ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : HM - 1
1
แสงแดดยามเช้าสาดส่องเข้ามากระทบขนตาและเปลือกตาของหนุ่มน้อยหน้าหวานที่เป็นที่หมายปองของผู้ชายเกือบครึ่งโรงเรียน
"อืม ~ กี่โมงแล้วเนี่ย" ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาครับตอนนี้ดูฟ้ายังไม่สว่างเวลาน่าจะยังไม่เกินตี 5 เมื่อคำนวนเวลาเสร็จสรรพ ผมจึงค่อยๆลุกจากเตียงเด็กแบดบอยสุดหล่อไปแต่งตัว ช่วงแรกๆที่ผมติดนิสัยแบบนี้ มันก็ค่อนข้างจะลำบากในการช่วยตัวเอง แต่ตอนนี้ก็รู้สึกชินกับมันไปครับ
เมื่อผมแต่งตัวเสร็จผมไม่รอช้าที่จะรีบกลับหอเพราะว่าวันนี้มีเรียนเหมือนเด็กนักเรียนทั่วไป ผมเพิ่งอยู่ม.ปลายปี 2 เองนะครับ คงจะไม่มีเวลาว่างเหมือนพวกรุ่นพี่ที่อยู่มหาลัย
ตอนนี้ผมลงจากรถแท็กซี่รีบวิ่งไปยังห้องหอของตัวเองเมื่อแตะคีย์การ์ดกับประตูเรียบร้อยแล้วผมจึงรีบวิ่งเข้าไปในห้อง อาบน้ำชะล้างคราบนเำรักที่ติดตามตัวเต็มไปหมดรวมทั้งหลังจากอาบน้ำเสร็จต้องใช้ครีมบำรุงปกปิดรอยรักสีกุหลาบนี้ เพื่อไม่ให้เป็นจุดสังเกตของคนในโรงเรียนจนเกินไป แต่จริงๆ ต่อให้ผมไม่ปิดคนในโรงเรียนก็น่าจะรู้ดีกรีของผม
"นี่คยองซูอ่า~ ตื่นได้แล้ว 6:15 แล้วน้ะ รีบอาบน้ำแล้วทำกับข้าวให้กินหน่อย หิวข้าวแล้วอ่ะ" ผมพูดกับคยองซูด้วยน้ำเสียงอ่อนแรงบ่งบอกถึงความเหนื่อยล้า ก็แหงละครับประธานนักเรียนของเราลีลาใช่ย่อยที่ไหนกันละ จัดไปตั้ง2-3 รอบกว่าจะได้นอนก็เที่ยงคืนตี 1 ไหนวันนี้จะต้องมาเรียนอีก
"เฮ้อ ชั้นขี้เกียจตื่นแต่เช้าเพื่อมาทำอาหารให้คนที่ใช้พลังงานไปกับเรื่องลามกหรอกนะ" ถึงเค้าจะบ่นแบบนั้นแต่ตอนนี้คยองซูก็เข้าไปอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว เพื่อไม่ให้น่าเบื่อจนเกินไป ผมจึงหยิบโทรศัพท์เพื่อมากดเล่นฆ่าเวลาระหว่างคยองซูอาบน้ำ
ตะดึ่งง~
Parkchanyeol : สวัสดี
อะไรกันนี่ทักมาแต่เช้าขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ตอบกลับดีมั้ยนะ...สักหน่อยคงไม่เสียหาย
Baekhyun : สวัสดีเหมือนกัน
Parkchanyeol : ไปโรงเรียนกี่โมง
เอาไงดีหว่า ผมยิ่งไม่ชอบสานสัมพันธ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมเป็นพวกวันไนท์สแตนครับ คืนเดียวจบ แล้วอย่ามาระรานกันอีก ผมจึงตัดสินใจเข้าไปกดบล้อกไลน์ แล้วกดปิดหน้าจอทิ้งพร้อมเดินไปยังห้องครัวที่มีแม่ครัวที่เป็นผู้ชายอย่างคยองซูกำลังทำอาหารให้อย่างตั้งใจ
"หืม หอมจังเลย~ วันนี้ทำอะไรให้กินอ๋อ ? " ผมถามคยองซูออกไป แต่กลิ่นมันหอมจริงนะครับ อ่า~ ว่าแล้วกระเพาะก็เริ่มเรียกร้องอีกรอบ
"ซุปสาหร่ายนะ แบคไปนั่งรอเลย เสร็จแล้ว เดี๋ยวตักไปให้"
"โอเคเลยไปนั่งรอละน้า~" พูดจบผมก็วิ่งไปนั่งประจำการอยู่ที่โต๊ะอาหารเพื่อรอเวลาที่จะทานอาหารให้กระเพาะได้อยู่อย่างสงบสุขเสียที
ณ โรงเรียนโอซอรัล
ตึกๆๆ
ผมก้าวเข้าโรงเรียนด้วยท่าทีสบายๆไม่รีบร้อนมาก เพราะวันนี้ผมมาโรงเรียนทันเวลา ผมมาก่อนเข้าเรียนตั้งครึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำ ดีซะอีก จะได้มีเวลาพักสมองก่อนเรียนนิดหน่อย
"คยองซูถ้าครูมาปลุกชั้นด้วยนะ ไม่อยากโดนด่า เบื่อ" ผมพูดออกไป
"งั้นแกก็อย่านอนสิ ลุกขึ้นมาแหกตาเล่นเกมส์ก็ได้"
"แหม่แกก็พูดซะง่าย เมื่อคืนแกได้นอนดึกเหมือนชั้นปะละ"
"แล้วใครใช้ให้แกไปทำเรื่องอย่างว่าละ...." คยองซูกระซิบผม
"เออๆ ตอนนี้เปิดเทอมละ ว่าจะเพลาลงบ้าง"
"ทำให้ได้อย่างที่พูดเหอะ ได้ข่าวว่าเมื่อคืนสอยแบดบอยของโรงเรียนไม่ใช่เหรอ ไม่น่าเชื่อว่าเงียบอย่างนั้นจะทำเรื่องอย่างว่า..."
