ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]「Teenage」วัยวุ่น จุ้นหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : :: บทเริ่มต้น :: ดอกกุหลาบ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 57


    XoXo ★ Cursor

    :: บทเริ่มต้น :: ดอกกุหลาบ

     

    KIM JOONMYUN TALK

    14 กุมภาพันธ์ 20XX / 7.20 .

     

    ผมเดินเข้ามาในห้องเรียน ม.3/1 ในมือถือลังกระดาษขนาดใหญ่ที่หอบหิ้วมาจากบ้าน ก็แน่นอนสิวันนี้มันวันวาเลนไทน์นี่หน่า แต่ผมไม่ได้เอามาให้ตัวเองหรอก …. ผมเอามาให้เพื่อนผมต่างหาก

    จุนมยอนเอามาให้ลู่ใช่ป่ะ” ‘คิม จงแด ถามผมผมจึงพยักหน้าตอบกลับไป มันเลยคว้ากล่องกระดาษไปตั้งไว้ที่โต๊ะของมัน

    ผมที่เห็นดังนั้นจึงเอากระเป๋าเรียนไปพาดไว้ที่เก้าอี้ ห้องเรียนของเราไม่ได้ใหญ่มากแต่ก็ไม่เล็กมาก ห้องของผมจะเป็นโทนสีขาวหรือสีอ่อนๆไม่เน้นฉูดฉาดเนื่องจากพวกเราเชื่อว่าถ้าใช้สีฉูดฉาดมันจะทำให้ดูลายตา แล้วยิ่งปีนี้เป็นปีที่พวกเราต้องสอบเข้าม.4 พวกเราเลยต้องตั้งใจเป็นพิเศษ หรือถ้าอยากจะค้านก็ลองคิดดูสิ…..ทำข้อสอบจนตาลายพอเงยหน้าออกมาจากกระดาษคำถามเห็นห้องสีฉูดฉาดลายหูลายตา..…ให้มันได้เต็มก็แล้วไปสิ =_=

    แล้วคยองซูล่ะเมื่อไม่เห็นเพื่อนตาโตจึงหันไปถาม เสี่ยว ลู่ห่าน เพื่อนหนุ่มหน้าหวานคว้านหัวใจผู้ชายในโรงเรียนให้ละลายเมื่อเห็นหน้าเธอ~(เอ๊ะ!)

    ไม่อ่ะ สงสัยยังไม่มา

    ตึกๆๆๆ

    เสียงฝีเท้าของคนที่พึ่งตกอยู่ในบทสนทนาวิ่งมาหน้าตาตื่น ดวงตากลมโตเหลือกโตขึ้นเหมือนคล้ายตกใจ มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์ไอโฟนราคาแพง โด คยองซู’….สมาชิกคนที่ 4 ของกลุ่มเรา

    ตกใจอะไร แทมินของนายมาโรงเรียนเรารึไง =^=” จงแดที่เห็นเพื่อนของตัวเองวิ่งตาโตเข้ามา จึงวีนใส่เล็กน้อย….ทำยังกับเจอเค้าจริงๆนั่นแหละ

    เปล่าๆ แฮกๆ เพื่อนตาโตตอบกลับมาพร้อมกับเดินเข้ามานั่งลงข้างๆผมเหมือนพักเหนื่อย

    แล้วอะไรล่ะ ลู่ห่านถามต่อ

    สะ….สามหนุ่มป็อปของโรงเรียน….มาตึกเราแถมเหมือนจะเดินเข้ามา…..ที่ห้องของเราอีก!!!!” คำพูดของมันทำให้ผมหูผึ่ง แต่คล้ายคยองซูจะพูดดังไปหน่อยทำให้เพื่อนสาวที่กำลังนั่งทำกิจกรรมของตนเองที่อยู่หน้าเราลุกขึ้นมากรี๊ดวี๊ดว๊ายเหมือยผีเจอของ =_=”

    นี่! อปป้ามาจริงหรอยะ สาวปากแดงคนหนึ่งถามคยองซู

    จริงๆ แถมเขายังถือดอกกุหลาบช่อใหญ่มากกกกกกกกกกมาด้วย คยองซูที่จงใจเน้นคำว่ามาก ทำให้เหล่าสาวกรี๊ดวี๊ดว๊ายเข้าไปใหญ่

