ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]「Teenage」วัยวุ่น จุ้นหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : :: แนะนำตัวละคร :: (อย่าข้ามนะคะ เดี๋ยวไม่เข้าใจ)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 57


    XoXo ★ Cursor



    เมื่อรุ่นพี่ 'โอ เซฮุน' หนุ่มป็อปประจำโรงเรียนและเป็นคนที่ผมแอบชอบมาตั้งแต่ ม.2

    เอาดอกกุหลาบช่อใหญ่มามอบให้ 'เสี่ยว ลู่ห่าน' เพื่อนสนิทของผมที่เป็นหนุ่มป็อปประจำโรงเรียนเหมือนกัน 

    สะ..แสดงว่าเขากำลังจะเริมจีบลู่ห่านแล้วใช่มั้ย T^T แล้วอย่างนี้

    'คิม จุนมยอน' เด็กเนิร์ดอย่างผมคงต้องทนเจ็บตั้งแต่นี้ต่อไปและก็ต่อไป ฮือ

    ...แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้ผมได้เจอกับเขาบ่อยๆและใกล้ชิดขึ้นกว่าเมื่อก่อนที่คอยแต่ชะเง้อมอง

    นี่ผมกำลังไม่ได้ทนฝืนความรู้สึกของตัวเองใช่มั้ย ที่เห็นคนที่แอบชอบมานานมาเป็น 'แฟนเพื่อน' อย่างนี้....




     
     
                                                               ผู้ชายคนนี้.....

    โอ เซฮุน , ม.4

    ผู้ชายคนนี้สามารถบรรยายได้ 4 คำว่า  หล่อ! เนียบ! เก่ง! ขรึม!



     
    ผู้ชายคนนี้.....

    คิม จุนมยอน , ม.3

    เด็กเนิร์ดสุดเนิร์ดที่แอบชอบ โอ เซฮุน มาตั้งแต่ ม.2 และต่อมาก็ได้กลายเป็นหนุ่มป็อปประจำโรงเรียน
    จากคำแนะนำที่เพื่อนบอกว่าให้เปลี่ยนตัวเองซะ!!!!




     
    ผู้ชายคนนี้.....
     
    อู๋ อี้ฟาน/คริส , ม.4

    อู๋ อี้ฟานหรือคริส หนุ่มป็อปประจำโรงเรียนที่ หล่อ! เท่! เก่ง! ใจดี!
    ต่างจากโอ เซฮุน ที่เป็นเพื่อนสนิทของเขา




     
    ผู้ชายคนนี้.....

    เสี่ยว ลู่ห่าน , ม.3

    สาว(?)เอ้ย! หนุ่มป็อปประจำโรงเรียน เขาผู้นี้เปรียบเสมือนนางฟ้าของเหล่าผู้ชายทั้งหลาย
    ทุกวันวาเลนไทน์ของแต่ละปี เขาได้ช็อคโกแลตไม่ต่ำกว่า 100 ชิ้น!!!



     
                                                                                                                                                 
    ผู้ชายคนนี้.....


     
    ปาร์ค ชานยอล , ม.4

    เพื่อนสนิทของเซฮุนและคริส เขาเป็นคนที่ ยิ้มง่าย(มาก) สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา
    หัวเราะได้แต่เช้ายันเย็น ....แต่เขาผู้นี้กลับมีความลับที่โลกไม่รู้อยู่เต็มไปหมด!!!!




     
    ผู้ชายคนนี้.....

    คิม จงแด ,ม.3

    เพื่อนกลุ่มเดียวกับจุนมยอนและจงแด เป็นคนที่ไว้วางใจได้มากที่สุด
    และเป็นที่ปรึกษาและให้กำลังใจสำหรับจุนมยอนโดยเฉพาะ!!!!




     
    ผู้ชายคนนี้.....
     
    คิม จงอิน/ไค , ม.3

    น้องชายตัวแสบคนละแฝดกับแบคฮยอน พี่ชายต่างสายเลือด
    เขาคนนี้ทั้งแสบ! ทั้งซน! ทั้งดำ!(เอ๊ะ)




     
    ผู้ชายคนนี้.....
    โด คยองซู , ม.3

    สมาชิกคนที่สี่กลุ่มเดียวกับจุนมยอน ลู่ห่าน และจงแด
    เขาคนนี้เป็นเหยี่ยวข่าวตัวแม่(?) ตั้งแต่โรงเรียนยันประเทศชาติมีอะไรเขาต้องรู้หมด!!!!




     
    ผู้ชายคนนี้.....
    บยอนแบคฮยอน , ม.4

    พี่ชายต่างสายเลือดของไค จ้องจะจับเซฮุนมาเป็นแฟน
    เขาคนนี้ทั้งซ่า! ทั้งแรง! ทั้งเลิศ!




     
    ผู้ชายคนนี้.....

    จาง อี้ชิง , ม.3

    เป็นหัวหน้าห้องของ ม.3/1 ถึงจะดูเรียบร้อยๆ ดอกไม้ๆ(?)
    แต่เขาก็แรงใช่ย่อย!!!!


     




    ไรท์มาลงแล้วนะคะ เหอๆ พล็อตของเรื่องก็ประมาณนี้
    แต่ถ้าใครอยากคิดไปก่อนว่าจะเป็นยังไงก็เชิญมโนไปก่อนได้เลยนะคะ
    ว่าที่ไรท์คิดจะเหมือนกันรึปล่าว ฮุฮิ 

    สุดท้ายนี้......



    น้องฮุนหอมพี่ลีด >/////< *เอามาให้มโน*
    ปล้ำเลย์ (ปล.)ไรท์ลืมบอกเรื่องนี้ไม่มี nc นะคะ ใสๆ :D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×