"ไอทำอะไรไม่เท่าไหร่ ลีลาเด็ดนี่สิสงสัยนี่คือธาตุแท้แหละมั้ง นอนละครูมาอย่าลืมปลุกละ "
"เออๆ"
5 นาทีผ่านไป
"แบคๆๆ แกตื่นเร็วๆๆๆ ไอแบค!! ตื่น!" โอ๊ย นี่เพิ่งผ่านไปแค่ไม่กี่นาทีเองไม่ใช่เหรอ รีบปลุกทำไมเนี่ย
"โอ๊ย! คยองซูมีอะไรเนี่ย!...."
"ป่าว ชั้นแค่จะถามแกว่าทำการบ้านเสร็จยัง ขอลอกหน่อย แหะๆ " อีนี่พูดอย่างกับโลกจะแตก
"เออๆๆ เอาไปเลยๆ เดี่ยวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"
"รีบทำให้เสร็จๆละ ไม่ว่าแกจะทำอะไร เพราะอีกแต่ไม่กี่นาทีเข้าคาบแรกแล้ว.." หึ รู้ทันตลอด
"แน่นอน..."
ในห้องน้ำ
"อื้อ...อ่า...อ๊าส์...." ผมครางเสียงกระเส่าเมื่อใกล้จุดสูงสด
"อ๊า! / อ๊า!" เราถึงจุดสูงสุดพร้อมกันแล้วเค้าแต่งตัวเสร็จแล้วเดินออกจากห้องน้ำไปก่อน เหลือเพียงผมที่กำลังแต่งตัวด้วยท่าทีชิวๆเพราะเวลาอีกตั้ง 10 นาทีก่อนเข้าเรียน
แกร๊ก
ผมบิดประตูลูกบิดออกมา แล้วเดินออกมาอย่าชิวๆ
กึก
สองขาของผมหยุดนิ่งเมื่อผมมองไปทางอ่างล้างมือมีผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่หน้าอ่างล้างหน้า และ คนนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่
'ปาร์ค ชานยอล'
พักกลางวัน
"ข่าวลือว่ามีคนทำอะไรกันในห้องน้ำ หลังโรงเรียนนี่แกปะวะแบค?" แหม่ ถามได้ตรงประเด็น
"คงงั้นมั้ง..." ผมตอบออกไปแบบไม่ใส่ใจ
"หึ ไหนบอกว่าจะเพลาไง นี่เพลาหรือเพิ่มห้ะ"
"ตอนเย็นนี้ชั้นก็อาจจะไปดริ้งไงแต่แบบ อาจจะแค่ดริ้งค์ หรือไม่ก็ไม่ไปเลยดีกว่า"
"ทำให้ได้อย่างที่พูดเถอะจ้ะ"
"แน่น้อนนน"
คยองซูคนนี้กลัวการรับปากของบยอนแบคฮยอนที่สุด
หลังเลิกเรียน
"ฮัลโหล พี่จิน อืม กำลังเดินออกไป โอเค หวัดดีฮะ" ไม่ต้องแปลกใจ ผมเป็นคนที่รักพี่ของผมมากผมไม่ค่อยตามใจใครเท่าไหร่ยกเว้นพี่จินเค้าเป็นพี่ชายที่แสนดีสำหรับผมมาก ตอนนี้ครอบครัวผมก็มีพี่จินเป็นสมาชิกคนเดียวรวมผมก็เป็นสองคนที่เหลือในครอบครัว เนื่องจากพ่อแม่ผมประสบอุบัติเหตุตั้งแต่ผมยังเด็ก
"แบค! จินอยู่นี่!!" ผมหันไปตามเสียงเรียก พบพี่ของผมยืนพิงรถ BMW สีขาวคู่ใจ พาลเรียกเสียงกรี้ดให้สาวๆที่เดินผ่านไปผ่านมา
"แหม่ วันนี้พี่ชายสุดหล่อมารับน้องสุดรักถึงโรงเรียน มันต้องมีอะไรแปลกๆ แน่เลยอ่ะ" ผมถามหยั่งเชิง
"ก็ไม่แปลกเท่าไหร่หรอก ก็แค่จะชวนรุ่นน้องไปกินเหล้าที่บ้านเรานะจ้ะ" กินเหล้างั้นเหรอ รุ่นน้องงั้นเหรอ น่าสนใจ
"อืมม แล้วแต่นะ แต่ถ้าแบคแจมห้ามขัด พี่จินต้องสัญญากับแบคก่อน" ว่าแล้วก็ยกมือขึ้นมาเกี่ยวก้อยสัญญากัน ถึงแม้มันจะดูเหมือนเด็กๆ แต่ว่ามันเป็นการสัญญาที่ผมชอบนะครับ มันน่ารักดี
"น่านๆ พวกมันมากันแล้ว" ผมหันไปทางที่นิ้วพี่จินชี้
"หวัดดีคร้าบบบ~" สามเสียงทะเล้นลากยาวประสานเสียงกัน
"เออๆหวัดดี นี่แบคน้องชายสุดสวยของกู" ผมตีแขนไปทีนึงหลังจากได้ยินคำว่าสุดสวย
"ตีทำไมหรือแบคหล่ออ่ะก็ไม่นิ.."
