| REBORN | KHR | The Conqueror Woman (OC) #เมดิสันราชินีนักขายข้อมูล - นิยาย | REBORN | KHR | The Conqueror Woman (OC) #เมดิสันราชินีนักขายข้อมูล : Dek-D.com - Writer
×

    | REBORN | KHR | The Conqueror Woman (OC) #เมดิสันราชินีนักขายข้อมูล

    ชะตากรรมมีจริง เพราะอะไรเธอถึงต้องมาอยู่ในร่างของเจ้าหญิงที่กำลังจะถูกประหารด้วยขวานทื่อๆด้วยนะ แม้แต่ในโลกของการ์ตูน มันยังเป็นโลกที่โหดร้ายได้ขนาดนี้กันเชียว อ๋อ เธอก็ลืมไป นี่มันเป็นอนิเมะมาเฟียนี่

    ผู้เข้าชมรวม

    12,648

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    12.64K

    ความคิดเห็น


    213

    คนติดตาม


    1.12K
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 64 / 02:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    | REBORN | The Conqueror Woman (OC) #อดีตเจ้าหญิงเมดิสัน

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นเพื่อสนองความต้องการของนักเขียนเท่านั้น

    และไม่ได้มีเจตนาละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา นอกจากนี้ยังไม่แสวงหากำไรจากผลงานชิ้นนี้

    อีกทั้งยังไม่อนุญาตให้มีการคัดลอกหากไม่ได้รับอนุญาตนักเขียน

    BY. จ่าลุยกี


     

    ยุคสมัยแห่งความโหดร้าย และป่าเถื่อน ผู้คนล้มตายจากสงครามที่ไม่มีวันสิ้นสุด

    วิธีที่จะได้เข้าถึงหนทางแห่งความสงบสุขมีเพียงแต่ ความตาย เท่านั้น


    ยุคสมัยแห่งสงครามระหว่างเจ้าแคว้น มีราชวงศ์จากหลายเมืองถูกบั่นคอด้วยขวานทื่อตามธรรมเนียมอังกฤษ ซึ่งหนึ่งในเหยื่อสงครามครั้งนี้ คือ ราชวงศ์ของเมืองเล็กๆซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญต่ออังกฤษอย่างมากในการทำสงครามกับฝรั่งเศส ลือกันว่า เจ้าหญิงที่ได้รับการตั้งเป็นองค์รัชทายาทเพียงยี่สิบนาทีก่อนเมืองแตกนั้นได้หลบหนีไปจากคุก จะหาตัวยังไงก็หาไม่พบ เพราะเจ้าหญิงได้ลงเรือแล้วมุ่งหน้าไปยังเมืองทางตอนใต้ รัฐอิสระ ซิซิลี แล้วน่ะซิ

    องค์หญิง เมดิสัน อดีตรัชทายาทขัดตราทัพที่ถูกญาติของตัวเองปล้นบัลลังก์ราชินีไปอย่างหน้าด้านๆ ด้วยการไปเข้ากับพวกอังกฤษ พระองค์ต้องจำคุกอันหนาวเหน็บอยู่เกือบเดือนจนกระทั่งถึงวันประหาร องค์หญิงเมดิสันพร้อมกับนางสนองพระโอษฐ์สี่คนเดินลงมาจากหอคอยสูง ภายใต้เสื้อคลุมสีแดงห่มไหล่ ท่าทางของพระองค์หญิงดูแปลกไป พระองค์ทรงดูสับสนพิลึก จะไม่สับสนได้ยังไงล่ะ ก็เพราะองค์หญิงตัวจริงน่ะ ฆ่าตัวตายไปตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว ส่วนคนที่กำลังเดินอยู่ในร่างนี้เนี่ย เป็นคนอื่น จากโลกอื่น ที่ที่เธอจากมาคือที่อื่น เธอไม่ใช่คนของที่นี่ แล้วที่สำคัญเธอเองก็เพิ่งจะตายไปเมื่อกี้ พอมารู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ในร่างของคนที่กำลังจะตายอีก พระเจ้าช่วยกล้วยทอดสองหวี…


     

