คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character.
CHARACTER.
คริสตัล ; ผู้หญิงที่ภายนอกดูเหมือนแข็งแกร่งแต่ความจริงแล้วข้างในเป็นคนที่อ่อนไหวมากคริสตัลมีความฝันอยากจะดังเป็นไอดอลที่ทุกคนรักแบบเจสสิก้า พี่สาวของเธอ แน่นอนยิ่งเธอเดบิ้วต์ช้าเท่าไรเธอยิ่งเครียดมากเท่านั้น !! แต่การที่มาอยู่ในโรงเรียนศิลปะนี้คงให้อะไรกับเธอไม่น้อย คริสตัลจะไม่ยอมเสียหน้าให้พวก exo เด็ดขาดโดยเฉพาะเขา “ชานยอล”
ชานยอล ; หนึ่งในสมาชิก EXO เขาเป็นคนที่เป็นมิตรมากแต่ชอบทำตัวเย็นชาใส่จริงๆ เขาป็อปปูล่ามากในหมู่สาว ๆชานยอลเป็นคนที่มีจุดมุ่งหมายสูงโรคส่วนตัวก็สูงด้วยเช่นกัน มีอิทธิพลไม่น้อยในวงของพวกเขาเองโรงเรียนนี้ก็ให้อะไรกับเขาเยอะเช่นกัน เขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองให้พ่อของเขานักธุรกิจชื่อดังได้รับรู้ว่าเขาไม่ใช่พวกไร้สาระไปวันๆ ไม่คอยลงลอยกับคริสตัลเจอกันก็แทบจะระเบิดลง
ซอลลี่ ; สาวสดใสฉลาดความคิดดีและมีไหวพริบ คอยช่วยเหลือใครหลายๆคนด้วยเป็นคนที่ชอบคิดอะไรพิเลนเสมอแต่มันก็ดีด้วยสิ ซอลลี่เป็นเพื่อนสนิทกับคริสตัลต้องตกสำรวจกับคริสตัลเช่นเดียวกัน ซอลลี่จู้จี้จุกจิกเป็นบางทีและลึก ๆ ซอลลี่มีความเข้มแข็งมากกว่าคริสตัลซะอีก ซอลลี่มักเปิ่นๆ และซอลลี่ชอบปิดบังตัวเองเวลาที่อยู่กับ “เซฮุน”
เซฮุน ; ผู้ชายที่มีความน่าสงสัยในตัวเหมือนจะลึกลับแต่ไม่เชิง เป็นสมาชิก EXO ค่อนข้างที่จะมีความพูดมากอยู่บ้างไรบ้าง เซฮุนเป็นคนที่มีแฟนคลับตั้งแต่ยังไม่เดบิ้วต์แต่ไม่มีใครจริงจังกับเขาสักคนเพียงแค่เขาต้องการผู้หญิงในอุดมคติของเขาแบบซอลลี่ เขาก็ต้องเอาชนะใจซอลลี่ควบคู่ไปกับการเป็นคู่แข่งด้วย.
cinna mon
ความคิดเห็น