"นี่นักแดกชานม โอเซฮุน นี่เถ้าถ่าน คิมจงอิน ส่วนนี่หนุ่มสุดฮอตของโรงเรียน
'ปาร์คชานยอล'
ชื่อนี้มันชักจะได้ยินบ่อยเกินไปแล้วนะ น่าเบื่อจริงๆ
"ไปๆๆ ขึ้นรถๆๆ ไปบ้านกู ไปแดกเหล้า!"
"พี่เลี้ยงใช่ปะ?" คนนี้น่าจะชื่อคิมจงอิน ถามขึ้น
"เออดิ พามาแดกขนาดนี้แล้ว"
"โหย ใจโครตป๋าอ่ะ! " คนนี้โอเซฮุน
"เฮ้ย เมิงไม่ไรหน่อยอ่อว่ะชานยอล วันนี้เมิงเงียบแปลกๆ"
"ป่าวพี่ ผมมีอะไรให้คิดนิดหน่อย" หึ เรื่องกามเหรอ?
"เรื่องเรียนอ่อว้ะ ฮ่าๆๆๆ" เมื่อพี่จินพูดจบคนที่เหลือก็ขำออกมายกเว้นชานยอลที่หันหน้ามาทางผมแล้วพูดขึ้นว่า
"ป่าวพี่ อยากคิด'เรื่องอื่น' มากกว่า" แล้วมันก็หันไปยิ้มกับพี่และกลุ่มเพื่อน
เดี๋ยวคืนนี้เจอกันแน่ปาร์คชานยอล
ณ บ้านแบคฮยอน
"เฮ้ยย พวกเมิงนอนนกานนนน~" เสียงพี่จินร้องออกมาด้วยความโหยหวนตามประสาคนเมา
"ด้ายยย คร้าบบ เพ่" อีกสองคนที่เหลือก็ไม่ต่างกัน เหลืออีกคนนึงที่ค่อยๆจิบ แล้วกำลังยืนดูดบุหรี่อยู่นอกระเบียง
"นี่ชานยอล วันนี้เรียนเป็นไงบ้างอ่ะ"
"หึ ที่เมื่อเช้าทักไปไม่ตอบนี่คือเล่นตัวปะ?" ยังอุตส่าห์ย้อนความหลัง
"เออ ก็ประมาณนั้นมั้ง นี่มีแต่คนบอกว่าเราสวย เราน่ารัก นี่จริงปะ ?" ว่าแล้วผมก็หันหน้าไปจ้องตากับชานยอล
"ไม่รู้ดิ..."
"ไม่รู้ได้ไง แค่ตอบมาว่าน่ารักหรือไม่น่ารัก" แล้วผมก็จ้องลึกเข้าไปในตาของชานยอล
"ก็.....น่ารักมั้ง"
"เฮ้ย อย่ามั้งดิ งั้นมาดูหน้าเราชัดๆสิ" ว่าแล้วผมก็ค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้ แล้วกดจูบลงบนริมฝรปากชานยอล แล้วค่อยๆแหย่ลิ้นเข้าไปในโพรงปาก ที่ได้กลิ่นบุหรี่และแอลกอฮอลล์อ่อน จากการที่ชานยอลสูบและดื่มเข้าไป
------- โปรดหลับตาแล้วอ่านต่อไป ---------
NC
#มาแว้วว อะฮี่ๆ ตอนแรก NC มาแล้วววววว
ฝากติดตาม พร้อมติดแท็ก #hmcb ด้วยนะคร้ะ ฮริ้งงงงง
NC : @pcycaaaaa
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น