ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXO}Cry & Hope [Taoho ft.EXO]

    ลำดับตอนที่ #1 : Cry & Hope :: 0 ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      21 ธ.ค. 57

     

    บทเริ่มต้น

     

     

     

    ขอให้มีความสุขกับโรงเรียนใหม่นะ จื่อเทาชายกลางคนอายุอานามประมาณเลขสี่พูดกับ หวง จื่อเทาลูกชายสุดทั่รักที่อุตส่าห์เสียเงินเหยียบแสนเพื่อให้เด็กหนุ่มคนนี้ได้มาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ โรงเรียนที่เขาคิดว่ามันดีที่สุดสำหรับจื่อเทา

     

    ความเป็นจริงแล้วโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนรัฐบาลค่าเทอมแต่เทอมก็ไม่ได้แพงอะไรมาก ติดตรงแค่นักเรียนแลกเปลี่ยนเท่านั้นที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายหนักกว่าคนอื่นหน่อย เพราะบางคนอาจย้ายมากะทันหันทำให้การจัดที่อยู่อาศัย ห้องหอ หนังสือเรียน การเตรียมความพร้อมต่างๆของทางโรงเรียนไม่ทัน ยิ่งเป็นโรงเรียนรัฐบาลและถือเป็นสถานที่ศึกษาที่ดีมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเกาหลีใต้ ยิ่งมีคนจับตามองเยอะ ดังนั้นบางส่วนที่ยังไม่ได้จัดเตรียมให้อาจจะให้ตัวนักเรียนจ่ายเอง

     

    เช่นเดียวกับชายหนุ่มจื่อเทาย้ายเข้ามากะทันหันดังนั้นค่าใช้จ่ายในการเตรียมความพร้อมส่วนหนึ่งจึงเป็นหน้าที่ของครอบครัวจื่อเทาที่ต้องชำระ

     

    ใช้ว่าพ่อแม่ของจื่อเทาจะมีฐานะที่ยากจนหรือมีฐานะปานกลางถึงต้องเห็นคุณค่าเงินขนาดนั้น เปล่าเลยครอบครัวของเขาถือว่าเป็นครอบครัวที่รายรับในแต่เดือนนั้นมีเปอร์เซ็นต์ที่สูงมาก บางเดือนถึงกับใช้ได้สบายเป็นปี แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ หวง จินเทียนกับ หวง เม่ยอิงต้องใช้หยาดเหงื่อหยาดกายทุ่มเทเพื่อจะได้มาถึงจุดนี้มาก….ดังนั้นไม่แปลกที่ท่านทั้งสองจะรู้คุณค่าของเงิน

     

    แตกต่างจากจื่อเทาที่รักสบาย เที่ยวเตร่ ติดพนัน เล่นผู้หญิงเป็นว่าเล่น จนผู้เป็นบิดามารดาต้องจับมาที่โรงเรียนแห่งนี้ ถึงจะต้องข้ามน้ำข้ามทะเลมาก็ไม่ท้อ อยากจะให้ลูกได้ดั่งใจได้สมใจ ผู้เป็นพ่อเป็นแม่ทั้งสองจะได้ตายตาหลับทั้งคู่

     

     

     

    ….แต่ใครจะไปรู้ว่าการมาเยือนในครั้งนี้ของจื่อเทา

     

    จะเปลี่ยนหัวใจดวงน้อยๆของใครบางคน

     

    ให้กลับตาลปัตรจากสดใสกลายเป็นหยาดน้ำตา

     

    หัวใจที่บอบช้ำ แม้จะรักษาก็ไม่อาจหายขาด

     

    แต่มันสดใสขึ้นมาอีกครั้งได้ถ้าถูกกอบกู้โดยผู้กระทำ….

     

     

     

     

     

     

     

    CRY & HOPE

     

     

     

     

     

     

     

    ร่างบางผิวขาวอมชมพู ตาโตเป็นประกายเหมือนดาวที่ส่องแสงสว่างอยู่บนท้องฟ้ายามราตรี จมูกเล็กเรียวโด่งโค้งมนอย่างสวยงาม กลีบปากบางสีชมพูอ่อนคลี่ยิ้มอย่างนึกขันเมื่อเวลาที่เพื่อนๆเล่าเรื่องตลกให้ฟัง

     

    ฮะๆ ….พี่นั่นเนี่ยนะจุนมยอนหลุดเสียงหัวเราะออกมาเมื่อ คิม จงแดเพื่อนซี้ไซส์เดียวกันที่เวลายิ้มแล้วปากจะเหมือนลูกแมวเล่าถึงเรื่องที่รุ่นพี่คนหนึ่งเผลอหลับในห้องเรียนตอนช่วงเวลาสอบ พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าเหลืออีก 5 นาทีอาจารย์จะเก็บข้อสอบ จึงรีบกากบาทมั่วๆแล้วส่งแบบรีบๆ จนผลออกมาปรากฏว่ารุ่นพี่คนนั้นดันได้เต็มเสียเอง

     

    อ่าใช่ รุ่นพี่อี้ชิงพึ่งมาเล่าให้เมื่อเช้านี่เอง

     

    ครืน ครืน

     

    เสียงฟ้าร้องเตือนว่าอีกไม่นานฝนคงใกล้จะตกแล้ว ทำให้จุนมยอนเผลอร้องเสียงหลงออกมา มือบางรีบจับแขนจงแดเอาไว้แน่น ตาโตรีบปิดลงทันที

     

    จุนมยอนเกลียดเวลาฝนตกเพราะนั่นแสดงถึงลางไม่ดีกำลังจะมาเยือน

     

    ฝนเม็ดโตดิ่งลงสู่พื้นถนน ตอนนี้จุนมยอนกำลังอยู่ในห้องพักของตนเองหลังจากที่เดินไปส่งจงแดชั้นล่างแล้วเดินขึ้นมาเข้าห้องของตัวเอง หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ จุนมยอนก็รีบขดตัวอยู่ในผ้าห่มโผล่ออกมาให้เห็นแค่หน้าหวานๆ ตาโตคู่สวยเหม่อมองฝนที่กำลังตกโปรยปรายลงมา

     

    ลางร้ายกำลังจะมาเยือนจุนมยอนแล้ว

     

     

     

     

     

     

    TBC.



     


    Talk with Me

    ฮู้วววว อินโทรมาแล้วนะคะ >O< แต่งดีมั้ยอ่า สั้นไปมั้ยเนี่ย???? เม้นท์ด้วยนะคะ .//////.


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×