    CHARACTER OC

    องค์หญิงเมดิสัน ( Princess Madison )

    อดีตองค์รัชทายาทสตรีแห่งแคว้นที่มีชายแดนติดกับฝรั่งเศส แม้ว่าภายนอกจะเป็นองค์หญิงเมดิสันคนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ภายในกลับเป็นผู้หญิงที่มาจากโลกอื่น แถมชื่อของเธอกับองค์หญิงองค์นี้ยังเหมือนกันอีกต่างหาก ในโลกเดิมของเมดิสันเธอทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ข่าวกรองระดับกลางในสำนักงานข่าวกรองของประเทศหนึ่ง ก่อนที่จะถูกรถชนตายระหว่างที่กำลังเดินทางมายื่นหนังสือขอกลับมานั่งทำเอกสารแทนการออกภาคสนาม จนลืมตาตื่นมาอีกทีก็พบว่าตนนั้นได้มาอยู่ในร่างของผู้หญิงที่กำลังห้อยต่องแต่งอยู่กับขื่อเพดานด้วยผ้าปูที่นอนสีเทาหม่น และเท่าที่เธอรู้จากปากของบาทหลวงที่เข้ามาสวดภาวนาให้กับเธอเป็นครั้งสุดท้ายนั้น เมดิสันเธอก็ได้รู้ว่า เธอคือองค์หญิงที่กำลังจะถูกประหารให้ตายตกตามกษัตริย์ซึ่งเป็นพระญาติที่ทรงสิ้นพระชนม์ไปในระหว่างสงคราม

    “ถ้าหากข้าได้กลับไป ข้าจะไม่เป็นราชินีแค่ในนาม แม้ว่าตัวเองจะต้องเจอจุดจบอย่างพระนางแอนก็ตาม ซะเมื่อไหร่ล่ะ ใครจะยอมกลับไปตายกัน สมัยนี้ใครเขาอยากจะเป็นราชินีกันเป็นไปก็ต้องหาผู้ชายมาแต่งงานเป็นผู้ครองบัลลังก์ร่วม คนอุตส่าห์หนีตายมาได้แล้ว ใครจะโง่เอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยงอีกกันเล่า”


     

    คำนำผู้เขียน 

    แรงบันดาลใจของการเริ่มเขียนแฟนฟิคเรื่องนี้คือ พระราชินีแอน โบลิน พระชายาคนที่สองในพระเจ้าเฮนรี่ที่แปด ผู้หญิงที่ถูกบั่นคอเพียงเพราะยุ่งการเมือง 

    The Conqueror แปลว่า นักพิชิต ส่วนคำว่า Woman แปลว่าผู้หญิง หากอ่านและแปลตรงตัว นิยายเรื่องนี้จะมีความหมายว่า หญิงนักพิชิต ซึ่งนักเขียนต้องการจะสื่อถึงตัวละครหลักนั่นคือ องค์หญิงเมดิสัน ที่ทั้งทรงเสน่ห์ แข็งแกร่ง ฉลาดและมีอารมณ์ขัน นักเขียนหวังว่าตัวละครตัวนี้จะสามารถพิชิตใจของผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อย ส่วนตัวละครที่จะปรากฎในเรื่องก็คงจะเป็นเหล่าวองโกเล่รุ่นที่หนึ่ง เนื้อเรื่องที่วางเอาไว้จะมีความเชื่อมโยงกับความรักและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในสมัยของวองโกเล่พรีโม่ ซึ่งอาจมีเนื้อหาของมังงะและประวัติศาสตร์อิตาลีมาแทรกเล็กน้อย เพื่อความสมจริง 

    นอกจากนี้ นักเขียนยังพยายามที่จะนำเสนอความแข็งแกร่งของผู้หญิงเพื่อให้ผู้อ่านได้ตระหนักและภาคภูมิใจที่เกิดมาเป็นผู้หญิงในชาตินี้


     

     

    เธอ…ที่ต้องปกปิดสถานะของตนเองเพื่อเอาชีวิตรอด

    เขา…ที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อปกป้องคนมากมายที่อยู่ในชีวิต

     


     

    OPEN : 31/10/2021

    CLOSE : --/--/----

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น