ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย [SF EXO] All x suho We are one

    ลำดับตอนที่ #3 : [ SF ] ความรักที่ไม่รู้จัก ผมจะสอนให้เอง ( Hunho ) ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 57


      
    [ SF ]  ความรักที่ไม่รู้จัก  ผมจะสอนให้เอง  ( Hunho ) ตอนที่ 2












     
                 โครม!



           
          " เฮ้ย!! มึงเป็นไรของมึงว่ะ " เทาสยบขึ้นอย่างตกใจปนโมโห  แหม่! ก็เค้ากำลังอ่านหนังสือ (โป๊) อยู่ดีๆเพื่อนเขาก็ดันทำเสียงดังซะก่อน  เขาหันไปมองเก้าอี้เจ้ากรรมที่นอนแอ้งแม้งอยู่บนพื้น

         
          " อย่าพึ่งมายุ่งกับกู " เขาเอ่ยขึ้นเสียงเรียบ  ไม่มีท่าทีสะทกสะท้านกับตำพูดของเพื่อนตนแม้แต่น้อย


          " เป็นไรของมึงว่ะคริส  อารมณ์เสียอะไรมาลงกับพวกกูเนี่ย " ไคที่พึ่งเดินออกมาจากโซนห้องครัวเอ่ยขึ้น โดนไม่ได้สังเกตสีหน้าเพื่อนเขาแม้แต่น้อยว่าตอนนี้เครียดขนาดไหน


          " เออ ! นั่นดิ อากาศเมืองไทยร้อนจนมึงเป็นบ้าไปแล้วรึไง " ชานยอลเอ่ยก่อนจะล้มตัวนอนบนโซฟา


          " มีเรื่องนิดหน่อย โทษทีว่ะ " เขาพยายามควบคุมน้ำเสียงให้ปกติที่สุดแต่ก็ไม่วาย


          " กูว่าคงไม่นิดแล้วมั้ง " เซฮุนที่เงียบอยู่นานเอ่ยขึ้นอย่างรู้ใจ "มีอะไรก็บอกพวกกูได้นะเว้ย กูเพื่อนมึงนะ " 


          คริสลังเลเล็กน้อย เนื่องจากไม่อยากให้เพื่อนเขาเครียดไปด้วย แต่เพราะความอึดอัดทำให้เขาอยากระบายให้เพื่อนฟังบ้าง อีกอย่างเขาไม่อยากมีเรื่องปิดบังเพื่อน


           " คือ....น้องชายกู  เขาถูกลอบทำร้ายว่ะ ตอนนี้ยังไม่ฟื้นเลย " คริสเอ่ยขึ้นเสียงเครือ ทั้งๆที่เขาค่อนข้างเก็บอารมณ์เก่งพออสมควร  แต่เรื่องนี้ทำให้เขาหนักใจไม่น้อย  น้องชายที่เขาเลี้ยงดูมาอย่างดี  ตอนนี้ถูกไอพวกบ้าที่ไหนทำร้ายก็ไม่รู้  อีกทั้งเขาเองเคยให้สัญญากับคุณลุงคุณป้าไว้ว่าจะดูแลจุนมยอนอย่างดี  แต่นี้เขากลับทำอะไรไม่ได้เลย


           " เฮ้ยคริส! ใจเย็นๆก่อนนะเว้ย " ไคเอ่ยขึ้นอย่างตกใจ เพื่อนของเขาที่ได้ขึ้นชื่อว่าเย็นชา  ไร้ความรู้สึก จนได้รับฉายาว่า Ice Prince  กำลังสั่นไหวยามเอ่ยถึงน้องชายของตนที่ชื่อ จุนมยอน


           " เออ กูไม่เป็นไร " เขาพยายามฝืนยิ้ม ทั้งที่ข้างในเจ็บปวดจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่  " เออใช่ กูจะให้เขามาพักที่บ้านเราซักพัก  พี่ซีวอนเขามีเรื่องต้องจัดการ คงดูแลได้ไม่เต็มที่ "


           " ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เดี๋ยวพวกเราจะช่วยดูแลน้องแกเอง " ชานยอลพูดอย่างร่าเริง เพื่อหวังให้เพื่อนของเขาเบาใจลงบ้าง เขาเองก็ยอมรับว่าไม่เคยเห็นคริสอ่อนแอขนาดนี้มาก่อน คริสมักเป็นผู้นำเสมอ จนเขาไม่คิดว่าคริสจะมีดด้านที่อ่อนแอขนาดนี้ แสดงว่าน้องคนนี้คงสำคัญกับคริสมาก


