ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Exilon Fortress ป้อมปราการมหาเวทเอ็กซิลอน [รับสมัคร - RP]

    ลำดับตอนที่ #31 : คฤหาสน์ตระกูลซาวากิส

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 55



    คฤหาสน์ตระกูลซาวากิส
    ประวัติ

    ชื่อตัว-ชื่อตระกูล : Zeros  Ze.  Zavagis [ เซรอส เซ ซาวากิส ]

    เพศ : M
    อายุ : 19
    เชื้อสาย : มนุษย์ กับ เทพ
     
    ประวัติตระกูล : ตระกูลซาวากิส เป็นตระกูลเก่าแก่ ลึกลับ มีแต่ปริศนา เป็นตระกูลแปลกประหลาด
    ขึ้นชื่อทางด้านการรักษาเป็นอย่างมาก  นักเวท(หมอ)ประจำตามตระกูล หรือ หมอชื่อดังมาจากตระกูลซาวากิสทั้งนั้น รวมถึงสถานรักษาแทบทั้งหมดก็เป็นของคนตระกูลซาวากิส  โครงการที่จัดขึ้นทุกๆสองเดือนให้ประชาชนคือโครงการรักษาฟรี รวมไปถึงโครงการอื่นๆที่คิดเพื่อชาวเมือง การลดค่ารักษา การรักษาฟรี รวมไปถึงการเปิดโรงเรียน เป็นความคิดของผู้นำตระกูลคนปัจจุบันที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำที่แปลกที่สุดในบรรดาผผู้นำคนอื่นๆ เพราะไม่มีคนรู้ว่าผู้นำคือใคร หน้าตาเป็นยังไง แม้แต่คนในตระกูลเองก็แทบจะนับคนได้ที่เคยเห็นหน้าผู้นำตระกูลซาวากิส 

    แบบบ้าน 

    - ส่วนโถงด้านหน้าของคฤหาสน์ 


    - ห้องสมุด ตั้งอยู่ทางปีกตะวันตกของคฤหาสน์ มีหนังสือทุกแขนงมารวมกันเป็นจำนวนมาก 


    - หอสมุด ตั้งอยู่ปีกตะวันออกของคฤหาสน์  ภายในมีแต่หนังสือ ตำรา เกี่ยวกับการรักษาทั้งหมด 



    - ลึกลงไป ด้านใต้ของคฤหาสน์  เขตห่วงห้าม ไม่ค่อยมีใครรู้นอกจากคนเก่าแก่ของตระกูล เป็นที่อยู่เฉพาะของผู้นำ
    - ห้องสมุด เขตพักผ่อนของเซรอส   [ เขตห่วงห้าม]



    Profile
     

    ค่าเกียรติยศ 8.0

    รอยสัก
     7.0
     5.0

    ช่องเก็บของ


    เงิน 2800 Xi



    หัวหน้าบรรณารักษ์ตระกูลซาวากิส

    ชายหนุ่มร่างสมส่วนยืนถือหนังสือเล่มโต รอต้อนรับผู้ที่จะเข้ามาทำภารกิจภายในห้องโถง
    " ยินดีต้อนรับทุกท่านสู้คฤหาสน์ซาวากิส " เขายิ้มบางให้กับผู้มาเยือนก่อนจะผายมือเชิญไปที่โซฟา
    " เชิญนั่งก่อนครับ ผมจะอธิบายรายละเอียดภารกิจที่พวกคุณจะต้องทำให้ " เขานั่งลงฝั่งตรงข้ามผู้มาเยือน ก่อนจะเริ่มอธิบายภารกิจ แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นเด็กน้อยสามคนเดินมาทางนี้ ก่อนจะเดินไปอุ้มเด็กน้อยทั้งสามมานั่งที่พื้นใกล้ๆเขา หันไปยิ้มให้ผู้มาเยือน
    " ขอโทษที่ให้คอยนะครับ ผมจะอธิบายรายละเอียดภารกิจให้ฟัง เนื้องจากที่นี้มีหนังสืออยู่มากมาย เกินกว่าที่จะคาดคิดได้ ท่านผู้นำตระกูลเลยอยากให้คุณหาหนังสือให้ท่านเล่มนึง เอาละครับก่อนที่ผมจะบอกอะไรคุณต่อไปนั้น ขอให้คุณเลือกเด็กน้อยหนึ่งคนจากในสามคนนี้ เพราะในแต่ละคนนั้นจะมีคำใบ้ รวมถึงรายละเอียดหนังสือที่คุณต้องไปหานะครับ ขอให้โชคดีครับ " เขาผายมือไปที่เด็กน้อยทั้งสามคนทั้งนั่งกอดกันอยู่ที่พื้นข้างๆเขา


    เด็กน้อยทั้งสามคน
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×