ชั่วโมงก็ยังดี

     

     

    “…………….”

     

     

    ฉันต้องออดิชั่นตามค่ายเพลงต่างๆมากมายเพื่อตามความฝัน แต่ฉันก็โดนพวกเขาปฏิเสธกลับมาทุกครั้งเพียงเพราะเหตุผลงี่เง่าที่ว่า……..ฉันยังเด็กเกินไป และคำปฏิเสธเหล่านั้นก็เป็นไฟผลักดันให้ฉันซ้อมมากขึ้นอีกเพื่อลบความเชื่อเดิมๆที่พวกเขามี  สุดท้ายฉันก็สามารถพิสูจน์ให้คนทั้งโลกได้รู้ว่า เด็กอายุ 15 อย่างฉันก็สามารถทำตามความฝันของตัวเองได้เหมือนกัน

     

     

    “………….....”

     

     

    หะๆ  ถึงแม้ว่าพวกเราจะเหนื่อยสายตัวแทบขาดแค่ไหนแต่เมื่อต้องมาเจอกับแฟนคลับพวกเราก็ต้องแสร้งทำเป็นยิ้มเพื่อให้พวกเขามีความสุข  บางครั้งเราต้องบินไปทัวร์คอนเสิร์ตที่นั่นที่นี่จนไม่มีเวลานอนด้วยซ้ำ เบื้องหลังของความสำเร็จที่พวกเธอเห็นน่ะมันยังมีอะไรอีกมากมายที่พวกเธอยังไม่รู้

     

     

    โอปป้า…….”คุณเรียกชื่อคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา

     

     

     

    ฮ่าๆๆๆ ชั่งมันเถอะ ไม่ต้องสนใจสิ่งที่ฉันพูดหรอก มากินกันดีกว่าเซโล่เปลี่ยนจากสีหน้าตึงเครียดเมื่อครู่มาเป็นรอยยิ้มเล็กๆประดับหน้า คุณเดาไม่ออกเหมือนกันว่ารอยยิ้มนี้เขาแสร้งทำรึเปล่า

     

     

    ป้าคนเมื่อครู่ยกรามยอนควันกรุ่นมาวางลงบนโต๊ะ  ทั้งคุณและเซโล่ต่างหิวกันมากและเมื่ออาหารมาเสิร์ฟ บทสนธนาก็เงียบลงทันทีเพราะต่างคนก็ต่างกิน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อ๊าาาาาอิ่มจังงง

     

     

    คุณและเซโล่เดินออกมาจากร้านรามยอนพร้อมกัน  คนที่จ่ายเงินค่ารามยอนก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากจุนฮงโอปป้า ถึงคุณจะยืนยันว่าจะจ่ายยังไงสุดท้ายเขาก็เลี้ยงคุณอีกตามเคยนั่นแหละ

     

     

     

    เราจะไปไหนต่อดีล่ะคะคุณเงยหน้าไปถามคนตัวสูงที่เดินเป่าหมากฝรั่งอยู่ข้างๆอย่างชิวๆ

     

     

    ฉันว่าจะไปดูร้านขายซีดีซักหน่อย เธอง่วงแล้วเหรอเขาก้มลงมาถามคุณ เอ่ออ ก็คนมันเตี้ยอ่ะให้ทำไงได้เล่า

     

     

    ป่าวค่ะ ไม่ง่วงเลยค่ะ แหะๆคุณยิ้มพลางเกาหัวแกรกๆ

     

     

     

     

     

    คุณทั้งคู่เดินด้วยกันมาเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ที่ร้านซีดีแห่งหนึ่ง ไม่อยากจะพูดว่าตลอดเวลาที่เดินมาน่ะ  เวลาเดินสวนกับพวกวัยรุ่นผู้หญิงทีไรคุณรู้สึกร้อนๆหนาวๆยังไงไม่รู้ อย่างกับโดนแช่ง  พวกชีก็จะหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายแชะๆๆๆๆตลอดเวลา  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองคุณจึงต้องแกล้งเดินตามหลังเซโล่โอปป้าบ้างล่ะ ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้จักให้เนียนที่สุดถึงแม้ใจจริงคุณอยากจะเดินไปควงแขนเขาแล้วพูดว่าฉันมากับเขาย่ะพวกหล่อนแค่ไหนก็ตาม

     

     

     

     

     

     

     

    ที่ร้านซีดี

     

     

    เธอมาช่วยเลือกDVDหน่อยสิ เอาเรื่องอะไรดีน้าเซโล่เม้มปากสีหน้าครุ่นคิด มือก็ยกซีดีแผ่นนั้นทีแผ่นนี้ทีขึ้นมาดู แต่ก็ไม่หยิบออกมาซักเรื่อง

     

     