           " ว่าแต่น้องแกจะมาเมื่อไหร่ว่ะ " เซฮุนเอ่ยถามขึ้น


           " พรุ่งนี้เช้า " คริสตอบ


           " ทำไมเร็วขนาดนี้ว่ะ  แล้วจะให้น้องมึงอยู่ไหนว่ะ " เซฮุนถามขึ้น  เพราะบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้นเป็นบ้านพักสำหรับนักเรียนแลกเปลี่ยน  คงไม่อนุญาติให้คนนอกเข้ามาพักสุ่สสี่สุ่มห้าแน่นอน


           " เราจะย้ายไปอยู่บ้านกูแทน " คริสเอ่ยตอบ เพราะรู้ดีว่าเซฮุนกังวลเรื่องใด  " ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวเรื่องนี้พี่ซีวอนจะเป็นคนจัดการให้เราเอง " 


           " พี่มึงใหญ่น่าดูเลยนะเนี่ย  แหมะ! กูชักอยากเห็นหน้าน้องมึงแล้วซิ  กูว่านี่ถ้าเสี่ยวลู่รู้คงอยากเจอน้องมึงอยู่เหมือนกัน  ได้ข่าวว่าน่ารักใช่เล่นเลยนี่ " ชานยอลพูดติดตลก เพราะเขาเองก็เคยได้ยินกิตติศัพท์ความน่ารักของลูกพี่ลูกน้องไอ้คุณชายอู๋อี้ฟานมาจากพ่อของเขามาบ้างเพราะพ่อของเขาเองก็ทำธุรกิจกับตระกูลอู๋มานาน แต่มันก็ไม่เคยคิดจะแนะนำให้เพื่อนพ้องรู้จักอย่างเป็นทางการซักที


           " กูเตือนพวกมึงทุกคนไว้เลยนะ  ว่าคนนี้ห้ามยุ่ง! " คริสพูดด้วยนน้ำเสียงปกติแต่แอบแฝงไปด้วยความจริงจังเช่นกัน


           " เสือผู้หญิงอย่างมึงหวงน้องด้วยรึไงเนี่ย " เซฮุนอดไม่ได้ที่จะล้อเลียนเพื่อนเขาซักหน่อย   ใครจะคิดว่าไอคริส คาสโนว่าฆ่าไม่ตายจะมีโมเม้นหวงน้องให้ได้เห็นด้วย


           " หึ งั้นหรอ " เขาเองไม่ปฏิเสธเลยว่าตนนั้น ทั้งรัก  ทั้งหวง ทั้งห่วง จุนมยอนมากแค่ไหน  เพราะเขาเองก็ไม่ใช่ผู้ชายที่่แสนดีอย่างที่เขาแสดงให้จุนมยอนเห็น  เขาก็เป็นผู้ชายทั่วๆไปที่บังเอิญเกิดมาหล่อ ทำให้มีผู้หญิงมาติดพันไม่น้อย แต่เขาก็ไม่คิดจริงจังกับใคร พวกเธอทั้งหลายก็แค่ดอกไม้ริมทางที่ไม่รู้ใครต่อใครเด็ดมาดอมดมไม่รู้กี่ครั้ง  เขาต้องการดอกไม้ที่ทรงคุณค่ามากพอที่จะเอามาประดับแจกันราคาแพงของเขา  ซึ่งเขาเองไม่ต้องการให้จุนมยอนมาเจอคนแบบเขา แต่เพราะเขาประมาทเกินไปจนทำให้จุนมยอนต้องไปเจอกับไอพวกสารเลวพวกนั้น  แต่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เขาจะไม่มีวันปล่อยให้ใครมาทำร้ายจุนมยอนได้ออีกแม้แต่ปลายเล็บข่วน  แต่ใครที่มันคิดจะลองดี เขาคงปล่อยมันไว้ไม่ได้  ต่อให้ต้องฆ่าใคร เค้าก็ยอม! เพื่อปกป้องน้องชายคนนี้ของเค้าเอาไว้


           เขาจะไม่ยอมให้จุนมยอนเป็นดอกไม้ริมทางที่ใครจะเก็บไปได้ง่ายๆ  แต่จุนมยอนคือดอกฟ้าที่ไม่มีใครเอื้อมถึงต่างหาก...... 















    __________________________________________________________
    เปิดตัวพระเอกของเราโอ เซฮุน และลูกพี่ลูกน้องจุนมยอนอย่างคริส  และเหล่าเพื่อนๆแสนดี (มั้ง) ที่จะมาคอยพิทักษ์จุนมยอนน้อยของเรา  ถ้าใครอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นไปอย่างต้องติดตามชมนะค่ะ  //คริสเเละเพื่อนเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมาเรียนที่เมืองไทยนะค่ะ  เม้นบ้างนะมันทำให้ไรต์หายเหนื่อยเนอะ จุ๊ฟๆๆๆๆๆ รักทุกคนน๊าาาาา  ลงช้าไปหน่อยไม่ว่ากันนะ


           
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×