ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Exilon Fortress ป้อมปราการมหาเวทเอ็กซิลอน [รับสมัคร - RP]

    ลำดับตอนที่ #1 : • บัญญัติ 10 ประการ •

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 55



      
     
    บทบัญญัติแห่งป้อมปราการเอ็กซิลอน

    หมวดที่ 1 สิ่งที่ต้องปฏิบัติในการดำรงชีวิต

    ข้อ 1 ห้ามสร้างความแตกแยกให้กับสังคมชาวป้อมทุกกรณี หากทำผิดโทษถึงเนรเทศ สิ้นสภาพความเป็นพลเมือง

    ข้อ 2 อย่าสร้างความเสื่อมเสียให้แก่ป้อมปราการ หากทำผิดโทษถึงเนรเทศ สิ้นสภาพความเป็นพลเมือง

    ข้อ 3 เพื่อรักษาสิทธิสภาพความเป็นพลเมืองของป้อมปราการ ทุกคนจะต้องเข้ามารายงานตัวที่สภาสูงทุกๆ 2 อาทิตย์
    หากไม่สามารถมารายงานตัวได้ด้วยเหตุจำเป็น สามารถแจ้งล่วงหน้าได้ที่สภาเช่นกัน

    ผู้ใดบกพร่องในบัญญัติข้อนี้ จะถูกประกาศว่าสาบสูญ และสิ้นสภาพความเป็นพลเมืองชั่วคราว

    ข้อ 4 หัวหน้าสภาสูง (Administrator) คือผู้มีสิทธิ์สูงสุดในเอ็กซิลอน การฝ่าฝืนคำสั่ง มีค่าเท่ากับทำผิดต่อบทบัญญัติ

    หมวดที่ 2 สิ่งที่ควรทำในป้อมปราการ

    ข้อ 5 ชาวป้อมทุกท่านควรใช้วาจาสุภาพ ไม่ทำตัวหยาบช้า

    ข้อ 6 ชาวป้อมไม่ควรใช้ภาษาวิบัติ หากใช้ควรใช้เพื่อเสริมบทหรือเล่นเสียงเท่านั้น

    ข้อ 7 ชาวป้อมควรเข้าร่วมกิจกรรมของเมือง และร่วมการโรลเพลย์เป็นสำคัญ

    หมวดที่ 3 การดำเนินการต่างๆ ภายในป้อมปราการ

    ข้อ 8 การดำเนินการใดๆ ในทุกๆ ที่ของเอ็กซิลอน จะต้องใช้การโรลเพลย์เท่านั้น
    และต้องเป็นการโรลเพลย์ที่ถูกต้องเหมาะสม

    หากไม่ปฏิบัติตาม ตัวตนของท่านจะถูกเมินและละเลย

    ข้อ 9 บุคคลภายนอกที่จะดำเนินการใดๆ ในเอ็กซิลอนจะต้องทำการลงทะเบียนใบข้ามแดนก่อน

    ข้อ 10 บุคคลภายนอกที่มีใบข้ามแดนแล้ว นอกจากการยื่นพันธมิตร จะต้องใช้การโรลเพลย์ในการดำเนินการในเมืองเท่านั้น



    บัญญัติทั้ง 10 ประการนี้ หากผู้ใดกระทำตามมิได้ จงไสหัวออกไปจากป้อมซะ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×