    คุณจำได้ว่าเคยอ่านแฟคในเน็ตว่าเขาชอบดูหนังเรื่อง Step up นี่นา คุณจึงเดินไปหาหนังเรื่องนี้ตามชั้นต่างๆ คุณพลิกไปพลิกมาจนในที่สุดก็เจอ  คุณหยิบมันขึ้นมาอย่างเร็วเหมือนกลัวว่าจะมีใครหน้าไหนแย่งมันจากคุณไป

     

     

     

    เอาเรื่องนี้ดีมั้ยโอปป้าคุณโบกแผ่นDVDไปมาตรงหน้าของคนตัวสูง เขาละสายตาจากหนังในมือแล้วหันมามองคุณ

    เมื่อเขาเห็นสิ่งที่อยู่ในมือคุณ เขาก็ผุดยิ้มกว้างออกมาแล้วแย่งDVDแผ่นนั้นออกจากมือคุณไปถือไว้อย่างเร็ว

     

     

    ฮึ่ยย! เธอรู้ได้ไงน่ะว่าฉันกำลังหาหนังเรื่องนี้อยู่เขาดูตื่นเต้นมากเหมือนเจอสิ่งที่หามานาน เขาพลิกDVDแผ่นนั้นไปมาอย่างตื่นเต้น น่าหยิกแก้มเป็นบ้าเล้ยย

     

     

     

    ฉันก็….เดาๆเอาน่ะค่ะ แหะๆ

     

     

    คุณพูดก่อนจะเดินออกมาจากโซนหนังแล้วเดินมายังฝั่งที่เป็นเพลงแทน   ที่นี่แบ่งล็อกของซีดีได้เป็นระเบียบมากเลย ทำให้คุณสามารถเลือกชนิดเพลงที่จะฟังได้ไม่ยากแถมยังมีหูฟังเอาไว้ให้ลองฟังเพลงดูด้วย

     

     

    คุณยืนดูเพลงของฝั่งตะวันตกไปเรื่อยเปื่อย คุณไม่คิดที่จะซื้อหรอกนะเพราะเห็นราคาแล้วมันปวดใจเหลือเกิน แพงอิ๊บอ๋ายเลยล่ะ

     

     

     

     

    สวบ!

     

    คุณรู้สึกเหมือนมีใครเอาหูฟังมาครอบเอาไว้ที่หูของคุณทั้งสองข้างโดยที่คุณยังไม่ทันได้ตั้งตัว  คุณรีบหันขวับไปด้านหลังทันทีด้วยความตกใจ  เฮือกกกกกก! จุนฮงโอปป้า!! 

     

     

     

    เมื่อคุณหันไปคุณก็เจอกับแก้มขาวใสของคนร่างสูงที่ดูเหมือนจะก้มลงมาให้อยู่ในระดับเดียวกับคุณ  เฮือก! ไรผมสีควันบุหรี่ของเขาลู่ไปมาบนปลายจมูกของคุณจนได้กลิ่นแชมพูอ่อนๆ  จะเป็นลม!!

     

     

     

    อยู่นิ่งๆสิ ฉันจะฟังด้วยเขาเอาหูของเขามาแนบกับหูฟังที่คุณสวมอยู่เบาๆ   มือของเขาก็เอื้อมมาเลื่อนเพลงไปมาจากข้างหลังคุณทำให้ดูเหมือนว่าคุณกำลังถูกสวมกอดจากคนตัวสูง   ไม่อยากจะบรรยายความรู้สึกเลย คุณกับเขาอยู่ใกล้กันมากจนคุณได้กลิ่นน้ำหอมที่เขาฉีดมาอย่างชัดเจน  หน้าฉันแดงไปหมดแล้วแน่ๆเลย

     

     

     

     

    게으름의 노예 흔들어 고개를   노력도 없는 놈들은  당장 잠에서 깨  방구석에 앉아서  높은 자리를 원해이건 게임이 아닌데  현실들을 구분 못해  oh yeah go around a track   시간은 계속 돌고 돌아  so far away  준비된 자만이 진짜로 말을 해제자리는 후회 뿐이야니가 눈을 감을 때 whoa

     

     

     

    เอ๋!?  เขาเปิดท่อนแร็พเพลง one shot ของตัวเองให้ฉันฟังเนี่ยนะ เพื่อ!!!??  คุณรู้สึกเสียดายนิดๆที่เพลงที่เขาให้ฟังไม่ใช่เพลงรักหวานแหววเหมือนที่คุณคิด   แต่การฟังเพลง one shot ครั้งนี้ ให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนครั้งก่อนๆเลยล่ะ

     

     

     

     

    ก็เจ้าของเสียงที่ดังอยู่ในหูฟังน่ะ เขายืนอยู่ข้างๆฉันตอนนี้ไงล่ะ…..





    ................................................................................................................................................................

    To be continue




    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×