ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]

    ลำดับตอนที่ #4 : ส่งงาน : The Tales of Pangerrics ตำนานคัมภีร์มหัศจรรย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      17 ส.ค. 56

    สวัสดีค่ะ ท่านบอมบ์ ขออภัยที่ไมส่งงานให้ท่านช้านะคะ

    เอาล่ะ เรามาเริ่มกันดีกว่า

    1.ชื่อเรื่อง 4/5
    ไมคิดว่าชื่อเรื่องดีค่ะ คือตรงกับเนื้อเรื่อง มีภาษาอังกฤษด้วย ถึงจะยาวก็เถอะ

    2.บทนำ(ตอนแรก) 15/15
    สำหรับไมแล้ว ไมคิดว่าบทที่ 1 ของท่านดีนะ บรรยายได้ดี ไมอ่านแล้วก็ไม่ติดขัดอะไร 

    3.พล็อตเรื่อง 29/30
    พล็อตเรื่องของท่านน่าสนใจสุดๆ มีมุมมองของคนเเคระที่แตกต่างจากเรื่องอื่นๆด้วย แต่ก็อย่าลืมหาตัวละครใหม่ๆที่ไม่เหมือนกับเรื่องอื่นมาเติมเเต่งด้วยน้า 

    4.การบรรยายเนื้อหา 27/30
    ภาษาที่ท่านใช้ค่อนข้างลื่นไหลอ่านแล้วไม่ค่อยติดขัด คือทำให้ผู้อ่านเห็นภาพชัดเจน แต่ก็ขอติที่บางครั้งอารมณ์ในเนื้อเรื่องมันดูไม่ค่อยตื่นเต้น คือไมเห็นภาพชัดนะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่เหมือนอารมณ์มันเข้าไม่ถึง แต่ก็ขอชื่นชมในส่วนที่ท่านบรรยายได้ดีค่ะ

    5.บทความ (การตกแต่ง สีสัน) 10/10
    ไมชอบมากๆตรงที่นิยายของท่านมีภาพประกอบเนื้อหา และมีแผนที่ให้ผู้อ่านดูค่ะ คือพอดูเเล้วมันนึกภาพได้ ไม่งง แล้วเข้าใจด้วยว่าทำยากมาก พื้นหลังก็เป็นรูปแผนที่ ตรงกับเนื้อเรื่องสุดๆ ดังนั้น ไมให้ส่วนนี้เต็ม!

    6.คำผิด 9/10
    ในส่วนนี้ไมไม่อยากติอะไรมาก แต่มีคำผิดคำหนึ่งที่มันเห็นชัดมากๆ ในบทที่2 นะคะ คาดว่าก่อนหน้านี้ท่านคงเขียนผิด และแก้ชื่อตอนแล้ว แต่ในเนื้อหามันยังเป็นคำว่า \"ภูติ\" อยู่อ่ะค่ะ ตัวใหญ่ๆบิ๊กๆบนสุดของตอนเลย แนะนำให้เปลี่ยนเป็น \"ภูต\" น้า


    คะแนนรวม 94 เต็ม 100 ค่ะ 

    คือไมไม่อยากหักอะไรมาก เป็นมือใหม่ขออภัยด้วยถ้ามีข้อผิดพลาดค่ะ






    ขออภัยที่ส่งงานช้านะคะท่านบอมบ์ แปะเเบนเนอร์ไม่เป็นก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่ไว้ใจมาใช้บริการร้านไมก็ดีใจแล้ว^^

    พัฒนานิยายของท่านให้ยิ่งๆขึ้นไปนะคะ ไมเป็นกำลังใจให้^^




     
    แบบฟอร์มการเซ็นรับงาน (ก็อบตั้งแต่ชื่อร้านลงไปเลยจ้า)


    ***ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira***

    การวิจารณ์ของไมเป็นอย่างไรบ้างคะ :

    ให้คะเเนนการวิจารณ์ไมกี่คะแนน (เต็ม 10) :

    มีอะไรจะเสนอแนะให้การวิจารณ์ของไมดียิ่งขึ้นไหมคะ :

    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ :









    JoopaJoop©
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×