ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย snsd exo Gang The 5 Story

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      30 ส.ค. 57

       "ฮ้าวววว"ง่วงอ่ะฉันบ่นกับตัวเองในขณะที่เดินเข้ามาในโรงเรียนแบบว่าเมื่อคืนเม้าท์กับเพื่อนเรื่องปิดเทอมแล้วก็บ่นเรื่องเปิดเทอมเร็วมากอ่ะ ตอนนี้ฉันอยู่หน้าห้องเรียนแล้ว
    ฉันก็ไม่ได้ฉลาดไรมากอ่ะแค่ 5/2 555+ ฉันชื่อ คิม แทยอน เป็นคน ร่าเริง สดใส  ยิ้มสวยอย่าบอกใคร แต่ว่าข้างในลึกๆแล้วฉันเป็นคนที่ เงียบๆ ไม่ค่อยชอบพูด เก็บตัว ก็คือ ชาเย็นเย็นชา
    นั้นเองแหละค่ะ ถ้าฉันอยากพูดก็จะพูด ไม่อยากพูดก็จะเงิบเว่อร์ 
       พอฉันเดินเข้ามาในห้องก็พบกับคนมากมายแต่ไม่ค่อยคุ้นหน้าในขณะที่มองมนุษย์ที่ไม่คุ้นตาอยู่นั้น "โอ๊ะ" ฉันอุทานขึ้นเมื่อ
    เห็นวี่แววของสัตว์โลกที่เคยเห็นมาก่อน "ซันนี่ ซันนี่ ซันบัน" ฉันเรียกซันนี่เพื่อนรักเพื่อนเลิฟกันกับฉันตั้งแต่ม.4 พอซันนี่หันมาแล้วพวกเรารีบวิ่งไปกอดกันทันทีเลย
    ฉันเป็นคนชอบกอดอ่ะเพราะอะไรเด๋วบอก>-<"คิดถึงอ่ะ"ซันนี่บอกฉัน"ฉันกับแกเรียนพิเศษด้วยกันมาตลอดปิดเทอมน่ะเจอหน้าแกทุกวันฉันเบื่อหน้าแกแล้ว"ฉันบอก
    "ฮือๆๆๆแทแทเบื่อเค้าเหรอ"
    ซันนี่พูดพร้อมทำหน้าแบ๋ว"เปล่าหรอกแค่ล้อเล่นอ่ะซันนี่แล้วทิฟมายังอ่ะ"มากันหมดแล้ว อ๋อๆแล้วก็มีใครอีกคนหนึ่งด้วยเห็นว่าชื่อยุนอาน่ะย้ายมาจากห้อง 9 อ่ะสุดยอดเลยเนอะเค้าได้เกรทเยอะกว่าฉันอีกอ่ะ"โห้สุดยอดอ่ะ"ป่ะอยากเจอ"ฉันจะได้มีเพื่อนเพิ่มอีกคนแล้ว แล้วซันนี่ก็พาฉันไปเจอกับเพื่อนใหม่ ฉันว่าฉันเคยเห็นเค้าอยู่กับเพื่อนทิฟน่ะ "อ้าว แทมาแล้วเหรอนี่ๆยุนนี่แท นี่แทนี่ยุนน่ะ"พอทิฟแนะนำเสร็จพวกเราก็เริ่มสนิทกันอย่างรวดเร็ว โดยการสนทนาอย่างยาวนาน
       3.00 นาทีต่อมา 
     "เออแล้วนั่งไหนกันอ่ะ"ซันนี่ถาม"ฉันจองไว้แล้ว"ทุกคนหันมาแบบว่าแกจองตอนไหน"ก็ฉันมาตั้งนานแล้วแต่ไปเข้าห้องน้ำ" ทุกคนถึงบางอ้อ  แล้วพวกเราก็แยกย้ายกันไปนั่งที่ โดย ฉันนั่งกับซัน ทิฟนั่งกับยุน" นี่พวกเธอ"  อยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมาถามพวกเราว่า
    "ฉันขอนั่งด้วยได้ป่ะ"   ผู้หญิงคนนั้นถาม  "ได้สิ" ฉันตอบไป เพราะที่ตรงนั้นไม่ใช้ของฉัน
    ทิฟ ยุน นั่งอยู่ตรงนั้นต่างหาก แต่ฉันว่ามีพื่อนเยอะๆก็ดีน่ะ "เราชื่อ ซอจูฮยอน เรียกเรา ซอฮก็ได้"ซอฮยอนบอก โอ0o0เห็นดูเรียบร้อยนึกว่าจะมาแย่งบทเย็นชาฉันไปซะแล้ว
    "ฉันแทยอน"ฉันตอบ"นี่ซันนี่ นั่นทิฟฟานี่ โน้น ยุนอา"ฉันแนะนำตัวให้ทุกคน แล้วก็ทักทายกัน
    จากนั้นพวกเราก็ทำความรู้จักกันเพื่อจะได้สนิทกันเร็วขึ้นอย่างกับ 25 G เร็วเว่ออ่ะ
       เมื่อเรียนคาบเช้าเสร็จพวกเราก็มาเจอกันหลังห้อง"ป่ะไปกินข้าวกัน"ทิฟบอก สงสัยหิวมีอะไรก็กินหมดอ่ะ "เออหิวแล้วอ่ะ"ฉันพูดดพราะรำคาญทิฟที่ตอนนี้มาเกาะฉันอย่งกับจะกินหัวฉันแล้ว อ้ากกกก ช่วยด้วย จากนั้นเราก็ไปกินข้าวกันในโรงอาหารแล้วก็ไปร้านค้าซื้อขนมมากินกันที่ห้องเรียนพอเวลาผ่านไปถึงเลิกเรียนพวกเราก็พากันลงมาจากตึก ในขณะที่ฮันคุยกับยุนอยู่นั่น"เฮ้ยยย"ทิฟร้องขึ้น"แกนั้นใช่..."  อะไรมันว่ะ "อะไรทิฟ  0o0 เฮ้ย นั้นมัน"0o0 0o0 0-0 นี้คือหน้าทิฟ ซัน และฉันตามลำดับ ฉันร้องขึ้นตามหลังจากเห็นคนตรงหน้าเขาคือ..................




     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×