ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Hormones ver. Chanbaek

    ลำดับตอนที่ #1 : HM - intro

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 57


                               intro
     
     
     
     
    แสงสีเสียงในผับชื่อดังแห่งหนึ่งย่านกรุงโซล มีเด็กหนุ่มหน้าหวานอยู่ม.ปลายปีสองกำลังเดินเข้ามา ซึ่งทำให้หนุ่มหน้าหวานเป็นที่จับจ้องของผู้ชายแทบทุกคนในผับที่พร้อมจะถวายตัวให้ ทั้งหน้าหวาน ตาตี่บวกกับอายไลน์เนอร์  ซึ่งเพิ่มความเฉียบคมให้กับตัวเล็กอีกเป็นเท่าตัว    
     
     
     
     
    "แบคฮยอน ทางนี้!" เสียงคนตัวเล็กอีกคนที่มีตาโตแบบน่ารักใสใส แต่นิสัยคงไม่ใสเหมือนหน้าตา
     
     
     
     
    "หวัดดี ดีโอ เป็นไงบ้าง กับจงอินนะ เห็นพักนี้ไม่ค่อยเห็นแกสวีทลงไอจีเท่าไหร่เลย" หนุ่มหน้าหวานถามคนตาโต
     
     
     
     
    "ก็เรื่อยๆ อ่ะ"หนุ่มตาโตตอบกลับมา
     
     
     
     
    "ห่างกันเรื่อยๆปะ?"หนุ่มหวานพูดย้อนทันที
     
     
     
     
    "อย่ามาแช่งชั้น ว่าแต่แกเถอะ เมื่อไหร่จะมีคู่เป็นตัวเป็นตนสักทีว้ะ เห็นแกควงไม่ซ้ำกันสักวันระวังเหอะ เดี่ยวเจอตัวจริงเข้าแล้วจะมีปัญหา" 
     
     
     
     
    "ชั้นไม่สนว้ะ เจอตัวจริงค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ชั้นหาเป้าหมายคืนนี้ได้แล้วละ ดูท่าจะเป็นคนดังของโรงเรียนซะด้วย น่าสนใจจริงๆ" หนุ่มหน้าหวานตอบกลับอย่างไม่หยี่ระ       
     
     
     
     
    "อือๆ เรื่องของแกเหอะ ชั้นขี้เกียจจะยุ่งว้ะ"
     
     
     
     
    "งั้นชั้นไปละ คืนนี้ชั้นไม่กลับหอนะ บาย" พูดจบหนุ่มหน้าหวานก็เดินไปหาเป้าหมายทันที
     
     
     
     
    "เห้อ ชั้นกลัวแกจะไม่เจอรักแท้จริงๆซะที" ดีโอพูดหลังจากเห็นเพื่อนตัวเล็กเดินไปจนลับสายตา
     
     
     
     
    ด้านแบคฮยอน
     
     
     
     
    "อุ๊ย ขอโทษครับผมไม่ได้ตั้งใจ" หึ แต่เจตนาต่างหากละ 
     
     
     
     
    "แต่คุณทำเสื้อผมเลอะอย่างนี้ผมขอคิดค่าซักเสื้อได้มั้ยครับ" ใครบอกว่าเด็กชอบตีกับโรงเรียนอื่นคนนี้เงียบขรึมกันนะ แบดบอยขนาดนี้ เหอะ อยากเห็นลีลาซะแล้วสิ      
     
     
     
     
    "จะให้ผมทำอะไรละครับ..." ว่าแล้วผมก็ยกมือขึ้นคล้องคอผู้ชายแบดบอยสุดหล่อเอาไว้พร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ จนจมูกชิดกัน
     
     
     
     
    "ผมว่าคิดตรงนี้คงไม่สะดวกไปคิดที่ห้องดีมั้ยครับ...คุณชื่ออะไรครับ..ผม
     
     
     
     
     
     
    'ปาร์คชานยอล' ครับ"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    #สวัสดีค่ะ มาลงอินโทรให้ก่อนนะคะ ตอนแรกยังไม่อยากเห็นมี NC เท่าไหร่
     
    ฝากติดตามฟิคด้วยนะค้ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×