    แก ชั้นสวยยังวะ เพื่อนสาวที่ใส่กระโปรงสั้น(มาก)หันมาถามเพื่อนสาวปากแดง คล้ายกำลังเช็คตัวเอง

    สวยแล้วย่ะ แล้วชั้นสวยยังวะ สาวปากแดงพูดพลางเช็คตัวเอง

    คำตอบเดียวกับแก

    ปัป

    ถ้างั้น ก็…..ไปหาอปป้ากัน กรี๊ดดดดด สองสาวหันหน้าเข้าหากันก่อนจะใช้มือทั้งสองข้างตะปบเข้าหากันจนเกิดเสียงดัง ก่อนจะวิ่งออกไปเหมือนชะนีเจอ…. =_=”

    ….แต่ก็ดีที่เขามาเพราะผมจะได้สารภาพออกไปเสียทีสินะ นี่ผมยังไม่ได้บอกพวกคุณใช่มั้ยว่าก่อนที่จะมาที่นี่ผมแอบไปซื้อช็อคโกแลตที่ร้านเซเว่นข้างโรงเรียนมา

     

    ….คุณคิดว่าผมควรจะสารภาพไปมั้ย?....

     

    ผัวะ!

    เสียงเปิดประตูเรียกให้เราหันหน้าไปที่จุดหมาย มีผู้ชายสามคนกำลังยืนอยู่แต่ที่สะดุดตาของผมที่สุดจะเป็น..เซฮุนฮยอง..และที่มือของเขากำลังถือช่อดอกกุหลาบช่อใหญ่อยู่

    ดวงตาสีดำนิลมองไปทั่วห้องเมื่อหาใครสักคนก่อนดวงตานั่นจะมาหยุดที่ผม จากนั้นรุ่นพี่ทั้ง 3 จึงเคลื่อนทัพมาที่กลุ่มของพวกผม เหมือนมีออร่าพุ่งออกมาจากกลุ่มคนตรงหน้าทำให้ผมไม่สามารถละสายตาไปจากเขา

    พึ่บ!

    พี่เซฮุนยื่นดอกกุหลาบมาไว้ตรงหน้าใครบางคน….แต่ไม่ใช่ผม ซึ่งคนคนนั้นคือ ลู่ห่าน….วินาทีนั้นเหมือนหนามของดอกกุหลาบปักมาที่ตรงกลางหัวใจของผม จนรู้สึกเจ็บแปล๊บๆ แต่ก่อนสติที่กำลังกระเจิงไปไกลจะกลับเข้ามา 100 เปอร์เซ็นต์ ดอกกุหลาบช่อใหญ่ช่อหนึ่งก็ถูกมาวางไว้ที่หน้าผม

    พึ่บ!

    ดอกกุหลาบสีขาวนวลถูกยื่นมาไว้ที่หน้า ผมที่อึ้งอยู่จึงได้แต่ทำตัวไม่ถูก

    ฮยองให้ครับน้ำเสียงอบอุ่นที่ส่งผ่านมากับสายลมทำให้ผมเลยเข้าใจแล้วว่า….ใครให้ผม

    ผมที่พึ่งได้สติหันไปทางเซฮุนฮยอง ก่อนจะพบว่าเขายิ้มที่มุมปากมันไม่ใช่รอยยิ้มที่เย้ยหยันแต่มันเป็นรอยยิ้มที่จริงใจ ผมที่ไม่กล้ามองภาพนี้ต่อไปเลยหันกลับมาดูที่ตรงหน้าตัวเอง

     

    J

     

    รอยยิ้มยังอยู่เหมือนเดิมและรู้สึกว่าจะกว้างมากกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำ

     

    แน่นอน….

     

    ….คริสฮยองเป็นคนให้ผม!!!!

     

     






    ไรท์มาอัพแล้วค่ะ
    เป็นไงบ้างอ่ะ โผล่มาตอนแรกก็กลิ่นดราม่า้เริ่มมาเลย
    แต่รับรองค่ะฟินไปดาวอังคาร(หยอยเพลีย)
    สุดท้ายนี้ ไปเทศน์ไรท์ได้ที่
     ทวิต : @lukyok_EXO
    ติดแท็ก #ฟิคteenage ค่ะ ฮิๆๆ





    โบนัสสึ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×