ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ส่งงาน : [Fic Niall Horan One Direction ] Me ,My life ,My fate
รายงานตัวค่า ท่านเพิร์ล
ก่อนอื่นขออภัยที่ส่งงานช้านะคะ ไมไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ แหะๆ มาเริ่มกันเถอะ 1.ชื่อเรื่อง 5/5 ตรงส่วนชื่อเรื่อง ไมไม่ตัดคะแนนนะคะ เพราะชื่อเรื่องก็ดี สื่อความหมายชัด (สำหรับไมอ่ะนะ) 2.บทนำ(ตอนแรก)12/15 ชอบบทแรกของท่านมากๆค่ะ เพราะมันลื่นไหล อ่านไม่ค่อยติดขัด แต่พอไมมาสแกน ก็พบอยู่ 2 จุดค่ะ ตรง \"เดียวก็ซักๆเอา เนอะๆ\" มันดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาตินะไมว่า ควรเปลี่ยนเป็น \"เดี๋ยวก็ซักเอา เนอะ\" หรือ \"เดี๋ยวก็ซักๆเอา เนอะ\" แล้วก็ตรง \"ฉันมองขึ้นไปอีกรอบ อ้าปากจะด่าแต่นั่นมันกลับหายไปซะงั้น\" ไมคิดว่าท่านคงตกคำว่า \"ตานั่น\" นะคะ ถ้าเติมไป มันจะให้ความหมายชัดกว่า \"ฉันมองขึ้นไปอีกรอบ อ้าปากจะด่าแต่ตานั่นกลับหายไปซะงั้น\" 3.พล็อตเรื่อง 30/30 ไมชอบพล็อตเรื่องของท่านสุดๆ เข้าใจความรู้สึกของคนที่เป็นแฟนคลับ คือ บางครั้งก็มีคนมองว่ามาแค่ตามดารา เพ้อฝัน อะไรอย่างนี้ แต่สำหรับไม ไมไม่ชอบคนคิดแบบนั้นนะ มันปิดโลกของตัวเองเกินไป ไม่ยอมรับความคิดเห็นความรู้สึกของคนอื่น บางครั้งเหมือนฝันลมๆแล้งๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น น่านับถือมากๆค่ะ ไมชอบ เพราะงั้น ไมให้ในส่วนนี้เต็ม! 4.การบรรยายเนื้อหา 27/30 ท่านบรรยายได้ดีค่ะ แต่บางส่วนก็ติดๆขัดๆ อย่างที่ไมบอกไปแล้วในตอนแรก ที่ไมสังเกตเห็นชัดเลยก็คือ เครื่องหมาย \"\" ในตอนแรกๆอ่ะค่ะ มันเป็นด้านเดียวกันหมดเลย แนะนำให้พิมพ์เป็นคนละด้านกันนะ 5.บทความ(การตกแต่ง สีสัน)10/10 ส่วนนี้ก็ให้เต็มนะ บทความของท่านสวยดี มีรูประหว่างการบรรยายเนื้อหาด้วย ไมชอบมาก 6.คำผิด 7/10 คำผิดเยอะอยู่นะ เยอะสุดน่าจะเป็นตอนที่ 4 (จากสายตาของไม) \"เธอหนิ หน้าคุ้นๆนะ\" เปลี่ยน /หนิ/ เป็น /นี่/ \"เฮ้ยแย่ล้ะ\" เปลี่ยน /ล้ะ/ เป็น /ล่ะ/ \"ห้ะ อ้ะ โทษที\" เปลี่ยน /ห้ะ/ เป็น /ห๊ัะ/ \"แฮซยิ้มโปรยเส่ห์\" เปลี่ยน /เส่ห์/ เป็น /เสน่ห์/ \"มิน่าหล่ะ\" เปลี่ยน /หล่ะ/ เป็น /ล่ะ/ คะแนนรวม 91/100 นิยายท่านดีแล้วล่ะ พัฒนาฝีมือต่อไปเรื่อยๆน้า เป็นกำลังใจให้จ้า~
แบบฟอร์มการเซ็นรับงาน (ก็อบตั้งแต่ชื่อร้านลงไปเลยจ้า)
***ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira*** การวิจารณ์ของไมเป็นอย่างไรบ้างคะ : ให้คะเเนนการวิจารณ์ไมกี่คะแนน (เต็ม 10) : มีอะไรจะเสนอแนะให้การวิจารณ์ของไมดียิ่งขึ้นไหมคะ : สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ : |
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น